Nên khám viêm đường tiết niệu ở đâu Hà Nội

Lượt xem: 4663

Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tốt tại Hà Nội, phòng khám viêm đường tiết niệu ở đâu uy tín, khám viêm đường tiết niệu như thế nào, bị viêm đường tiết niệu khám ở đâu được nhiều người quan tâm đến.

Hệ thống đường tiết niệu bao gồm rất nhiều các bộ phận quan trong như: thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo, đóng một vai trò vô cùng quan trọng để lọc máu, bài tiết và thải độc tố từ trong cơ thể ra bên ngoài. Những vấn đề liên quan đến đường tiết niệu hiện đang là những vấn đề được rất nhiều mọi người quan tâm, đặc biệt đó là vấn đề tìm kiếm địa chỉ uy tín để khám và điều trị bệnh. Nếu người bệnh đang phân vân không biết các Nên khám viêm đường tiết niệu ở đâu Hà Nội, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số những địa chỉ gợi ý.

Viêm đường tiết niệu là gì?

Viêm đường tiết niệu là hiện tượng viêm nhiễm, nhiễm trùng xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn, tiêu biểu là vi khuẩn E.Coli xâm nhập vào gây nên. Đây là một bệnh lý phổ biến, xuất hiện ở cả nam và nữ bất cứ độ tuổi nào, trẻ em cũng có thể bị mắc bệnh.

Thông thường thì nữ giới sẽ có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn nam giới bởi cơ quan sinh dục nữ giới có lỗ niệu đạo ngắn mà lỗ tiêu lại gần với hậu môn. Theo thống kê cho biết thì cứ ba người thì sẽ có 1 người bị nhiễm trùng đường tiết niệu ở tuổi 24.

Người mắc bệnh viêm đường tiết niệu sẽ có những triệu chứng như: thường xuyên đi tiểu nhiều lần, có hiện tượng tiểu buốt, tiểu đau thậm chí tiểu ra máu. Bên cạnh đó viêm đường tiết niệu còn gây đau hạ vị, đau thắt lưng, đau trong quá trình quan hệ tình dục và có biểu hiện buồn nôn, sốt

Viêm đường tiết niệu xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân gây nên.

99% các ca mắc bệnh viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn Escherichia coli (E.Coli) – một loại vi khuẩn điển hình trong đường ruột, ngoài ra cũng có thể do một số vi khuẩn như: Chlamydia, lậu cầu, Klebsiella, Enterobacter,...

  • Quá trình vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, vệ sinh sai cách nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt thì sẽ tạo môi trường lý tưởng để cho vi khuẩn phát triển.
  • Trong nước tiểu thường chứa một lượng lớn vi khuẩn, nam và nữ nếu như có thói quen thường xuyên nhịn đi tiểu thì khả năng bị viêm đường tiết niệu là rất cao.
  • Quan hệ tình dục không an toàn cũng là một trong những nguyên nhân dễ gây ra viêm đường tiết niệu.

Đối tượng dễ mắc bệnh viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý phổ biến có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, từ trẻ nhỏ cho đến người già. Những người có hệ miễn dịch trong cơ thể kém, bị mắc bệnh sỏi thận, thận hư, phì đại tuyến tiền liệt hay các bệnh viêm nhiễm nam và phụ khoa thì là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh hiệu quả.

Viêm đường tiết niệu thuộc nhóm rất dễ mắc phải, do đó người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan. Bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị không chỉ gây nên những khó chịu và áp lực trong cuộc sống mà còn có nguy cơ làm suy giảm chức năng thận, gây suy thận, apxe tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản sau này, là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội

Một phòng khám điều trị viêm đường tiết niệu uy tín, an toàn và chất lượng là một cơ sở y tế áp dụng được một số những tiêu chí sau:

  • Là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở y tế cấp phép cho điều trị khám chữa bệnh công khai.
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giàu kinh nghiệm, có thế mạnh và có trình độ tay nghề cao, lâu năm trong ngành.
  • Sở hữu phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại, máy móc và trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Môi trường chữa bệnh được sát khuẩn vô trùng tuyệt đối, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, thân thiện và nhiệt tình.
  • Chi phí chữa bệnh được công khai, niêm yết rõ ràng.
  • Thông tin cá nhân về hồ sơ bệnh án được bảo mật và giữ kín.

Khi người bệnh thấy có những triệu chứng bất thường, nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì hãy nhanh chóng đến những cơ sở y tế sở hữu những tiêu chí bên trên để khám và được bác sĩ đưa ra phương hướng điều trị phù hợp nhé.

Tại Hà Nội hiện nay không khó để người bệnh có thể tìm được một bệnh viện, phòng khám để khám chữa viêm đường tiết niệu. Để giúp cho người bệnh có thể xác định được tình trạng bệnh chính xác cũng như để có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng , sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những địa chỉ thăm khám và điều trị được đánh giá hiệu quả hiện nay.

Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu Hà Nội - Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” hiện nay nhiều bệnh nhân đã tìm đến phòng khám đa khoa Thái Hà để thăm khám và điều trị triệt để viêm đường tiết niệu. Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là một phòng khám tư nhân đáp ứng mọi tiêu chí để trở thành một phòng khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội với những ưu điểm vượt trội:

Được cấp giấy phép hoạt động công khai

Tuy là một phòng khám tư nhân nhưng phòng khám Thái Hà được Sở y tế cấp giấy phép cho hoạt động khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi

Không chỉ sở hữu một đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao , tay nghề giỏi cùng kiến thức y khoa sâu rộng và gắn bó lâu năm trong ngành. Mà bác sĩ tại phòng khám 11 Thái Hà còn vô cùng giàu lòng nhân ái. Tiêu biểu như một số bác sĩ: Vũ Hồng Lân, Vũ Hồng Lân, Nguyễn Thị Thoàn, Hoàng Thị Bình Nguyên,...

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng phương pháp khám và điều trị viêm đường tiết niệu bằng máy móc hiện đại, tiên tiến. Phương pháp điều trị được cập nhật, đổi mới liên tục đã đem đến hiệu quả chữa bệnh cao và an toàn, khắc phục đi được những nhược điểm của phương pháp truyền thống xưa cũ và giảm thiểu đi đau đớn và rủi ro cho bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa Thái Hà đã xây dựng lên được quy mô phòng khám to lớn và rộng rãi. Hệ thống các phòng khám bệnh, phòng điều trị bệnh, phòng chờ được trang bị đầy đủ, sạch sẽ. Phòng khám đáp ứng mọi nhu cầu,xây dựng lên mô hình phòng khám kiểu mới tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng tại phòng khám còn được đào tạo và huấn luyện kỹ càng cả về tác phong nghiệp vụ và kiến thức y khoa nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Nhân viên y tá sẽ luôn chăm sóc tận tình, chu đáo để xây dựng nên môi trường thân thiện, gần gũi, tạo tâm lý vui vẻ và thoải mái cho người bệnh từ đó hiệu quả điều trị viêm đường tiết niệu được cải thiện nhanh chóng.

Chi phí khám chữa đảm bảo

Chi phí chữa viêm đường tiết niệu hết bao nhiêu tiền có lẽ cũng là một trong những vấn đề có lượt truy cập không hề nhỏ. Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết thì hiện nay chưa có một mức giá cụ thể cho quá trình thăm khám và điều trị. Mỗi người sẽ có một mức chi phí khác nhau do chi phí bị chi phối bởi rất nhiều các yếu tố như: tình trạng mắc bệnh, tình hình sức khỏe, địa chỉ khám chữa, chi phí phát sinh,...

Chi phí chữa viêm đường tiết niệu tại phòng khám đa khoa Thái Hà công khai và minh bạch. Tuy không thể đưa lên được một mức chi phí cụ thể nhưng chi phí điều trị bệnh tại phòng khám cam kết sẽ niêm yết đúng theo giá chuẩn quy định, tất cả đều sẽ công khai và minh bạch. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Thái Hà còn triển khai rất nhiều những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, từ đó chi phí khám chữa bệnh được giảm đi đáng kể so với những địa chỉ y tế khác.

Một trong những ưu điểm nữa của phòng khám đa khoa Thái Hà mà chúng ta không thể nào không nhắc tới đó chính là thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, chủ động từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày Lễ và cuối tuần. Với thời gian khám bệnh ngoài giờ hành chính, người bệnh có thể chủ động hơn trong công tác khám chữa bệnh của bản thân, đối với những bệnh nhân có thời gian ít, eo hẹp, bận rộn thì đây chính là một điều kiện rất thuận lợi.

Thông tin người bệnh có quá trình điều trị viêm đường tiết niệu tại phòng khám đa khoa Thái Hà được bảo mật tuyệt đối. Tuy viêm đường tiết niệu là bệnh lý phổ biến và số lượng người mắc bệnh chiếm tỷ lệ cao nhưng hầu hết số đông mọi người đều có xu hướng muốn giấu và không muốn cho ai biết. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm để khám chữa bệnh, bởi toàn bộ hồ sơ bệnh án đều sẽ được bảo mật và không hề bị tiết lộ ra ngoài khi chưa có được sự đồng ý của người bệnh.

Với những ưu điểm vượt trội cũng như những thành tựu mà phòng khám đã làm được thì phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là một địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín và tin cậy cho người bệnh. Nếu đang băn khoăn khi không biết lựa chọn cơ sở y tế nào thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, cơ sở y tế chuyên khoa này chắc chắn sẽ không làm cho người bệnh thất vọng.

Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu Hà Nội- Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Top 2 những phòng khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội đó chính là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thống đường tiết niệu.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành tiêu biểu như: bác sĩ Trịnh Giang Lợi, Cung Khắc Thông, Lê Nhân Tuấn,...Nếu như người bệnh có quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị. Đồng thời, bác sĩ cũng là người luôn luôn lắng nghe và chăm sóc chu đáo và cẩn thận cho bệnh nhân, do đó mà bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Hiện nay, trong quá trình điều trị viêm đường tiết niệu thì phòng khám cũng áp dụng phương pháp điều trị theo công nghệ cao, tiên tiến và hiện đại. Từ đó sẽ đem lại hiệu quả chữa bệnh cao vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở đó mà mô hình phòng khám Hưng Thịnh còn được xây dựng theo mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng, nghĩa là phòng khám sẽ đáp ứng tối đa tất cả những yêu cầu của bệnh nhân, tạo nên tâm lý chữa bệnh thoải mái và tiện lợi . Tính đến thời điểm hiện nay thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xứng đáng là một địa chỉ nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh.

3. Khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện trung ương quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện trung ương quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối của Bộ quốc phòng điều trị tất cả các lĩnh vực bệnh, trong đó có viêm đường tiết niệu. Cụ thể: điều trị viêm nhiễm đường tiết niệu, soi hẹp tắc niệu đạo,...Tất cả các trường hợp mắc bệnh từ nam đến nữ, từ trẻ đến già bệnh viện đều xử lý một cách nhanh chóng, đơn giản với hiệu quả hiệu quả.

Khoa Ngoại tiết niệu của bệnh viện được trang bị đầy đủ tất cả mọi thiết bị, hầu hết các máy móc đang được sử dụng tại bệnh viện đều được tại châu u. Do đó mà kết quả chẩn đoán bệnh sẽ chính xác tuyệt đối, đem lại sự tin tưởng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn không ngừng xây dựng cơ sở hạ tầng và đổi mới phương pháp điều trị bệnh. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ xua tan đi được lo lắng về biến chứng và rủi ro trong quá trình điều trị, tạo cho bệnh nhân tâm lý chữa bệnh thoải mái, vui vẻ và tin cậy nhất.

4. Khoa Thận tiết niệu – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện lớn của cả nước sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiết niệu đầu ngành. Với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị khoa học mới và hiện đại, cùng với đó là xây dựng môi trường khám bệnh an toàn, có sự kháng khuẩn cao và vô trùng tuyệt đối.

Bệnh nhân khi có quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai thì hầu hết ai nấy đều yên tâm. Tuy nhiên thì bệnh viện do số lượng quá tải bệnh nhân là không tránh khỏi nên để quá trình thăm khám bệnh được nhanh chóng nhất thì người bệnh nên chủ động đi khám bệnh sớm để lấy số, tránh tình trạng xếp hàng và chờ đợi lấy số khám bệnh.

Ngoài ra thì do số lượng bệnh nhân đông nên người bệnh khi có quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Bạch Mai hãy tự bảo vệ tư trang, đồ đạc cá nhân của bản thân bởi trường hợp trộm cắp xảy ra nơi công cộng là không tránh khỏi.

Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu Hà Nội tại bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn có lẽ không còn là một cái tên quá xa lạ đối với người bệnh nữa, từ lâu bệnh viện đã trở thành một cơ sở y tế vô cùng quen thuộc đáp ứng mọi tiêu chí của một bệnh viện uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, nếu như các bạn vẫn còn đang băn khoăn và lo lắng khi không biết nên chọn địa chỉ bệnh viện chữa viêm đường tiết niệu uy tín ở đâu Hà Nội thì bệnh viện Bạch Mai chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bệnh viện dưới dự quan tâm và hỗ trợ đã trở thành một cơ sở y tế chuyên khoa về thăm khám và điều trị tất cả các trường hợp viêm nhiễm, nhiễm trùng của viêm đường tiết niệu. Khoa Thận tiết niệu của bệnh viện Bạch Mai tính đến thời điểm hiện nay đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, trở thành một địa chỉ tin tưởng của người bệnh.

Trên đây là một số gợi ý về các địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại Hà Nội, hy vọng với những chia sẻ này thì người bệnh đã có thêm nhiều lựa chọn khám chữa bệnh cho bản thân. Mọi thắc mắc nếu như cần chúng tôi hỗ trợ hãy liên hệ theo số hotline 0366.880.866 để được tư vấn nhanh chóng.

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:45:16