Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền [bảng giá đốt sùi mào gà]

Lượt xem: 12790

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà, Điều trị sùi mào gà có tốn kém không... là những thông tin vô cùng cất thiết khi muốn đi chữa sùi mào gà

Một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả thì phương pháp đốt sùi mào gà được coi là phổ biến hiện nay. Do vậy các thắc mắc liên quan đến chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền hay chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền và ở đâu uy tín, có đau không… sẽ được các chuyên gia đầu ngành chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Đốt sùi mào gà

Tìm hiểu về phương pháp đốt sùi mào gà

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến ngày nay. Bệnh do virus HPV gây ra, chủ yếu lây nhiễm thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Thông thường, với những bệnh mới lây nhiễm ở mức độ nhẹ thì chỉ cần dùng thuốc Tây y để điều trị, nhưng khi bệnh có những chuyển biến nặng hơn thì cần đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật y khoa để đạt được hiệu quả điều trị. Đốt sùi mào gà có thể tiến hành điều trị bằng các phương pháp vật lý trị liệu hiện nay như:

  • Phương pháp đốt lạnh: Phương pháp sử dụng ni tơ lỏng trực tiếp phun lên khu vực xuất hiện các u nhú sùi mào gà, nhằm đóng băng và phá huỷ các tế bào da bị ảnh hưởng.
  • Phương pháp đốt điện: Phương pháp sử dụng dùng điện cao tần để loại bỏ các u sùi mào gà xuất hiện trên niêm mạc da, đồng thời khống chế không cho các virus tại vùng tổn thương phát triển mạnh mẽ.
  • Phương pháp đốt laser: Phương pháp dùng tia laser để loại trừ các u sùi mào gà trên da, thường được chỉ định áp dụng cho các trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, u sùi mào gà có kích thước to và phát triển độc lập.

Lưu ý: Dù áp dụng biện pháp đốt sùi mào gà nào thì các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo không nên thực hiện đốt sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm để hạn chế nguy cơ gây hại đến chức năng sinh lý của nam giới,

Đốt sùi mào gà ở đâu uy tín tại Thái Hà

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền với đốt sùi mào gà có giá 320.000 đồng đến 500.000 đồng đã giảm với cắt đốt điện cao tần, liệu pháp dao LEEP không đau, xâm lấn ít, hồi phục nhanh.

Một địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín phải được sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền và những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, áp dụng những công nghệ tiên tiến trong điều trị sùi mà gà.

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ có người bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội mà cả các bệnh nhân từ các tỉnh lân cận cũng tìm kiếm đến phòng khám để xét nghiệm sùi mào gà cũng như điều trị các bệnh xã hội khác. Vậy lý do nào làm nên địa chỉ an toàn và uy tín?

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội nguy hiểm, luôn đặt sức khoẻ của người bệnh và trách nhiệm của người thấy thuốc lên hàng đầu.
  • Trang thiết bị tại phòng khám được đầu tư đúng mức, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Nhân viên y tế tại phòng khám luôn nhiệt tình, luôn ân cần và chu đáo với người bệnh, thủ tục thăm khám được rút gọn, nhanh chóng và đơn giản.
  • Chi phí điều trị phù hợp, công khai và minh bạch, đảm bảo đúng người đúng bệnh, thông tin cá nhân cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám Thái Hà là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong khám và điều trị các bệnh xã hội nói chung, chữa bệnh sùi mào gà nó riêng. Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân khỏi bệnh sùi mào gà, kể từ khi thành lập đến nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đốt sùi mào gà ở đâu thì có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn để đặt lịch hẹn khám

Chát với bác sĩ chiến

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền

Bên cạnh tìm hiểu về phương pháp đốt sùi mào gà thì vấn đề chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều người bệnh vô cùng quan tâm. Do đó, thắc mắc này các chuyên gia cho rằng rất khó để xác định chi phí đốt sùi mào gà ở một con số cụ thể, bởi vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

  • Tình trạng bệnh: Sùi mào gà ở mức độ nhẹ, bề mặt tổn thương ít thì mức chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Hẳn nhiên bệnh càng nặng thì chi phí điều trị càng cao, số lượng các nốt u sùi càng nhiều hoặc nằm ở vị trí khó điều trị thì mức chi phí cần bỏ ra sẽ càng tăng lên.
  • Phương pháp điều trị: Như đã nói ở trên có rất nhiều phương pháp đốt sùi mào gà khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, từ truyền thống đến hiện đại. Do đó, vấn đề đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền cũng sẽ bị ảnh hưởng vào phương pháp mà người bệnh áp dụng.
  • Cơ sở thực hiện: Kinh nghiệm, tay nghề cũng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại đều là những yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình điều trị đốt sùi mào gà. Và tất nhiên, khi lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa thì chi phí bạn bỏ ra có thể cao hơn nhưng lại vô cùng xứng đáng, người bệnh an tâm về hiệu quả cũng như hạn chế biến chứng nguy hiểm.

Người bệnh không nên vì “tiết kiệm” mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo cơ sở vật chất cũng như kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, bởi đây đều là những yếu tố đảm bảo cho kết quả điều trị thành công hay không.

Bạn yên tâm rằng tại các cơ sở y tế chuyên khoa được cấp giấy phép của nhà nước, mọi khoản chi phí khám và điều trị đều được công khai, minh bạch, bệnh nhân được nắm rõ trước khi tiến hành điều trị, không có tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi

Các phương pháp đốt sùi mào gà còn tồn tại nhiều điểm hạn chế, do đó vấn đề đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi rấ khó để có thể xác định bằng một con số cụ thể. Bởi vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thể trạng cơ địa bệnh nhân, tình hình chuyển biến của bệnh, tay nghề bác sĩ thực hiện

Về vấn đề đốt sùi mào gà bao lâu khỏi, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, tuỳ vào từng phương pháp đốt sùi mào gà sẽ có thời gian khỏi bệnh khác nhau, cụ thể như sau:

  • Đốt điện: Đây là phương pháp sử dụng sưc nóng của dòng điện cao tần để loại bỏ u sùi. Sau điều trị, các vùng da bị tổn thương phục hồi rất lâu.
  • Đốt laser: Đốt sùi mào gà bằng laser có ưu điểm là tiêu diệt các u sùi trên da, khả năng tái phát thấp, bề mặt đốt sùi phuc hồi chậm và dễ bị viêm nhiễm.
  • Đốt điện bằng ni tơ lỏng: Phương pháp này dùng nơ tơ lỏng để làm đông lạnh các tế bào da bị tổn thương khiến cho vùng da phù nề và chết đi. Sau điều trị sẽ có môt lớp đóng vảy và tự rụng sau 7 – 10 ngày.
  • dao LEEP: Đây là phương pháp đánh giá hiệu quả hiệu quả hiện nay, vì chỉ trong vòng 8 tiếng. Các mụn sùi sau khi bị tác động sẽ biến mất hoàn toàn sau 2 – 3 ngày.

Nếu như thành công trong việc điều trị bằng phương pháp đốt thì ít nhất người bệnh phải mất khoảng 7 – 10 ngày để cho vùng đốt được phục hồi lại, nhiều trường hợp còn lâu hơn. Người bệnh cần lưu ý tuân thủ tuyệt đối những chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vùng sùi sau điều trị trong thời gian này để hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Ưu đãi chữa sùi mào gà

Đốt sùi mào gà có đau không

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp hiện đại, tiên tiến được áp dụng điều trị triệt để bệnh sùi mào gà.

Khi có những biểu hiện bệnh sùi mào gà thì bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, tránh các biến chứng nguy hại. Dựa trên mức độ và tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng chữa trị thích hợp. có thể loại bỏ sùi mào gà bằng phương pháp cao tần.

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng dao LEEP với ưu điểm loại bỏ u sùi, phá vỡ cấu trúc của tế bào gây bệnh, người bệnh có thể phuc hồi nhanh và hạn chế khả năng tái phát. Đặc biệt, kỹ thuật này sẽ làm cho người bệnh không có cảm giác đau đớn.

Đốt sùi mào gà có để lạ sẹo không

Nhiều người thường thắc mắc không biết đốt sùi mào gà có để lại sẹo không, để tìm lời giải đáp thì trước tiên bạn đọc hãy theo dõi phân tích dưới đây:

  • Đốt sùi mào gà bằng laser: Đốt sùi mào gà bằng laser chỉ phù hợp với các trường hợp mà vùng nổi sùi độc lập, có kích thước lớn. Phương pháp này khiến bề mặt da tiến hành đốt khó hồi phục và dễ bị viêm.
  • Đốt sùi mào gà bằng điện: Phương pháp loại bỏ u sùi bằng cách lợi dụng sức nóng của dòng điện cao tầng. Phương pháp trực tiếp loại bỏ các thể sùi khô và cho hiệu quả rõ ràng nhưng rất lâu để hồi phục vùng tổn thương.
  • Áp lạnh bằng ni tơ lỏng: Phương pháp cho hiệu quả cao và ít để lại sẹo nhưng có thể gây đau cho bệnh nhân.
  • Phương pháp dao LEEP: Phương pháp cho hiệu quả cao và không để lại sẹo, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Lời khuyên: Phòng khám đa khoa Thái Hà với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh, các chuyên gia hàng đầu về bệnh xã hội tại phòng khám đảm bảo có thể điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, đốt sùi mào gà không đau đớn và không để lại sẹo.

Với những chia sẻ trên, hy vọng đã mang đến những thông tin giúp bạn đọc hiểu về chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền và ở đâu uy tín. Nếu còn thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đọc có thể để lại câu hỏi tại mục “Bác sĩ tư vấn” để được tư vấn cụ thể hơn.

Cập nhật lần cuối: 29-06-2021 17:17:43