Các địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 7747

Địa chỉ xét nghiệm, khám chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội tại các bệnh viện và phòng khám chữa bệnh sùi mào gà ở Hà Nội là các cơ sở tư nhân nào trên địa bàn là những thắc mắc, quan tâm của nhiều bệnh nhân khi nghi ngờ mình mắc bệnh sùi mào gà. Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu mà có thể phát hiện các dấu hiệu sùi mào gà vì do các virus HPV nếu chậm chễ, chủ quan không chữa trị sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Chính vì biết những tác hại nghiêm trọng của bệnh sùi mào gà mà có nhiều người vội vã đi khám chữa sùi mào gà. Tuy nhiên, trong những bệnh viện công lập, phòng khám chữa sùi mào gà tư nhân hiện nay thì đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà tốt uy tín tại Hà Nội?

Để biết chính xác chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội thì bệnh nhân có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây. Đây là những địa chỉ chữa sùi mào gà tốt uy tín tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân lựa chọn, đánh giá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Những yếu tố của một địa chỉ chữa sùi mào gà tốt tại Hà Nội

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn khá phổ biến, đây là một trong những bệnh ám ảnh của rất nhiều người. Những biểu hiện điển hình của bệnh thường là những nốt sùi trông giống hoa mào gà, súp lơ gây ra nhiều bất tiện cho bệnh nhân.

Nếu không được chữa trị bệnh sùi mào gà, virus gây bệnh có thể tấn công sâu vào cơ thể và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người mắc phải. Do đó, việc thăm khám, chữa trị bệnh sùi mào gà là một việc làm cần thiết nhằm phát hiện, điều trị nhanh chóng để tránh các biến chứng, tác hại nguy hiểm của bệnh.

Trước khi bệnh nhân đi khám chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội cần chú ý các thông tin về địa chỉ chữa sùi mào gà mà mình lựa chọn như sau:

Giấy phép hoạt động

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt thì trước tiên, người bệnh cần chú ý đến địa chỉ chữa sùi mào gà đó đã được cấp giấy phép hoạt động hay chưa, quá trình khám chữa đúng theo quy định hay không. Đây là một trong những tiêu chí bắt buộc một địa chỉ chữa sùi mào gà tốt phải có để đảm bảo tính uy tín.

Hệ thống cơ sở vật chất

Tất nhiên là một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tốt thì cần phải đảm bảo về cơ sở vật chất. Các trang thiết bị y tế tại địa chỉ đó cần được trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Đội ngũ bác sĩ

Một trong những tiêu chí là một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín phải có đó là về đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ phải là những người giỏi, tận tâm và có đầy đủ kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh sùi mào gà.

Chất lượng dịch vụ

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cũng là một yếu tố không thể thiếu trong việc lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín. Bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng dịch vụ tiện ích hiện đại để bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn.

Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà

Hầu hết ở những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín đều có mức chi phí công khai, rõ ràng đối với bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân nên chú ý lựa chọn kỹ địa chỉ chữa sùi mào gà có đủ yếu tố này.

Các yếu tố khác

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần chú ý một số yếu tố khác khi lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín như thông tin, hồ sơ của bệnh nhân, thủ tục thăm khám, đội ngũ nhân viên tư vấn.

Chính vì vậy, trước khi muốn đi khám chữa bệnh sùi mào gà, bệnh nhân nên chú ý lựa chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà có các tiêu chí như cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, dịch vụ y tế, chi phí khám chữa. Việc thăm khám, điều trị nhanh chóng sẽ giúp tránh khỏi những tác hại của bệnh sùi mào gà.

Chát với bác sĩ chiến

Các địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Dù biết có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà nhưng bệnh nhân vẫn còn chưa nắm rõ đâu là địa chỉ tốt, uy tín. Nếu khám chữa tại những địa chỉ đảm bảo thì không sao, có thể yên tâm hơn để điều trị bệnh. Còn nếu không may lựa chọn phải những địa chỉ không đảm bảo thì không biết hậu quả sẽ như thế nào. Vậy, chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội?

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại phòng khám Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0366 880 866

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một lựa chọn cho bệnh nhân khi không biết nên khám chữa sùi mào gà ở đâu tại Hà Nội. Đây là một cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động dưới sự quản lý, giám sát của cơ quan chức năng và luôn thực hiện theo đúng với quy định.

Tại phòng khám luôn có nhiều bệnh nhân tìm đến khám sùi mào gà và quyết định chữa bệnh do nơi đây có nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Trước khi tiến hành điều trị sùi mào gà cho bệnh nhân, các bác sĩ của phòng khám Thái Hà sẽ tiến hành thăm khám, làm xét nghiệm sùi mào gà rồi xây dựng phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Bệnh sùi mào gà là một bệnh rất dễ tái phát nên cần được điều trị đúng cách để ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Hiện nay, để nói về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị bệnh sùi mào gà thì không thể không nhắc đến phương pháp quang động dao LEEP. Đây là phương pháp sử dụng một loại chất cảm quang đặc biệt giúp kích hoạt hiệu ứng quang đông. Từ đó giúp tiêu diệt triệt để mầm bệnh, loại bỏ các nốt sùi trên cơ thể bệnh nhân.

Được đánh giá là có hiệu quả cao, lên tới 98% nếu thực hiện đúng cách, đảm bảo an toàn. Đồng thời, khi sử dụng phương pháp này sẽ giúp làm lành lại các mô bị tổn thương, giúp khôi phục chức năng của mô và không làm ảnh hưởng đến các khu vực khác.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dao LEEP có một số ưu điểm tuyệt đối như:

  • Có thể tiêu diệt được những nốt sùi do virus gây ra ở những vị trí đặc biệt như trong cổ tử cung, ống niệu đạo hay các khu vực có mảng sần lớn, lan rộng.

  • Thời gian điều trị tùy thuộc vào số lượng các nốt sùi. Công nghệ dao LEEP có khả năng tiêu diệt một cách nhanh chóng những nốt sùi mà không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các cơ quan khác.

  • Trong quá trình thực hiện điều trị, không đau đớn, không gây biến chứng.

  • Có thể ngăn chặn, ức chế mầm bệnh phát triển trở lại sau khi điều trị.

  • Công nghệ hiện đại có thể loại bỏ nhanh chóng mụn sùi, không để lại sẹo và bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau khi điều trị.

Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi lựa chọn khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Tại phòng khám có các quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cho bệnh nhân. Hơn nữa, phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại vào điều trị bệnh sùi mào gà để giúp mang lại hiệu quả điều trị.

Ưu đãi chữa sùi mào gà

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám bao gồm:

  • Bác sĩ Vũ Hồng Lân là bác sĩ đã từng công tác tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tại khoa ngoại. Bác sĩ cũng từng tham dự nhiều hội thảo y học quan trọng, hiện tại bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Thái Hà.
  • Bác sĩ Vũ Hồng Lân từng được chứng nhận là Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh. Bác sĩ đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn được chứng nhận chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa, bác sĩ có nhiều năm công tác, làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phụ sản TW…
  • Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên đang giữ chức vụ Bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Thái Hà. Bác sĩ từng có nhiều năm làm việc tại một số bệnh viện như bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Hiện nay, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều được trang bị nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn trong việc hỗ trợ, điều trị các bệnh lý, trong đó có bệnh sùi mào gà cùng các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Đánh giá từ người bệnh khi đến phòng khám

Bạn Nam (giấu địa chỉ) chia sẻ: Tôi từng mắc bệnh sùi mào gà và được người quen giới thiệu đến phòng khám đa khoa Thái Hà chữa trị. Ban đầu, tôi cũng hơi lo ngại vì sợ không có ai chăm sóc do tôi điều trị một mình. Nhưng về sau, tôi không còn phải lo lắng vì đã có đội ngũ bác sĩ, nhân viên trực tại phòng khám chăm sóc. Họ tâm lý, chu đáo lắm, tôi cũng yên tâm hơn. Cảm ơn các bác sĩ và các nhân viên của phòng khám đã chăm sóc tôi trong suốt thời gian điều trị bệnh.

Quy trình khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà

Nếu bệnh nhân vẫn còn chưa nắm rõ thì hãy đọc những thông tin dưới đây, đây là toàn bộ quy trình khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà:

  • Bước 1: Bệnh nhân có thể đăng ký và đặt lịch hẹn khám qua việc gọi vào số 0366 880 866 hoặc nhấp vào ô tư vấn để được các chuyên gia hướng dẫn đầy đủ. Khi đặt lịch hẹn khám trước, bệnh nhân sẽ nhận được một ưu đãi giá khám.
  • Bước 2: Sau khi đã đặt lịch hẹn khám, bệnh nhân đến phòng khám tại Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội và đưa mã số đã nhận được trước đó cho nhân viên lễ tân. Sau đó sẽ được sắp xếp vào phòng để thăm khám.
  • Bước 3: Các bác sĩ sẽ hỏi rõ một số thông tin, bệnh nhân nên trả lời thẳng thắn và cho bác sĩ biết những dấu hiệu, triệu chứng mà mình gặp phải. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm để xác định chính xác tình trạng bệnh.
  • Bước 4: Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ thông báo, kết luận về tình trạng bệnh cho bệnh nhân. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho mỗi trường hợp.
  • Bước 5: Trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân cần tuân theo những hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ. Sau thời gian điều trị, cần đến tái khám theo đúng lịch để bác sĩ kiểm tra hiệu quả của việc điều trị.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Về vấn đề này, bệnh nhân không cần quá lo lắng, các mức chi phí khám, điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám đều được thông báo rõ ràng với bệnh nhân, đảm bảo tính công khai, được niêm yết theo đúng quy định.

Thường thì chi phí khám chữa sùi mào gà tại phòng khám sẽ bao gồm các khoản như:

  • Chi phí thăm khám ban đầu

  • Chi phí làm các xét nghiệm như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch, xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung…

  • Chi phí tiến hành điều trị bệnh

Bệnh nhân sau khi biết rõ mức phí có thể lựa chọn mức phí phù hợp với điều kiện kinh tế của mình trước khi tiến hành điều trị bệnh.

Hơn nữa, nếu bệnh nhân đăng ký lịch hẹn khám trước còn được hưởng ưu đãi với gói khám chỉ 320k. Đây là gói ưu đãi mà phòng khám dành cho những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám.

Địa chỉ chữa sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Chữa sùi mào gà ở hưng thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Câu hỏi đi chữa bệnh sùi mào gà ở đâu thì bạn có thể chọn địa chỉ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh lập ra với nhiều tiêu chí của một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín. Nơi đây có nhiều trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm cao để điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân.

Tại phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh có nhiều bác sĩ từng làm việc tại các bệnh viện lớn, như bác sĩ Trịnh Giang Lợi chuyên thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh về chức năng sinh lý và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Ngoài ra, cũng còn nhiều bác sĩ tiêu biểu đang làm việc tại phòng khám Hưng Thịnh như bác sĩ Lê Nhân Tuấn đã từng làm việc tại bệnh viện quân y 103. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Về phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà, phòng khám Hưng Thịnh đang áp dụng kỹ thuật dao LEEP với những ưu điểm như thời gian điều trị nhanh, tiêu diệt nhanh chóng mụn sùi, ngăn ngừa bệnh tái phát và không để lại sẹo.

Quy trình điều trị tại phòng khám Hưng Thịnh

Quy trình điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám Hưng Thịnh diễn ra qua các bước sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân đăng ký lịch hẹn khám bằng cách chat trên ô tư vấn của phòng khám.
  • Bước 2: Bệnh nhân đến khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám nhằm xác định chính xác tình trạng bệnh, thăm khám các nốt sùi để kiểm tra chúng có ở những khu vực nào trên cơ thể bệnh nhân.
  • Bước 3: Ở bước này, bệnh nhân làm các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bước 4: Bệnh nhân điều trị bệnh sau khi bác sĩ đưa ra kết quả bệnh lý.

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại bệnh viện da liễu Trung Ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà bệnh nhân có thể tin tưởng. Bệnh viện da liễu Trung Ương thành lập vào năm 1954 và có nguồn gốc từ khoa Nội thương – Da liễu.

Các khoa của bệnh viện thực hiện thăm khám, điều trị cho bệnh nhân có thể kể đến như: khoa chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm huyết học, sinh hoá, miễn dịch và giải phẫu bệnh, khoa xét nghiệm vi sinh, nấm, ký sinh trùng…; khoa khám bệnh; khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc; khoa phẫu thuật thẩm mỹ và phục hồi chức năng…

Đây là bệnh viện nhận được nhiều bằng khen trong việc góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân. Nơi đây cũng là bệnh viện có nhiều bác sĩ đã từng có thời gian dài làm việc tại đây.

Lưu ý, bệnh nhân cần chủ động chuẩn bị thời gian đến khám chữa do có nhiều người đến khám chữa mỗi ngày. Và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để giúp việc làm thủ tục khám nhanh chóng, không phải tốn công chờ đợi.

Chữa sùi mào gà ở phòng khám bác sĩ Vũ Hồng Lân

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

  • SĐT: 0366 880 866

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội, bệnh nhân không thể không nhắc tới phòng khám tư nhân của bác sĩ Vũ Hồng Lân. Đây là một phòng khám chuyên tiếp nhận thăm khám, điều trị cho các trường hợp mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

  • Bác sĩ Vũ Hồng Lân với nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn và được chứng nhận bác sĩ Chuyên khoa I tại trường Đại học Y Hà Nội. Hàng ngày, bác sĩ nhận được nhiều lịch thăm khám, điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám.
  • Phòng khám tư nhân của bác sĩ Vũ Hồng Lân cũng có đầy đủ cơ sở vật chất, phòng ban thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế đảm bảo nên có rất nhiều bệnh nhân đăng ký lịch khám của bác sĩ.

Bệnh nhân khi muốn khám trực tiếp với bác sĩ thì có thể đặt lịch khám qua số điện thoại 0366 880 866 hoặc nhấp vào ô tư vấn để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết.

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt – Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội

Với tiền thân là phòng khám da liễu Sinh Từ, bệnh viện da liễu là một địa chỉ được đánh giá là uy tín. Bệnh viện có chức năng khám và điều trị các bệnh về da liễu cho người dân khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận.

Trải qua nhiều bước phát triển, bệnh viện hiện có cơ sở hạ tầng lớn, đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Ban lãnh đạo của bệnh viện không ngừng đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

Tại đây cũng chia thành nhiều khoa chuyên khám chữa bệnh với từng bệnh lý khác nhau. Tuy nhiên, dù uy tín nhưng bệnh viện vẫn không tránh khỏi tình trạng quá tải, bệnh nhân thường phải đợi khá lâu mới làm được thủ tục thăm khám.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 – Địa chỉ chữa sùi mào gà

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Bệnh viện trung ương quân đội 108 được thành lập vào năm 1951, ban đầu chỉ khám chữa bệnh cho thương bệnh binh và quân nhân. Về sau, khoa khám bệnh của bệnh viện được mở rộng chuyên khám chữa cho người dân.
  • Tại bệnh viện có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có đầy đủ kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Nơi đây cũng được xây dựng, phân chia thành nhiều khoa để tập trung khám và điều trị cho người bệnh.
  • Do là bệnh viện công nên bệnh viện trung ương quân đội 108 tồn tại nhiều hạn chế như số lượng bệnh nhân nhiều, số giường bệnh không đủ đáp ứng và dịch vụ y tế chưa đảm bảo, bệnh nhân phải đợi lâu.

Chữa sùi mào gà ở đâu – Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Phố Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Là một bệnh viện đa khoa hạng I, bệnh viện Thanh Nhàn vừa là cơ sở điều trị, vừa là nơi để sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng thực hành. Nơi đây được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại như máy chụp vi tính 128 dãy, máy chụp X quang nhũ ảnh KTS DR, dao mổ siêu âm chụp X quang tuyến vú…

Đây là bệnh viện đã trải qua nhiều năm xây dựng, phát triển nên đến nay, bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa giỏi, luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện cũng đầu tư nhiều thiết bị hiện đại trong việc khám chữa sùi mào gà. Hơn nữa, nơi đây cũng có một số nhược điểm như bệnh nhân phải đợi lâu trong việc lấy mã số khám, làm các thủ tục khám, quá tải bệnh nhân. Do đó, những bệnh nhân nào có ý định đến bệnh viện này thì nên chú ý.

Điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 5 nhà P – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nổi tiếng là bệnh viện lớn ở Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai có quy mô giường bệnh lớn, với 1400 giường bệnh cùng nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều trang thiết bị tiên tiến nên nơi đây có nhiều bệnh nhân đến khám chữa mỗi ngày.

Nhìn chung thì bệnh viện đã nhận được nhiều bằng khen, thành tích trong suốt thời gian khám chữa bệnh. Ban lãnh đạo của bệnh viện luôn hỗ trợ những vấn đề về việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bệnh viện Bạch Mai chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ bảy và nếu bệnh nhân muốn đến thăm khám ngoài giờ thì cần đăng ký lịch khám trước. Ngoài ra, để đảm bảo thời gian làm thủ tục khám, bệnh nhân nên đến sớm để làm thủ tục.

Chữa sùi mào gà tại Bệnh viện đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện đại học y Hà Nội chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/9/2007, nơi đây vừa là địa chỉ khám chữa bệnh, vừa là cơ sở thực hành bậc đại học, sau đại học, cao học, nội trú, nghiên cứu sinh, sinh viên… của các trường.

Tại bệnh viện có cơ sở vật chất sạch đẹp, nhiều trang thiết bị hiện đại có thể kể đến như Hệ thống máy chụp mạch số hóa, 4 hệ thống máy X-quang số hóa, Hệ thống định vị trong phẫu thuật cùng các hệ thống máy xét nghiệm hiện đại như: Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT…

Nhiều chuyên khoa tại bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân như khoa lâm sàng, khoa cận lâm sàng. Hơn nữa, nhiều bác sĩ giỏi đang làm việc tại bệnh viện.

Chữa sùi mào gà ở đâu tại Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Được thành lập từ năm 1970, bệnh viện đa khoa Đống Đa có 180 cán bộ nhân viên, 190 giường bệnh cùng cơ sở vật chất đơn sơ. Sau thời gian phát triển, hiện tại bệnh viện có 6 tiến sĩ, 45 bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên đang làm việc tại bệnh viện.

Bệnh viện là nơi tiếp nhận các trường hợp mắc các bệnh về truyền nhiễm. Đến tháng 12 năm 2005, bệnh viện được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng II. Nơi đây hiện tại trở thành địa chỉ của nhiều bệnh nhân tìm đến khám chữa.

Tuy nhiên, với những bệnh nhân ở xa thì nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám chữa. Do hàng ngày có nhiều bệnh nhân tìm đến, lượng giường bệnh cũng không đủ cung cấp cho bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin về vấn đề Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, hãy nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 08:50:57