[Hình Ảnh] Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới 3D và điểm g của phụ nữ

Lượt xem: 96421

Hình ảnh cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới người thật còn trinh, cách nhận biết điểm G chuẩn nhất đang là vấn đề được số đông nam nữ quan tâm. Bởi nếu như nắm được rõ cấu tạo bộ phận sinh dục cũng như biết được điểm nhạy cảm thì sẽ giúp cho chuyện “yêu” dễ dàng lên đỉnh nhanh chóng. Để hiểu hết tất tần tật về cấu tạo tạo bộ phận sinh dục nữ 3D và cách nhận biết điểm G trong cơ thể, các bạn hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi có chia sẻ ở đây.

Hình ảnh cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới

Cơ quan sinh dục nữ giới là một hệ thống bao gồm nhiều bộ phận sinh lý giữ chức năng vô cùng quan trọng trong các hoạt động như: quan hệ tình dục, thụ tinh, thụ thai, sinh con,… Cơ quan sinh dục nữ giới có cấu tạo phức tạp, chúng không được phô ra ngoài như cơ quan sinh dục nam giới mà được giấu ở bên trong và bị che đi bởi một lớp lông mu.

Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ bao gồm 2 bộ phận, cụ thể: bộ phận sinh dục bên trong và bộ phận sinh dục bên ngoài. Bên trong mỗi bộ phận sinh dục này sẽ lại có những bộ phận nhỏ khác nữa đảm nhiệm từng chức năng khác nhau.

Cấu tạo bộ phận sinh dục bên ngoài của nữ giới

Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới bên ngoài hiểu đơn giản là những bộ phận ở phía bên ngoài, có thể nhìn thấy bằng mắt và có thể dùng tay để sờ vào được. Bộ phận sinh dục bên ngoài có chức năng chính là giúp bảo vệ vùng kín nữ giới khỏi những tác nhân gây bệnh không tốt từ môi trường. Ngoài ra, còn chặn đứng môi trường sống của vi khuẩn, ngăn chặn nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để cho tinh trùng và trứng có thể dễ dàng gặp nhau để hình thành lên quá trình thụ thai.

Cụ thể cấu tạo bộ phận sinh dục nữ bên ngoài bao gồm những bộ phận sau:

Vùng Mu

Mu là bộ phận đầu tiên xuất hiện trong hệ thống bộ phận sinh dục nữ bên ngoài. Mu có dạng hình tam giác và hình thành lên do 2 xương mu gặp nhau. Lớp mỡ và lớp da ở trên xương mu sẽ hình thành lên thành một gò nổi hẳn lên cao hơn. Lúc mới đầu thì chúng chỉ nổi lên bình thường, tuy nhiên khi bước vào độ tuổi dậy, phần xương khớp của mu sẽ lộ ra bên ngoài và được bao phủ bởi một lớp lông dài và xoăn. Lớp lông mu này có tác dụng là để bảo vệ vùng kín khỏi những ma sát trong quá trình quan hệ tình dục

Vùng âm hộ

Âm hộ là bộ phận nằm giữa xương mu và hậu môn, âm hộ được bảo vệ bởi một lớp lông mu bao phủ xung quanh. Hiện nay, rất nhiều người có sự nhầm lẫn giữa âm hộ và âm đạo, thực tế đây là 2 bộ phận khác nhau.

cấu tạo âm đạo

Vùng âm vật nữ giới

Âm vật hay còn được gọi với cái tên khác là hột le, là bộ phận sinh dục nữ giới nằm ở dưới xương mu.  m hộ là một khối các mô cứng có kích thước bé với độ dài chỉ khoảng 1,5cm. Có thể nói, âm vật là bộ phận nhạy cảm nhất của cơ quan sinh dục nữ giới bởi tại đây tích tụ rất nhiều các đầu dây thần kinh.

Trong quá trình quan hệ tình dục, khi có những kích thích tác động vào âm vật, nữ giới sẽ thấy nhột và thấy trong cơ thể có sự phấn khích và ham muốn tình dục trong cơ thể được trỗi dậy mạnh mẽ cao hơn so với bình thường. Nam giới nếu như muốn chị em nhanh chóng lên đỉnh thì nên hết sức lưu ý bộ phận sinh dục này.

cấu tạo

Cấu tạo môi lớn

Môi lớn là bộ phận sinh dục nữ giới mà hầu hết ai cũng biết. Môi lớn nằm ở bên ngoài lỗ âm đạo được bảo vệ dưới một lớp lông mu. Do được cấu tạo từ 2 lớp da lớn nên môi lớn có tác dụng bảo vệ các cơ quan sinh sản khỏi sự xâm lấn của vi khuẩn, nấm men và ký sinh trùng xâm nhập vào gây bệnh tại bộ phận sinh dục.

Môi lớn là bộ phận chứa nhiều tuyến mồ hôi và tuyến dầu của cơ thể. Ngoài chức năng bảo vệ ra môi lớn còn kết hợp với một số cơ để tạo thành tầng sinh môn và là cầu nối giữa hậu môn và âm đạo.

Cấu tạo Môi bé

Môi bé chính là lớp da ở hai bên cửa âm đạo và nằm ở bên trong môi lớn. Môi bé có chiều dài khoảng 2-5cm, rộng khoảng 1cm trở xuống. Môi bé được cấu tạo bao quanh lỗ mờ âm đạo và ống dẫn nước tiểu từ bàng quang chứa nhiều mạch máu và các sợi liên kết. Chức năng chính là môi bé là giữ ẩm cho âm đạo, bảo vệ cho âm hộ và niệu đạo khỏi những kích ứng cũng như viêm nhiễm.

Hình ảnh màng trinh

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm ở cửa âm đạo, cấu tạo màng trinh sẽ có một hoặc nhiều lỗ nhỏ để kinh nguyệt có thể chảy ra khi vào chu kỳ kinh nguyệt. Mỗi chị em sẽ có một lớp màng trinh khác nhau, có người dày và có người mỏng, tuy nhiên thông thường thì màng trinh sẽ dày khoảng 2 mm. Hiện nay, màng trinh được coi như là thước đo để đánh giá chuẩn mực, trinh tiết nữ giới.

Tuyến Bartholin

Tuyến Bartholin thực chất chính là tuyến bôi trơn được tiết ra khi có những kích thích hay ham muốn tình dục để quá trình quan hệ tình dục được dễ dàng hơn. Tuyến Bartholin sẽ song song với độ tuổi, bởi vậy mà độ tuổi nữ giới càng lớn thì chức năng của tuyến Bartholin càng suy yếu và hoạt động kém chất lượng hơn.

Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới bên trong

Bộ phận sinh dục nữ giới bên trong là những bộ phận nằm ở phía bên trong và không thể quan sát được bằng mắt cũng như không thể sờ hay chạm vào. Bộ phận sinh dục nữ giới bên trong bao gồm những bộ phận sau:

Vùng âm đạo

m đạo là một bộ phận có dạng hình ống và được cấu tạo bởi các các cơ, âm đạo nằm dưới niệu đạo khoảng 2cm và ở phía bên ngoài có một lớp màng trinh để bảo vệ.  m đạo nữ giới do được cấu tạo từ các cơ nên chính là nơi tiếp xúc với dương vật để thực hiện quan hệ tình dục và thực hiện chức năng sinh sản.

Ngoài ra, âm đạo còn là nơi kết nối tử cung với bộ phận sinh dục bên ngoài. Đồng thời cũng là nơi dẫn máu kinh nguyệt chảy ra ngoài định kỳ hàng tháng theo chu kỳ kinh nguyệt.

Cổ tử cung

Cổ tử cung là một lỗ nhỏ có hình dáng gần giống như miệng cá với đường kính khoảng từ 2 – 4cm nằm ở vị trí tiếp nối giữa âm đạo với tử cung. Kích thước của cổ tử cung mỗi người mỗi khác, trong nhiều trường hợp do cổ tử cung của nữ giới bé quá quá bé, tinh trùng không thể di chuyển vào bên trong để gặp trứng dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Cổ tử cung là một bộ phận quan trọng giữ rất nhiều chức năng như:

Cổ tử cung giúp cản trở vi khuẩn, nấm men, ký sinh trùng xâm nhập vào bên trong tử cung.

Cổ tử cung trong chu kỳ kinh nguyệt mở rộng sẽ hỗ trợ giúp đưa máu ra bên ngoài.

Ngoài ra, cổ tử cung còn giữ chức năng sản xuất dịch nhầy để tạo điều kiện thuận lợi cho trứng và tinh trùng gặp nhau hình thành lên quá trình thụ thai.

Vùng Tử cung

Tử cung (dạ con) là bộ phận thuộc cơ quan sinh sản nữ giới có hình dáng gần giống với hình quả lê lộn ngược. Tử cung có vị trí nằm ở giữa bàng quang và trực tràng, xung quanh 2 bên sẽ là hai ống dẫn trứng có nối với 2 buồng trứng. Tử cung nữ giới được cấu tạo từ các cơ trơn, khi cơ thể đạt khoái cảm, khi trong chu kỳ kinh nguyệt và khi chuyển dạ thì các cơ này sẽ co thắt lại.

Thông thường, kích thước tử cung ở mỗi người sẽ mỗi khác, tử cung cũng sẽ thay đổi về hình dạng và kích thước theo sự phát triển cơ thể. Đặc biệt, tử cung sẽ được giãn nở tối đa nhất là khi mang thai.

Tử cung có chức năng là hỗ trợ lưu thông máu trong chu kỳ kinh nguyệt, tạo khoái cảm cho quan hệ tình dục và là nơi để đón nhận trứng đã thụ tinh về làm tổ. Bên cạnh đó, tử cung còn là nơi nuôi dưỡng em bé trong quá trình mang thai của người mẹ

Khu vực Buồng trứng

Buồng trứng nằm ở thành chậu hông bé, hai bên tử cung, dưới eo chậu, mỗi phụ nữ bình thường sẽ có 2 buồng trứng. Buồng trứng có kích thước bao gồm: chiều dài khoảng 3cm, chiều rộng 1,5cm và dày khoảng 1 cm. Buồng trứng thường có màu hồng nhạt nhẵn nhụi, tuy nhiên sàng ngày thì buồng trứng sẽ càng sần sùi vì quá trình rụng trứng hàng tháng gây nên.

Chức năng chính của buồng trứng là sản xuất trứng. Ngoài ra, buồng trứng còn có chức năng nữa đó là sản sinh ra các nội tiết tố nữ như estrogen và progesterone.

Hình ảnh Ống dẫn trứng

Ống dẫn trứng (vòi trứng) là hai ống dài và hẹp nằm ở khoang bụng nữ giới. Một phụ nữ bình thường sẽ có 2 ống dẫn trứng được thông với buồng tử cung. Ống dẫn trứng là một ống cơ rỗng có chiều dài khoảng từ 9 – 12cm với cấu tạo chính bao gồm: phần phễu ở gần buồng trứng, phần phình ống và eo ống.

Ống dẫn trứng có chức năng chính là nơi dẫn di chuyển giúp tinh trùng và trứng gặp được nhau để hình thành lên quá trình thụ tinh. Tuy nhiên, hiện nay vì nhiều nguyên nhân mà vòi trứng hay bị tắc, khi ống dẫn trứng bị tắc thì khả năng chị em không thể mang thai được là rất cao

Nhận biết điểm G trên cơ thể nữ giới chuẩn và chính xác nhất

Điểm G là điểm nhạy cảm và là điểm kích thích nhất trên cơ thể nữ giới. Nếu như trong quá trình quan hệ tình dục nam giới định vị được chính xác điểm G để kích thích thì sẽ có thể dễ dàng làm cho “bạn tình” của mình lên đỉnh nhanh chóng.

Điểm G ở nữ giới là gì?

Điểm G ở nữ giới là thuật ngữ được dùng để nhắc đến mỗi khi nói về điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ giới. Điểm G thường có vị trí nằm gần bộ phận sinh dục, là phần xương mu nằm phía dưới và là nơi khi quan hệ tình dục có tác dụng vào sẽ khiến cho cơ thể sung sướng, đê mê và có hưng phấn hơn cả.

Sở dĩ điểm nhạy cảm trong chuyện “yêu” được gọi là điểm G là bởi vì bác sĩ Grafenberg chính là người phát hiện ra điều này. Khoa học đã ưu ái và lấy chữ cái đầu trong tên bác sĩ để viết tắt mỗi khi nói đến thuật ngữ “điểm G”.

điểm g

Cách để nhận biết được điểm G chuẩn nhất

Bác sĩ chuyên khoa cho biết: Màn dạo đầu chính là cách để nhận biết điểm G nhanh chóng. Màn dạo đầu là một cách để kích thích tạo lên những hưng phấn, ham muốn trong cơ thể khiến cho điểm G dễ dàng cương lên ở bên trong âm đạo.

Để xác định được điểm G thì có thể thực hiện bằng cách: Nam giới dùng ngón tay trỏ hoặc kết hợp ngón trỏ và ngón giữa cho vào bên trong âm đạo khoảng 2cm, tiếp theo đó là đưa tay ngược lên cong nhẹ về phía trước. Cứ tiếp tục nhẹ nhàng như vậy, dần dần bạn sẽ cảm nhận được một vùng cương lên phía trên hiệu quả, đó chính là điểm G của nữ giới.

Ngoài cách sử dụng ngón tay thì nam giới cũng có thể sử dụng dương vật để nhận biết điểm G của nữ giới. Tuy nhiên, cách tìm kiếm kích thích điểm G này cho hiệu quả không cao. Bên cạnh đó, nếu như dùng dương vật thì nam giới có khả năng cao sẽ bị xuất tinh sớm. Điều này khiến cho quan hệ tình dục không được trọn vẹn. Do đó, sử dụng tay kích thích điểm G là phương pháp phổ biến và mang lại hiệu quả cao hơn.

Làm như thế nào để kích thích điểm G

Chuyên gia y học cho biết: Để kích thích được điểm G thành công không phải là một điều đơn giản, nam giới cần phải có thời gian rèn luyện, học hỏi cũng như để cho bản thân tích lũy được nhiều kỹ năng. Thông thường, cách để kích thích điểm G được diễn ra như sau:

Đầu tiên, trước khi kích thích vào điểm G thì nam giới cần kích thích các bộ phận khác trên cơ thể. Mục đích của hành động này là để làm cho âm đạo của nữ giới tiết ra các chất dịch nhầy phục vụ cho quá trình quan hệ, nữ giới sẽ tránh được tình trạng khô rát âm hộ, gây đau đớn.

Trong quá trình thực hiện kích thích điểm G thì nam giới thực hiện từ từ và nhẹ nhàng và sau đó dần dần tăng nhịp độ và tần suất lên sao cho chị em cảm thấy dễ chịu và đê mê nhất. Tuy nhiên, nam giới nên lưu ý thao tác nhẹ nhàng và từ từ chậm rãi để tránh gây tổn thương cho cô bé, việc kích thích quá gấp gáp cũng sẽ khiến cho chất dịch nhờ ra không kịp gây khô âm đạo.

Việc kích thích nếu như nam giới cảm thấy được dịch âm đạo nữ giới ra nhiều hơn, nữ giới có hứng thú và ham muốn cao với việc quan hệ tình dục thì điều đó chứng tỏ là bạn đã xác định và kích thích được chính xác vào đúng điểm G thành công. Tuy nhiên, trong trường hợp khi nam giới kích thích, thậm chí là chà mạnh mà nữ giới vẫn không có bất kỳ thay đổi, không có bất kỳ một hứng thú nào với chuyện “yêu” thì có nghĩa là bạn đã xác định sai vị trí của điểm G.

Thực tế, để xác định và kích thích được điểm G để tạo khoái cảm cho nữ giới không phải là một điều tương đối khó. Trong nhiều trường hợp ngay cả khi bạn đã xác định được điểm G rồi cũng khó có thể làm cho nữ giới lên “đỉnh” bởi nữ giới sẽ khó lên “đỉnh” hơn đàn ông. Tuy nhiên, nữ giới khi bị kích thích chính xác vào điểm G thì hầu như cơ thể sẽ như kiểu có một dòng điện chảy qua, khoái cảm và hứng thú chuyện “yêu” lúc này sẽ tăng lên mãnh liệt.

Có thể nói, việc kích thích điểm G chính xác không chỉ khiến cho quá trình quan hệ tình dục của chị em đạt được hứng thú và khoái cảm sung sướng mãnh liệt. Mà còn làm cho âm đạo ra được nhiều dịch nhờn, từ đó “cậu nhỏ” dễ dàng xâm nhập được vào trong “cô bé”

Một số điểm G khác trên cơ thể phụ nữ

Ngoài điểm G bên trong bộ phận sinh dục nữ giới ra thì nam giới cũng có thể kích thích làm tăng hứng thú chuyện “yêu” bằng quá trình kích thích vào một số điểm G khác trên cơ thể phụ nữ. Cụ thể là một số điểm như:

Nhũ hoa

Nhũ hoa chính là núm vú hay đầu ngực là phần nhô ra ở ngực của nữ giới. Nhũ hoa được đánh giá là một bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ, bởi tại vị trí này chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Do có nhiều dây thần kinh nên nhũ hoa khi được kích thích vào sẽ trở nên cương cứng và nhạy cảm hơn so với bình thường..

Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: Nhũ hoa được coi là một điểm G nhạy cảm, giúp nữ giới có thể đạt khoái cảm nhanh chóng. Thống kê cho thấy có khoảng 50% nữ giới khi có kích thích vào nhũ hoa sẽ dễ dàng đạt khoái cảm khi quan hệ tình .

Gáy

Gáy là một điểm nhạy cảm kích thích giúp tăng khoái cảm và hứng thú chuyện “yêu” mà không phải ai cũng biết. Trong quan hệ tình dục nếu như nam giới có những cử chỉ gần gũi và nhẹ nhàng như: xoa, hôn, liếm vào vị trí gáy cổ nữ giới sẽ tạo nên các kích thích chạy dọc xuống sống lưng, khiến “nàng” dễ chìm vào cảm giác hưng phấn, đê mê không dứt ra được.

Xương chậu

Điểm nhạy cảm bên ngoài nữ giới ngoài gáy, nhũ hoa ra thì xương chậu cũng chính là một bộ phận không thể nào không nhắc đến. Xương chậu được coi là một bộ phận nhạy cảm dễ dàng tạo nên hứng thú nhất cho chuyện “yêu” và cũng có thể khiến cho chị em cảm thấy được thỏa mãn và tăng hứng thú quan hệ tình dục. Nam giới có thể kích thích vào vùng xương chậu bằng cách vuốt và xoa nhẹ nhàng để kích thích cảm giác cho chị em.

Lưng

Lưng cũng là một bộ phận có thể dễ dàng tạo cảm giác cho quá trình quan hệ tình dục. Để kích thích vào lưng thì nam giới vuốt nhẹ nhàng dọc sống lưng và sau đó hôn lên đó sẽ là cách tạo cảm hứng cho nàng trong chuyện “yêu”.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới và cách để nhận biết điểm G chính xác. Đời sống tình dục chính là “chìa khóa” giữ lửa hôn nhân, chính vì vậy các bạn nên nắm rõ những chia sẻ trên để cuộc “yêu được trọn vẹn nhất. Nếu như còn bất cứ những thông tin nào thắc mắc các bạn có thể chia sẻ với phongkhamthaiha theo số hotline 0366. 880.866 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ nhanh chóng.

Cập nhật lần cuối: 15-06-2021 11:16:15