Đi mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội? Top 7 địa chỉ uy tín

Lượt xem: 6211

U xơ cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, trường hợp u quá to và có nguy cơ biến đổi thành ung thư tử cung thì các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật u xơ tử cung cho chị em. Tuy nhiên, khi được chỉ định nhiều chị em lo lắng không biết đi mổ u xơ tử cung ở đâu tốt, đây lại là nỗi băn khoăn của không ít chị em bởi thực tế có rất nhiều trường hợp do thực hiện tại các cơ sở thiếu uy tín nên gặp phải rất nhiều biến chứng sau mổ, thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ sinh sản.

Bài viết sau đây là những gợi ý cho chị em chúng ta tìm được địa chỉ mổ u xơ tử cung ở đâu tốt? Top 7 phòng khám bệnh viện điều trị uy tín.

Mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không?

Mổ u xơ tử cung là phẫu thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ u xơ, đây là phương pháp mang lại hiệu quả hiệu quả hiện nay. Vì được biết đến là thủ thuật ngoại khoa do đó nhiều chị em lo lắng không biết mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không? Vậy thực chất phương pháp này là như thế nào?

Mổ u xơ tử cung được đánh giá là kỹ thuật điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm nổi bật như cắt bỏ hoàn toàn tất cả khối u, loại bỏ mầm bệnh bằng cách đốt điện nhằm ngăn ngừa hoàn toàn nguy cơ bệnh tái phát. Kỹ thuật mổ u xơ tử cung nhằm đưa khối u ra ngoài không cần xâm lấn vào vùng khác và không gây ra tổn hại cho quá trình đưa u xơ tử cung ra bên ngoài.

Chị em không cần quá lo lắng về vấn đề mổ u xơ tử cung, bởi phẫu thuật diễn ra vô cùng nhanh chóng, người bệnh sẽ được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật chính vì vậy mà không cảm thấy đau đớn gì, sau khi phẫu thuật người bệnh có thể xuất viện và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Top 7 phòng khám mổ u xơ cổ tử cung uy tín tại Hà Nội

Nói về địa chỉ điều trị u xơ tử cung tốt ở Hà Nội các chuyên gia cho biết, tại Hà Nội là nơi quy tụ nhiều cơ sở y tế chuyên khoa cả bệnh viện công lập và phòng khám tư nhân. Người bệnh sẽ không quá khó khăn để tìm một địa chỉ mổ u xơ tử cung nhưng cần phải chọn một nơi chất lượng.

Tại Hà Nội, nếu bạn không biết mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào thì có thể đến 1 trong 7 địa chỉ gợi ý dưới đây:

Mổ u xơ tử cung ở đâu uy tín tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0366.880.886
  • Giờ làm việc: 08h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết)

Ra đời với sứ mệnh mang lại sức khoẻ vững chắc cho chị em phụ nữ, giúp chị em tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong cuộc sống, phòng khám đa khoa Thái Hà là một cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn về chất lượng thăm khám tại Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái hà không chỉ có đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và còn mang đến cho bạn những giá trị sức khoẻ tốt. Với phương châm”Chăm sóc tốt, sống khoẻ mạnh hơn”, chúng tôi luôn sẵn sang thực hiện từng ca phẫu thuật thành công cho nhiều bệnh có tính chất phức tạp. Do đó bạn có thê yên tâm gửi gắm niềm tin cho chúng tôi.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tại Phòng khám Hưng Thịnh

Địa chỉ:380A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Để có một phòng khám khang trang và chất lượng như ngày hôm nay thì bệnh viện đã không ngừng tìm hiểu, thâm nhập thực tế để đưa ra phương án hiệu quả. Ngoài việc nghiên cứu về mô hình quản lý y tế tiên tiến từ các bệnh viện, tìm hiểu dịch vụ y tế hiện nay ở Việt Nam, chúng tôi còn thực hiện công tác chuẩn bị chu đáo cho sự hình thành một phòng khám tiêu chuẩn.

Hiện tại Phòng khám Hưng Thịnh đang triển khai nhiều kỹ thuật mổ u xơ tử cung, trong đó có phẫu thuật u xơ tử cung được chỉ định cho hầu hết các trường hợp bệnh nhân được điều trị tại đây.

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tại Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 6h30 - 18h00 (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Đây là bệnh viện chuyên khoa hoạt động soi nổi trong lĩnh vực sản phụ khoa tạị Hà Nội. Do đó, nếu bạn đang ơ Hà Nội hay các tỉnh phía Bắc thì bạn có thể lựa chọn bệnh viện này, tuy nhiên bạn cần phải sắp xếp thời gian tới bệnh viện lấy số sớm vì bệnh viện rất đông bệnh nhân trên mọi miền tới thăm khám.

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7h00 – 18h00 (từ thứ 2 đến thứ thứ 7)

Bạn đang ở Hà Nội và chữa biết nên đi đâu mổ u xơ tử cung thì bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cũng là một gợi ý hữu ích. Nơi đây được kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân sự chất lượng.

Mổ u xơ tử cung ở đâu tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 – 16h30 (từ thứ 2 đến chủ nhật)

Nhắc đến địa chỉ mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bệnh viện Phụ Sản Trung Ương. Bệnh viện được xây dựng với quy mô lớn có sức chứa trên 1000 giường bệnh cùng với đầy dủ máy móc, nghiệm sinh hoá, nội soi, huyết học… phục vụ tốt cho việc thăm khám và điều trị bệnh của chị em

Mổ u xơ tử cung ở đâu tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa

  • Địa chỉ: 192 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Đống Đa với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn, tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị nhanh chóng đạt hiệu quả.

Để công tác khám và điều trị bệnh đạt hiệu qủa hiệu quả, ngay từ khi thành lập Bệnh viện đa khoa Đống Đa đã đầu tư các trang thiết bị chuyên biệt đa dạng, hiện đại bậc nhất, được từ các nước phát triển như Quốc Tế. Từ đó giúp cho việc điều trị u xơ tử cung đạt hiệu quả hiệu quả.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về u xơ cổ tư cung cần được tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0366.880.866 để được giải đáp miễn phí

mổ u xơ tử cung ở đâu tốt

mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào

điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 08:49:33