Chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2021

Lượt xem: 7033

Chi phí mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền năm 2021 hay bảng giá mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố nào được khá nhiều bạn nữ quan tâm khi đang có vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Để giúp chị em giải quyết được thắc mắc này, các bác sĩ chuyên phụ khoa của phòng khám đã chia sẻ một số yếu tố cơ bản về chi phí mổ u xơ tử cung qua nội dung bài viết này.

Chi phí mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền

Bệnh u xơ tử cung là gì?

Bệnh u xơ tử cung là tình trạng tử cung chị em bị viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn hay ký sinh trùng gây ra, lâu dần dẫn đến bệnh u xơ tử cung. Đây là một trong những bệnh về tử cung phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

U xơ tử cung thực chất là bệnh lành tính, các khối u hình thành và phát triển ở niêm mạc tử cung của người phụ nữ và khi phát triển có thể gây ra cho bệnh nhân những tác hại đối với cơ thể. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những tác động không nhỏ đối với sức khoẻ sinh sản.

Phương pháp điều trị u xơ tử cung

Để điều trị u xơ tử cung thường có 2 cách chính đó là nội khoa và ngoại khoa. Tuỳ theo kích thước và vị trí của khối u xơ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho chị em. Cụ thể:

Với khối u nhỏ hơn 5cm thì có thể dùng thuốc để tiêu diệt khối u và đưa u ra khỏi âm đạo.

Với khối u lớn cần phải được phẫi thuật cắt bỏ u, tách u để tránh gây hại cho tử cung. Trong trường hợp chị em muốn sinh con cần phải đợi khoảng 3 năm. Nếu khối u quá lớn thì sẽ phải nội soi tử cung, có rất nhiều nữ giới phải mổ nội soi bằng đường dưới.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, những tác hại nghiêm trọng của bệnh u xơ tử cung gây ra vô cùng nguy hiểm, nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến tính mạng của chị em phụ nữ. Do đó, chị em cần đặc biệt chú ý thăm khám, điều trị để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh u xơ tử cung này. Vậy cụ thể mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2020

Theo Bác Sĩ Nguyễn Thị Thoàn cho biết, việc mổ u xơ tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố vì vậy khi chưa thăm khám cho người bệnh thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể. Do đó, để biết chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu thì chị em khi có triệu chứng của bệnh nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa có uy tín, đảm bảo về cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, điều kiện vô trùng – vô khuẩn, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh u xơ tử cung.

Thông thường khi thực hiện mổ u xơ tử cung thì chị em sẽ phải mất các khoản chi phí như sau:

Chi phí thăm khám trước khi phẫu thuật

Một yếu tố liên quan đến chi phí mổ u xơ cổ tử cung thì bạn cần chú ý phương pháp khám , xét nghiệm ban đầu trước khi điều trị. Sau khi có kết quả của từng mẫu xét nghiệm thì bác sĩ mới đưa ra phương pháp mổ phù hợp với từng mức độ của người bệnh. Cho nên bảng giá khám và xét nghiệm bạn phải trả thêm cho dịch vụ này, tuy nhiên phòng khám đang có ưu đãi gói khám tổng quát phụ khoa 320k và giảm ngay 10% chi phí tiểu phẫu toàn bộ bệnh nhân.

Phương pháp mổ u xơ cổ tử cung được thực hiện

Hiện tại các bệnh viện và phòng khám có khá nhiều phương pháp điều trị mổ u xơ cổ tử cung để phù hợp với từng mức độ bệnh. Nếu như bạn lựa chọn phương pháp mổ u xơ tử cung bằng những dịch vụ tiên tiến, hiện đại, không đau thời gian hồi phục nhanh và thời gian tiểu phẫu nhanh hơn thì từ đó đã giá cao hơn rồi. Tuy nhiên hiệu quả mang lại có dịch vụ này lại hiệu quả.

Tuy nhiên nếu thức hiện với các phương pháp mổ truyền thống trước đây thì chi phí sẽ thấp hơn tuy nhiên lại ngược lại với hiệu quả so với phương pháp hiện đại kia và nếu không may còn thực hiện ở cơ sở kém chất lượng còn khiến bạn gặp nhiều biến chứng hơn.

Hiện tại thì phòng khám 11 Thái Hà đang áp dụng phương pháp mổ hiện đại như các bệnh viện lớn trên địa bàn nên bạn có thể lựa chọn tại địa chỉ này.

Phòng khám tại 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tình trạng bệnh còn ảnh hưởng đến chi phí

Mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền ngoài các tiêu chí trên thì còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Trường hợp với khối u nhỏ thì, được phát hiện sớm thì đương nhiên chi phí người bệnh và hiệu quả thành công sẽ tốt hơn là phát hiện chậm.

Địa chỉ mổ u xơ cổ tử cung yếu tố đánh giá chi phí

Một trong các yếu tố quyết định đến chi phí mổ u xơ cổ tử cung hết bao nhiêu tiền đó là địa chỉ thực hiện ca mổ này. Với các địa chỉ uy tín thì đồng nghĩa sẽ có các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ hỗ trợ mổ thành công hơn... Tuy nhiên dịch vụ ở đây sẽ cao hơn một chút so với các địa chỉ kém chất lượng, thông tin người bệnh được giữ kín, thời gian điều trị nhanh hồi phục hơn. Phí tiêu viên sau thủ thuật

Sau khi mổ u xơ thì chị em sẽ cần sử dụng thuốc kháng viêm để tránh viêm nhiễm và nhiễm trùng.

Ngoài ra, nếu cònn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh cổ tử cung cũng như vấn đề phụ khoa khác thì bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng 0366.880.866 hoặc trực tiếp qua 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Cập nhật lần cuối: 21-05-2021 09:46:58