Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 7075

Đi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội, đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt uy tín, chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín... được nhận sự quan tâm của khá nhiều chị em đang có nhu cầu đi điều trị.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao nhưng chưa được nhiều chị em chú ý tới. Đa phần chị em chưa biết đến sự nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung, cũng như cách điều trị và rồi sự chủ quan đó kéo dài làm cho căn bệnh càng khó khăn điều trị.

Việc tìm hiểu đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt để lựa chọn đúng địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản là vấn đề quan trọng bởi nó quyết định trực tiếp đến hiệu quả điều trị của bệnh lý này. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được đề cập top 11 địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại Hà Nội, chị em có thể tham khảo những thông tin sau:

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu

Tìm hiểu đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào bên trong cổ tử cung bị tổn thương và xâm lấn ra bên ngoài để phát triển. Lộ tuyến tử cung khiến cho bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch âm đạo, là môi trường thuận lợi cho các loại nấm, vi khuẩn, ký sinh… phát triển dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa khác.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra đối với chị em trong độ tuổi sinh sản, đối tượng có khả năng mắc hiệu quả chính là những nữ giới đã có gia đình hoặc sinh nở nhiều lần. Đôi khi ở những nữ giới có quan hệ tình dục với nhiều bạn tình và nạo phá thai nhiều lần cũng là đối tượng dễ dàng mắc bệnh.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp ngoại khoa dùng máy đốt điện với tần số cao nhằm thu hẹp vùng cổ tử cung bị tổn thương, tiêu diệt nhằm điều trị các bệnh liên quan đến cổ tử cung, làm lành vết thương. Do đó, để đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả chị em cần tìm đến cơ sở y tế khám bệnh uy tín. Vậy để đánh giá một địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt cần dựa vào những yếu tố nào?

Tiêu chí đánh giá 1 cơ sở chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại Hà Nội

Nên đi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? Top địa chỉ phòng khám/ bệnh viện nào chữa viêm lộ tuyến cổ cung tốt tại Hà Nội?

Để đảm bảo kết quả thăm khám hiệu quả và an toàn, khi chị em đi thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ đốt viêm lộ tuyến căn cứ vào các tiêu chí sau đây:

Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của : Đây được xem tiêu chí quan trọng nhất khi bạn quyết định lựa chọn một địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chỉ khi có được sự giám sát , Sở y tế, trực thuộc các địa chỉ đảm bảo chất lượng thì kết quả điều trị mới mang lại hiệu quả.

  • Trang thiết bị y tế: Một phòng khám/ địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung chất lượng cần đảm bảo cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, có đầy đủ hệ thống các phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng bệnh nhân. Trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, vô trùng, phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đại đảm mang lại an toàn và hiệu quả.
  • Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi sẽ mang lại kết quả điều trị hiệu quả cho chị em. Vì vậy, chị em nhất định phải lựa chọn cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ đảm bảo chất lượng về mọi mặt chuyên môn.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: Phòng khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín cần đem lại cho người bệnh những trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế tốt. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo với bệnh nhân, thủ tục hành chính nhanh gọn, thuận tiện giúp bệnh nhân không phải chờ đợi tiết kiệm được thời gian.
  • Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được thông báo công khai đến người bệnh, có bảng giá dịch vụ rõ ràng theo quy định. Hơn nữa, mức chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung phù hợp với phương pháp điều trị với tất cả đối tượng bệnh nhân.

Hiện nay trong vô vàn các phòng khám/ bệnh viện thì để chọn một địa chỉ tốt chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải là điều dễ dàng. Do vậy, bệnh nhân cần phải chú ý trước khi có ý định đi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải tìm hiểu, căn cứ vào các tiêu chí đánh giá một địa chỉ khám tốt dựa vào các yếu tố trên để lựa chọn.

Tại Hà Nội, ban có thể thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại: 

  • Phòng khám phụ khoa Thái Hà số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
  • Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội số 929 Đường La Thành – Đống Đa – Hà Nội.
  • Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, số 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội.
  • Bệnh viện Việt Đức, số 14 Phủ Doãn - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về các địa chỉ này để chị em có thể cân nhắc và lựa chọn địa chỉ khám bệnh thích hợp cho mình:

Top 10 địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt Hà Nội

Ngày nay với sự phát triển của y học trên thế giới, nền y học nước nhà cũng có sự tiến bộ vượt bậc khi xuất hiện ngày càng nhiều cơ sở y tế chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung trên cả nước.Vì thế mà rất nhiều chị em nữ giới đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại Hà Nội.

Khi nói về vấn đề này, các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, mỗi bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế trước khi đến khám bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bởi một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt Hà Nội cần phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau đây:

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Tại thành phố Hà Nội một gợi ý dành cho chị em là chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Đây là cơ sở y tế đa khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân không chỉ ở thành phố Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Để xử lý bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám và tiến hành làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung chuẩn xác, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị cụ thể.

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám Thái Hà

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được điều trị bằng đốt điện đem lại hiệu quả nhanh chóng. Cụ thể ưu điểm mà phương pháp này mang lại như sau:

  • Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, bởi máy đốt điện cao tần của mang lại hiệu quả điều trị cao khả năng tái phát thấp.
  • Vết cắt nhỏ, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và chất lượng cuộc sống hôn nhân.
  • Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp đốt điện cao tần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, môi trường y tế đạt chuẩn đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn, ít biến chứng trong quá trình điều trị.
  • Chi phí thấp: Quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được thực hiện tại phòng khám, bệnh nhân có thể ra về mà không cần nằm viện.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện phòng khám áp dụng cả hình thức đốt điện và đốt laser. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng bệnh của từng bệnh nhân mà sẽ cân nhắc hướng điều trị phù hợp. Ngoài ra, trong suốt quá trình trị bệnh ở đây người bệnh luôn có được cảm giác thoải mái như ở nhà bởi không gian khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhân viên y tế thân thiện và chu đáo.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu đội ngũ các bác sĩ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung giỏi ở Hà Nội như bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên, có chuyên môn cao và từng làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa lớn trong cả nước như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ từng có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Hà Nội trước khi về làm việc cho phòng khám đa khoa Thái Hà.

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên được đào tạo chuyên môn tại hai trường đại học Y miền bắc là Đại học y Thái Bình và Đại học Y Hà Nội, bác sĩ từng có 3 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản hà Nội, 4 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Quy trình đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dùng điện cao tần hoặc tia laser qua những dụng cụ chuyên biệt để tiêu diệt những tổn thương lộ tuyến, quy trình đốt được thực hiện qua các nước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám và chẩn đoán mức độ bệnh để đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.
  • Bước 2: Kê đơn thuốc cho người bệnh để loại trừ viêm nhiễm. Sau đó bác sĩ sẽ xác định vùng lộ tuyến bị tổn thương bằng một dung dịch đặc biệt rồi gây tê vùng này sau đó sử dụng tia laser hoặc dòng điện cao tần để đốt những tế bào tổn thương trên cổ tư cung.
  • Bước 3: Kê đơn thuốc giảm đau và thuốc kháng viêm cho bệnh nhân để giảm đau, tránh viêm nhiễm sau thủ thuật.

Các ưu thế của phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt Hà Nội. Cụ thể bao gồm các ưu điểm vượt trội sau:

  • Cơ sở vật chất, phương pháp hiện đại: Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại chủ yếu từ các nước phát triển. Phương pháp chữa bệnh luôn được cải tiến học hỏi những kỹ thuật mới và ưu việt vào xử lý viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.
  • Trình độ bác sĩ: Các bác sĩ và y tá tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp nên không có tình trạng sai sót trong quá trình khám chữa bệnh.
  • Chi phí hợp lý: Vì phòng khám hoạt động dưới sự giám sát nên mọi chi phí đều dựa theo khung giá chung của Sở y tế ban hành. Bệnh nhân sẽ được thông báo các khoản phí trước khi tiến hành chữa bệnh.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà thường có nhiều ưu đãi về chi phí khám và điều trị, người bệnh trước khi có quyết định đi thăm khám chị em nên đặt lịch hẹn trước để được hưởng ưu đãi (nếu có).

Nếu như chị em muốn tìm hiểu thêm về quy trình khám, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe online trực tuyến miễn phí của phòng khám bằng cách gọi điện đến số 0366 880 866.

Phòng khám đa khoa Thái Hà một trong những địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, tại đây đã áp dụng rất thành công phương pháp dao LEEP và đã trị liệu cho hàng ngàn bệnh nhân. Có được thành công này là do phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cùng với trang thiết bị y tế hiện đại. Không những thế phòng khám còn không ngừng tìm hiểu các phương pháp mới để đưa vào trị niệu nên mang lại rất nhiều thành công trong khám chữa bệnh tại thành phố Hà Nội, được bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ tin cậy.

Nếu chưa thể đến khám trực tiếp, chị em có thể đặt lịch hẹn khám qua dịch vụ tư vấn trực tuyến của phòng khám, các nhân viên sẽ là người trực tiếp hướng dẫn đầy đủ thủ tục thăm khám cho chị em. Đặc biệt, việc đặt lịch hẹn khám còn giúp chị em được hưởng nhiều ưu đãi như:

  • Gói khám phụ khoa (dành riêng cho nữ) chỉ với 320,000 vnđ
  • Giảm 30% chi phí tiểu phẫu
  • Để được hưởng ưu đãi, hãy nhanh tay đặt lịch hẹn khám qua dịch vụ tư vấn online trên website chính thức của phòng khám.

Một số lời khuyên trước khi đi khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng nước sạch, hạn chế chất tẩy rửa.
  • Mặc quần áo rộng rãi, trang phục thuận tiện để quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng hơn. 
  • Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc các bệnh lý khác có thể phải thực hiện nhiều xét nghiệm, tốt chị em nên nhịn ăn để có thể phải thực hiện xét nghiệm máu.
  • Kiêng quan hệ tình dục trong 3-5 ngày trước khi đi khám viêm lộ tuyến cổ tử cung để xét nghiệm tinh dịch đồ được chính xác.
  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan, bao gồm tiền sử bệnh lý, các loại thuốc đang sử dụng và các kết quả xét nghiệm trong 6 tháng gần nhất.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành – Đống Đa – Hà Nội

  • Khoa khám bệnh: Làm việc từ thứ 2- thứ 6, trong giờ hành chính từ 7h-16h30 hàng ngày (tính phí khám bệnh thường).
  • Khoa khám bệnh: Sau 16h30 hàng ngày + thứ 7, chủ nhật (tính phí khám bệnh dịch vụ).
  • Khoa dịch vụ: Làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh chuyên sâu về sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội, đây được coi là cơ sở y tế đáng tin cậy được đông đảo chị em lựa chọn khi có nhu cầu khám sức khỏe phụ khoa. Tuy nhiên thực tế cho thấy hiện nay tình trạng bệnh nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đang ngày có xu hướng tăng do đó để tìm cho mình một địa chỉ thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là điều cần thiết.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa trong đó có chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em nữ giới. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giúp cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn, luôn nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực của chị em phụ nữ.

Điểm khác biệt ở bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là có nhiều lựa chọn cho chị em khi đi khám viêm lộ tuyến cổ tử cung. Theo từng vấn đề của mình để có thể đăng ký gói khám phù hợp bao gồm các khoa:

  • Khoa khám phụ khoa tự nguyện, tầng 1 nhà B
  • Khoa khám bệnh, tầng 1 nhà C
  • Khoa khám sản tự nguyện, tầng 2 nhà B

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về sức khỏe sinh sản trên địa bàn thành phố. Tại đây dựa trên cơ sở định hướng, chính sách, chiến lược, kế hoạch và tình hình thực tế tại địa phương trình Giám đốc Sở y tế phê duyệt, bao gồm các nội dung: chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khoẻ bà mẹ, sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ em, sức khỏe sinh sản vị thành niên và thanh niên, dịch vụ kế hoạch hoá gia đình, phá thai an toàn, phòng chống nhiễm khuẩn và ung thư đường sinh sản, điều trị vô sinh. Hơn nữa, tại đây còn phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện công tác thông tin, truyền thông, giáo dục về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sinh sản trên địa bàn thành phố và chịu trách nhiệm nội dung chuyên môn về chăm sóc sức khoẻ sinh sản.

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nói chung, khoa khám tự nguyện nói riêng đều là những bác sĩ chuyên môn cao, có tâm với nghề: Th.Bs. Nguyễn Thị Bích Thuỷ (trưởng khoa), Th.Bs. Lê Thị Hiếu (phó khoa), Ths.BS. Đoàn Lan Hương (phó khoa), Bs. Vũ Bích Ngà, Bs. Nguyễn Thanh Lương…

Nhờ đội ngũ y bác sĩ có trình độ, tận tình, thân thiện, cơ sở vật chất tốt và đảm bảo, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội hiện nay đang từng ngày được nâng cấp, đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Nếu như bạn đang nghi ngờ bản thân mắc các bệnh phụ khoa nói riêng, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng thì bệnh viện viện Phụ Sản Hà Nội là một lựa chọn đáng tin cậy để bạn yên tâm thăm khám và nhận được những tư vấn cần thiết.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương chữa viêm lộ tuyến tốt tại Hà Nội

Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 6 (từ 6h30-16h30) Nếu như bạn muốn khám vào cuối tuần thì có thể khám tại phòng khám theo yêu cầu số 56 Hai Bà Trưng.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện đầu ngày sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện được trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch… Hơn nữa, đây còn là cơ sở y tế đầu ngành tại Miền Bắc về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ chị em phụ nữ, trong đó có chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp hiện đại, kế hoạch hoá gia đình và hộ sinh. Bệnh viện có chức năng:

  • Khám bệnh, cấp cứu, chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản phụ khoa.
  • Đào tạo, tham gia đào tạo, chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế về chuyên ngành phụ khoa, sản phụ khoa.
  • Nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại để khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.
  • Chị em muốn khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở bệnh viện Phụ sản Trung Ương có thể đến khu nhà H của bệnh viện. Khu vực này thực hiện kỹ thuật siêu âm, vị trí của khoa sản nhiễm khuẩn, trung tâm chẩn đoán trước sinh và kế hoạch hoá gia, phụ khoa nội tiết.

Cụ thể hơn đó là:

Đi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương bạn có thể yên tâm vì đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, là một cơ sở đầu ngành về lĩnh vực sản phụ khoa. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo một cách bài bản ở trong nước, ngoài ra được nâng cao tay nghề tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Hệ thống các trang thiết bị để phục vụ cho việc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở bệnh viện Phụ sản Trung Ương rất được đầu tư, thiết bị hiện đại và hỗ trợ tốt cho công tác khám cũng như chữa bệnh.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương có khoa phụ ngoại, nhiệm vụ chính của khoa là thực hiện chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa như u nang tử cung, u nang buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, bên cạnh đó là thực hiện các phẫu thuật vô sinh hay dị dạng sinh dục.

Khi đến khám người bệnh sẽ được bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám cũng như điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh liên quan đến cổ tử cung… Bên cạnh đó, các bác sĩ tư vấn cho chị em những vấn đề trước hôn nhân, thời kỳ tiền mãn kinh, xét nghiệm và thực hiện ung thư sớm để có hướng điều trị kịp thời.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Phụ sản Trung Ương lúc nào cũng đông bệnh nhân, việc thăm khám tại đây chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian hơn so với các nơi khác.
  • Chi phí khám bệnh tại bệnh viện phụ sản Trung Ương rất đa dạng, bệnh nhân có thể tham khảo trước tại bảng giá danh mục dịch vụ kỹ thuật y tế của bệnh viện.
  • Mỗi ngày bệnh viện đón tiếp hàng nghìn bệnh nhân nên chị em cần phải chủ động đến sớm để xếp hàng chờ đến lượt. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương chỉ làm việc trong giờ hành chính, từ 6h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện Bạch Mai đơn vị chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Địa chỉ: 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ chữa đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín được nhiều người dân trong cả nước tin tưởng. Mỗi ngày số lượng bệnh nhân đến chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng đều rất đông.

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập năm 1911 với tiền thân là Nhà thương Cống Vọng chuyên thu nhận và điều trị bệnh nhân truyền nhiễm. Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn trên cả nước chuyên điều trị các ca bệnh phức tạp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai có phòng khám đặt tại phòng 303, 303B tầng 3 khoa khám bệnh, các nhân viên của khoa Phụ Sản được cử ra làm việc tại phòng khám, bao gồm 2 bác sĩ thường xuyên làm việc tại phòng khám. Ngoài ra trong các buổi khám chuyên khoa còn có các bác sĩ trong khoa ra làm việc tăng cường. Bệnh nhân muốn đến khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, khám sản khoa, kế hoạch hoá gia đình thì cần đăng ký lấy số.

Phòng khám sản phụ khoa đặt tại khoa khám bệnh, bệnh nhân muốn khám có thể đến khu khám bệnh của bệnh viện (toà nhà 4 tầng, nằm bên phải khi đi từ cổng 78 Giải Phóng vào).

  • Khoá phụ khoa chuyên khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, viêm lộ tuyến cổ tử cung…
  • Khám phát hiện, chuyển vào phòng điều trị các bệnh nhân có các bệnh lý như u vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, chửa ngoài tư cung…
  • Khám phát hiện sớm ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm tế bào học âm đạo cổ tử cung.

Phòng điều trị phụ khoa nằm trong một đơn nguyên riêng tại tầng 3 khu nhà mới với 7 buồng bệnh tổng số 30 giường bệnh và một phòng làm thủ thuật. Tại đây, thực hiện mổ và chăm sóc các trường hợp bệnh lý phụ khoa: phẫu thuật cắt bỏ u nang buồng trứng, cắt u xơ tử cung, phẫu thuật sa sinh dục, chửa ngoài tử cung, ung thư phụ khoa, tạo hình thẩm mỹ… Ngoài ra, tại bệnh viện Bạch Mai tiến hành thực hiện thủ thuật như: sinh thiết, cắt polyp, khâu vòng tử cung, đình chỉ thai nghén cho các trường hợp có thai mà mẹ mắc bệnh lý nội, ngoại khoa không thể tiếp tục mang thai…

Bệnh viện Bạch Mai khám xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể thăm khám tại 2 khoa khám bệnh là khoa khám bệnh và khoa khám bệnh theo yêu cầu. Cụ thể:

  • Khoa khám bệnh: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 6h30-12h00 và chiều 13h30-18h00).
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu: Làm việc tất cả các ngày trong tuần (sáng 6h30-12h00 và chiều 13h30-18h00).

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công lớn và nổi tiếng nên lúc nào cũng đông người, tình trạng quá tải hầu như ngày nào cũng diễn ra. Bệnh nhân thường phải đến từ 4h-5h sáng để xếp hàng lấy sổ khám.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Trung Ương quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Bệnh viện Trung Ương quân đội 108 được biết đến là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước và là cơ sở khám, điều trị, nghiên cứu y khoa hàng đầu Việt Nam. Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, bệnh viện 108 đã triển khai hình thức khám theo yêu cầu từ năm 2015. Khu khám bệnh theo yêu cầu tại bệnh viện Trung Ương quân đội 108 có đa dạng các chuyên khoa, từ các bệnh đơn giản cho đến phức tạp đều có thể khám và điều trị tại đây.
  • Bệnh viện Trung Ương quân đội 108 có thế mạnh cả về nội khoa và phẫu thuật thay vì chỉ chuyên một mảng nhất định như nhiều bệnh viện khác, người bệnh có thể yên tâm khi khám bệnh mà không lo phải chuyển tiếp nhiều bệnh viện. Hơn nữa, công tác tại khu khám bệnh theo yêu cầu hiện nay đều là các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý từ thông thường đến phức tạp, nhiều người trong số đó đã và đang là các chuyên gia đầu ngành y học Việt Nam.
  • Bệnh viện không chỉ có nhiệm vụ khám, điều trị cho các đối tượng là quân nhân, các đối tượng bảo hiểm y tế quân nhân mà còn phục vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cả nước. Vừa qua, bệnh viện đã thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Kết quả xét nghiệm sẽ được gửi trực tiếp về phòng khám bác sĩ mà không cần bệnh nhân phải đi lấy.
  • Bệnh viện là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, bài bản trong và ngoài nước: 45 Giáo sư – Phó Giáo sư, 146 Tiến sĩ, hơn 600 Thạc sĩ, 1300 Điều dưỡng – kỹ thuật viên. Với mục tiêu xây dựng bệnh viện trở thành trung tâm kỹ thuật cao trong cả nước, nơi đây được chính phủ và Bộ Quốc Phòng đầu tư hoành tráng về cơ sở vật chất.
  • Với hệ thống chẩn đoán, điều trị khép kín, hiện đại hàng đầu hiện nay thì bệnh viện đã đang áp dụng hệ thống xạ trị phẫu thuật liều cao TrueBeam Stx, hệ thống điều trị bằng chum gia tốc tuyến sinh có thể điều trị khối u trong cơ thể không cần phẫu thuật, PET-CT thế hệ mới…
  • Bệnh viện Trung Ương quân đội 108 là nơi tập hợp các biện, trung tâm, chuyên khoa sâu có khả năng triển khai các kỹ thuật cao, điều trị thành công nhiều bệnh khó, viện chấn thương chỉnh hình quân đội, viện lâm sàng các bệnh truyền nhiễm, viện tim mạch quân đội…
  • Trong đó, khoa phụ sản có chức năng quản lý thai nghén, đỡ đẻ, điều trị các bệnh lý về thai sản, điều trị các bệnh về phụ khoa, phẫu thuật các khối u sinh dục, phát hiện và điều trị ung thư sinh dục cho đối tượng bộ đội, BHYT… Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến bệnh viện Trung Ương quân đội 108 để chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả.

Kinh nghiệm khám bệnh: Là địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy trong cả nước, bệnh viện có khá đông bệnh nhân xếp hàng từ lúc 5h sáng hàng ngày.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Từ khi ra đời cho đến nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã trở thành một cơ sở y tế tư nhân tại Hà Nội có tiếng trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố đáng để người bệnh tin tưởng: cơ sở vật chất khang trang hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn với hàng chục năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa trong đó phải kể đến chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Khi đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chị em sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, thực hiện những xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh để đưa ra phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả với từng người bệnh.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng thành công phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ dao LEEP đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm thì phòng khám đều đạt được nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ dao LEEP ở đâu qua thực tế đã được chứng minh với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp chọn lọc chính xác biểu mô bị tổn thương, giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào nhiễm bệnh nhưng vẫn bảo vệ được các mô xung quanh.

  • Thời gian điều trị chỉ mất khoảng 10 phút không gây đau đớn mà vẫn tấn công trực tiếp vào mô bệnh.
  • Tiêu diệt mầm bệnh, nhanh chóng hồi phục, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
  • Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản, sau điều trị tử cung trở lại trạng thái bình thường nên việc có thai trở lại rất thuận lợi.
  • Chỉ điều trị 1 liệu trình nhưng đạt được hiệu quả toàn diện nên chi phí tiết kiệm nhiều hơn so với điều trị nhiều lần bằng phương pháp khác.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để tạo điều kiện cho chị em thăm khám phòng khám đa khoa Thái Hà mở cửa đón bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h30. Ngoài ra, để tránh tình trạng chờ đợi cả ngày dài hay việc thăm khám nhanh chóng, phòng khám đã áp dụng hình thức đặt lịch khám trực tuyến. Để được đặt lịch hẹn, chị em cần để lại thông tin và sau khi nhận được thông tin đặt lịch, các bác sĩ sẽ báo lại cho bạn để xác nhận. Chính vì thế, chị em hoàn toàn yên tâm trong việc sắp xếp thời gian đi làm và thời gian đi khám bệnh không bị ảnh hưởng.

Nhà hộ sinh A Hà Nội

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Nhà hộ sinh A Hà Nội hình thành nhằm mục đích cung cấp dịch vụ sản phụ khoa thiết yếu cho người dân, từ khi thành lập nhà hộ sinh A đã giúp cho các bà mẹ, các sản phụ được sinh nở một cách an toàn, hạn chế trường hợp đẻ rơi, đẻ tại nhà và chăm sóc trẻ sơ sinh thiết yếu nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Nhà hộ sinh A với bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm, nhà hộ sinh A Hà Nội đã và đang là đơn vị y tê xuất sắc được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng, là địa chỉ gắn bó, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân thủ đô suốt bao năm qua. Nhà hộ sinh A áp dụng phương pháp trị liệu tiên tiến giúp giảm thời gian điều trị, mang lại hiệu quả cao. Căn cứ vào bệnh lý mắc phải, nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và những biến chứng kèm theo mà người bệnh được chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Nhà hộ sinh A với địa chỉ 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội (đường 1 chiều) do vậy bạn nên đi từ Hai Bà Trưng rẽ xuống phố Ngô Quyền (ngay khi rẽ vào đường Ngô Quyền bạn cần chú ý nhìn bên tay trái là ngân hàng và đối diện sang bên đường là nhà hộ sinh).

Đến với nhà hộ sinh A bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chẩn đoán bệnh bằng hệ thống labo xét nghiệm hiện đại, máy siêu âm… từ nước ngoài cho kết quả nhanh, chính xác. Qua đó, bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh ở từng trường hợp, bệnh lý cụ thể và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Tầng 4 nhà B1 - Bệnh viện Việt Đức, số 14 Phủ Doãn - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến đầu chuyên ngành ngoại khoa tại miền Bắc. Mặc dù có lịch sử lâu đời nhưng Trung tâm nam học của bệnh viện Việt Đức mới được thành lập năm 2002, cũng là trung tâm nam học đầu tiên, chuyên khám chữa bệnh nam khoa tại Việt Nam.

Bệnh viện hội tụ các chuyên gia ngoại khoa hàng đầu, đều là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ trong ngành. Bệnh viện Việt Đức cũng là trung tâm nam học đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 2006 theo quyết định.

Tại bệnh viện Việt Đức có đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo trong nước và ngoài nước tại các bệnh viện lớn. Đây còn là bệnh viện đầu ngành về sức khỏe sinh sản của chị em như giáo sư Trần Quán Anh. Giám đốc Trung tâm hiện là tiến sĩ Nguyễn Quang và phó giám đốc là thạc sĩ Trịnh Hoàng Giang. Với chỉ hơn 15 năm phát triển nhưng Trung tâm đã tiếp nhận hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân, giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ khỏi bệnh mà không tái phát trở lại.

Kinh nghiệm khi đi khám

Trung tâm làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ chiều thứ 5.

Bạn có thể tham khảo lịch khám của bác sĩ chuyên khoa Nam học của Trung tâm trên website chính thức của bệnh viện trước khi đi khám.

Do uy tín ngày một vươn xa mà số lượng bệnh nhân đến thăm khám các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện Việt Đức ngày một gia tăng, khoảng 400-500 bệnh nhân/tuần. Trung tâm nổi tiếng trong điều trị các bệnh vô sinh, các bệnh viêm nhiễm của nữ giới, phẫu thuật điều trị ngoại khoa, phẫu thuật định giới…

Lưu ý: Bệnh viện thường đông bệnh nhân vào đầu giờ sáng, nhiều thời điểm hết chỗ gửi xe nên người bệnh cần chú ý.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Trong danh sách những bệnh viện nam khoa và hiếm muộn tại Hà Nội không thể thiếu bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện không chỉ sở hữu các chuyên gia hàng đầu trong ngành y, đều là những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, đồng thời là giảng viên của Đại học Y Hà Nội mà còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ, phục vụ cho công tác thăm khám (kết hợp giảng dạy), bảo đảm điều trị nhanh và hiệu quả.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện rất đông bệnh nhân vào khoảng 8h30-9h30 sáng, đặc biệt là vào những ngày đầu tuần hoặc cuối tuần, người bệnh nên đến sớm hơn thời điểm này khoảng 1 tiếng và nên đi vào giữa tuần để đỡ phải chờ đợi.

Lịch khám của các bác sĩ có thể thay đổi theo từng tuần, chị em nên liên hệ trước với bệnh viện để gặp bác sĩ mong muốn, tránh mất thời gian đi lại. 

Khu vực để xe mới của bệnh viện là sân sau của Trường Đại học Y, bên ngoài bệnh viện và cách khoảng 30m so với cổng nhà thuốc số 2 của bệnh viện.

Lưu ý: Bác sĩ khám phụ khoa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội thay đổi lịch làm việc theo tuần. Do đó, bệnh nhân nên liên hệ trước với bệnh viện ít nhất 1 ngày trước khi đến khám để tránh lỡ hẹn.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp cho chị em biết rõ hơn về đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt Hà Nội. Nếu chưa biết khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu thì có thể đến tại số Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể cho nhé!

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 11:00:41