Các địa chỉ phòng khám tinh hoàn ở đâu Hà Nội

Lượt xem: 5203

Đau tinh hoàn khám ở đâu? Khám tinh hoàn ở đâu uy tín tại Hà Nội là một trong những vấn đề được nhiều nam giới hiện nay quan tâm. Khi hiện nay tình trạng nam giới mắc phải các căn bệnh liên quan đến tinh hoàn ngày càng gia tăng.

Tinh hoàn là một bộ phận quan trọng của hệ sinh sản, sản xuất ra tinh trùng và tuyến nội tiết, quyết định đặc tính của giới nam. Khám tinh hoàn giúp nam giới chủ động trong việc phát hiện bệnh lý để kịp thời chữa trị, phòng tránh những biến chứng đáng tiếc về sau. Tuy nhiên, trong vô vàn các bệnh viện và phòng khám nam khoa đang mọc lên hiện nay thì việc khám tinh hoàn ở đâu tốt không hề đơn giản.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ phòng khám tinh hoàn ở Hà Nội để các bạn tham khảo nhé!

Tầm quan trọng của việc khám tinh hoàn?

Tinh hoàn là một cơ quan sản xuất ra tinh trùng, đồng thời là tuyến nội tiết, tiết ra tiết tố nam testosterone.

Tinh trùng: Mỗi ngày hai tinh hoàn của nam giới trẻ tuổi có thể sản sinh ra 120 triệu tinh trùng, đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.

Testosterone: Tinh hoàn bài tiết hormone sinh dục nam, chủ yếu là testosterone, điều khiển hoạt động của hệ sinh dục và làm cơ thể phát triển nam tính.

Mặc dù có vai trò quan trọng như vậy, nhưng tinh hoàn rất dễ bị tổn thương và gặp các vấn đề về sức khỏe như viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn… Đặc biệt, nam giới nếu không chú ý chăm sóc và bảo vệ, cũng dễ mắc phải các bệnh nam khoa nghiêm trọng như rối loạn chức năng cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, thậm chí là vô sinh, hiếm muộn hay ung thư tinh hoàn, đe dọa đến tính mạng.

Khám tinh hoàn giúp nam giới bảo vệ sức khỏe nói chung và chức năng sinh sản nói riêng, góp phần xây dựng đời sống tình dục viên mãn.

Vậy khi nào nên đi khám tinh hoàn?

Bác sĩ nam khoa khuyến cáo, nam giới nên đi khám tinh hoàn định kỳ mỗi 6 tháng/lần, hoặc ít nhất là 1 năm một lần.

Đặc biệt, bạn nam nên đi khám tinh hoàn ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường về tinh hoàn như:

  • Đau tinh hoàn trái, đau tinh hoàn phải.
  • Đau tinh hoàn trái/phải sau khi quan hệ, đau tinh hoàn khi cương cứng.
  • Sưng tinh hoàn một hoặc cả hai bên, tinh hoàn không đều.
  • Nổi mụn trắng hoặc xuất hiện hạt nhỏ ở tinh hoàn, ngứa bìu tinh hoàn.
  • Xuất tinh ra máu, lượng tinh dịch giảm sút…
  • Cơ thể ớn lạnh, sốt cao, mệt mỏi,…

Các địa chỉ phòng khám tinh hoàn ở đâu Hà Nội

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng tăng cao; số lượt bệnh nhân đi thăm khám, kiểm tra các vấn đề về khả năng sinh sản ngày càng nhiều kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các bệnh viện, phòng khám tư nhân ở Hà Nội.

Trong số đó có không ít các địa chỉ khám chui, kém chất lượng, đưa ra chi phí điều trị hấp dẫn “lôi kéo” nhiều bệnh nhân nhưng không bảo đảm hiệu quả điều trị.

Chuyên gia nam khoa khuyến cáo, bạn nam nên đi khám tinh hoàn tại các cơ sở y tế đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm có tâm với nghề.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, bảo đảm đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho nhu cầu khám chữa.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm điều kiện tiệt trùng tiệt khuẩn cẩn thận trước khi dùng.
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

Địa chỉ phòng khám tinh hoàn ở đâu Hà Nội

1. Phòng khám nam khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số ĐT: 0366.880.866
  • Giờ làm việc: Từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết.

Nếu bạn không biết đau tinh hoàn khám ở đâu thì phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, phòng khám có trên 10 năm điều trị các bệnh nam khoa, bao gồm bệnh về tinh hoàn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh vô sinh nam.

Phòng khám nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều nam giới bởi vì:

  • Người bệnh được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đưa ra kết quả phác đồ điều trị hiệu quả.
  • Công nghệ điều trị hiện đại, từ các nước có nền y học hàng đầu như Quốc Tế… cho kết quả xét nghiệm nhanh, chính xác, đẩy nhanh hiệu quả điều trị.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng như phòng nội soi, siêu âm, thực hiện thủ thuật, tạo không gian riêng tư, thoải mái cho bệnh nhân.
  • Chi phí điều trị công khai, niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế thành phố Hà Nội, bệnh nhân được nắm rõ trước khi tiến hành điều trị.
  • Mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân bảo đảm bệnh nhân được tư vấn đầy đủ những thông tin cần thiết về tình trạng sức khỏe của mình.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám nam khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ khám tinh hoàn và địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội với hàng nghìn ca bệnh đã được điều trị thành công trong hơn 10 năm qua, được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Anh Đức Anh (27 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị đau tinh hoàn bên phải, đi khám tại phòng khám Thái Hà thì được biết là viêm tinh hoàn. Sau một thời gian điều trị ngắn ngày tại đây thì tình trạng đau của mình giảm và gần như hết hoàn toàn. Lần tới, mình sẽ theo lời dặn của bác sĩ đến tái khám, hết sức ấn tượng với đội ngũ nhân viên y tế tại đây, các bạn rất nhiệt tình, dịch vụ khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, không phải chờ đợi, thuận tiện hơn nhiều so với các bệnh viện công”

Bạn muốn đăng kí khám tinh hoàn tại phòng khám đa khoa Thái Hà, hãy gọi điện đến số 0365 116 117 để đăng kí đặt lịch hẹn khám từ trước mà không phải chờ đợi. Mọi thắc mắc nào khác, hãy nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.

5. Khám tinh hoàn tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (Kể cả ngày nghỉ lễ, tết)

Phòng khám là nơi chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội tại Hà Nội, là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các quý ông. Bs.TS Lê Nhân Tuấn hiện đang là giám đốc phòng khám đa khoa Hưng Thịnh từng có nhiều năm công tác tại sở y tế Hà Nội, kinh qua các vị trí quan trọng trọng tại các bệnh viện lớn trong cả nước như Bệnh viện 103, từng đạt danh hiệu là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ cao cấp.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, môi trường thăm khám và điều trị sạch sẽ. Nam giới đến khám nam khoa tại phòng khám Hưng Thịnh sẽ được:

  • Tư vấn khám chữa bệnh nam khoa: Viêm nhiễm đường sinh dục, tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.
  • Tư vấn khám chữa rối loạn chức năng sinh lý: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…
  • Tư vấn khám chữa các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục…

Anh Dũng (24 tuổi, Hà Nam) cho biết: “Tôi từng đưa em trai đi khám và điều trị hẹp bao quy đầu tại đây. Phòng khám tư nhân chất lượng rất tốt, nhân viên y tế tận tình, thủ tục đơn giản, chi phí điều trị rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đặc biệt, tôi có ấn tượng rất tốt với các y bác sĩ tại đây, các câu hỏi, thắc mắc của tôi đều được trả lời tỉ mỉ, chi tiết chứ không qua loa tạo cảm giác được quan tâm, chăm sóc chu đáo.”

Khám tinh hoàn ở đâu? Bệnh viện Đa khoa Đống đa hà nội

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, HN
  • Giờ làm việc: 08h00 – 17h30 (Từ thứ 2 đến chủ nhật)

Bệnh viện Đa khoa Đống đa hà nội là đơn vị y tế ngoài công lập, chuyên về sức khỏe sinh sản nam khoa, điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương…

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ y tế tốt với chi phí hợp lý, là đơn vị tư nhân đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản thụ tinh trong ống nghiệm được Bộ y tế cấp phép.

Bệnh viện Đa khoa Đống đa hà nội là một trong những địa chỉ khám tinh hoàn tốt tại Hà Nội, có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các bệnh viện hàng đầu trong cả nước như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Hosrem; hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF châu u, Úc và các nước khu vực.

Khám tinh hoàn ở Trung tâm nam học – Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7h00 - 16h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Bệnh viện Việt Đức thành lập từ năm 1906 với tên gọi là Bệnh viện Yersin (1943), trải qua nhiều giai đoạn lịch sử lâu đời với các tên gọi khác nhau trước khi đổi tên thành bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (1991 đến nay).

Bệnh viện là bệnh viện chuyên khoa hạng đặc biệt về ngoại khoa đầu tiên của cả nước, được xếp hạng Bệnh viện đặc biệt năm 2015 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ nội vụ. Đây không chỉ là nơi khám chữa bệnh mà còn thực hiện nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng, đào tạo nhân lực y tế cho các cơ sở y tế tuyến dưới.

Nam giới có thể yên tâm khi đến khám tinh hoàn tại đây. Bởi vì đây là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục, quy tụ nhiều chuyên gia nam khoa hàng đầu Việt Nam, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên gia tận tình, chu đáo.

Bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những cơ sở y tế “quen thuộc” của bệnh nhân ở Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Nam giới đi khám nam khoa tại bệnh viện Việt Đức nên tránh đi khám vào những ngày đầu tuần, đi khám sớm để không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

4. Khám tinh hoàn ở phòng khám nam khoa số 1 bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7h30 - 17h00 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập theo quyết định của Bộ trưởng Bộ y tế, chính thức đi vào hoạt động năm 2007. Không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, bệnh viện còn là cơ sở thực hành cho nhiều trường đại học và sau đại học, nghiên cứu sinh, cao học, nội trú, chuyên khoa I, chuyên khoa II… Ngoài ra, còn đào tạo cho nhiều học viên quốc tế 

Bệnh viện có hệ thống phòng xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại, ứng dụng nhiều hệ thống thiết bị y tế tiên tiến như: Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống); máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, hệ thống định vị trong phẫu thuật… cho kết quả xét nghiệm nhanh, chính xác. Môi trường thăm khám tại bệnh viện cũng bảo đảm sạch sẽ, an toàn, đội ngũ nhân viên nhận được nhiều phản hồi tích cực về thái độ phục vụ tận tình, bảo đảm bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám tinh hoàn tại đây.

Lưu ý: Do đông bệnh nhân, nam giới đăng kí khám và điều trị bệnh nam khoa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể phải xếp hàng chờ khám lâu, đặc biệt là vào những ngày đầu tuần. Bệnh nhân nên đến sớm đăng kí lấy số thứ tự khám từ trước lúc 5h sáng và đợi đến 7h sáng để được khám sớm. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn trước với bệnh viện để được xếp lịch khám.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn nam sẽ tìm ra được địa chỉ khám tinh hoàn ở đâu Hà Nội. Bạn còn băn khoăn nào khác về khám tinh hoàn hoặc muốn được tư vấn trước về sức khỏe của mình, hãy gọi điện đến các chuyên gia nam khoa theo số máy 0366.880.866 hoặc nhấp chuột vào Bác sĩ tư vấn dưới đây để được giải đáp cụ thể.

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:56:13