Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội

Lượt xem: 13036

Các phòng khám đa khoa Hà Nội, Danh sách các phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội, phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội, phòng khám đa khoa nào tốt ở Hà Nội... các từ khóa tìm kiếm có lượt xem lớn khi người bệnh muốn tìm cho mình 1 địa chỉ khám đa khoa uy tín nhất để thực hiện khám chữa các vấn đề về bệnh đang cần giải quyết.

Khi nhắc đến việc thăm khám, điều trị thì rất nhiều người quan tâm đến các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất, thì hiện tại thì Hà Nội là một trong những địa chỉ tập trung nhiều các phòng khám đa khoa tại Hà Nội có chất lượng, dịch vụ y tế đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu về các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội

Bệnh nhân khi lựa chọn địa chỉ, phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội thì sẽ nhận được kết quả khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả và không tốn nhiều thời gian. Do đó, bệnh nhân cần chú ý đến danh sách các phòng khám đa khoa tại hà nội để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Tiêu chí của một phòng khám đa khoa tốt nhất và uy tín cần có

  • Tiêu chí 1: Khám chữa bệnh đúng danh mục đưa ra công khai
  • Tiêu chí 2: Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng cấp cứu khẩn cấp kịp thời
  • Tiêu chí 3: Tuân thủ về nhân lực cho từng bộ phận của phòng khám
  • Tiêu chí 4: Đảm bảo mỗi bệnh nhân đến khám có đầy đủ hồ sơ bệnh án rõ ràng
  • Tiêu chí 5: Thực hiện phác đồ điều trị ngoại trú cho từng bệnh nhân
  • Tiêu chí 6: Biển hiệu quảng cáo có đầy đủ thông tin phòng khám
  • Tiêu chí 7: Công khai các dịch vụ chi phí từng mục
  • Tiêu chí 8: Tuân thủ các hạng mục bảo hiểm y tế

Phòng khám đa khoa Thái Hà – phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ gọi hoặc chat zalo: 0366.880.866
  • Phòng khám làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần không kể ngày lễ tết.

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà là địa chỉ khám đa khoa mà được khá nhiều người bệnh biết đến về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây. Nơi đây thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý thuộc các lĩnh vực như khám Nam khoa, khám phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, đình chỉ thai an toàn (Danh sách các bệnh lý hiển thị ở phía dưới).

Đây là địa chỉ thăm khám, điều trị có tiếng tại khu vực Hà Nội, hàng ngày đều có nhiều bệnh nhân lặn lội từ những tỉnh xa đến thăm khám, điều trị bệnh. Ngoài ra, không chỉ có tiếng mà phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà này còn có một dịch vụ y tế vô cùng chất lượng nhờ vào sự đóng góp từ ban lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám.

Lý do mà bạn nên lựa chọn thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám chữa bệnh cho mình nhé:

Ban lãnh đạo của phòng khám nhận thấy ở các bệnh viện công của nhà nước thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải nên đã thành lập ra phòng khám với mục tiêu giảm thiểu tình trạng đông bệnh nhân đến thăm khám. Bệnh nhân có thể lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân để khám chữa bệnh mà chất lượng dịch vụ cũng không hề giảm đi, thậm chí còn tốt hơn so với ở bệnh viện.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa không chỉ giỏi mà còn giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ nghề nghiệp trong việc thăm khám, điều trị bệnh cho người dân. Đội ngũ nhân viên y tế tới đầy đủ kinh nghiệm và luôn hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo, tận tình.

Một số bác sĩ chuyên khoa giỏi tại phòng khám đa khoa Thái Hà có thể kể đến như Bác sĩ Vũ Hồng Lân, Bác sĩ Vũ Hồng Lân, Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, Bác Sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên...

Cơ sở vật chất hỗ trợ khám chữa bệnh hiện đại

Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ hầu hết các nước phát triển trên thế giới. Các dụng cụ y tế chuyên dụng được nhân viên tiến hành vô trùng cẩn thận, kỹ càng.

  • Không gian, phòng chức năng sạch sẽ, bố trí một cách khang trang, hài hòa với diện tích của phòng khám.
  • Địa chỉ phòng khám nằm ở vị trí được đánh giá là “mặt tiền” bởi nằm ngay ngoài mặt đường, hơn nữa còn có nhiều phương tiện giao thông qua lại nên cực kỳ thuận tiện.
  • Phòng khám thực hiện chế độ bảo mật thông tin của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh một cách tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài.
  • Được cấp giấy phép hoạt động từ Sở Y tế trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh một cách hợp pháp, đúng quy định.
  • Bệnh nhân có thể lựa chọn đặt lịch hẹn khám qua dịch vụ tư vấn trực tuyến hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại của phòng khám. Việc đặt lịch rất tiện lợi cho những bệnh nhân khi chưa đến được phòng khám nhưng muốn đi thăm khám.
  • Giờ làm việc phù hợp cho cả những bệnh nhân không có thời gian khám vào giờ hành chính, với khung giờ 8h – 20h hàng ngày, kể cả vào thứ bảy, chủ nhật nên bệnh nhân có thể đến khám chữa.
  • Vào những dịp lễ tết đặc biệt, sẽ có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân nhằm giúp giảm tối đa mức chi phí khi bệnh nhân đến thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám.

Tầm nhìn chiến lược của phòng khám đa khoa Thái Hà

Về tầm nhìn, ban lãnh đạo của phòng khám luôn cố gắng xây dựng phòng khám trở thành phòng khám đa khoa tư nhân tốt uy tín tại Hà Nội với đầy đủ các tiêu chí, điều kiện cần thiết để mang lại sự an tâm cho bệnh nhân. Hơn nữa, phòng khám còn được chú trọng với tầm nhìn sau:

  • Liên kết với các bệnh viện lớn cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện tuyến đầu trung ương.
  • Tập huấn các kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, y tá tại phòng khám với mục đích nâng cao các kinh nghiệm cơ bản về hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.
  • Chi ra một khoản phí cho việc đầu tư, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc y tế để phục vụ cho quá trình thăm khám, điều trị bệnh.
  • Một điểm nữa đó là, ban lãnh đạo cùng các bác sĩ, nhân viên luôn lắng nghe những ý kiến, thắc mắc của bệnh nhân để xây dựng một một phòng khám đa khoa tư nhân trở nên vững mạnh hơn, chất lượng hơn.

Lĩnh vực hoạt động của phòng khám đa khoa Thái Hà

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên tiếp nhận thăm khám, chẩn đoán và thực hiện điều trị các bệnh lý sau:

  • Bệnh nam khoa: Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, hẹp, dài bao quy đầu, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, xuất tinh chậm, không xuất tinh…
  • Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo – viêm âm hộ, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, kinh nguyệt không đều…
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu, giang mai…
  • Bệnh hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu, polyp hậu môn…
  • Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam, nữ.
  • Phá thai an toàn: Đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nội khoa, ngoại khoa, tư vấn cách chăm sóc sau phá thai…
  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản: Siêu âm, kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ, tư vấn phương pháp phá thai an toàn…
  • Phẫu thuật thẩm mỹ: Thu nhỏ âm đạo, thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh bằng công nghệ hiện đại…

Quy trình thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Tại đây, quy trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra như sau:

  • Bước 1: Để không mất nhiều thời gian, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám qua dịch vụ tư vấn hoặc gọi đến số điện thoại của phòng khám (đặt lịch hẹn khám sẽ có cơ hội nhận được gói ưu đãi khám chỉ với 320k). Hoặc bệnh nhân có thể đặt lịch khám tại quầy lễ tân của phòng khám (dưới tầng 1), các nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể.
  • Bước 2: Sau khi làm xong thủ tục thăm khám, bệnh nhân sẽ được nhân viên hướng dẫn vào phòng thăm khám. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết nhằm giúp chẩn đoán bệnh một cách chính xác, nhanh chóng.
  • Bước 3: Sau khi thăm khám, bệnh nhân ngồi đợi kết quả ở sảnh ở phòng khám. Sau khi có kết quả bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị thích hợp với từng loại bệnh.
  • Bước 4: Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để việc điều trị mang lại hiệu quả. Bệnh nhân sau quá trình điều trị cũng cần đến tái khám để chắc chắn quá trình điều trị thành công.

Như vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn đến khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu còn vấn đề gì, hãy gọi đến số điện thoại 0366 880 866 hoặc nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám:

Chị Lê (Nghệ An) chia sẻ: Lặn lội từ xa đến phòng khám Thái Hà để chữa viêm lộ tuyến, tôi không nghĩ rằng mình được chăm sóc một cách chu đáo như vậy. Tại đây có bác sĩ giỏi tận tình điều trị bệnh cho tôi, các nhân viên cũng tận tình chăm sóc nữa. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định trở lại, không có cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu gì nữa. Tôi cảm thấy mình cũng như nhiều bệnh nhân khác rất may mắn khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám.

Phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội - Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội - Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380A Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Đã từ lâu, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của nhiều bệnh nhân. Đây là địa chỉ y tế với những dịch vụ y tế chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực hoạt động.

Là phòng khám có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, môi trường thăm khám sạch sẽ. Nơi đây còn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của nhiều bệnh nhân không chỉ ở khu vực mà còn ở nhiều khu vực khác.

Người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám Hưng Thịnh sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, sau đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Tại phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám tư nhân của bác sĩ Vũ Hồng Lân

  • Địa chỉ: Số 11A Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ gọi hoặc chat zalo: 0366.880.866

Nằm thứ ba trong danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt tại Hà Nội, không thể kể đến phòng khám tư nhân của bác sĩ Vũ Hồng Lân. Đây là một phòng khám tư nhân có đầy đủ các điều kiện của một phòng khám đa khoa chất lượng mà nhiều bệnh nhân biết đến.

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đa khoa tư nhân của bác sĩ Vũ Hồng Lân đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, có nhiều năm hoạt động. Các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn đảm bảo vô trùng.

Bệnh nhân nếu muốn đến thăm khám tại phòng khám tư nhân của bác sĩ Lân thì có thể đặt lịch hẹn khám. Thường ngày thì bác sĩ cũng có lịch làm việc tại Phòng khám đa khoa Thái Hà nên bệnh nhân có thể đến tại phòng khám để thăm khám.

Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc đến bệnh viện Bạch Mai là không ai không biết đến bởi nơi đây từng là một địa điểm nổi tiếng từ xưa. Hiện tại, bệnh viện tập trung phát triển vào 7 lĩnh vực chính và có quy mô lên tới 1900 giường bệnh cùng các bác sĩ đầu ngành.

Giờ giấc làm việc của bệnh viện Bạch Mai thường khác so với các phòng khám tư nhân bởi bệnh viện chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu. Do đó, cực kỳ bất tiện đối với những bệnh nhân không có thời gian thăm khám ngoài.

Phòng khám đa khoa uy tín tại bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây là bệnh viện đã trải qua 60 năm xây dựng và phát triển nên có rất nhiều bước tiến vượt bậc. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện luôn mạnh dạn phát triển, đầu tư các trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

Đến nay, bệnh viện Hữu Nghị đã phát triển và có 25 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng, quy mô 650 giường bệnh cùng nhiều hệ thống máy móc để tiện cho việc khám chữa bệnh.

Lưu ý, bệnh nhân nên đến sớm để lấy mã số tại bệnh viện nhằm tránh tình trạng chờ đợi lâu. Và cũng cần chú ý giờ giấc đăng ký khám bệnh và hỏi rõ nhân viên y tế của bệnh viện.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Thanh Nhàn

Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn trước kia được xây dựng tại đầu ngõ Mai Hương vào năm 1958. Đến năm 2000, bệnh viện chính thức đổi tên thành bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh viện có nhiều khoa phòng cùng nhiều tòa nhà cao tầng.

Ngoài khám chữa bệnh thì bệnh viện cũng chú ý nâng cấp thêm nhiều máy móc, y tế hiện đại đưa vào khám chữa bệnh cho người dân. Chi phí khám chữa ở bệnh viện được đánh giá là cao so với những bệnh viện khác nên bệnh nhân cần cân nhắc.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đống Đa là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân. Nơi đây luôn nỗ lực cải thiện chất lượng của hệ thống cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ để giúp mang lại hiệu quả.

Cùng với sự nỗ lực của ban lãnh đạo, bệnh viện luôn cố gắng xây dựng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Không những vậy, bệnh viện còn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh của người dân.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Đây cũng là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội mà nhiều người biết đến. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội đã trải qua một quá trình xây dựng và phát triển với nhiều thành tựu to lớn trong việc nâng cao dịch vụ khám chữa cho người dân.

Được sự hỗ trợ về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, bệnh viện Đại học Y luôn ứng dụng nhiều kỹ thuật trong điều trị bệnh. Nơi đây cũng là cơ sở thực hành của sinh viên và nghiên cứu nhiều lĩnh vực nổi bật.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, quận Ba Đình, Hà Nội

Được thành lập vào ngày 26-8/1970, bệnh viện Xanh Pôn hợp nhất 4 đơn vị và bệnh viện trở thành bệnh viện hạng 1 ở Hà Nội. Tại bệnh viện có nhiều đội ngũ bác sĩ giỏi đang làm việc tại đây cùng nhiều nhân viên y tế.

Tại bệnh viện cũng có nhiều chuyên khoa đầu ngành và luôn chú trọng việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh nhân lưu ý khi đi khám tại bệnh viện thì cần chú ý khung giờ thăm khám. Tại bệnh viện cũng có nhiều cổng vào nên bệnh nhân có thể gửi xe ở bên ngoài để tiện cho việc thăm khám. Ngoài ra bệnh nhân cũng có thể lựa chọn dịch vụ nếu có nhu cầu.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là trung tâm hợp tác của tổ chức thế giới khu vực Tây Thái Bình Dương từ năm 1988 đến nay. Các ứng dụng về y học cổ truyền dân tộc được sử dụng rộng rãi tại bệnh viện để mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân.

Bệnh viện có nhiều khoa, ngành quan trọng và tiếp nhận nhiều trường hợp điều trị nội trú, ngoại khoa cho bệnh nhân. Qua 60 năm phát triển, bệnh viện thực hiện nhiều nhiệm vụ tốt để khám chữa bệnh cho người dân khi tìm đến.

Phòng khám đa khoa bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: Số 54, Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I tại Hà Nội với quy mô 420 giường kế hoạch, 45 khoa cùng nhiều phòng ban khác nhau. Bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi, trình độ cao cùng nhiều thiết bị hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến.

Hơn nữa, bệnh viện còn triển khai nhiều dịch vụ tiện ích như phần mềm bệnh viện để giúp hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình làm việc. Bệnh nhân khi đến bệnh viện có thể theo dõi lượt khám của mình thông qua hệ thống điện tử hiển thị tên bệnh nhân. 

Bệnh viện đa khoa Thanh Trì

Địa chỉ: Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

Được tách ra từ Trung tâm y tế huyện Thanh Trì với quy mô 250 giường bệnh, 7 phòng chức năng có chức năng chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực Thanh Trì. Bệnh viện nằm ở địa điểm có giao thông qua lại nên khá thuận tiện, nơi có nhiều dân cư sinh sống.

Vào mỗi năm, bệnh viện đều đưa ra các kế hoạch về đào tạo cho các bác sĩ, nhân viên đang làm việc tại bệnh viện. Đồng thời, bệnh viện cũng nâng cao các ý thức ứng xử, giao tiếp và y đức cho nhân viên. Các cán bộ tại bệnh viện cũng thường xuyên đi tập huấn từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Sóc Sơn

Địa chỉ: Số 18 Đường Bệnh Viện, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội

Bệnh viện Sóc Sơn là một bệnh viện đổi mới, phát triển nhằm đẩy mạnh chất lượng, kỹ thuật chuyên môn cao. Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được đầu tư đầy đủ. Bệnh viện chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh cho nhân dân quanh khu vực.

Ngoài khám chữa bệnh, bệnh viện còn thực hiện nghiên cứu khoa học kết hợp với y học hiện đại, y học cổ truyền vào điều trị. Người bệnh khi đến bệnh viện cần nhớ rõ vị trí, đường đi và thời gian làm việc của bệnh viện để tiện cho việc thăm khám. 

Phòng khám đa khoa bệnh viện Gia Lâm

Địa chỉ: Khu đô thị mới, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Đây là một bệnh viện được biết đến với một hệ thống bệnh viện công lập tại Hà Nội, nơi có nhiều khoa, phòng với chức năng riêng luôn nỗ lực để phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho mọi người.

Bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị bệnh tại bệnh viện sẽ được nhân viên hướng dẫn đầy đủ các thủ tục đăng ký thăm khám. Tại bệnh viện cũng luôn chú ý tuân thủ các quy trình khám chữa bệnh để giúp mang lại hiệu quả cao trong khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa bệnh viện đa khoa Đông Anh

Nằm ở thị trấn Đông Anh, đây là bệnh viện khá nổi tiếng bởi có nhiều bác sĩ có trình độ, tay nghề cao đang làm việc. Tại đây cũng có nhiều khoa tương ứng để phục vụ nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh cho người dân.

Ngoài ra, bệnh viện cũng có liên kết với nhiều bệnh viện lớn và thực hiện nhiều kỹ thuật hiện đại để điều trị bệnh. Người bệnh có thể lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh tùy vào hoàn cảnh, điều kiện kinh tế của mình.

Trên đây là thông tin về các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại Hà Nội, bệnh nhân có thể tham khảo. Nếu còn thông tin gì, hãy nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 08:58:48