5 địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại Hà Nội

Lượt xem: 7957

Đâu là địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại Hà Nội là mối quan tâm không hề nhỏ của rất nhiều chị em phụ nữ hiện tại. Phụ nữ vì nhiều lý do đã mất đi “cái ngàn vàng” của mình nên thường lo sợ người chồng sau này của mình biết đã từng có quan hệ. Vì xã hội Phương Đông rất xem nặng chuyện trinh tiết của người phụ nữ. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp phái đẹp tổng hợp 5 địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực giúp chị em lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt khi có ý định đi vá màng trinh.

Tìm hiểu về vá màng trinh

Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, rộng khỏang 0,5cm, cách chửa âm đạo khoảng 2 đến 3cm, nó có tác đụng che chắn cửa âm đạo. Màng trinh với đặc điểm có rất nhiều mạch máu cực nhỏ đan vào nhau nên khi bị rách sẽ kèm theo một chút máu.

Độ dày mỏng của màng trinh của mỗi người khác nhau có người màng trinh quá mỏng rách từ bao giờ không hay, có người màng trinh quá dày trải qua sinh đẻ vẫn không rách, lại có người không có màng trinh bẩm sinh.

Hiện tại, xã hội đã hiện đại hơn rất nhiều, sự giao tiếp thoải mái hơn nhưng quan niệm về trinh tiết của người con gái vẫn còn tồn tại khiến nhiều chị em khốn khổ khi đã trót trao “đời con gái” trước hôn nhân hoặc do một tai nạn, sự cố gây nên. Và khi có sự tác động của những yếu tố hôn nhân, định kiến xã hội, tác động từ phía gia đình chị em mới tìm đến các cơ sở y tế để yêu cầu vá màng trinh.

Vá màng trinh là một thủ thuật đơn giản nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể thực hiện được điều này. Nếu vá màng trinh ở những địa chỉ kém chất lượng (tay nghề y bác sĩ không có trình độ chuyên môn, dụng cụ không được đảm bảo vô trùng) thì nguy cơ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng vùng kín là điều khó tránh khỏi. Do đó chị em cần phải lựa chọn cẩn thận cơ sở y tế mà mình lựa chọn. Vậy vá màng trinh ở đâu uy tín tại Hà Nội?

5 địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín tại Hà Nội

Vá màng trinh ở đâu uy tín tại Hà Nội, vá màng trinh ở bệnh viện hay phòng khám nào uy tín. Đây đều là những thắc mắc được rất nhiều chị em quan tâm. Vì nhiều lý do chị em bị rách màng trinh nên nhiều người mong muốn thực hiện vá màng trinh. Vì nhu cầu này công nghệ vá màng trinh cũng như địa chỉ vá màng trinh chất lượng, đảm bảo là vấn đề được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây sẽ là 5 địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội, cùng tìm hiểu nhé!

Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • SĐT: 0366.880.866

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám chất lượng quốc tế. Đặc biệt, dịch vụ vá màng trinh đảm bảo bí mật, riêng tư với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, chị em sẽ loại bỏ được tâm lý e ngại khi tiến hành vá màng trinh tại đây. Với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Phòng khám là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, có trình độ bác sĩ chuyên môn cao.
  • Các trang thiết bị tại phòng khám được đảm bảo sạch sẽ, hiện đại.
  • Dụng cụ cá nhân được vệ sinh sạch sẽ.
  • Phòng khám được cấp giấy phép hành nghề, hoạt động dưới sự giám sát .
  • Mọi thông tin cá nhân của chị em sẽ được giữ kín.
  • Giờ làm việc linh hoạt từ 8h – 22h, kể cả ngày nghỉ lễ tết.

Tại phòng khám áp dụng vá màng trinh công nghệ Quốc Tế kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối tiểu giúp cho quá trình thực hiện vá màng trinh nhanh chóng, khả năng phục hồi nhanh, không gây đau đớn cho chị em. Với kinh nghiệm của bác sĩ chuyên kho việc thực hiện vá màng trinh chỉ mất 30 phút tùy từng trường hợp là chị em đã sở hữu cho mình lớp màng trinh mới, đảm bảo an toàn.

Nếu bạn không yên tâm và vẫn quyết định đi vá màng trinh thì bạn hãy chọn 1 cơ sở y tế uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu thu xếp được thời gian bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số phòng khám phụ khoa uy tín tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn và làm thủ thuật vá màng trinh cho bạn. Phòng khám đa khoa Thái Hà rất đáng tin cậy của nhiều chị em từ những chị em đã từng lầm lỡ đến không may bị cưỡng hiếp. Chúng tôi luôn chào đón các bạn, hãy đến với chúng tôi để lấy lại vẻ đẹp trong sáng của người con gái.

Chát với bác sĩ thoàn

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng thịnh là địa chỉ chuyên chữa các bệnh phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín đặc biệt là vá màng trinh công nghệ Quốc Tế, giúp chị em lấy lại được màng trinh nguyên vẹn như thật. Hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã đang được đánh giá là một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Hà Nội, bởi phòng khám hội tụ đầy đủ các tiêu chí của phòng khám chất lượng như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao.
  • Công nghệ vá màng trinh tiên tiến.
  • Quy trình vá màng trinh được chuẩn hóa.
  • Nghiêm túc thực hiện cam kết với bệnh nhân.

Phòng khám có yếu tố khác đảm bảo là một phòng khám chất lượng như cơ sở vật chất, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại, sạch sẽ nhằm phục vụ bệnh nhân hiệu quả. Hơn nữa thái độ tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân rất nhiệt tình, thông tin của bệnh nhân được phòng khám bảo mật cao nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến làm thủ thuật vá màng trinh.

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là bệnh viện chuyên phụ khoa đứng đầu tại Hà Nội với việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bệnh lý phụ khoa cho chị em trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận. Tại bệnh viện đang áp dụng thăm khám bệnh lý phụ khoa, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, khối u phụ khoa, vá màng trinh, các vấn đề mãn kinh, có thể lựa chọn địa chỉ này để sớm điều trị.

Thực hiện vá màng trinh cho chị em là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa đảm bảo tiến hành an toàn, nanh chóng, chính xác. Hơn nữa, không chỉ thực hiện vá màng trinh mà bạn có thể tới địa chỉ này để thăm khám điều trị phụ khoa với sự yên tâm tuyệt đối.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

929 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Nếu chị em có ý định vá màng trinh và đang tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh uy tín bạn có thể tham khảo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện phụ khoa uy tín tại Hà Nội, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt là các vấn đề sản phụ khoa.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn chào đón người bệnh với một không gian khang trang, sạch sẽ, nhân viên y tế, chăm sóc sức khỏe thân thiện các chuyên khoa thăm khám đầy đủ như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh vô sinh – hiếm muộn, vá màng trinh, tư vấn sức khỏe sinh sản. Với mức giá được niêm yết, chị em có thể yên tâm khi tới thực hiện vá màng trinh.

Bệnh viện Đa Khoa số 11 Thái Hà

Số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Bệnh viện Đa Khoa số 11 Thái Hà với hơn 10 năm, đã thực hiện thành công nhiều ca tiểu phẫu vá màng trinh thành công cho nhiều chị em phụ nữ. Đây là cơ sở cấp phép thực hiện các ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp nhất. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ lâu năm sẽ tư vấn và trực tiếp thăm khám cho bạn, lắng nghe mong muốn đồng thời xác định lộ trình phù hợp cho chị em.

Bệnh viện Đa Khoa số 11 Thái Hà áp dụng công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại vào phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại Thái Hà. Phẫu thuật vá màng trinh được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, chi phí dịch vụ công khai minh bạch. Mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối.

Mong rằng với top 5 địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho chị em có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện vá màng trinh. Để tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến thủ thuật này, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

vá màng trinh

vá màng trinh ở đâu

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 17:42:14