Top 5 địa chỉ khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 6841

Khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội, bị viêm bao quy đầu khám ở đâu uy tín, địa chỉ khám viêm bao quy đầu ở đâu uy tín...là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên các diễn đàn nam khoa hiện nay.

Bởi số lượng nam giới gặp phải vấn đề nam khoa trong những năm gần đây có tỷ lệ tăng nhanh chóng mặt. Vì vậy, để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thì trong bài viết sau sẽ tổng hợp top phòng khám/ bệnh viện khám viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng.

Tìm hiểu về viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng sưng đau ở bao quy đầu do vệ sinh vùng kín kém, mắc bệnh tình dục, mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục thô bạo là nguyên nhân khiến cho bao quy đầu bị viêm.

Bệnh viêm bao quy đầu có biểu hiện sưng đau, bỏng rát, phù nề kèm chảy nhiều dịch hôi tanh gây loét vùng da quy đầu, khó khăn khi tiểu tiện và nước tiểu kèm theo mủ… gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và chức năng tình dục của nam giới, ảnh hưởng đến đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. Vậy nên khám viêm bao quy đầu ở đâu tại các địa chỉ nào.

Khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Các địa chỉ khám viêm bao quy đầu tốt ở Hà Nội hiện nay thực chất khá ít giữa hàng nghìn phòng khám/ bệnh viện mọc lên ngày càng nhiều. Nếu như bạn thường xuyên theo dõi tin tức sẽ nhìn thấy nhiều tiêu đề tiêu cực khi điều trị bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, để xác định được phòng khám/ bệnh viện khám viêm bao quy đầu uy tín tại Hà Nội dưới đây sẽ tổng hợp top 5 phòng khám/ bệnh viện khám viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng. Mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau:

Với sự xuất hiện các phòng khám tư nhân chui lừa đảo, không tốt đã khiến cho nhiều nam giới hoang mang lo sợ về chất lượng phòng khám đa khoa thái Hà. Tuy nhiên với nỗ lực không ngừng nghỉ phòng khám đã nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, thái độ phục vụ với người bệnh. Phòng khám luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía bệnh nhân, đến với phòng khám bạn sẽ được đón tiếp niềm nở và khi ra về được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau điều trị.

  • Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến, đội ngũ bác sĩ hành nghề khám và chữa bệnh nam khoa, cùng quy trình thực hiện khép kín đạt chuẩn, phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.
  • Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh viêm bao quy đầu được chính xác , hơn nữa tất cả các dụng cụ đều được vô trùng sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh của Sở y tế, trở thành địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín tại Hà Nội.
  • Các bác sĩ, chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám để nắm bắt cụ thể tình trạng của từng trường hợp, giúp cho bệnh nhân hiểu rõ tình trạng của mình. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn và xác định liệu trình phù hợp để đạt được hiệu quả hiệu quả.
  • Sau khi tiến hành điều trị viêm bao quy đầu, bác sĩ sẽ trực tiếp theo dõi kết quả điều trị cho đến khi tình trạng của bệnh nhân ổn định. Không chỉ vậy, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, những điều kiêng kị cũng như giải đáp mọi thắc mắc mà người bệnh quan tâm.
  • Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, mọi chi phí chữa viêm bao quy đầu đều được thông báo trước cho bệnh nhân nên không có tình trạng thu chí cao, bởi chi phí chữa viêm bao quy đầu đều đảm bảo niêm yết công khai theo đúng quy định của các cơ quan chức năng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, là địa chỉ mà người bệnh có thể đặt niềm tin khi tới thăm khám và thăm khám. Tại đây người bệnh sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh chính xác, tình trạng và sức khoẻ để có phương pháp chỉ định điều trị phù hợp với từng đối tượng mắc bệnh.

Dưới đây là một số cách chữa viêm bao quy đầu được bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên người bệnh áp dụng:

  • Điều trị viêm bao quy đầu chủ yếu dựa trên thuốc, bệnh nhân có thể dùng thêm thuốc giảm đau, giảm phù nề, thuốc bổ dưỡng nhằm nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân thuốc bôi ngoài da hoặc thuốc uống. Bệnh nhân cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ để điều trị đạt hiệu quả, tránh tùy tiện dùng thuốc sẽ khiến bệnh phát triển theo chiều hướng xấu hơn.
  • Trong quá trình điều trị viêm bao quy đầu, bạn nam cần tránh quan hệ tình dục để tránh viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu trường hợp viêm bao quy đầu có đi kèm với dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sau khi chữa khỏi viêm bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu để ngăn chặn viêm bao quy đầu tái phát.

Nếu nam giới bị viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn… sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu để loại bỏ tận gốc vi khuẩn gây bệnh. Còn nếu nam giới bị viêm bao quy đầu do dài/ hẹp/ nghẹt thì sẽ chữa trị ổn định viêm nhiễm sau đó tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Quốc Tế nhằm mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của người bệnh. Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

Chia sẻ từ phía bệnh nhân

Anh Trương Thành Phố (Lái xe taxi) chia sẻ: Tôi đi làm miết mà nhiều đêm do chở khách về huyện những nơi xa thường ngủ lại nhà nghỉ ven đường và tôi cũng rất ngại sử dụng khăn tắm tại những nhà nghỉ này nên thường xuyên không tắm và thường lười vệ sinh chỗ đó, dạo gần đây tôi thấy chỗ đó của mình rất là khó chịu sưng đau, phù nề kèm chảy nhiều dịch hôi tanh thì mới đi khám, đến phòng khám Thái Hà được nhiều khách hàng giới thiệu có anh chữa khỏi bệnh xã hội tại đó, có anh cắt bao quy đầu cảm thấy rất hài lòng nên tôi đã tới đây khám thì biết bị viêm bao quy đầu và thực hiện điều trị luôn. Bác sĩ dặn dò chu đáo nên tôi đã chăm chỉ chăm sóc chỗ đó hơn, gần 1 năm nay bệnh không tái phát trở lại tôi cảm thấy rất hài lòng.

Anh Đức (Nhân viên văn phòng) chia sẻ: Tôi bị viêm bao quy đầu đã chưa thành công tại bệnh viện Thái Hà, đến nay 6 tháng không hề tái phát lại. Chi phí không quá đắt mà bác sĩ nhiệt tình, tôi có thăm khám và được bác sĩ Vũ Hồng Lân điều trị, anh em nào mắc bệnh khó nói nên đến đây, tôi thấy rất hài lòng.

Địa chỉ phòng khám: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0366 880 866

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (8h00- 20h30) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là đơn vị y tế chuyên khoa được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế từ nước ngoài, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, chi phí hợp lý theo niêm yết của Sở y tế, thủ tục nhanh chóng… tạo nên môi trường y tế hiện đại, chuyên nghiệp đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, được người bệnh tín nhiệm và đánh giá cao.

Chát với bác sĩ chiến

Khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội - Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội là một trong địa chỉ khám bao quy đầu tốt ở Hà Nội, để làm nên uy tín và chất lượng như ngày hôm nay phòng khám đã không ngừng trau dồi và đổi mới cơ sở vật chất – kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào khám và điều trị bệnh nam khoa nói chung và bệnh viêm bao quy đầu nói riêng, tạo cơ hội cho các y bác sĩ chuyên khoa đi học tại nước ngoài…

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt, bạn nên tìm đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bởi phòng khám đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

Phòng khám đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiêu chuẩn, góp phần quan trọng cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác, nhanh chóng, hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa, chuyên môn tốt và thái độ phục vụ chu đáo. Nhờ đó, phòng khám được đánh giá cao, trở thành địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, được đông đảo người dân tin tưởng đến khám chữa viêm bao quy đầu.

Áp dụng kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến vào khám và chữa bệnh mang lại hiệu quả cao, khả năng phục hồi và kháng bệnh tốt, an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chất lượng dịch vụ tốt từ khâu tư vấn, tiếp đón, thăm khám và chăm sóc chu đáo. Sự tận tình của các y bác sĩ đã đem lại tâm lý thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Để tránh những trường hợp giá cả không đi kèm với chất lượng hoặc đội giá sau điều trị, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn công khai minh bạch chi phí trước khi tiến hành khám chữa viêm bao quy đầu.

Lịch làm việc linh động, nam giới có thể đến khám viêm bao quy đầu ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh vào tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00-20h00, kể cả ngày lễ và tết.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có ưu điểm vượt trội không gian thông thoáng, sạch sẽ, cơ sở được các cấp lãnh đạo trang bị đầy đủ tiện ích như wifi, sách báo… giúp cho người bệnh có được tâm lý thoải mái, thư giãn khi tới đây. Nếu bạn lo lắng phải xếp hàng, chen lấn khi tới các cơ sở y tế thực hiện chữa viêm bao quy đầu thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Bệnh nhân khi tới đây sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình các thủ tục đăng ký, hướng dẫn lối di chuyển, tận tình tư vấn những thắc mắc mà người bệnh muốn được giải đáp. Chính những điều đó đã giúp cho người bệnh hạn chế được mệt mỏi, hồi hộp do phải chờ đợi lâu. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch đăng ký khám trước để nhận gói ưu đãi từ phòng khám thông qua kênh chat trực tuyến.

Khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt tại Khoa nam học - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Việt Nhật bệnh viện Bạch Mai số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một cái tên quen thuộc đối với người dân trên cả nước, nếu như có dự định định đi khám viêm bao quy đầu thì bệnh viện Bạch Mai là một gợi ý dành cho bạn.

Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai chưa có khoa nam học chuyên biệt mà chỉ có khoa thận – tiết niệu, kiêm chẩn đoán và điều trị một số vấn đề liên quan đến sinh dục và tiết niệu, thận…

Các dịch vụ thăm khám nam khoa tại bệnh viện Bạch Mai bao gồm:

Quy trình khám viêm bao quy đầu tại bệnh viện Bạch Mai thường bao gồm các bước sau:

Bước 1: Bệnh nhân tới bệnh viện lấy số khám bệnh, mua sổ và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.

Bức 2: sau khi lấy số thứ tự khám bệnh tại quầy, bệnh nhân di chuyển đến phòng khám theo phiếu hướng dẫn chờ đến lượt vào gặp bác sĩ. Sau khi kiểm tra sơ bộ về bộ phận sinh dục và thăm khám về vấn đề bệnh nhân đang gặp phải bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh.

Bước 3: Bệnh nhân được hướng dẫn lần lượt làm các xét nghiệm theo yêu cầu của các bác sĩ như lấy máu, nước tiểu hoặc tinh dịch làm xét nghiệm… lấy phiếu hẹn và ngồi chờ lấy kết quả.

Bước 4: Sau khi có kết quả xét nghiệm bệnh nhân cần mang phiếu quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả. Từ đó bác sĩ sẽ thông báo cho biết căn bệnh bạn đang mắc phải.

Bước 5: Dựa trên kết quả thu được bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương án điều trị thích hợp.

Bệnh nhân thăm khám viêm bao quy đầu tại bệnh viện Bạch Mai sẽ được hưởng thụ chất lượng khám của các bác sĩ đầu ngành, chất lượng đảm bảo uy tín. Bệnh cạnh đội ngũ y bác sĩ thì hệ thống trang thiết bị của bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư, giúp cho công tác thăm khám được thuận lợi.

Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận khám, tư vấn, điều trị các bệnh nam khoa bao gồm: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh đau, vô sinh nam, hỗ trợ cải thiện sinh sản ở nam giới. Tư vấn các vấn đề về mãn dục nam, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… các vấn đề tiết niệu, rối loạn tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu đêm…

Lưu ý: Khi đi khám viêm bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai người bệnh nên sắp xếp thời gian trước vì tình trạng quá tải do lượng bệnh nhân đổ về rất đông nên không thể tránh khỏi việc chờ đợi, hơn nữa giờ làm việc tại bệnh viện chỉ làm giờ hành chính đối với gói khám thông thường.

Khám viêm bao quy đầu ở đâu tốt tại Khoa nam học - Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01-8A) Cụm công nghiệp Hoàng Mai – Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên sâu về nam học tại Hà Nội. Bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại phục vụ thăm khám bệnh nam khoa, hiếm muộn. Ngoài ra, tại đây còn thực hiện thành công cho hàng ngàn ca IVF khác nhau, có thể so sánh với các trung tâm IVF lớn trong nước.

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện làm thủ tục giấy tờ tại quầy lễ tân tiếp đón bệnh nhân, nộp giấy tờ cá nhân, sổ khám chữa bệnh.
  • Bước 2: Bệnh nhân di chuyển lên phòng khám được chỉ định, xếp hàng đợi đến lượt thăm khám.
  • Bước 3: Khi đến lượt bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám lâm sàng và khi phát hiện thêm dấu hiệu bất thường sẽ được chỉ định thực hiện thêm các xét nghiệm chuyên sâu khác.
  • Bước 4: Bệnh nhân xuống quầy lễ tân để thanh toán tiền các xét nghiệm và đi thăm khám tại phòng được chỉ định. Bệnh nhân lưu ý mang toàn bộ kết quả xét nghiệm trở lại phòng bác sĩ khám ban đầu.
  • Bước 5: Bác sĩ đọc kết quả, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như bệnh viện phụ sản Trung Ương, trung tâm công nghệ phôi Học viện Quân y, bệnh viện Từ Dũ… hiện bệnh viện điều trị cả bằng nội khoa và phẫu thuật.

Ngoài ra, để thuận lợi cho bệnh nhân khi đến khám nam khoa tại bệnh viện Nam học, bệnh viện có thể triển khai việc đặt lịch khám trực tuyến cho bệnh nhân nhằm tiết kiệm thời gian nhanh chóng, gọn lẹ và lựa chọn được thời gian phù hợp cho mình.

Khám bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội - Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm – Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức là trung tâm nam học đầu tiên được thành thành lập trên địa bàn cả nước, chuyên khám và điều trị các bệnh của nam giới, trung tâm còn là nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành về Nam học – Tiết niệu.

Sở dĩ bệnh viện Việt Đức được vào top 5 địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu uy tín vì đây cũng là trung tâm nam học đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài viêm bao quy đầu, khi bắt gặp bất kỳ các bệnh nam khoa nào nam giới cũng có thể yên tâm tìm đến bệnh viện Việt Đức, bởi tại bệnh viện có rất nhiều bác sĩ nam khoa giỏi, kỹ thuật khám chữa bệnh tân tiến.

Các dịch vụ thăm khám nam khoa tại bệnh viện Việt Đức bao gồm:

  • Tạo hình các dị tật bẩm sinh ở dương vật như lỗ tiểu lệch thấp, dương vật cong queo, dương vật chẻ đôi
  • Nối ống dẫn tinh – mào tinh hoàn vi phẫu trong điều trị vô sinh
  • Vi phẫu thuật điều trị bệnh giãn tĩnh mạch tinh.
  • Làm to và làm dài dương vật trong trường hợp dương vật quá bé
  • Cấy ghép tinh hoàn, dương vật
  • Điều trị viêm bao quy đầu
  • Phẫu thuật định giới (trả lại đúng giới tính).
  • Các biện pháp điều trị nội soi và phẫu thuật đường tiết niệu bằng kỹ thuật hiện đại như phẫu thuật nội soi ổ dụng qua phúc mạc hoặc sau phúc mạc, tán và lấy sỏi nội soi ngược dòng.

Tại đây được thực hiện 3 bước khám viêm bao quy đầu và các bệnh nam khoa khác như sau:

Bước 1: Người bệnh đăng ký khám nam học tại tầng 1 nhà C4, sau đó lên phòng 237 ở tầng 2 nhà C2 để chờ đến lượt khám. Khi đến lượt bác sĩ sẽ kiểm tra sơ bộ về sự phát triển của cơ quan sinh dục và các dị tật sinh dục nếu có. Bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn.

Bước 2: Sau khi khám xong bác sĩ có thể chỉ định các xét nghiệm cần thiết. Tuỳ theo vấn đề bạn đang gặp phải là gì mà có thể phải xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch, siêu âm dương vật, xét nghiệm dịch niệu đạo…

Bước 3: Lấy kết quả xét nghiệm và mang lai phòng khám đưa cho y tá hướng dẫn và chờ gọi để nghe bác sĩ đọc kết quả. Bệnh nhân cầm đơn thuốc mang đến nhà thuốc của bệnh viện để mua theo đơn.

Bệnh viện Việt Đức có lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày rất đông và để hỗ trợ bệnh nhân đi khám tốt hơn, tại bệnh viện có dịch vụ đặt khám online. Theo đó, người bệnh có thể chủ động hơn khi đi khám, biết được lịch khám, được chọn bác sĩ mình mong muốn, được nhắc nhở và lưu ý trước khi đi khám.

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:37:41