Viêm bao quy đầu uống thuốc gì - Các loại thuốc kháng sinh chữa viêm bao quy đầu

Lượt xem: 5419

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa thường gặp, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đối với tâm lý, sức khỏe sinh sản của phái mạnh.

Khi bị viêm bao quy đầu, phần lớn quý ông đều đưa ra thắc mắc không biết viêm bao quy đầu uống thuốc gì? Các loại thuốc chữa viêm bao quy đầu có những loại nào hay có cách chữa viêm bao quy đầu nào hiệu quả. Đây là thắc mắc của hầu hết các quý ông đang mong muốn chữa khỏi căn bệnh nguy hiểm này.

Thuốc chữa viêm bao quy đầu

Để biết chính xác những thông tin này, phái mạnh hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu là bệnh lý do các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn, virus từ bên ngoài tấn công gây ra. Đây là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, chiếm đến 70% các trường hợp và đối tượng gặp phải thường là những nam giới trong độ tuổi từ 18 – 40 tuổi.

Cảm giác khó chịu, đau nhức, ngứa ngáy tại bao quy đầu gây ra nhiều vấn đề về sinh hoạt, cuộc sống của nam giới. Hầu hết các trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu là do chứng dài, hẹp bao quy đầu mà không đi cắt bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu nếu chữa trị muộn sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đối với tâm lý, sức khỏe của nam giới. Tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu có thể gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và dễ biến chứng thành ung thư.

Bệnh viêm bao quy đầu được chia thành 2 dạng chính:

  • Viêm bao quy đầu cấp tính
  • Viêm bao quy đầu mãn tính

Nguyên nhân viêm bao quy đầu

Viêm nhiễm tại bao quy đầu bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau:

Do chứng dài, hẹp bao quy đầu

Nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến các chất bẩn, bựa sinh dục có trong nước tiểu tích tụ lại ở bao quy đầu. Tình trạng này vừa khiến việc vệ sinh gặp khó khăn, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

Chính vì vậy, với những nam giới không may bị dài, hẹp bao quy đầu thì nên chủ động tới phòng khám uy tín để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Quan hệ tình dục không an toàn

Việc quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình mà không sử dụng biện pháp bảo vệ không chỉ khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương, dẫn đến viêm nhiễm mà còn dễ mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai

Khi quan hệ tình dục không an toàn, hai loại vi khuẩn là Candida và Trichomonas có thể nhanh chóng xâm nhập vào dương vật gây viêm nhiễm. Đặc biệt, nếu nam giới có quan hệ không an toàn với bạn tình đã bị viêm nhiễm phụ khoa hay mắc phải bệnh xã hội sẽ dễ bị viêm nhiễm nam khoa, trong đó có bệnh viêm bao quy đầu.

Vệ sinh không sạch sẽ

Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh viêm bao quy đầu cùng các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. Khi bộ phận sinh dục nam giới không được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách, các chất cặn bã có trong nước tiểu sẽ đọng lại ở bao quy đầu, đây là môi trường lý tưởng của nhiều loại nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng có hại phát triển. 

Hơn nữa, nam giới nếu không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục hoặc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ thủ dâm không sạch sẽ cũng dễ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân có hại tấn công gây viêm nhiễm.

Những người không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hoặc vệ sinh dương vật sai cách có nguy cơ cao mắc bệnh viêm nhiễm bao quy đầu so với những người chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục cẩn thận.

Thủ dâm sai cách

Nhiều nam giới có thói quen lạm dụng thủ dâm, tuy nhiên lại thường xuyên thủ dâm hoặc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ sau khi thủ dâm khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương, các vi khuẩn có thể tấn công sinh sôi gây ra bệnh viêm bao quy đầu.

Do các nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân trên, bệnh viêm bao quy đầu cũng bắt nguồn từ những chấn thương, tổn thương tại bao quy đầu, do dị ứng với các sản phẩm vệ sinh bộ phận sinh dục, dị ứng với bao cao su, xà phòng, do tai nạn, do mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác…

Biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Nam giới khi bị viêm bao quy đầu sẽ gặp phải một số biểu hiện, triệu chứng sau:

Vùng da quy đầu sưng tấy, đỏ lên, đôi khi có cảm giác đau rát mỗi khi có sự va chạm từ quần áo.

Bộ phận sinh dục thường xuyên ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu.

Xuất hiện các nốt đỏ về sau chuyển thành các vết loét tại vùng da bao quy đầu.

Đối với những trường hợp viêm bao quy đầu do trùng roi Trichomonas gây ra, nam giới còn có biểu hiện nổi các mụn nước tại mặt trong bao quy đầu, về sau các mụn này vỡ ra và tạo thành những vết loét, có sẹo.

Tình trạng viêm nhiễm kéo dài dễ dẫn đến viêm loét, khi bệnh ở mức độ nặng có biểu hiện chảy mủ màu trắng tại bao quy đầu.

Dựa vào tác nhân gây bệnh viêm bao quy đầu, nam giới có thể nhận biết như sau:

+ Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Có các nốt ban nhỏ li ti, mọc rõ ràng với ranh giới khác nhau tại quy đầu, bao quy đầu, bề mặt nhẵn bóng. Khi bệnh ở giai đoạn cấp tính thường có biểu hiện lở loét, dịch rỉ ra.

+ Viêm bao quy đầu dạng hình vòng: Tại vùng quy đầu và bao quy đầu có các nốt ban nổi lên. Về sau, các nốt ban lan rộng theo dạng hình vòng và tạo thành các vết loét dạng nông.

+ Viêm bao quy đầu do trùng roi Trichomonas: Xuất hiện nhiều nốt ban, nốt sần đỏ tại vùng quy đầu. Sau một thời gian, các nốt này lan rộng và vỡ ra, có thể dẫn đến viêm loét.

+ Viêm quy đầu cấp tính ở bề mặt nông: Lớp da của dương vật có biểu hiện sưng tấy đỏ, có cảm giác nóng rát kèm ngứa ngáy tại quy đầu. Nếu tiến hành lộn ngược quy đầu và bao quy đầu có biểu hiện viêm loét, sưng đỏ, thậm chí là chảy máu. Sau một thời gian, khi nhiễm khuẩn sẽ có vết loét nhỏ và có hiện tượng chảy dịch mủ màu trắng có mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì?

Bệnh viêm bao quy đầu là một bệnh nam khoa tưởng như đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào. Việc sử dụng thuốc hay bất kỳ phương pháp điều trị nào cũng cần có sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu tự ý sử dụng rất có thể gây ra những tác hại, hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Do đó, để biết chính xác viêm bao quy đầu uống thuốc gì thì nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ tiến hành thăm khám nam khoa và tư vấn cụ thể. Tùy vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Về vấn đề sử dụng thuốc, nam giới không nên tự ý mua thuốc về chữa trị. Bởi khi chưa biết rõ bệnh ở mức độ nào mà sử dụng có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và dễ gây ra các tác dụng phụ.

Thuốc chữa viêm bao quy đầu do dị ứng

Những trường hợp bị viêm bao quy đầu do các yếu tố bên ngoài như do dị ứng với các sản phẩm như xà phòng, sữa tắm, sản phẩm vệ sinh, bao cao su… bác sĩ sẽ chỉ định nam giới sử dụng một số loại thuốc dạng bôi có tác dụng làm giảm tình trạng dị ứng, giảm sưng đau, tiêu viêm và làm giảm các biểu hiện của bệnh.

Thuốc chữa viêm bao quy đầu do bệnh xã hội

Còn các trường hợp bị viêm bao quy đầu do mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cần thăm khám, kiểm tra kỹ, sau đó sẽ có loại thuốc điều trị phù hợp. Thường thì các trường hợp này bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu nhằm tiêu diệt mầm bệnh, ổ bệnh và giúp điều trị đặc hiệu.

Nhóm thuốc kháng sinh

Đây là nhóm thuốc khá phổ biến và được nhiều bác sĩ chỉ định cho những trường hợp bị viêm bao quy đầu do vi khuẩn gây ra. Thuốc được kê đơn thường ở dạng uống, nam giới có thể uống trực tiếp khi điều trị bệnh viêm bao quy đầu.

Nhóm thuốc kháng virus

Nhóm thuốc này thường được chỉ định cho những trường hợp viêm bao quy đầu do virus HSV 2 gây ra. Thuốc điều trị chủ yếu có tác dụng làm giảm biểu hiện ngứa rát, sưng viêm tại bộ phận sinh dục và giúp làm lành các tổn thương, viêm nhiễm…

Nhóm thuốc Corticosteroid

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì? Nhóm thuốc Corticosteroid cũng là một loại thuốc dùng để điều trị bệnh viêm bao quy đầu, được bào chế ở dạng kem bôi, viên uống hay dạng thuốc mỡ. Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bệnh nhân có tác dụng làm giảm sưng viêm, giảm triệu chứng tấy đỏ, giảm biểu hiện ngứa ở bộ phận sinh dục.

Thuốc bảo vệ da

Nhóm thuốc này chủ yếu ở dạng kem bôi, được bác sĩ chỉ định nhằm tái tạo, hồi phục lại các lớp da mới, tái tạo lại các khu vực bị tổn thương, viêm nhiễm sau khi điều trị. Ngoài ra, thuốc cũng có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng khô ở các mô dưới da, ngăn ngừa hiện tượng bỏng rát khó chịu.

Thuốc làm se da

Một số loại thuốc có tác dụng làm se da cũng được sử dụng để điều trị bệnh viêm bao quy đầu, phần lớn được bào chế ở dạng thuốc mỡ hoặc kem bôi. Khi sử dụng, các thành phần có trong thuốc có tác dụng làm se da, làm se những khu vực bị viêm nhiễm, từ đó giúp giảm thiểu cảm giác bỏng rát, ngứa ngáy tại bao quy đầu.

Thuốc bôi viêm bao quy đầu

Loại thuốc này được chỉ định rộng rãi cho những trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu. Thuốc có hàm lượng corticoid 0,5%, 1% và 2,5% và được bào chế ở dạng dung dịch, kem bôi hoặc dạng thuốc mỡ. Tác dụng chính của loại thuốc này là làm giảm các biểu hiện như đau đớn, ngứa ngáy, giúp tiêu diệt mầm bệnh…

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không? Có cần đi khám bác sĩ không?

Chú ý, bệnh viêm bao quy đầu không thể tự khỏi nếu nam giới không đi thăm khám, điều trị bệnh kịp thời. Nếu chủ quan không chữa trị, bệnh sẽ tiến triển ở mức độ nặng và dễ dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng. Việc chủ động đi thăm khám, điều trị bệnh viêm bao quy đầu

Hoặc nam giới do sợ mà tự ý đến những cơ sở kém chất lượng để chữa viêm bao quy đầu cũng dễ khiến bệnh khó có thể chữa khỏi, đồng thời dễ gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản.

Do đó, để có thể chữa trị bệnh viêm bao quy đầu đúng cách, dứt điểm thì phái mạnh nên đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Chữa viêm bao quy đầu bằng thảo dược

Sử dụng các loại thảo dược cũng là một trong những cách chữa viêm bao quy đầu được nhiều đánh giá cao bởi cách thực hiện đơn giản, dễ thực hiện và có thể áp dụng cho các trường hợp viêm bao quy đầu bắt nguồn từ tình trạng viêm nhiễm.

Các bài thuốc từ các loại thảo dược chữa viêm bao quy đầu hầu hết có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát và hạn chế các tác dụng phụ khi kết hợp với việc sử dụng thuốc kháng sinh khi điều trị bệnh.

Cũng như cách chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc kháng sinh, nam giới nên chú ý tuân thủ việc dùng thuốc và chỉ sử dụng thuốc do bác sĩ chuyên khoa kê đơn. Tránh tự ý sử dụng khi chưa có sự đồng ý bởi có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Dưới đây là một số bài thuốc chữa viêm bao quy đầu bằng thảo dược mà nam giới có thể tham khảo trong việc điều trị bệnh viêm bao quy đầu khi gặp phải.

Chữa viêm bao quy đầu bằng lô hội

Lô hội được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng làm đẹp được nhiều người biết đến. Ngoài dùng để giữ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng thì nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc kháng viêm, giảm thiểu tình trạng viêm và giúp làm lành các tổn thương ở ngoài da.

Do đó, sử dụng lô hội để chữa bệnh viêm bao quy đầu được khá nhiều nam giới áp dụng.

Cách dùng lô hội chữa viêm bao quy đầu rất đơn giản: Chọn lá lô hội căng mịn nước rồi rửa sạch, lấy phần gel bên trong thoa nhẹ vào xung quanh khu vực bị viêm mỗi ngày. Tinh chất có trong lô hội sẽ giúp làm giảm cảm giác đau đớn, giảm hiện tượng kích ứng da do bệnh và giúp tái tạo lại vùng da bị tổn thương, viêm nhiễm.

Lưu ý, khi sử dụng lô hội để chữa viêm bao quy đầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về cách, liều lượng sử dụng để tránh hiện tượng phát ban ở da.

Chữa viêm bao quy đầu bằng tỏi

Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình. Trong tỏi chứa nhiều thành phần kháng khuẩn, chống viêm cùng tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp máu lưu thông đều đặn và tốt cho hệ tiêu hóa.

Đối với những nam giới nào đang bị viêm nhiễm tại bao quy đầu có thể sử dụng tỏi như một bài thuốc đơn giản để điều trị. Chất allicin trong tỏi có tác dụng ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, giúp giảm đau ở bao quy đầu. Chính những công dụng như vậy nên tỏi được xếp vào một trong những bài thuốc chữa viêm bao quy đầu hiệu quả.

Có rất nhiều cách chữa viêm bao quy đầu bằng tỏi như dùng tỏi chế biến ra các món ăn hàng ngày hay có thể thực hiện cách đơn giản như: Nghiền nát tỏi rồi cho cùng một chút nước, sau đó đắp hỗn hợp này vào khu vực bị sưng, viêm.

Chữa viêm bao quy đầu bằng gừng

Từ lâu, gừng là một loại thảo dược có rất nhiều công dụng, trong đó phải kể đến công dụng giúp kháng viêm, tiêu viêm, điều trị tình trạng viêm nhiễm. Hơn nữa, gừng cũng có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm, làm giảm các triệu chứng nên có thể dùng để chữa các bệnh về viêm loét, viêm loét ngoài da thông thường.

Phái mạnh có thể cho gừng vào thực đơn ăn uống hàng ngày hoặc lấy bột gừng vào các món sinh tố hay uống trà gừng mỗi ngày. Nếu chăm chỉ, có thể lấy gừng tươi thái lát rồi đem đun với một chút nước sôi và uống.

Chữa viêm bao quy đầu bằng sữa chua

Sữa chua là một loại thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe con người, ngoài công dụng làm đẹp, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh thì nó còn có tác dụng chữa trị viêm nhiễm ở bao quy đầu, một bệnh lý nam khoa thường gặp.

Mỗi ngày, phái mạnh có thể ăn một hộp sữa chua hoặc có thể bôi trực tiếp lên khu vực bị viêm nhiễm. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi sử dụng.

Chữa viêm bao quy đầu bằng giấm táo

Giấm táo chứa nhiều thành phần như như isoflavone, carotenoid, flavonoid, chất ức chế protease… có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm thiểu tình trạng kích ứng tại da nên cực kỳ tốt cho những nam giới đang bị viêm nhiễm bao quy đầu.

Nam giới khi sử dụng giấm táo chú ý không bôi trực tiếp vào khu vực bị viêm nhiễm vì dễ làm kích ứng cậu bé. Hãy lấy giấm táo pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:1 rồi tiến hành xoa nhẹ lên khu vực bị viêm.

Chữa viêm bao quy đầu bằng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm là một loại thảo dược được biết đến do có công dụng làm giảm các biểu hiện viêm bao quy đầu và điều trị tình trạng viêm nhiễm hiệu quả. Do trong tinh dầu tràm trà chứa nhiều hợp chất kháng khuẩn tốt có thể giúp làm giảm biểu hiện viêm nhiễm cùng các triệu chứng sưng viêm, đau đớn tại bao quy đầu.

Cách thực hiện: Lấy vài giọt tinh dầu tràm trà trộn cùng một chút dầu dừa rồi thoa hỗn hợp này lên khu vực bao quy đầu mỗi ngày. Thực hiện kiên trì sẽ thấy các biểu hiện như khó chịu, ngứa ngáy giảm thiểu rõ rệt, nhanh chóng.

Chữa viêm bao quy đầu bằng ớt Cayenne

Ớt Cayenne là một loại ớt có tên gọi khác là ớt sừng bò, chứa nhiều thành phần như flavonoid, vitamin A, C, carotenoid có tác dụng ngăn ngừa tình trạng oxy hóa. Hàm lượng chất capsaicin còn có công dụng giảm viêm, giảm đau ở bao quy đầu bị viêm nhiễm một cách nhanh chóng.

Giống như cách chữa viêm bao quy đầu bằng tỏi, nam giới có thể sử dụng loại ớt này vào các món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nên sử dụng với một hàm lượng vừa phải để tránh gây nóng cho dạ dày và tránh kích ứng da khiến bệnh tiến triển nặng hơn.

Chữa viêm bao quy đầu bằng dầu dừa

Một trong những cách chữa viêm bao quy đầu bằng thảo dược không thể không nhắc đến đó là sử dụng dầu dừa. Trong dầu dừa chứa nhiều hợp chất axit caprylic và axit lauric có tác dụng điều trị viêm nhiễm, nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm gây ra.

Do đó, sử dụng dầu dừa sẽ giúp làm dịu cảm giác khó chịu, giảm tình trạng viêm tấy ở bao quy đầu.

Chữa viêm bao quy đầu bằng cúc calendula

Đây cũng là một trong những cách chữa viêm bao quy đầu bằng thảo dược hiệu quả, rất tốt cho nam giới trong việc điều trị bệnh. Đặc tính chống viêm có trong loại thảo dược này được đánh giá là hiệu quả, nhanh chóng.

Đối với cách chữa viêm bao quy đầu bằng cúc calendula, nam giới có thể sử dụng loại hoa này ở dạng tươi hoặc dạng khô chế biến thành trà uống hàng ngày. Tình trạng đau nhức, khó chịu sẽ giảm bớt, các khu vực bị tổn thương cũng mau chóng hồi phục.

Hầu hết những bài thuốc chữa viêm bao quy đầu kể trên chỉ nên áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, chỉ mới có biểu hiện khó chịu tại bao quy đầu. Còn với những trường hợp bệnh viêm bao quy đầu ở mức độ nặng, dễ gây biến chứng thì không nên áp dụng để tránh dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tốt nhất, đối với những trường hợp bệnh viêm bao quy đầu ở mức độ nặng, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ phương pháp điều trị phù hợp.

Những lưu ý khi chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc

Nam giới trong quá trình chữa viêm bao quy đầu bằng bất kỳ loại thuốc nào thì cần chú ý một số vấn đề sau để giúp việc điều trị mang lại hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe, giúp nhanh chóng hồi phục:

Chỉ sử dụng thuốc điều trị do bác sĩ chuyên khoa kê đơn sau khi đã thăm khám để kiểm tra nguyên nhân, mức độ của bệnh.

Chú ý sử dụng thuốc chỉ áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễm ở mức độ nhẹ. Còn khi bệnh đã chuyển sang mức độ nặng thì cần áp dụng phương pháp điều trị khác.

Sử dụng loại thuốc điều trị viêm bao quy đầu cần đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng. Tốt nhất, nên mua thuốc tại những cơ sở y tế uy tín, tin cậy và mua thuốc theo đúng đơn bác sĩ đã kê trước đó.

Nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, sử dụng thuốc kiên trì, không tự ý bỏ dở hoặc sử dụng thêm nhiều loại thuốc khác trong thời gian điều trị bệnh.

Xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ, bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao hợp lý, làm việc hợp lý. Tránh thức khuya, căng thẳng, stress.

Tránh quan hệ tình dục trong thời gian chữa bệnh. Việc quan hệ tình dục trong thời gian này sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và dễ làm lây nhiễm sang cho bạn tình. 

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, nên mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vấn đề Viêm bao quy đầu uống thuốc gì? Các loại thuốc kháng sinh chữa viêm bao quy đầu, nam giới có thể nắm rõ hơn. Lưu ý, hầu hết thuốc điều trị chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, còn ở mức độ nặng thì nam giới nên chủ động đi thăm khám.

Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tại phòng khám 11 Thái Hà, nam giới có thể gọi tới số 0366 880 866 hoặc nhấp vào ô chat trực tuyến tại đây để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Cập nhật lần cuối: 21-05-2021 10:50:47