Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu

Lượt xem: 7828

Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? Thực hiện điều trị thông tắc vòi trứng ở đâu chất lượng và uy tín? Là những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của nữ giới. Để có thể tìm hiểu rõ hơn, cũng như tìm được ra được lời giải đáp thắc mắc. Sau đây bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin xoay quanh vấn đề thông tắc vòi trứng, các bạn có thể tham khảo nhé.

Tắc vòi trứng

Vòi trứng là gì?

Vòi trứng hay còn có tên gọi khác là ống dẫn trứng, là một bộ phận quan trọng ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Sau quá trình thụ tinh thì trứng và tinh trùng sẽ gặp nhau ở ống dẫn trứng, sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung. Vòi trứng có kich thước nhỏ, hơn thế nữa bên trong nó còn có một lớp lông mao nên vòi trứng rất dễ bị tắc nghẽn.

Tắc vòi trứng được hiểu đơn giản đây là hiện tượng vòi trứng bị bịt kín, tắc nghẽn lại khiến cho trứng và tinh trùng không thể gặp được nhau, từ đó quá trình giao phôi không xuất hiện và ảnh hưởng đến khả năng thụ thai ở nữ giới. Theo thống kê hằng năm cho biết: có đến 40% tỷ lệ nữ giới bị vô sinh – hiếm muộn là do tắc vòi trứng gây nên.

Tắc vòng trứng nếu như không được chữa trị sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mang thai. Trong nhiều trường hợp, tắc vòi trứng còn chính là một trong những nguyên nhân tiêu biểu gây nên hiện tượng mang thai ngoài tử cung, gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Nguyên nhân gây tắc vòi trứng?

Tắc vòi trứng do rất nhiều nguyên nhân gây nên, một số nguyên nhân tiêu biểu có thể kể đến như:

Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ

Như các bạn đã biết thì vùng kín nữ giới là một bộ phận rất nhạy cảm, nó rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Do đó, nếu như quá trình vệ sinh vùng kín hằng ngày không được sạch sẽ, đặc biệt là trong những ngày kinh nguyệt thì tình trạng viêm nhiễm bệnh là rất cao. Vi khuẩn có môi trường lý tưởng sẽ xâm nhập vào sẽ gây bệnh tắc vòi trứng.

Ngoài ra, quá trình vệ sinh sai cách, khiến cho vi khuẩn lây nhiễm ngược vào bên trong, sự xâm nhập sâu của vi khuẩn không chỉ là nguyên nhân gây tắc vòi trứng mà còn là nguyên nhân gây nên bệnh viêm tử cung, viêm cổ tử cung cho nữ giới.

Tắc vòi trứng do nhiễm khuẩn gây nên

Khi có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với những đối tượng bạn tình đang mang mầm bệnh, điển hình là bệnh lậu thì đó chính là tác nhân chính dẫn đến tình trạng vòi trứng bị tắc.

Quá trình nhiễm khuẩn do vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây nên như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ,... quá lâu cũng là một trong những nguyên nhân bệnh biến chứng thành tắc vòi trứng.

Ngoài ra, tắc vòi trứng do nhiễm khuẩn còn xảy đến khi tinh trùng của nam giới gặp vấn đề, đi sâu vào trong cơ thể nữ giới mang theo cả vi khuẩn khiến cho ống dẫn trứng bị tổn thương, hình thành nên bệnh.

Bẩm sinh đã bị tắc vòi trứng

Rất nhiều phụ nữ không may mắn, bẩm sinh lúc ra đời đã bị khuyết thiếu đi một phần hoặc cả vòi trứng.

Thông thường thì đây là một nguyên nhân ít xảy đến, chiếm tỷ lệ rất hiếm, nhưng không thể phủ nhận được việc nó có thể xảy ra.

Đối với những trường hợp này thì nữ giới rất khó để có thể thụ thai, cần phải kiên cường và cố gắng theo sự hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình điều trị.

Quá trình nạo phá thai không an toàn gây tắc vòi trứng

Nạo phá thai ở những cơ sở y tế không đảm bảo sẽ gây nên hiện tượng viêm nhiễm, gây nên nhiều biến chứng, đặc biệt là biến chứng khiến cho vòi trứng bị tắc.

Do đó, chúng ta phần nào có thể lý giải được lý do vì sao mà phần lớn phụ nữ rất dễ bị vô sinh – hiếm muộn sau khi có quá trình nạo phá thai không an toàn.

Tắc vòi trứng do viêm ruột thừa

Viêm ruột thừa ở mức độ nặng sẽ gây nên hiện tượng tắc vòi trứng

Do đặt dụng cụ tránh thai sai cách

Khi đặt những dụng cụ tránh thai không đảm bảo, đặt sai vị trí và không đúng cách sẽ khiến cho tử cung bị viêm nhiễm, điều đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tắc vòi trứng.

Thông tắc vòi trứng trong điều trị vô sinh ở các chị em phụ nữ

Như các bạn đã biết, tắc vòi trứng chính là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Để có thể khắc phục tình trạng tắc vòi trứng thì nữ giới đã tìm đến phương pháp điều trị, đó là thông vòi trứng.

Thông vòi trứng là gì?

Thông vòi trứng là một phương pháp để nhằm thông vòi trứng, khắc phục đi tính trạng tắc nghẽn vòi trứng trước đó, giúp vòi trứng thông thoáng, trở lại hoạt động bình thường. Và hơn hết, thông vòi trứng sẽ giúp cho nữ giới có thể lấy lại được khả năng làm mẹ vốn có của mình.

Hiện nay, y học đang ngày càng phát triển, có rất nhiều phương pháp thông tắc vòi trứng khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng mắc bệnh của mỗi người, tình trạng tắc vòi trứng nhiều hay ít, tắc do nguyên nhân là gì mà các bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị khác nhau.

Thông tắc vòi trứng bằng phẫu thuật nội soi nong ống dẫn trứng

Phương pháp này được chỉ định áp dụng đối với những trường hợp tắc ống dẫn trứng nhẹ, đoạn tắc gần.

Cách thực hiện như sau: bằng những dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ sẽ đặt bộ phẫu thuật nội soi vào trong buồng tử cung, ống dẫn catheter được đưa vào lỗ ống dẫn trứng, để nhằm loại bỏ đi những tế bào bất thường gây tắc ở vòi trứng. Phương pháp này đồng thời cũng sẽ bóc tách đi những vị trí gây dính trong lòng ống dẫn trứng.

Đây là một phương pháp phẫu thuật ngoại khoa cho tỷ lệ thành công lên đến 85%, giúp cho nhiều cặp vợ chồng lấy lại được khả năng làm cha, làm mẹ của mình. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được đảm bảo an toàn và có độ chính xác cao. Tuy nhiên, phương pháp này chưa cho hiệu quả triệt để, bệnh có khả năng tái phát trở lại.

Thông tắc vòi trứng bằng phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi

Đây là phương pháp thông tắc ống dẫn trứng đoạn xa, áp dụng chỉ định sử dụng cho những trường hợp tắc ống dẫn trứng ở mức độ nhẹ và có thể dễ dàng để chữa trị.

Khi loa vòi ống dẫn trứng bị dính nếu không mở thông nó ra thì khả năng trứng và tinh trùng gặp nhau sẽ rất thấp, từ đó nữ giới sẽ không thụ thai được. Phương pháp phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi chính là một phương pháp khắc phục tình trạng đó.

Cách thực hiện: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nội soi gỡ dính, rạch đường nhỏ ở ổ bụng đưa dụng cụ y tế chuyên dụng vào để bóc tách chúng ra, từ đó con đường để tinh trùng và trứng gặp nhau sẽ được thông thoáng và thuận lợi hơn, khả năng thụ thai ở nữ giới từ đó cũng tăng lên, tỷ lệ thai nằm trong tử cung chiếm 60%.

Mọi quá trình phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi đều được trình chiếu rõ ràng trên màn hình với hình ảnh chân thực và rõ nét, cho độ an toàn cao tuyệt đối

Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng

Cắt ống dẫn trứng là phương pháp phẫu thuật ngoại khoa để nhằm cắt bỏ đi phần khối u gây tắc vòi trứng, cắt bỏ đi phần ống dẫn trứng bị ứ dịch. Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng có thể được thực hiện một mình hoặc có thể kết hợp với những phương pháp phẫu thuật ngoại khoa khác để nhằm khắc phục tình trạng: mang thai ngoài tử cung, viêm vòi trứng, ung thư ống dẫn trứng,...

Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng bao gồm: phẫu thuật mổ hở truyền thống và phẫu thuật nội soi:

Phẫu thuật mổ hở: là phẫu thuật mổ trực tiếp. Sau khi gây mê cho người bệnh thì bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ở bụng để cắt ống dẫn trứng.

Phẫu thuật nội soi là một thủ thuật ngoại khoa, bằng cách rạch một đường nhỏ dưới ổ bụng, sau đó đưa thiết bị nội soi có gắn đèn và camera. Tiếp theo sẽ rạch tiếp một đường nhỏ nữa để cắt bỏ ống dẫn trứng. Phương pháp nội soi ít xâm lấn hơn phương pháp mổ hở, cho hiệu quả chữa bệnh cao hơn, giảm nguy cơ viêm nhiễm.

Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng là một phương pháp để nhằm điều trị tình trạng tắc ống dẫn trứng, giảm nguy cơ biến chứng mắc các bệnh phụ khoa khác, áp dụng phương pháp này sẽ khiến cho bệnh nhân không còn khả năng mang thai nữa.

Tuy nhiên, nếu thực hiện IVF thì nữ giới vẫn có thể có thai bình thường, do chất dịch ở buồng trứng được loại bỏ nên đã tái tạo lên khả năng thụ thai cho buồng trứng.

Phẫu thuật nối ống dẫn trứng

Phương pháp này có thể được hiểu đơn giản là nối lại phần ống dẫn trứng đã cắt để khôi phục lại chức năng sinh sản, áp dụng đối với những phụ nữ đã từng cắt ống dẫn trứng. Hay đối với những người cắt bỏ đi phần ống dẫn trứng bị tắc và sau đó nối lại những phần bình thường lại với nhau.

Phương pháp này là một phương pháp phẫu thuật khó, đòi hỏi phải được tiến hành ở những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao để cho được hiệu quả hiệu quả. Phương pháp này nghe thoáng qua thì tưởng chừng vô lý, nhưng tính đến thời điểm này với sự phát triển của y học, rất nhiều thai phụ đã phục hồi được thiên chức làm mẹ khi áp dụng phương pháp này.

Theo thống kê cho thấy: sau hai năm phẫu thuật nối ống dẫn trứng thì tỷ lệ nữ giới có thai chiếm khoảng 80% .

Lưu ý: Phương pháp phẫu thuật thắt ống dẫn trứng chỉ được áp dụng đối với những nữ giới đã bị thắt ống dẫn trứng do triệu sản. Còn đối với những trường hợp vòi trứng bị tắc do ứ dịch thì sẽ không có hiệu quả. Khi chức năng của vòi trứng đã bị tổn thương thì sẽ rất khó để có thể mang thai.

Chi phí mổ thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều chị em đang có ý định đi mổ thông tắc vòi trứng , nhưng lại vô cùng băn khoăn về mức chi phí phẫu thuật. Chi phí mổ thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền hiện đang là một vấn đề được đặt lên hàng đầu, được nữ giới đặc biệt chú ý quan tâm.

Theo các bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn cho biết: chi phí mổ thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền hiện nay vẫn chưa có mức chi phí cụ thể. Để thực hiện được phẫu thuật ngoại khoa này thì chi phí của nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, điển hình như một số yếu tố sau:

Chi phí khám và kiểm tra bệnh ban đầu

Trước khi tiến hành điều trị bệnh, đầu tiên là phải có quá trình thăm khám. Khám và kiểm tra bệnh ban đầu là một bước cơ bản, đồng thời cũng là khoản chi phí bắt buộc phải có.

Thông thường, chi phí khám và kiểm tra bệnh ban đầu tương đối ít. Quá trình thăm khám trước khi tiến hành mổ thông tắc vòi trứng sẽ cho hiệu quả điều trị được cao và an toàn.

Phụ thuộc vào tình trạng mắc bệnh

Sau quá trình khám và kiểm tra bệnh ban đầu, bác sĩ sẽ nắm rõ được tình trạng mắc bệnh của bệnh nhân. Tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh của mỗi người sẽ có chi phí phẫu thuật khác nhau.

Bệnh nhân bị tắc vòi trứng ở giai đoạn đầu sẽ có quá trình chữa bệnh được đơn giản và dễ dàng, nhanh chóng hơn, từ đó mức chi phí thông tắc vòi trứng sẽ thấp hơn. Còn đối với những nữ giới bị thông tắc vòi trứng đã lâu, mức độ mang bệnh nặng hơn thì sẽ rất khó để chữa khỏi. Đồng thời, quá trình mổ thông tắc vòi trứng cũng gặp nhiều khó khăn, đôi khi còn gặp phải những biến cố. Do đó, chi phí mổ thông tắc vòi trứng sẽ cao hơn.

Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ chính là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều vào chi phí. Do đó, để có thể tiết kiệm được chi phí thì người bệnh không nên e ngại và xấu hổ, nên có quá trình điều trị bệnh kịp thời ngay khi phát hiện ra bệnh nhé.

Phụ thuộc vào cơ sở y tế tiến hành phẫu thuật

Tên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế đã mở ra, mỗi một cơ sở y tế khác nhau sẽ lại có chi phí khác nhau, do đó tùy thuộc vào cơ sở y tế mà bạn lựa chọn sẽ quyết định một phần nào đó mức chi phí mổ thông tắc vòi trứng của bạn.

Thông thường, chi phí thông tắc ống dẫn trứng ở những cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế “chui”, không chuyên nghiệp. Chi phí điều trị bệnh tại phòng khám tư nhân sẽ có mức chênh lệch một ít so với những bệnh viện công. Đồng thời, chi phí thông tắc vòi trứng ở Hà Nội cũng sẽ khác so với những tỉnh thành lân cận.

Các chuyên gia phụ khoa khuyên rằng: Khi mắc bệnh, người bệnh không nên quá quan tâm vào mức chi phí để rồi lựa chọn nhầm những địa chỉ không đảm bảo. Đối với những cơ sở y tế có mức chi phí thấp bất ngờ đồng nghĩa với quá trình chữa bệnh không hiệu quả, tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Do đó, người bệnh nên chủ quan, quá trình lựa chọn nên được một cơ sở y tế để tiến hành phẫu thuật là vô cùng quan trọng, do đó các bạn nên hết sức lưu ý vấn đề này.

Phụ thuộc vào phương pháp thông tắc vòi trứng

Như đã tìm hiểu ở bên trên thì có rất nhiều phương pháp để thông tắc vòi trứng, mỗi một phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Tùy vào mức độ mắc bệnh cũng như nhu cầu chữa bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Phương pháp thông tắc vòi trứng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp chi phí mổ thông tắc vòi trứng. Mỗi một phương pháp khác nhau sẽ có những ưu điểm, những kỹ thuật khác nhau, hiệu quả cũng khác nhau. Áp dụng phương pháp tiên tiến và hiện đại thì đương nhiên là mức chi phí sẽ cao hơn và ngược lại.

Phụ thuộc vào sức khỏe người bệnh

Trong quá trình phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng thì sức khỏe của bệnh nhân cũng đóng một vai trò khá quan trọng. Người bệnh có sức khỏe ổn định sẽ có quá trình chữa bệnh được hồi phục nhanh chóng, từ đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều những khoản chi phí phát sinh.

Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân có sức đề kháng yếu, bác sĩ sẽ chỉ định nằm viện để theo dõi, từ đó chi phí chữa bệnh sẽ tăng thêm vì có quá nhiều thứ phát sinh trong quá trình chữa bệnh.

Như vậy, có thể thấy rằng: phụ thuộc vào sức khỏe của bệnh nhân cũng sẽ quyết định lên phần nào đó mức chi phí chữa bệnh. Do vậy, để có thể có một sức khỏe tốt cũng như tiết kiệm được chi phí điều trị bệnh thì ngay từ bây giờ, các bạn hãy chú ý và quan tâm chăm sóc cho sức khỏe cơ thể mình thật tốt, đầy đủ và chu đáo nhất nhé.

Phụ thuộc vào yêu cầu của bệnh nhân

Những bệnh nhân yêu cầu được khám dịch vụ, được phẫu thuật chỉ định những bác sĩ chuyên khoa giỏi thì mức chi phí phải bỏ ra sẽ cao hơn so với quá trình phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng bình thường.

Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu, vào dịch vụ chữa bệnh của mỗi bệnh nhân mà mức chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Để có thể biết được cho mình cụ thể chi phí mổ thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền thì các bạn hãy nên chủ động đi đến những cơ sở y tế uy tín để cho bác sĩ thăm khám, từ đó sẽ tư vấn thêm cho bạn những thông tin hữu ích nhất về quá trình chữa bệnh cũng như mức chi phí cho bạn nhé.

Địa chỉ mổ thông tắc vòi trứng tốt tại Hà Nội hiện nay

Tắc vòi trứng nếu như không được kịp thời chữa trị thì sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, cũng như đến chức năng sinh sản. Do đó, tìm được một cơ sở y tế để tiến hành điều trị bệnh là một điều vô cùng quan trọng. Hiện nay, địa chỉ mổ thông tắc vòi trứng tốt ở Hà Nội rất nhiều, người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những cơ sở y tế chất lượng, an toàn tuyệt đối mà các bạn không thể bỏ lỡ.

1.Phòng khám đa khoa Thái Hà – địa chỉ thông tắc vòi trứng chất lượng cao tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Được ra đời từ năm 2008, phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám tư nhân được Sở y tế cấp phép cho hoạt động khám chữa bệnh công khai trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tại phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh ở tất cả các lĩnh vực như: bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn,... Ngoài ra, phòng khám còn tiến hành phẫu thuật điều trị bệnh vô cùng an toàn và hiệu quả, trong đó tiêu biểu là phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng.

Phòng khám với sự hội tụ của những bác sĩ chuyên khoa sản phụ như: bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên,...Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên nguyên là bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa tại bệnh viện phụ sản Trung ương, hiện đang làm bác sĩ chuyên khoa sản phụ - kế hoạch hóa gia đình tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

  • Những chuyên ngành cơ bản mà bác sĩ đang nắm giữ, đó là:
  • Chuyên khám và điều trị bệnh phụ khoa nữ giới như: Khí hư, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung.
  • Thực hiện phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng cho hiệu quả cao, an toàn và hạn chế tuyệt đối những tổn thương.
  • Phát hiện và điều trị những khối u như: u xơ tử cung bằng phương pháp tiên tiến và hiện đại.
  • Thực hiện siêu âm, tiến hành làm những xét nghiệm cơ bản để phát hiện thai sớm, đồng thời thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn.

Có phương pháp điều trị phù hợp với nữ giới bị vô sinh, hiếm muộn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho bản thân một bác sĩ tài năng, có kinh nghiệm chuyên khoa giỏi và có đôi bàn tay khéo léo trong phẫu thuật. Thì bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên sẽ là một sự gợi ý dành cho bạn. Trao gửi bệnh tình của bản thân vào trong tay của bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Không chỉ có vậy, đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà để thực hiện phẫu thuật ngoại khoa thông tắc vòi trứng. Bạn không chỉ được khám bệnh trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi mà bạn còn được khám và chữa trị bệnh bằng hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại cùng phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Mọi dụng cụ y tế chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo sạch sẽ, luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Tại phòng khám Thái Hà còn có môi trường khám, chữa bệnh thân thiện. Từ bác sĩ đến đội ngũ nhân viên y tế, tất cả mọi người đều ân cần, quan tâm chăm sóc, xây dựng lên một môi trường hòa đồng, vui vẻ và thân thiện với nhau. Từ đó, khiến cho bệnh nhân có tinh thần chữa bệnh được thoải mái và giảm đi được rất nhiều những áp lực cũng như lo lắng về bệnh.

Một trong những vấn đề nữa mà người bệnh đặc biệt quan tâm đó chính là: chi phí thông tắc vòi trứng tại phòng khám Thái Hà. Cũng giống như những cơ sở y tế khác, hiện tại thì phòng khám Thái Hà cũng chưa thể nào nêu lên được mức chi phí cụ thể cho vấn đề này, bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Nhưng đến với phòng khám đa khoa Thái Hà thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm một điều rằng: mọi khoản chi phí tại phòng khám đều sẽ được công khai, rõ ràng. Trước khi tiến hành điều trị bệnh thì bác sĩ sẽ thông báo trước những khoản chi phí để cho người bệnh cũng như người nhà có thể hình dung ra trước, sau đó nếu đồng ý thì mới tiến hành điều trị. Có thể khẳng định: phòng khám đa khoa Thái Hà hoàn toàn không có tình trạng ăn hối lộ, hay “chặt chém” giá khám chữa bệnh, giá thuốc. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng tại phòng khám.

Một trong những yếu tố để đánh giá lên chất lượng tại phòng khám đa khoa Thái Hà đó chính là ở chế độ dịch vụ tốt. Đến với phòng khám, bệnh nhân có thể dễ dàng hẹn lịch khám trước thông qua số điện thoại hotline, như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người bệnh. Ngoài ra, với thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả cuối tuần và lễ, tết. Người bệnh hoàn toàn có thể chủ động hơn trong quá trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Dịch vụ tư vấn bác sĩ online hoạt động 24/7 có đội ngũ cố vấn là những chuyên gia bác sĩ, mang đến cho người bệnh những lời giải đáp chính xác, thiết thực và nhanh chóng. Từ đó, khiến cho tâm lý người bệnh được ổn định cũng như cung cấp được rất nhiều những kiến thức y khoa bổ ích cho người bệnh.

Có thể nói rằng: phòng khám đa khoa Thái Hà tuy là một phòng khám tư nhân, nhưng những gì mà phòng khám đã đạt được quả thật không thua kém gì những bệnh viện công của nhà nước. Thậm chí tại phòng khám còn có những dịch vụ ưu việt hơn và đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân tốt hơn rất nhiều bệnh viện. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng thì hãy đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, chắc chắn nơi đây sẽ không làm cho bạn thất vọng.

2. Chi phí thông tắc vòi trứng tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện công lập với quy mô lớn mà không ai là không biết đến. Đến với bệnh viện Bạch Mai người bệnh sẽ được khám chữa bệnh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với rất nhiều năm kinh nghiệm, cùng với phương pháp chữa bệnh hiệu quả, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất.

Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là một trong những địa chỉ y tế điều trị tắc vòi trứng. Chi phí thông tắc vòi trứng tại bệnh viện Bạch Mai có mức giá phải chăng và phù hợp. Tùy từng trường hợp mang bệnh cũng như những nhu cầu khác nhau mà mỗi bệnh nhân sẽ lại có mức chi phí khác nhau.

Tuy nhiên, có thể khẳng định: đến với bệnh viện, bạn hoàn toàn có những chế độ khám chữa bệnh thích hợp. Đồng thời, được chữa bệnh hiệu quả với mức chi phí rất phù hợp.

3. Thông tắc vòi trứng tại bệnh viện phụ sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Như các bạn đã biết thì bệnh viện phụ sản Trung ương được đánh giá là một trong những bệnh viện công lập tuyến đầu, chuyên khám và điều trị các vấn đề liên quan đến vòi trứng, đặc biệt là phẫu thuật mổ thông tắc vòi trứng.

Những bác sĩ chuyên khoa sản phụ đang hoạt động tại bệnh viện chúng ta có thể kể đến như: Bác sĩ Nguyễn Đình Tời, Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan, Thạc sĩ Đinh Quốc Hưng,...Do đó, phẫu thuật ngoại khoa điều trị tắc vòi trứng được diễn ra vô cùng an toàn và đảm bảo chất lượng, bệnh nhân sẽ có một hiệu quả chữa bệnh cao.

Hằng năm, tại bệnh viện có khoảng lớn hơn 3500 ca phẫu thuật ngoại khoa được thực hiện, trong đó bao gồm cả phẫu thuật thông tắc vòi trứng. Tính đến nay, bệnh viện đã chữa cho rất nhiều nữ giới bị tắc vòi trứng lấy lại được thiên chức làm mẹ của mình.

4. Chữa tắc vòi trứng tại bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai có lẽ không còn là một cái tên xa lạ nữa, đây là một trong ba trung tâm y tế sản phụ khoa lớn nhất tại Hà Nội. Bệnh viện phụ sản Hà Nội có chức năng chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở nữ giới, phác đồ điều trị vô sinh – hiếm muộn và đặc biệt là điều trị tắc vòi trứng bằng phẫu thuật. Những kỹ thuật chuyên sâu đang được áp dụng tại bệnh viện như:

  • Phẫu thuật các bệnh lý phần phụ.
  • Phẫu thuật loại bỏ các khối u.
  • Phẫu thuật điều trị vô sinh – hiếm muộn.
  • Điều trị bệnh lý mang thai ngoài tử cung.
  • Ngoài ra, còn rất nhiều những phương pháp kỹ thuật tiên tiến và hiện đại khác nữa.

Với trang thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, bệnh viện đã tiến hành mổ thông tắc ống dẫn trứng bằng rất nhiều phương pháp khác nhau để điều trị vô sinh – hiếm muộn. Với mức chi phí phẫu thuật bệnh phù hợp, dịch vụ chăm sóc và đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân tốt, bệnh viện trở thành một cơ sở y tế được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

5. Điều trị thông tắc vòi trứng tại bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn là một cái tên không thể nào bỏ qua được trong top những địa chỉ mổ thông tắc vòi trứng tốt tại Hà Nội. Hiện nay, bệnh viện Thanh Nhàn đang áp dụng phẫu thuật nội soi trong quá trình điều trị tắc vòi trứng. Ngoài ra, tại bệnh viện còn hỗ trợ công tác khám chữa một số những vấn đề bệnh như:

  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa ở nữ giới.
  • Điều trị u xơ tử cung bằng kỹ thuật gây tắc mạch tử cung.
  • Phẫu thuật nội soi điều trị mang thai ngoài tử cung.
  • Áp dụng điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp laser và khí nitơ lỏng.
  • Phẫu thuật tạo hình âm đạo.

Bệnh viện với quy mô lớn sẽ đem đến cho bạn những nhu cầu chữa bệnh tốt, đồng thời xây dựng lên tâm lý chữa bệnh thoải mái và thân thiện nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin bác sĩ chuyên khoa sản phụ gửi đến bạn về vấn đề chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã phần nào nắm rõ được những kiến thức y khoa bổ ích, từ đó có quá trình chữa bệnh được hiệu quả hơn. Nếu như các bạn còn có bất kỳ những thắc mắc nào về bệnh hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0366 880 866 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhanh.

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:47:55