Phá thai ở đâu? Top 8 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Lượt xem: 12934

Nên phá thai ở đâu an toàn Hà Nội, Các địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội, Bệnh Viện và phòng khám phá thai an toàn tại Hà Nội hay các cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội luôn được nhận sự quan tâm lớn của khá nhiều bạn trẻ lỡ làng khi đang có ý định phá thai.

Xã hội phát triển hơn các năm trước đây thì đời sống của bộ phận giới trẻ tại các tỉnh thành lớn trong cả nước coi việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là một trào lưu thể hiện với mọi người. Chính vì vậy việc nhiều bạn trẻ có quan hệ nhưng không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn nào nên đã mang thai ngoài mong muốn, điều đó dẫn đến khá nhiều bạn trẻ mang thai khi đang là lứa tuổi học sinh, sinh viên tại các trường trên cả nước và các em lại lựa chọn cho mình là phá bỏ đứa bé trong bụng mình.

Một số bạn trẻ mà trực tiếp chúng tôi tư vấn có một số câu hỏi khi muốn phá thai mà chúng tôi thống kê như sau:

  • E mới mang bầu nhưng chưa sẵn sàng làm mẹ thì có phương pháp phá thai nào an toàn không ạ? vì hiện tại em mới 20 tuổi chưa đủ khả năng làm mẹ cả em còn đang đi học nữa nên không thể giữ lại được, mong được tư vấn nhanh chóng ạ.
  • Chào bác sĩ, cháu mới đi hút thai tại một phòng khám phá thai ở Thái Bình, tuy nhiên sau đó cháu có kiểm tra lại thì thai bị sót mà không hết hoàn toàn. Qua tìm hiểu cháu biết phòng khám này kỹ thuật không tốt nên đang rất hoang mang và muốn tìm kiếm các địa chỉ phá thai an toàn hơn tại Hà Nội ạ.
  • Chào bác sĩ: Cháu mới có 18 tuổi do tò mò chuyện người lớn và cháu có quan hệ với bạn trai không sử dụng bao cao su nên mang thai được 1 tháng tuổi và cháu muốn tìm hiểu phương pháp phá thai an toàn thì bằng cách nào ạ.
Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt tại Hà Nội uy tín

Khi mà các bạn trẻ nghĩ đến phá thai, thường thì luôn quan tâm đến phương pháp thực hiện, chi phí thực hiện và đặc biệt các địa chỉ phá thai an toàn uy tín để thực hiện trọn vẹn một ca hiệu quả không gây các biến chứng và hoàn toàn kín đáo và nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Tránh gặp phải các cơ sở phá thai kém chất lượng mà gây nhiều biến chứng ngoài mong đợi và chi phí cao hơn hẳn.

Có nhiều bạn trẻ ở các tỉnh khác gần Hà Nội có thể đến các bệnh viện phá thai tại Tỉnh và Thành Phố đang sinh sống. Tuy nhiên lại lo sợ gia đình hay bạn bè gặp phải nên thường tự ý tìm hiểu các bài thuốc phá thai tại nhà hay tự ý mua các loại thuốc phá thai về áp dụng tại nhà dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng và nhiều trường hợp dẫn đến tử vong và khả năng làm mẹ sau này.

Phá thai ở đâu tại các địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội thì khá đơn giản tuy nhiên không thể chắc chắn 100% sẽ không gây nên các tác động nhẹ đến sức khỏe của bạn sau khi thực hiện, do đó bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định và cần hiểu rõ nội dung bài viết sau đây để tìm kiếm được một địa chỉ phá thai đúng như mong đợi của bạn.

Tiêu chí các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội cần có

Để đánh giá các điểm chất lượng các phòng khám phá thai an toàn tại Hà Nội hay Bệnh Viện phá thai an toàn thì cần hiểu rõ một số tiêu chí mà bất kể địa chỉ nào cũng phải có.

Điểm đánh giá từ cơ sở vật chất đang có

Một cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội luôn có các trang bị y tế hiện đại được từ các nước tiên tiến và được kiểm tra thường xuyên theo đúng như thông tin đưa ra khi áp dụng cho chị em đến phá thai.

Địa chỉ được cấp phép đúng chuyên môn đưa ra

Muốn phá thai an toàn ở Hà Nội thì cơ sở đó đều được cấp phép từ các cơ quan chuyên môn có thẩm quyền trong sở y tế chứng nhận trong từng khâu thủ thuật phá thai an toàn đưa ra cho chị em.

Cần có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Nếu muốn phá thai không đau ở Hà Nội thì bạn cần được thực hiện tại các địa chỉ phá thai đó phải có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, được cấp phép hành nghề và đặc biệt là bác sĩ nữ. Vì điều này sẽ giúp cho chị em được thoải mái hơn và hiểu rõ tâm lý của chị em khi thực hiện.

Mô hình khi thực hiện phá thai

Một điều bạn cần lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội bạn cần chú ý đến mô hình và quy trình phá thai được các cơ sở uy tín thực hiện “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn và sự riêng tư của người bệnh khi thực hiện tại các địa chỉ này.

Môi trường y tế tại các địa chỉ này

Một Bệnh Viện hay các phòng khám phá thai an toàn tại Hà Nội cần có một quy trình và môi trường y tế đảm bảo an toàn và đặc biệt vô trùng tuyệt đối, điều đó giúp hạn chế tối đa khi thực hiện các biện pháp phá thai tại đây.

Chi phí thực hiện tại các địa chỉ này

Với các mức phí để thực hiện một ca phá thai thành công thì người bệnh cần nắm rõ toàn bộ các khoản phí, các khoản tăng thêm theo nhu cầu của người bệnh được minh bạch và thêm các ưu đãi khi đăng ký.

Các thủ thuật phá thai an toàn được thực hiện

Các phương phá thai các cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội đều sẽ có kỹ thuật hiện đại, an toàn, đảm bảo không đau hồi phục sức khỏe nhanh chóng khi thực hiện phá thai. Được chăm sóc toàn diện sau khi thực hiện phá thai tại đây.

Các loại thuốc sử dụng trong toàn bộ quá trình

Các loại thuốc được sử dụng trong toàn bộ quá trình thực hiện đều được kiểm định rõ ràng, đặc biệt các loại thuốc gây tê và giảm đau và chống viêm nhiễm. Được kiểm tra kĩ, rõ nguồn gốc nhập ra nhập vào.

Vị trí tại các cơ sở này

Thông thường thì các bệnh viện hay các phòng khám phá thai tư nhân luôn được đặt tại các vị trí đường lớn trong nội thành cả nước thuận tiện giao thông giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến.

Dịch vụ tư vấn trước và sau khi phá thai

Với các địa chỉ phá thai ở Hà Nội thì luôn có đội ngũ bác sĩ hướng dẫn tư vấn và đăng ký trước các thủ tục khi người bệnh muốn đến phá thai tại đấy. Được tư vấn miễn phí nhanh chóng giúp bạn lựa chọn các phương pháp phá thai phù hợp với tình trạng thai và sức khỏe của bạn.

Sau khi thực hiện phá thai thì luôn được các điều dưỡng viên chăm sóc tận tình và hướng dẫn làm các thủ tục xuất viện và chế độ chăm sóc sau khi phá thai.

Lưu ý: Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả luôn là vấn đề hết sức quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn cho thai phụ. Nếu như thai phụ đình chỉ thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng, trình độ tay nghề của y bác sĩ không cao. Điều này không chỉ gây nên tình trạng sót nhau, sót thai mà còn có thể gây vô sinh hay thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.

Phá thai ở đâu? Top 8 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Đối với một thành phố lớn như Hà Nội hiện nay thì chỉ cần lên google search dòng chữ “địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội” thì kết quả trả về sẽ là hàng trăm, thậm chí hàng ngàn kết quả về nội dung mà bệnh nhân tìm kiếm. Tuy nhiên, liệu nhiều địa chỉ phá thai này có đảm bảo được các yếu tố tối thiểu như giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ, trang vật dụng y tế… hay chỉ là những địa chỉ chỉ quảng cáo lởm mà nếu thực hiện tại những địa chỉ này, bệnh nhân dễ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đây là một trong những vấn đề được không ít các chị em phụ nữ khi đi đến quyết định bỏ thai thắc mắc, băn khoăn. Dưới đây là danh sách các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội mà chị em có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Phòng khám Phá Thai Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0366.880.866 (Zalo)
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin về phòng khám

Nếu còn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội nào khi bắt buộc phải bỏ thai thì chị em có thể lựa chọn Phòng khám phá thaiThái Hà, một trong những địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao. Đây là cơ sở phá thai được cấp phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn với phương pháp phá thai nội khoa và ngoại khoa.

Không những vậy, phòng khám Thái Hà còn là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh chất lượng, luôn nâng cao các dịch vụ đến cho bệnh nhân. Nơi đây cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia y tế do có đầy đủ các yếu tố sau:

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám phá thai Thái Hà

Yếu tố đầu tiên mà bắt buộc một địa chỉ phá thai an toàn phải có đó là về đội ngũ bác sĩ. Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám phá thai Thái Hà đều là những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn đến kỹ năng trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trong đó có rất nhiều bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm và làm việc, công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Các bác sĩ tại phòng khám Thái Hà đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén an toàn, kế hoạch hóa gia đình, thăm khám điều trị các bệnh lý phụ khoa…

Tiêu biểu trong số đó là bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn – bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Thái Hà. Bác sĩ Thoàn là bác sĩ đã có hơn 15 năm công tác tại bệnh viện Ngô Quyền chuyên khoa về sản phụ khoa cùng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn khác. Ngoài thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa, bác sĩ cũng tiến hành siêu âm và đình chỉ thai an toàn cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

Ngoài ra, một bác sĩ sản phụ khoa giỏi cũng được nhiều chị em tin tưởng khi đến phòng khám đó là bác sĩ Thoàn. Bác sĩ Nguyên từng công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Sản Nhi Phú Yên, bệnh viện Phụ sản Trung Ương… Không những vậy, bác sĩ còn từng tham dự nhiều hội thảo y học quan trọng về lĩnh vực sản phụ khoa.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Thời gian khám bệnh tại phòng khám đều được đánh giá là linh hoạt, bệnh nhân có thể chủ động đặt lịch hẹn khám bởi phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật.

Để tiện cho việc đặt lịch hẹn khám, bệnh nhân có thể gọi tới số điện thoại 0366.880.866 hoặc nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để được các nhân viên hướng dẫn, tư vấn cụ thể.

Cơ sở vật chất hiện đại

Với một hệ thống phòng khám trang trang, sạch sẽ, kín đáo và được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang lại sự thoải mái, yên tâm hơn cho người bệnh khi đến thăm khám tại phòng khám. Ban lãnh đạo của phòng khám cũng thực hiện kiểm tra và nâng cấp hệ thống phòng ban với nhiều chức năng riêng nhằm đáp ứng đúng tiêu chuẩn do

Phòng khám riêng biệt từng khoa

  • Phòng chờ: Khi đến thăm khám tại đây, người bệnh hoàn toàn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như wifi, đọc báo, xem ti vi, lướt web miễn phí mà không lo sợ nhàm chán trong thời gian chờ đến lượt. Phòng chờ của phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày để đảm bảo chất lượng cũng như sự yên tâm của bệnh nhân khi đến thăm khám.
  • Phòng xét nghiệm: Là nơi có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho quá trình xét nghiệm cho bệnh nhân. Cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác để bệnh nhân nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân.
  • Phòng truyền dịch: Sau khi thăm khám, nếu thấy cần thiết, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bệnh nhân truyền dịch nhằm cân bằng lại chỉ số các chất trong cơ thể giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh hơn. Các dụng cụ truyền dịch đều được vô trùng một cách sạch sẽ, an toàn cho người bệnh.
  • Phòng tiểu phẫu: Tại phòng khám có một phòng tiểu phẫu chuyên thực hiện tiểu phẫu cho bệnh nhân khi trường hợp đó được chỉ định tiểu phẫu. Nơi đây, các thiết bị được sử dụng để tiến hành tiểu phẫu đều là những thiết bị đã được vô khuẩn, khử trùng sạch sẽ, cẩn thận và đều có thể ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn trong thời gian các bác sĩ tiến hành tiểu phẫu cho bệnh nhân.
  • Phòng cấp cứu: Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhân viên y tế chuyên nghiệp cùng các dụng cụ chẩn đoán và hồi sức hiện đại, các ca cấp cứu tại phòng khám đều được tiến hành nhanh chóng để không xảy ra hậu quả không mong muốn. Các bác sĩ và nhân viên y tế cũng kịp thời xử lý các ca cấp cứu trong những tình huống khẩn cấp cho bệnh nhân.

Phòng siêu âm: Đây là nơi tiến hành siêu âm bằng những máy móc siêu âm để chẩn đoán tình trạng bệnh lý của người bệnh khi có nhu cầu. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm cho bệnh nhân nhằm đưa ra kết quả siêu âm một cách chính xác, nhanh chóng. Tại đây có khá nhiều dịch vụ siêu âm khác nhau như:

  • Siêu âm các bất thường dưới da
  • Siêu âm ổ bụng
  • Siêu âm Doppler tim mạch
  • Siêu âm các khớp – xương – cơ, hạch ngoại vi
  • Siêu âm tuyến vú, tuyến giáp
  • Siêu âm đầu dò âm đạo… cùng nhiều dịch vụ siêu âm hiện đại khác.

Ngoài ra, các trang thiết bị y tế hỗ trợ đình chỉ thai an toàn tại phòng khám đều được tiến hành vô trùng, diệt khuẩn một cách cẩn thận cũng để phòng tránh viêm nhiễm, nhiễm trùng cho chị em trong quá trình phá thai. Hầu hết các trang thiết bị đều được từ những nước có nền y học phát triển nên luôn đảm bảo tính sát trùng, vô khuẩn tuyệt đối để giúp việc chẩn đoán, siêu âm và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh diễn ra an toàn, chính xác.

Chi phí phá thai

Về vấn đề chi phí phá thai, các khoản thăm khám, siêu âm, thực hiện đình chỉ thai tại phòng khám đều đảm bảo tính hợp lý, công khai, minh bạch đối với bệnh nhân. Trong quá trình thăm khám, tư vấn phương pháp phá thai, bác sĩ sẽ đưa ra mức phí dự kiến để chị em có thể chủ động hơn về điều kiện kinh tế của mình.

Hiện tại, phòng khám đang có gói ưu đãi chỉ với 320k khi bệnh nhân đặt lịch khám trước qua số điện thoại 0366 880 866 hoặc đặt lịch qua dịch vụ tư vấn trực tuyến trên website của phòng khám.

Quyền lợi của bệnh nhân khi đến với phòng khám

Tất nhiên là bệnh nhân nào khi đến thăm khám, điều trị cũng đều muốn nắm rõ các quyền lợi của mình. Tại phòng khám đa khoa Thái Hà cũng vậy, bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ nhận được một số quyền lợi, lợi ích như:

  • Dù là bất kỳ độ tuổi nào, từ những người trưởng thành cho đến những người già đều được các bác sĩ, nhân viên phục vụ nhiệt tình khi đến thăm khám.
  • Bệnh nhân cũng có quyền được đặt lịch hẹn khám với các bác sĩ chuyên khoa giỏi của phòng khám miễn phí, không mất bất kỳ khoản phí nào.
  • Sau khi có kết quả thăm khám, bệnh nhân sẽ có quyền lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.
  • Quyền được đăng ký hẹn khám và điều trị với bác sĩ mà mình đã đăng ký trước đó trên trang web: Phongkhamthaiha.com
  • Người bệnh có quyền được bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân của mình như họ tên, tuổi, địa chỉ, tình trạng sức khỏe, bệnh lý… khi họ không muốn tiết lộ ra bên ngoài.
  • Một quyền lợi nữa mà bệnh nhân được hưởng nữa đó là, bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt qua việc đặt lịch hẹn khám trên hệ thống tư vấn của phòng khám.
  • Hãy đặt lịch khám trước để được hưởng gói ưu đãi thăm khám chỉ còn 320k.

Một số câu hỏi và trả lời chia sẻ của người bệnh đến phòng khám

Chị Mai Anh (Phương Mai, Hà Nội) chia sẻ: Năm đó tôi do đi quá giới hạn với người yêu mà đã có thai khoảng 6 tuần tuổi. Vì còn đang học và kinh tế cũng chưa ổn định nên tôi và người yêu đưa ra quyết định phá thai. Không dám đến bệnh viện vì sợ có ai quen nhìn thấy lại rắc rối nên tôi chọn phòng khám tư. Sau một hồi loay hoay thì tôi được biết đến Phòng khám đa khoa Thái Hà – địa chỉ phá thai riêng tư, an toàn. Tôi đăng ký lịch hẹn khám ngay để tránh thai to khó thực hiện. Sau khi đăng ký các thủ tục thăm khám, hôm đó tôi đi một mình đến thực hiện đình chỉ thai. Tại đây, tôi được các bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, tận tình lắm, còn luôn ân cần hỏi tôi xem sức khỏe thế nào rồi. Tôi cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ y tế tại đây, cảm ơn phòng khám đa khoa Thái Hà!

Chị Phương (Yên Bái) chia sẻ: Không như nhiều người khác thường chọn bệnh viện để thăm khám, tôi chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà bởi nơi đây không phải chờ đợi làm thủ tục như ở bệnh viện, các nhân viên còn tận tình, chu đáo nữa, hệ thống cơ sở vật chất thì hiện đại. Nói chung là tuyệt vời, tôi khá hài lòng.

Các phương pháp phá thai tại phòng khám

Trước khi thực hiện đình chỉ thai, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra, làm các xét nghiệm để xác định chính xác số tuổi thai, tình trạng sức khỏe của chị em, sau đó sẽ tư vấn và thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa.

Toàn bộ quá trình thực hiện phá thai đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi của phòng khám thực hiện một cách cẩn thận, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe của chị em.

Hiện tại, một số phương pháp phá thai an toàn đang được thực hiện tại phòng khám đa khoa Thái Hà có thể kể đến như:

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc được hiểu là phương pháp phá thai nội khoa dành cho những trường hợp thai dưới 6 tuần tuổi, thai đã vào trong tử cung. Phương pháp này sử dụng thuốc có tác dụng làm bong bào thai, kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài.

Để đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe, các trường hợp khi sử dụng thuốc phá thai phải có tình trạng sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loạn đông máu, hen suyễn, huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa, gan, thận…

Được đánh giá là hiệu quả, an toàn, không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế tới tử cung nhưng phương pháp phá thai bằng thuốc cần được thực hiện dưới sự theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa.

Nếu tự ý mua thuốc về phá thai mà không được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa, thai phụ sẽ dễ gặp phải nhiều hậu quả nghiêm trọng như chảy máu nhiều, đau bụng dữ dội, sót nhau, sót thai… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản về sau.

Do đó, để tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm, chị em cần đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám cụ thể, sau đó sẽ thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, hợp lý.

Quy trình phá thai bằng thuốc được thực hiện như sau:

Đầu tiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra số tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ để chắc chắn thai phụ được phép phá thai bằng thuốc hay không.

Thai phụ sẽ uống viên thuốc phá thai thứ nhất tại cơ sở y tế dưới sự kiểm tra của bác sĩ. Thuốc phá thai lần một có tác dụng tách, làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống thuốc, thai phụ cần nằm lại để theo dõi xem có vấn đề gì bất thường không, sau đó sẽ được ra về.

Sau 48h, thai phụ cần quay lại để uống viên thuốc phá thai còn lại. Lúc này, các thành phần có trong thuốc phá thai sẽ có tác dụng kích thích, co bóp tử cung đẩy toàn bộ bào thai ra ngoài. Thai phụ lúc này cũng cần phải nằm lại để bác sĩ kiểm tra các vấn đề như tim mạch, huyết áp xem có gì bất thường không, sau đó sẽ được ra về nghỉ ngơi.

Sau khoảng 2 tuần, thai phụ cần đến để bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra, xác định xem việc đình chỉ thai bằng thuốc diễn ra thành công hay chưa. Trường hợp thai không được loại bỏ dẫn đến sót thai, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy thai ra ngoài bằng các thủ thuật ngoại khoa.

Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em sẽ được hướng dẫn uống thuốc tiêu viêm, giảm đau, chị em cần tuân thủ theo đúng chỉ định. Đồng thời cũng cần chú ý giữ gìn, vệ sinh vùng kín sạch sẽ; ăn uống đầy đủ dinh dưỡng; nghỉ ngơi tại chỗ và kiêng quan hệ tình dục để mau hồi phục sức khỏe.

Phương pháp hút thai

  • Hút thai là phương pháp ngoại khoa sử dụng các dụng cụ y tế đưa vào buồng tử cung để hút bào thai ra ngoài. Phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp thai to và được thực hiện khá nhanh chóng, đơn giản.
  • Đồng thời, thai phụ khi thực hiện hút thai cũng cần có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về hen suyễn, tim mạch, rối loạn đông máu, huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa…
  • Phương pháp hút thai là phương pháp phá thai an toàn, có tỷ lệ thành công cao, có thể lên tới 90% nếu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Đồng thời, phương pháp này cũng ít gây đau đớn do thủ thuật diễn ra nhanh chóng.

Trước khi phá thai bằng phương pháp hút, chị em cần đến khám phụ khoa uy tín để bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, sau đó sẽ tiến hành thủ thuật hút thai sao cho phù hợp. Chị em không nên đến những địa chỉ hút thai không an toàn bởi sẽ dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Quy trình hút thai được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Bước đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe của chị em. Sau khi đảm bảo về điều kiện hút thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ.
  • Bước 2: Tiếp theo các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại chỗ nhằm hạn chế cảm giác đau đớn cho chị em trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật hút thai. Đồng thời, trước đó bác sĩ cũng sẽ vệ sinh sạch sẽ khu vực vùng kín để phòng ngừa viêm nhiễm cho chị em.
  • Bước 3: Ở bước này, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế là một ống bơm hút đưa vào tử cung tiến hành hút phôi thai, nhau thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng, cẩn thận theo đúng quy định.
  • Bước 4: Sau khi hút thai, chị em cần nằm lại để kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe để đảm bảo không có vấn đề gì bất thường. Nếu tình trạng sức khỏe của chị em đảm bảo thì có thể ra về nghỉ ngơi. Sau đó đến tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Sau khi hút thai, chị em cũng có một số biểu hiện như đau bụng, âm đạo ra máu, mệt mỏi, các biểu hiện này thường diễn ra không lâu và sẽ giảm dần vào những ngày sau đó. Chị em cần lưu ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ; kiêng quan hệ tình dục; bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể và nghỉ ngơi, tránh vận động, làm việc nặng.

Phương pháp phá thai

  • Đây là phương pháp sử dụng dụng cụ tế lấy bào thai ra ngoài cho các trường hợp thai thai to, thai mắc dị tật, thai chết lưu hoặc sót thai, sót nhau. Phương pháp này chỉ được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.
  • Do được gây tê trước đó nên trong quá trình phá thai, chị em sẽ ít có cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, sau khi thuốc hết tác dụng, chị em sẽ có biểu hiện đau ở vùng bụng dưới và ra một chút máu, đừng lo lắng, đây là biểu hiện bình thường mà bất cứ chị em nào cũng gặp phải sau khi phá thai.

Phá thai cần được thực hiện tại cơ sở y tế có đầy đủ các điều kiện về trang thiết bị, máy móc hiện đại, bác sĩ có trình độ, tay nghề cao. Nếu thực hiện tại những địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, băng huyết, thủng, dính tử cung, viêm nhiễm, nhiễm trùng cơ quan sinh dục. Do đó, chị em nên chú ý lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín.

Quy trình phá thai được thực hiện qua những bước sau:

  • Bước 1: Đây là bước quan trọng và rất cần thiết trước khi phá thai nhằm đảm bảo quá trình phá thai diễn ra thuận lợi, an toàn. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và kiểm tra, siêu âm số tuổi của thai nhằm nắm rõ phương pháp đình chỉ thai phù hợp cho thai phụ.
  • Bước 2: Tiếp theo, bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh sạch sẽ vùng kín của thai phụ để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng. Sau đó chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ y tế để thực hiện phá thai an toàn.
  • Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng dụng cụ y tế nong rộng cổ tử cung và cố định lại, sau đó đưa một dụng cụ trông giống chiếc thìa qua âm đạo, vào tử cung nhằm phá thai, vét toàn bộ bào thai ra ngoài. Các bác sĩ cần thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng tới khu vực vùng kín.
  • Bước 4: Sau khi thực hiện phá thai, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa để xem thai đã được lấy ra hết chưa, còn sót không. Chị em lúc này cần nghỉ ngơi tại cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi xem có biểu hiện gì bất thường hay không, sau đó có thể về nhà nghỉ ngơi.

Sau khi phá thai, sức khỏe của chị em còn rất yếu nên cần được nghỉ ngơi để hồi phục. Chị em cần uống thuốc kháng viêm theo đúng chỉ định của bác sĩ, bổ sung các loại thực phẩm tốt cho cơ thể, kiêng quan hệ tình dục để nhanh hồi phục.

Tư vấn trước và sau khi phá thai

Khi thực hiện phá thai tại các địa chỉ y tế uy tín, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa, các nhân viên tư vấn đầy đủ các phương pháp phá thai an toàn tùy vào số tuổi của thai, tùy vào tình trạng sức khỏe của chị em cũng như tư vấn về những ưu, nhược điểm của từng phương pháp phá thai. Khi chị em đồng ý, các bác sĩ sẽ sắp xếp và tiến hành đình chỉ thai an toàn trong môi trường tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng cẩn thận.

Sau khi phá thai, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh để giúp chị em mau chóng hồi phục sức khỏe. Chị em cũng cần chú ý tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh

Hiện tại, ở hầu hết các địa chỉ phá thai an toàn đều có dịch vụ chăm sóc người bệnh sau khi phá thai. Chị em có thể đăng ký và lựa chọn dịch vụ chăm sóc tùy vào từng trường hợp cụ thể nhằm giúp cơ thể mau hồi phục để không phải lo lắng về việc không có người thân chăm sóc sau khi phá thai.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sau khi phá thai, chị em có thể đăng ký trực tiếp với các nhân viên tại phòng khám, sau đó chị em sẽ được sắp xếp phòng ở và người chăm sóc cho chị em.

Phá thai ở đâu tại Hà Nội - Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phá thai tại bệnh viện phụ sản trung ương

Bệnh viện phụ sản trung ương thành lập vào ngày 19 – 7/1955 theo nghị định 615-ZYO/NĐ/3A của Bộ Y tế. Nơi đây được coi là bề dày truyền thống lịch sử do có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và được nhiều bệnh nhân đến khám.

Tại bệnh viện có 7 trung tâm, 14 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng hơn 1000 giường bệnh nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Bệnh viện cũng đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại như:

  • Hệ thống các máy phân tích thăm dò để tìm nhiễm sắc thể tự động.
  • Máy siêu âm, máy thở, máy CPAP, máy laser, máy tiêm truyền.
  • Máy chụp CT, chụp X-quang, chụp TCVT.
  • Máy siêu âm màu 4 chiều, máy X-quang ngay tại giường.
  • Máy hấp sấy tiệt khuẩn, máy khử trùng phòng bệnh.
  • Giường hồi sức, hệ thống làm lạnh não, đèn chiếu vàng da cùng nhiều trang thiết bị y tế khác…

Các phương pháp phá thai an toàn tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Các cách phá thai hiện đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng và đánh giá cao về mức độ an toàn bao gồm:

Phá thai bằng thuốc

Là phương pháp gây sảy thai bằng thuốc, thuốc phá thai sẽ có tác dụng chấm dứt thai kỳ phát triển, đồng thời co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài qua đường âm đạo của người phụ nữ.

Phương pháp này thường áp dụng cho trường hợp thai đã vào trong tử cung của người mẹ, thai dưới 6 tuần tuổi. Thai phụ khi thực hiện phá thai bằng thuốc cần có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý về huyết áp, tim mạch, hen suyễn, rối loạn đông máu…

Trước khi phá thai bằng thuốc, chị em sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe, kiểm tra số tuổi của thai để xem có đáp ứng được điều kiện phá thai bằng thuốc hay không. Sau khi chắc chắn thai phụ đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai bằng thuốc sao cho phù hợp.

Chị em lưu ý, nếu tự ý mua thuốc về phá thai sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm đối với tính mạng. Do đó, khi quyết định phá thai, chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và đình chỉ thai.

Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn

Đây là phương pháp phá thai sử dụng các trang thiết bị hiện đại là một ống hút có đường kính khoảng 3mm, được làm từ chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến buồng tử cung và tử cung của người phụ nữ. Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn thường áp dụng cho thai từ 6 tuần tuổi tại bệnh viện phụ sản trung ương.

Tại bệnh viện phụ sản trung ương, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám đầy đủ tình trạng sức khỏe cho chị em, sau đó sẽ tiến hành phá thai bằng phương pháp sử dụng ống trực quan siêu dẫn.

Nong và gắp thai

Đây là phương pháp phá thai áp dụng cho trường hợp thai từ 6 tuần tuổi, thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt. Phương pháp này thường được thực hiện bằng cách nong rộng cổ tử cung rồi tiến hành lấy, gắp toàn bộ bào thai ra ngoài.

Vì là phương pháp có sự tác động trực tiếp tới tử cung nên cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, tin cậy. Nếu thực hiện tại những cơ sở kém chất lượng sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng cơ quan sinh sản, thủng, dính tử cung, chảy máu nhiều, sót nhau, sót thai.

Hút thai chân không

Tại bệnh viện phụ sản trung ương cũng có phương pháp phá thai bằng cách sử dụng ống hút chân không, phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp thai 6 tuần tuổi.

Các bác sĩ của bệnh viện phụ sản trung ương sẽ sử dụng ống với chất liệu mềm mại đưa vào tử cung rồi tiến hành hút toàn bộ nhau thai, phôi thai ra ngoài. Quá trình hút thai chân không diễn ra khá nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu.

Lưu ý: Dù là bất kỳ phương pháp phá thai nào như sử dụng thuốc, nong gắp thai, hút thai chân không thì cũng cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín. Thai phụ không tự ý thực hiện phá thai tại nhà khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ bởi sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện phụ sản trung ương đều là những bác sĩ giỏi, đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và đã được đào tạo đầy đủ các kiến thức cần thiết trong lĩnh vực thăm khám, đình chỉ thai an toàn.

Chi phí phá thai

Mức chi phí phá thai tại bệnh viện phụ sản trung ương được công khai, rõ ràng tùy thuộc vào từng trường hợp. Tại bệnh viện cũng có quy định thanh toán chi phí nếu người bệnh có bảo hiểm y tế.

Để biết cụ thể, bệnh nhân cần đến quầy thông tin tại tầng 1 của bệnh viện để nắm rõ hơn các thông tin về mức phí mà mình cần chi trả. Nếu bệnh nhân có nhu cầu khám theo yêu cầu sẽ chi trả mức phí khi thăm khám tại bệnh viện.

Đối với các trường hợp không có bảo hiểm y tế, người bệnh khi đến khám tại bệnh viện sẽ tự mua sổ khám và đợi đến lượt khám. Sau đó sẽ được hướng dẫn vào phòng khám, cuối cùng ra về và chờ kết quả khám.

Một số câu hỏi kinh nghiệm phá thai tại đây

1.Các dịch vụ thăm khám, điều trị tại bệnh viện bao gồm những gì?

Hiện tại, bệnh viện phụ sản trung ương chuyên:

Thực hiện thủ thuật hút thai, phá thai bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa.

Thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, polyp tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm phần phụ, dị dạng sinh dục, viêm nhiễm đường sinh dục…

Siêu âm 2D, 4D, siêu âm bơm nước buồng tử cung.

Thăm khám, sàng lọc, điều trị các trường hợp mắc ung thư ở nữ giới.

Siêu âm, làm xét nghiệm, sàng lọc dị tật thai nhi.

2.Các dịch vụ thăm khám tại bệnh viện?

Tại bệnh viện phụ sản trung ương có rất nhiều dịch vụ thăm khám khác nhau như:

Dịch vụ siêu âm gồm có siêu âm trong sản khoa, siêu âm chuyên sâu phụ khoa, siêu âm âm bệnh tuyến vú, siêu âm hình thái thai, siêu âm hội chẩn trong sản phụ khoa.

Dịch vụ khám: Khám theo yêu cầu, khám phụ khoa, khám thai, khám có thẻ bảo hiểm y tế, khám sản phụ khoa định kỳ.

Dịch vụ xét nghiệm: Xét nghiệm sinh học phân tử HPV, xét nghiệm tế bào học, xét nghiệm hóa mô miễn dịch, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm mô bệnh học, xét nghiệm đông cầm máu…

3.Giờ giấc làm việc của bệnh viện phụ sản trung ương?

Bệnh viện phụ sản trung ương làm việc từ thứ hai đến thứ 6, từ 6h30 – 16h30.

Nếu khám vào thứ 7 chủ nhật thì người bệnh cần đăng ký khám trước để tránh đợi lâu.

Lưu ý về bệnh viện: Đây là bệnh viện có rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám nên tình trạng quá tải bệnh nhân diễn ra thường xuyên. Do đó, để tránh phải đợi chờ lâu thì bệnh nhân cần chú ý đến sớm để lấy mã đăng ký. Đối với những bệnh nhân nếu đi thăm khám vào thứ 7, chủ nhật thì cần nắm rõ một điều sau: bệnh viện chỉ khám vào buổi sáng và không khám vào buổi chiều.

Phá thai ở đâu an toàn tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội có địa chỉ chính ở số 929 – đường La Thành – phường Ngọc Khánh – quận Ba Đình – Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối của Bộ y tế về chuyên khoa sản phụ khoa. Bệnh viện đã trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, hiện tại bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu và có đầy đủ về hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ…

Nơi đây từ khi phát triển đã có 34 bác sĩ chuyên khoa II, 38 bác sĩ chuyên khoa I, 1 phó giáo sư, 7 tiến sĩ, 52 thạc sĩ y khoa, 737 hộ sinh, điều dưỡng và kỹ thuật viên đang làm việc tại bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Từ những năm 2003, các bác sĩ tại bệnh viện phụ sản Hà Nội đã từng đi tu nghiệp và đào tạo để trao đổi kinh nghiệm tại nhiều trung tâm sinh sản lớn trên thế giới và nước.

Bệnh viện có nhiều loại hình dịch vụ để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân các khu vực lân cận. Một số loại hình dịch vụ như hỗ trợ sinh sản, phẫu thuật nội soi, siêu âm, sàng lọc trước sinh…

Phương pháp phá thai tại bệnh viện phụ sản Hà Nội

Dưới đây là các phương pháp phá thai tại bệnh viện phụ sản Hà Nội mà chị em có thể tham khảo:

Phá thai bằng thuốc

Phương pháp này sử dụng thuốc đình chỉ thai nghén phát triển trong buồng tử cung, thường áp dụng cho các trường hợp thai dưới 6 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung, thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt.

Trước khi phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được thăm khám, kiểm tra kỹ về tình trạng sức khỏe cũng như số tuổi của thai. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ chuẩn bị và tiến hành đình chỉ thai cho thai phụ.

Phương pháp hút thai

Phương pháp hút thai thường áp dụng cho các trường hợp thai 6 tuần tuổi. Để đảm bảo an toàn, hút thai cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động.

Thai phụ trước khi hút thai sẽ uống thuốc giảm đau và tiêm thuốc gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện hút thai. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi thực hiện.

Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa một dụng cụ y tế vào tử cung hút toàn bộ phôi thai, nhau thai ra ngoài. Sau đó tiến hành vệ sinh, sát trùng vùng kín lại để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa cho thai phụ.

Thai phụ sau khi hút thai cần nằm tại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu không có vấn đề gì bất thường có thể ra về nghỉ ngơi tại nhà.

Nong và gắp thai

Nong và gắp thai thường áp dụng cho trường hợp thai 6 tuần tuổi, đây là một trong những phương pháp phá thai ngoại khoa đang được áp dụng tại bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Phương pháp này cần thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề, trình độ cao để đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo việc thực hiện tiểu phẫu diễn ra an toàn, thuận lợi, có thể tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ cần nhờ tới sự trợ giúp của các dụng cụ y tế chuyên dụng, sau đó nong rộng cổ tử cung và dùng kẹp gắp thai nhi ra ngoài qua đường âm đạo.

Chi phí phá thai tại bệnh viện

Tại bệnh viện phụ sản Hà Nội có những dịch vụ thăm khám khác nhau nên sẽ tương ứng với từng mức giá cụ thể. Thông thường, chi phí phá thai tại bệnh viện thường bao gồm các khoản như chi phí thăm khám tổng quát ban đầu, chi phí siêu âm kiểm tra tình trạng thai nhi, chi phí để thực hiện thủ thuật phá thai.

Nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám theo yêu cầu sẽ phải chi trả mức phí tương ứng khi sử dụng dịch vụ đó tại bệnh viện.

Thông tin về trang thiết bị tại đây

Các trang thiết bị y tế tại bệnh viện đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại, có đến gần 600 giường bệnh cùng nhiều thiết bị y tế khác để đáp ứng việc thăm khám, điều trị cho bệnh nhân khi đến đây.

Các trang thiết bị của bệnh viện có thể kể đến như các máy siêu âm thế hệ mới nhằm phục vụ cho việc siêu âm, các máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch… cùng nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Bệnh nhân có thể tìm hiểu các phương tiện giao thông mà mình đến bệnh viện sao cho rút ngắn quãng đường mà không mất nhiều thời gian.

Ngày giờ làm việc của bệnh viện thì như thế nào?

Bệnh viện phụ sản Hà Nội làm việc từ thứ hai đến thứ 6, từ 7h – 16h30.

Vào thứ 7, chủ nhật bệnh viện vẫn làm việc nhưng làm việc theo hình thức dịch vụ.

Một lưu ý nữa đó là bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ cách thức đăng ký khám, khi đến bệnh viện cần mang theo đầy đủ các giấy tờ cần thiết để thuận lợi cho việc thăm khám do thường ngày bệnh viện có không ít người tìm đến khám chữa bệnh.

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội - Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

Phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội không thể bỏ qua đến phòng khám Hưng Thịnh, nơi đây cũng là một trong những địa chỉ phá thai an toàn mà có nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ đạt yêu cầu về trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ, nơi đây còn là địa chỉ y tế uy tín do có dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại.

Vị trí địa lý:Địa chỉ: 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám

Nơi đây có một đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn tận tâm với nghề và luôn học hỏi các kiến thức cần thiết nhằm giúp việc thăm khám, điều trị bệnh có hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân.

Có thể kể đến một số bác sĩ tiêu biểu của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như:

1.Tiến sĩ, bác sĩ Lê Nhân Tuấn

Bác sĩ Tuấn có gần 40 năm kinh nghiệm và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Quân Y 103. Hơn nữa, bác sĩ cũng tham gia nhiều hội thảo lớn trong nước và quốc tế…

2.Bác sĩ Trần Thị Thành

Bác sĩ Thành là một bác sĩ tiêu biểu được nhiều chị em tin yêu do có nhiều kinh nghiệm thăm khám, điều trị cho các chị em phụ nữ. Bác sĩ còn nhận được nhiều tấm bằng, thành tích nổi bật và có rất nhiều kinh nghiệm.

Các phương pháp phá thai tại phòng khám

Hiện tại, có các phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh như:

Phá thai bằng thuốc

Phương pháp này thường áp dụng cho trường hợp thai dưới 6 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh lý về tắc mạch, huyết áp, tim mạch, bệnh lý về tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, thiếu máu nặng… và không sử dụng thuốc corticoid dài ngày.

Hút thai chân không

Là phương pháp sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng đưa qua âm đạo vào cổ tử cung hút nhau thai, phôi thai ra ngoài. Phương pháp hút thai thường áp dụng cho các trường hợp thai từ 6 tuần tuổi và cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín.

Nong, gắp thai

Đây là một trong những phương pháp phá thai ngoại khoa được thực hiện tại phòng khám và chỉ áp dụng cho trường hợp thai 6 tuần tuổi. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sức khỏe của thai phụ và số tuổi của thai nhi, sau đó thực hiện nong gắp thai.

Chi phí phá thai tại đây

Các khoản chi phí phá thai tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tùy thuộc vào số tuổi thai nhi, phụ thuộc vào một số yếu tố khác. Nói chung, mức chi phí tại phòng khám đều đảm bảo tính rõ ràng, không cao hơn so với các bệnh viện khác là mấy nên bệnh nhân có thể yên tâm khi đến thăm khám tại đây.

Tư vấn trước và sau khi phá thai

Trước khi thực hiện phá thai, các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ thăm khám, siêu âm tình trạng, số tuổi thai và kích thước của thai và kiểm tra xem thai phụ có vấn đề gì hay không, sau đó mới thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Sau khi quá trình phá thai diễn ra xong, thai phụ sẽ được nằm lại phòng khám để theo dõi tình trạng sức khỏe và được các nhân viên chăm sóc cụ thể cũng như đưa ra lời khuyên nhằm giúp sức khỏe mau chóng hồi phục.

Một số câu hỏi và trả lời chia sẻ của người bệnh đến phòng khám

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám như thế nào?

Bệnh nhân khi đến đình chỉ thai tại phòng khám sẽ được bác sĩ chuyên khoa của phòng khám tiến hành thăm khám, kiểm tra đầy đủ và nhận được sự tư vấn về phương pháp phá thai phù hợp, an toàn đối với sức khỏe. Do đó, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm khi đến đình chỉ thai tại đây.

Chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám:

Chị Ngọc (Quảng Ninh) chia sẻ: Tôi đã có 1 bé 3 tuổi nhưng do lỡ kế hoạch nên đã mang thai được khoảng 5 tuần, thực tình thì chưa muốn có vì bé còn nhỏ quá, kinh tế thì chưa vững. Đắn đo mãi, tôi đưa ra ý định bỏ thai, được chị làm cùng cơ quan giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đình chỉ thai. Khi đến đây, tôi được các bác sĩ tư vấn kỹ và thực hiện đình chỉ thai, sau đó được về nhà nghỉ ngơi và đến tái khám lại. Tôi cảm thấy ổn do quá trình phá thai diễn ra khá nhanh chóng, không đau đớn. Nói chung là dịch vụ y tế tại đây khá ổn.

So sánh các lợi ích khi đi bệnh viện công và phòng khám tư

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng cao khiến một lượng lớn người dân đưa ra thắc mắc: Nên khám ở bệnh viện công hay phòng khám tư? Hãy cùng so sánh những lợi ích giữa việc đi khám ở bệnh viện công và phòng khám tư nhé:

Đối với bệnh viện công

Ưu điểm:

Hầu hết người dân chọn lựa khám ở bệnh viện công là do bệnh viện công là bệnh viện của nhà nước nên mọi khoản thu như tiền thăm khám, tiền thuốc… có phần rẻ hơn và các mức phí được thu theo đúng quy định của nhà nước.

Một ưu điểm nữa đó là ở các bệnh viện công có thể thanh toán tiền viện phí cho bệnh nhân nếu bệnh nhân đó có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Trong một số trường hợp đặc biệt, bệnh nhân nếu có thẻ bảo hiểm y tế còn được hỗ trợ thanh toán viện phí. Vì lý do đó mà phần lớn bệnh nhân lựa chọn bệnh viện công để thăm khám, điều trị bệnh.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì ở bệnh viện công còn tồn tại không ít những nhược điểm, hạn chế sau:

Đầu tiên, khi đặt chân đến bệnh viện, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt người nhìn là tình trạng quá tải, chen lấn của các bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Hàng ngày đều có rất nhiều bệnh nhân tìm đến với mong muốn chữa khỏi bệnh. Có những hôm bệnh nhân xếp hàng đông đến nỗi các bệnh viện phải phân chia ca để bác sĩ thăm khám cho kịp nhưng vẫn có những bệnh nhân chờ đợi trong một thời gian không hề ngắn. Điều này gây ra rất nhiều phiền phức, khó chịu cho bệnh nhân khi đến bệnh viện công để khám chữa bệnh.

Tất nhiên là khi tình trạng quá tải ở bệnh viện công diễn ra quá nhiều, liên tục thì chất lượng dịch vụ đối với bệnh nhân cũng không được đảm bảo. Nguyên nhân là do có nhiều bệnh nhân đến thăm khám, chữa bệnh khiến các bác sĩ cũng dễ rơi vào trạng thái áp lực trong quá trình làm việc. Khi bệnh nhân đến thăm khám, bác sĩ chỉ hỏi thăm qua loa, sau đó đưa ra kết luận nhanh gọn khiến bệnh nhân không nắm rõ được tình trạng bệnh của mình. Bác sĩ cũng không giải thích hay nói thêm điều gì càng khiến bệnh nhân hoang mang hơn. Ở một số bệnh viện công còn xảy ra tình trạng các bác sĩ cáu gắt, hạnh họe bệnh nhân khiến nhiều bệnh nhân thường trong trạng thái lo lắng, sợ hãi mỗi khi đi khám tại bệnh viện.

Đối với các bệnh viện công, tình trạng quá tải bệnh nhân khiến cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng không đảm bảo, không đầy đủ để phục vụ bệnh nhân trong quá trình thăm khám, chữa trị bệnh. Điều này dẫn đến nhiều bất tiện khi bệnh nhân đến khám chữa bệnh như thiếu giường, thiếu phòng, thiếu các trang thiết bị hữu dụng . Ngoài ra, ở một số bệnh viện công còn không đảm bảo được cơ sở vật chất như trang thiết bị y tế còn nghèo nàn, đơn sơ, ít được nâng cấp. 

Nhiều trường hợp bệnh nhân tìm đến khám chữa bệnh tại bệnh viện công đã gặp phải một số vấn đề không mong muốn như bác sĩ chẩn đoán bệnh sai lệch gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân, bệnh nhân dễ rơi vào tình trạng hoang mang, lo sợ và vội vàng đi khám chữa trong khi thực tế là tình trạng sức khỏe của mình không có gì đáng lo ngại, chỉ cần sử dụng thuốc kết hợp với việc xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý là ổn.

Hay có những trường hợp do chẩn đoán bệnh sai đã uống nhầm thuốc và phải đối mặt với nhiều hậu quả, tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Một vấn đề nữa đó là tại các bệnh viện công, vấn đề an ninh trật tự thường không được đảm bảo. Hàng ngày có hàng trăm bệnh nhân tìm đến khám chữa bệnh khiến các bảo vệ của bệnh viện không thể nào kiểm soát được lượng phương tiện giao thông gửi ở bãi đỗ xe của bệnh viện. Một số trường hợp còn thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp, móc túi từ những người chuyên đi móc túi của bệnh nhân.

Đối với phòng khám tư

Câu hỏi được đặt ra là tại các bệnh viện công có nhiều nhược điểm, hạn chế như vậy sao bệnh nhân không lựa chọn phòng khám tư? Các phòng khám tư cũng có dịch vụ y tế chất lượng, bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại… có khi hơn hẳn so với các bệnh viện công. Chắc do tâm lý của bệnh nhân thường cho rằng tại bệnh viện thì sẽ chất lượng hơn nhiều dù chất lượng không đảm bảo cho lắm. 

Cũng có những bệnh nhân do nhận thấy các hạn chế ở bệnh viện công nên đã tìm đến các phòng khám tư để thăm khám, chữa bệnh. Việc này hoàn toàn là một quyết định đúng đắn bởi các phòng khám tư cũng có đầy đủ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại…

Ưu điểm:

Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhé:

Thứ nhất, về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất tại các phòng khám tư đều đáp ứng đầy đủ, không kém so với ở các bệnh viện công. Nhiều phòng khám tư còn chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị từ bên nước ngoài về để đảm bảo việc thăm khám, điều trị cho bệnh nhân diễn ra an toàn, chính xác. Các trang thiết bị này không những hiện đại mà còn đáp ứng được yếu tố vô trùng, các nhân viên sẽ tiến hành vô trùng trước khi tiến hành điều trị cho bệnh và đây cũng là một trong những ưu điểm đầu tiên khi bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh tại các phòng khám tư.

Nói về chất lượng dịch vụ thì tại các phòng khám tư có một dịch vụ y tế chất lượng, tin cậy, đảm bảo hơn so với các bệnh viện công bởi ở phòng khám tư thường không xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân. Bệnh nhân khi đến phòng khám tư sẽ được các nhân viên quầy lễ tân hướng dẫn đầy đủ các thủ tục đăng ký khám mà không phải chờ đợi lâu như khi đến bệnh viện công. Hơn nữa, các nhân viên còn luôn sẵn sàng giải đáp đầy đủ các thắc mắc về tình trạng bệnh lý hay các vấn đề liên quan đến việc chăm sóc, ăn uống sau khi bệnh nhân điều trị bệnh.

Về vấn đề chi phí thì tất nhiên khám tại bệnh viện công có rẻ hơn đôi chút nhưng tình trạng quá tải bệnh nhân, quá tải trang thiết bị, quá tải hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ y tế không đảm bảo diễn ra thường xuyên, không đáp ứng được nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Còn ở phòng khám tư tuy có mức phí cao hơn nhưng cũng chỉ nhỉnh hơn chút nhưng dịch vụ y tế chất lượng, được đảm bảo. Vì yếu tố này mà có khá nhiều bệnh nhân lựa chọn đến các phòng khám tư.

Một ưu điểm nữa của phòng khám tư đó là về hình thức hẹn khám mà ít bệnh viện công nào có. Việc đăng khám thăm khám đối với bệnh nhân ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi các phòng khám tư có một hệ thống đặt lịch khám vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. Người bệnh khi có nhu cầu hẹn khám, chỉ cần gọi tới số điện thoại của website phòng khám đó sẽ được tư vấn cụ thể. Hoặc ngại gọi điện thoại, bệnh nhân.

Cập nhật lần cuối: 08-04-2024 13:46:23