Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền tại các địa chỉ

Lượt xem: 6856

Rất nhiều người vẫn còn lo ngại, băn khoăn không biết chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền khi mắc phải bệnh xã hội. Bệnh xã hội là nhóm bệnh cực kỳ nguy hiểm, nó có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người mắc phải nếu có thái độ chủ quan, coi thường không đi khám bệnh xã hội khi nghi ngờ mắc bệnh. Để biết chính xác mức phí làm xét nghiệm bệnh xã hội, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Từng bảng giá phí xét nghiệm bệnh xã hội để đánh giá mức phí

Bệnh xã hội là nhóm bệnh gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, thậm chí là đe dọa tính mạng của người mắc phải. Do đó, việc làm xét nghiệm là cách nhanh để tìm ra vi khuẩn, virus gây bệnh xã hội. Đây là một việc làm quan trọng nhằm giúp bác sĩ biết chính xác tác nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội

Xét nghiệm máu phát hiện bệnh xã hội

Đối với các trường hợp khi mới nghi ngờ mắc bệnh xã hội có thể tiến hành làm xét nghiệm máu tại cơ sở y tế uy tín. Xét nghiệm máu không chỉ giúp phát hiện chỉ số của cơ thể mà nó còn giúp phát hiện xem có dấu hiệu của các bệnh về máu, mỡ máu, gan, thận, tiểu đường… hay không.

Lưu ý: Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu… thì cần phải làm thêm các xét nghiệm có liên quan thì mới tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh.

Xét nghiệm dịch là cách để chẩn đoán bệnh xã hội

Đây là phương pháp thường được áp dụng cho các trường hợp nghi ngờ mắc các bệnh xã hội như bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà. Nguyên nhân là do các loại virus, vi khuẩn gây bệnh thường cư trú tại bộ phận sinh dục là chủ yếu nên áp dụng phương pháp này mang lại hiệu quả khá rõ rệt. Bác sĩ chuyên khoa sẽ lấy dịch tiết tại âm đạo (nữ giới), dương vật (nam giới) mang đi xét nghiệm để giúp phát hiện mầm bệnh một cách nhanh chóng.

Xét nghiệm bệnh xã hội bằng mẫu vật

Với phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội này, bác sĩ sẽ lấy các mẫu bệnh tại những khu vực có mầm bệnh, có viêm nhiễm mang vào phòng xét nghiệm và tiến hành xét nghiệm nhằm tìm ra mức độ của bệnh, loại virus gây bệnh xã hội. Thường thì bác sĩ sẽ thực hiện chuỗi xét nghiệm PCR để cho kết quả chính xác đối với các trường hợp đã có các dấu hiệu bất thường trên cơ thể, cụ thể là với bệnh mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…

Xét nghiệm Treponema pallidum TPHA định tính

Đây là phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội được đánh giá cao, hiệu quả cho những trường hợp nghi ngờ mắc bệnh xã hội (điển hình là bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai gây ra).

Nếu kết quả TPHA cho kết quả dương tính thì bệnh nhân có thể đã bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai. Còn nếu cho kết quả dương tính nhưng bệnh nhân chưa quan hệ tình dục thì cần phải làm thêm các xét nghiệm khác để phân biệt bệnh giang mai với những bệnh xã hội khác.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội bởi không phải phương phương pháp nào cũng áp dụng được với các bệnh xã hội. Do đó, để biết chính xác thì cần đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội phù hợp.

Chát với bác sĩ chiến

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm bệnh xã hội

Hầu như không thể đưa ra con số cụ thể bởi chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

Loại bệnh xã hội

Có rất nhiều loại bệnh xã hội khác nhau như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Mỗi loại bệnh xã hội sẽ có hạng mục thăm khám, phương pháp xét nghiệm khác nhau. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp xét nghiệm thích hợp. Do đó, chi phí cũng có sự khác nhau.

Tình trạng bệnh

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh. Đối với các trường hợp bệnh khi mới có biểu hiện thì việc làm xét nghiệm sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn so với các trường hợp bệnh đã tiến triển ở mức độ nghiêm trọng, cần phải làm nhiều xét nghiệm để mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chính xác. Mức chi phí ở các trường hợp này cũng có sự chênh lệch.

Phương pháp xét nghiệm

Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm khác nhau tùy thuộc vào từng loại bệnh xã hội, mức giá cũng tương ứng với từng phương pháp xét nghiệm. Nếu bệnh nhân lựa chọn các phương pháp tiên tiến thì mức chi phí tuy cao hơn nhưng mang lại kết quả cao, nhanh chóng so với những phương pháp xét nghiệm truyền thống, đơn giản.

Địa chỉ làm xét nghiệm

Tất nhiên là những địa chỉ làm xét nghiệm uy tín, chất lượng, dịch vụ y tế được đảm bảo sẽ có mức giá cao hơn so với những địa chỉ không đảm bảo, kém chất lượng. Ở những địa chỉ y tế chất lượng sẽ cho kết quả xét nghiệm bệnh xã hội chính xác, nhanh chóng, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm hơn.

Bệnh nhân không nên vì vấn đề tiền bạc mà lựa chọn làm xét nghiệm tại những địa chỉ không đảm bảo vì sẽ dễ ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân khi muốn sử dụng dịch vụ y tế nào đó. Bệnh nhân cần phải thanh toán chi phí tương ứng.

Bảng giá chi phí làm xét nghiệm tại một số địa chỉ y tế uy tín

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà là địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín, tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Được thành lập từ nhiều năm trở lại đây, ban lãnh đạo phòng khám cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên điều dưỡng luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng, dịch vụ thăm khám cho bệnh nhân, trong đó có mức giá xét nghiệm bệnh xã hội hợp lý.

Nơi đây được tin tưởng cũng một phần là do có dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Mọi khoản chi phí thăm khám, làm xét nghiệm tại phòng khám sẽ được thông báo cụ thể cho người bệnh và luôn đảm bảo tính công khai, rõ ràng. Bệnh nhân sẽ được thông báo cụ thể mức phí khi đến làm xét nghiệm tại phòng khám và luôn cảm thấy yên tâm hơn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo đầy đủ các kiến thức cần thiết cho việc thăm khám, làm xét nghiệm, điển hình là bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ Vũ Hồng Lân…

Các trang thiết bị y tế tại phòng khám cũng đều được đầu tư đầy đủ, hiện đại và được tiến hành vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân sau khi làm xét nghiệm bệnh xã hội.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên y tế luôn thân thiện, phục vụ người bệnh một cách chu đáo, tận tình để mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Hiện tại, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền rơi vào tầm 320.000 đồng đã giảm trước với bác sĩ . Tại Phòng khám đa khoa Thái Hà đang có gói khám hấp dẫn chỉ với 320k dành cho 10 bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước. Bệnh nhân chỉ cần nhấp vào ô tư vấn trực tuyến hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 0366.880.866 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0366.880.866

Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội tại Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện nổi tiếng được nhiều bệnh nhân biết đến do có quy mô lớn. Bệnh viện có nhiều khoa, phòng chức năng, khoa lâm sàng, cận lâm sàng phục vụ cho nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Chi phí làm xét nghiệm bệnh xã hội tại bệnh viện Bạch Mai hầu hết được niêm yết theo đúng quy định do đây là bệnh viện công của nhà nước. Bệnh nhân có thể tham khảo mức giá làm xét nghiệm bệnh xã hội trên bảng treo tại khoa khám bệnh của bệnh viện.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, loại bệnh xã hội mà có mức giá khác nhau. Do đó bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ và cũng cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý để không phải chờ đợi lâu do bệnh viện luôn rơi vào tình trạng quá tải, có nhiều bệnh nhân đến thăm khám.

Xét nghiệm bệnh xã hội hết bao tiền tại Phòng khám Hưng Thịnh

Địa chỉ:380A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Tại Phòng khám Hưng Thịnh, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tùy vào từng trường hợp bệnh, tùy vào nhu cầu lựa chọn của bệnh nhân. Bệnh nhân khi đến bệnh viện sẽ được đăng ký đầy đủ các thông tin cá nhân của mình tại bàn hướng dẫn, sau đó sẽ được hướng dẫn đi làm xét nghiệm.

Tại Phòng khám Hưng Thịnh cũng có dịch vụ thăm khám với chuyên gia, bác sĩ. Tuy nhiên, bệnh nhân nên đặt lịch khám trước để giúp kết quả thăm khám nhanh chóng, hiệu quả.

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội

Giá tiền làm xét nghiệm tại bệnh viện da liễu Hà Nội tùy thuộc vào mức độ, tình trạng và loại bệnh xã hội. Sau khi có kết quả thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xét nghiệm phù hợp và thông báo mức giá cụ thể.

Bệnh nhân cần đến bàn hướng dẫn tầng 1 để làm thủ tục làm xét nghiệm bệnh xã hội. Các nhân viên sẽ hướng dẫn đầy đủ các thủ tục đầy đủ, chi tiết. Sau khi hoàn tất thủ tục, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến làm xét nghiệm.

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học y có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám cho bệnh nhân. Nơi đây cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh.

Mức chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại đại học y hà nội phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và bệnh nhân cần phải đến bệnh viện để thăm khám và làm xét nghiệm cụ thể. Sau đó sẽ biết mức giá cụ thể cho việc làm xét nghiệm bệnh xã hội.

Trên đây là tất cả các thông tin về chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền, hy vọng bệnh nhân hiểu rõ hơn về vấn đề này. Bệnh nhân cũng không nên quan tâm đến chi phí mà chần chừ, kéo dài thời gian đi làm xét nghiệm bệnh xã hội. Bệnh xã hội là nhóm bệnh dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhất đối với sức khỏe. Do đó, bệnh nhân nên đi thăm khám, làm xét nghiệm ngay khi có các dấu hiệu của bệnh.

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:50:31