Bảng giá chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền năm 2020

Lượt xem: 19519

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền, vá màng trinh hết bao nhiêu tiền, vá màng trinh giá bao nhiêu, vá màng trinh tốn bao nhiêu tiền, vá màng trinh giá khoảng bao nhiêu hay vá màng trinh ở đâu an toàn.... luôn nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ hiện đại.

Ngày nay, nhu cầu vá màng trinh của chị em ngày càng nhiều, vì mặc cảm cũng như vì định kiến trong xã hội nên tỷ lệ số người có nhu cầu đi vá màng trinh ngày càng có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên hầu hết số đông nữ giới đều lo lắng, băn khoăn và thắc mắc về vấn đề chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền? Vá màng trinh ở đâu? Dưới đây là lời giải đáp thắc mắc mọi nỗi lo lắng bên trên, chị em có thể tham khảo.

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là một thủ thuật ngoại khoa để tái tạo lại lớp màng trinh đã bị rách trước đó. Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm ở cửa âm đạo để bảo vệ cho âm đạo khỏi những tác nhân gây bệnh từ môi trường. Màng trinh do là một lớp màng mỏng nên nó rất dễ bị rách do nguyên nhân như: bẩm sinh, đạp xe, cưỡi ngựa, hoạt động mạnh, nguyên nhân chính khiến cho màng trinh bị rách đó chính là do quan hệ tình dục.

Thủ thuật vá màng trinh áp dụng cho những chị em có màng trinh bị rách và đang có nhu cầu đi vá lại. Nữ giới tìm đến thủ thuật vá màng trinh, thực chất là để nhờ tác động ngoại khoa giúp khôi phục lại lớp màng trinh đã bị rách đó. Đây là một phương pháp phẫu thuật ngoại khoa đơn giản, nhanh chóng và an toàn, không ảnh hưởng gì đến khả năng mang thai của nữ giới sau này.

Hiện nay, tỷ lệ số người đi vá màng trinh ngày càng có xu hướng gia tăng. Khoa học – xã hội ngày càng phát triển thì thủ thuật ngày càng có hiệu quả cao hơn, giúp cho màng trinh của chị em được hồi phục lại vẹn nguyên như lúc ban đầu.

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền

Các hạng mục đánh giá chi phí vá màng trinh hết khoảng bao nhiêu tiền

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền chính là lý do khiến cho các chị em còn chần chừ chưa đi vá màng trinh, nữ giới khi có nhu cầu đi vá màng trinh thì hầu hết ai cũng quan tâm đến vấn đề này. Thực sự để mà nói thì chi phí vá màng trinh rất khó để đưa ra mức giá cụ thể, hiện nay chưa có bất kỳ một cơ sở y tế nào có thể khẳng định được chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền. Chi phí của thủ thuật thẩm mỹ này được quyết định bởi một số những yếu tố sau:

Chi phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng màng trinh sau khi mất

Mỗi người sẽ có một cấu tạo màng trinh khác nhau, cũng như cũng sẽ có tình trạng màng trinh bị rách khác nhau, từ đó mà chi phí có sự thay đổi. Đối với những nữ giới có lớp màng trinh bị rách nhiều, vết rách lâu, vết rách do quan hệ tình dục quá nhiều lần gây nên thì quá trình vá màng trinh khi này sẽ lâu hơn, phức tạp hơn. Khi màng trinh có mức độ tổn thương nặng thì chi phí bỏ ra để làm phẫu thuật vá màng trinh sẽ cao hơn.

Trong trường hợp chị em có vết rách màng trinh mới, mức độ tổn thương ở mang trinh nhẹ thì sẽ có quá trình tiểu phẫu diễn ra đơn giản từ đó mà chi phí vá màng trinh sẽ hết ít tiền hơn.

Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe chị em

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc một phần vào tình trạng sức khỏe. Chị em nếu như có sức khỏe vùng kín ổn định, không bị viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ có chi phí vá màng trinh thấp hơn so với những chị em bị mắc bệnh phụ khoa.

Khi bị mắc bệnh phụ khoa thì sẽ không đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu. Khi này, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị khỏi bệnh phụ khoa trước, sau đó mới vá màng trinh. Như vậy thì chi phí vá màng trinh sẽ tăng lên do phải mất một khoản chi phí để điều trị bệnh phụ khoa.

Phương pháp vá màng trinh muốn áp dụng

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền được quyết định trực tiếp bởi phương pháp vá màng trinh. Nữ giới lựa chọn vá màng trinh bằng phương pháp truyền thống thì sẽ có chi phí thấp hơn so với những phương pháp hiện đại ngày nay. Đối với phương pháp truyền thống thì bác sĩ sẽ sử dụng màng trinh nhân tạo để vá lại màng trinh đã bị rách. Phương pháp này tuy có mức chi phí rẻ nhưng hiệu quả không cao, rất nhiều nữ giới khi áp dụng phương pháp này đã xảy ra biến chứng.

Phương pháp tiên tiến và hiện đại đã khắc phục hoàn toàn đi những nhược điểm của phương pháp truyền thống xưa cũ, đem đến cho các chị em một màng trinh mới mới như thật. Phương pháp vá màng trinh hiện đại là bác sĩ sử dụng những mảng màng trinh còn sót lại sau đó phục hồi lại chúng. Phương pháp này đem đến rất nhiều những ưu điểm vượt trội: an toàn, hiệu quả, không lại sẹo, không biến chứng, cho thời gian tiểu phẫu và hồi phục nhanh. Với chất lượng màng trinh tuyệt vời sau tiểu phẫu này mang lại thì chi phí vá màng trinh có đắt hơn cũng là điều dễ hiểu.

Địa chỉ vá màng trinh

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện và phòng khám phụ khoa tư nhân hỗ trợ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vá màng trinh, nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn. Khi thực hiện vá màng trinh tại những cơ sở y tế có trang thiết bị đầy đủ và sạch sẽ, có trình độ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm thì sẽ có chi phí cao hơn, tuy nhiên đổi lại người bệnh có sẽ có quá trình thực hiện vá màng trinh đảm bảo an toàn.

Tại những cơ sở y tế không đảm bảo, chi phí có rẻ nhưng những biến chứng là hoàn toàn có thể xảy ra. Lúc đó chị em chẳng những rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” mà còn ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: chị em nên lựa chọn vá màng trinh tại những cơ sở y tế uy tín để có được kết quả vá màng trinh như ý.

Chát với bác sĩ thoàn

Vá màng trinh tại phòng khám Thái Hà

Khi có nhu cầu đi vá màng trinh thì lựa chọn địa điểm vá màng trinh là vô cùng quan trọng. Không khó để các chị em có thể lựa chọn được một cơ sở y tế để tiến hành vá màng trinh. Tuy nhiên , để xác định được cơ sở y tế nào là an toàn và uy tín thì không phải là một điều đơn giản. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám tư nhân có đầy đủ mọi yếu tố để đem đến cho các chị em một màng trinh ưng ý, đây là một cơ sở y tế vá màng trinh an toàn, uy tín được đánh giá rất cao.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được thành lập từ năm 2007 cho đến nay. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, phòng khám đã trở thành một địa chỉ y tế nhận được sự tin tưởng của số đông bệnh nhân, đặc biệt là chị em phụ nữ khi có nhu cầu đi vá màng trinh. Phòng khám đã thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ, giúp cho họ lấy được vẻ đẹp cũng như sự tự tin cho bản thân. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng đôi bàn tay khéo léo, từ đó thủ thuật vá màng trinh của bạn được diễn ra an toàn với hiệu quả và chất lượng hiệu quả.

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, cũng như áp dụng phương pháp vá màng trinh hiện đại. Xuyên suốt quá trình diễn ra thủ thuật bệnh nhân không hề cảm thấy bất kỳ một đau đớn nào cả.  Phòng khám khắc phục hoàn toàn đi được những biến chứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối chức năng sinh sản sau này cho chị em. Chất lượng màng trinh sau khi vá chất lượng đẹp và đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ. Đến vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà chị em sẽ có tỷ lệ phẫu thuật thành công lên đến 99%.

Áp dụng vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Quốc Tế đã thay thế hoàn toàn đi được những tổn thương do phương pháp truyền thống gây nên, nữ giới sẽ cảm nhận được thời gian hồi phục sau tiểu phẫu nhanh hơn rất nhiều so với phương pháp kiểu thủ thuật truyền thống. Sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vết thương sẽ tiết kiệm đi được thời gian cũng như viêm nhiễm khi rút chỉ. Vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu được đánh giá là phương pháp vá màng trinh hiện đại, rất nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng phương pháp này và đã thành công.

Ngoài hiệu quả về chất lượng màng trinh ra thì phòng khám đa khoa Thái Hà còn đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ. Phòng khám có quy trình vá màng trinh và thủ tục đăng ký khám nhanh chóng, phòng khám hỗ trợ dịch vụ hẹn trước lịch khám theo số điện thoại và trực tuyến nên đem đến cho người bệnh sự tiện lợi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đa khoa Thái Hà thân thiện và nhiệt tình, y tá sẽ chăm sóc cho bệnh nhân chu đáo. Xây dựng lên một môi trường chữa bệnh hòa đồng, từ đó mà hiệu quả chữa bệnh được cao hơn.

Chi phí vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà minh bạch và công khai, từng khoản chi phí đều sẽ được kê khai rõ ràng để cho bệnh nhân nắm rõ. Lựa chọn vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, các chị em sẽ được đảm bảo về mặt kinh tế, phòng khám không bao giờ diễn ra tình trạng “chặt chém” chi phí chữa bệnh để lấy tiền của bệnh nhân. Đặc biệt, tại phòng khám không bao giờ diễn ra tình trạng bác sĩ nhận tiền của bệnh nhân để khám chữa bệnh chưa người đến sau trước khiến cho những bệnh nhân đến sau phải chờ đợi.

Vá màng trinh là một thủ thuật đòi hỏi sự kín đáo cho nên hầu hết nữ giới đều muốn giấu kín và không muốn bị cho ai phát hiện. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối. Các chị em khi đến với cơ sở y tế này hoàn toàn có thể yên tâm, hãy giữ cho tâm lý thoải mái nhất để có hiệu quả điều trị hiệu quả nhé.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là một phòng khám tư nhân có chất lượng vá màng trinh tốt hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã vá màng trinh thành công cho rất nhiều nữ giới. Nếu như bạn có nhu cầu đi vá màng trinh thì đây chính là một cơ sở y tế uy tín, an toàn và lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Thời điểm lý tưởng để đi vá màng trinh

Vá màng trinh được đánh giá là một phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến trong xã hội hiện nay, phái nữ bất kỳ ai cũng có thể thực hiện thủ thuật này. Tuy nhiên không phải chị em có thể đi vá bất cứ lúc nào. Chị em khi có ý định đi vá màng trinh nên đáp ứng được đầy đủ những điều kiện sau:

Sức khỏe vùng kín ổn định, không bị mắc bệnh phụ khoa. Trong trường hợp “cô bé” gặp phải tình trạng viêm nhiễm, mắc bệnh phụ khoa thì sẽ không thể tiến hành thủ thuật vá màng trinh được. Nếu cố tình vá thì sẽ không tránh khỏi được trường hợp viêm nhiễm bệnh trước đó trở nên nặng nề hơn.

Thời điểm lý tưởng để đi vá màng trinh đó là sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt 3 ngày hoặc trước ngày kinh mới của chu kỳ sau 10 ngày. Trong trường hợp đang có kinh thì nữ giới không nên thực hiện vá màng trinh bởi lúc đấy quá trình vá sẽ diễn ra khó khăn và cho hiệu quả không cao.

Để quá trình vá màng trinh đem lại thành công thì chị em trước khi đi vá màng trinh nên chú ý không được quan hệ tình dục trong khoảng 2 – 3 ngày, đồng thời cũng không nên thụt rửa âm đạo.

Một điều kiện nữa mà chị em cũng cần phải lưu ý, đó là: nếu như có ý định đi vá màng trinh thì trước đó khoảng 2 tuần nên ngừng việc sử dụng thuốc kháng sinh.

Để đảm bảo quá trình thực hiện vá màng trinh được diễn ra an toàn và đem lại hiệu quả hiệu quả thì nữ giới nên chú ý và tuân thủ theo những điều kiện trên. Vá màng trinh không an toàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mang thai sau này, do đó chị em tuyệt đối không nên chủ quan. Khi có nhu cầu đi vá màng trinh thì chị em cũng nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có thể có một thẩm mỹ màng trinh đẹp và đảm bảo.

Phương pháp vá màng trinh

Trong y khoa có rất nhiều phương pháp vá màng trinh, có phương pháp vá truyền thống và cũng có phương pháp hiện đại. Một số những phương pháp vá màng trinh đang được sử dụng hiện nay có thể kể đến như:

Phương pháp dán

Phương pháp này hiểu đơn giản là bác sĩ sẽ sử dụng các mô của cơ thể để dán lại lớp màng trinh lại với nhau. Tuy nhiên thì phương pháp này đem lại hiệu quả không cao, sau một khoảng thời gian ngắn thì chất kết dính sẽ bị rơi ra, khi đó thì lớp màng trinh vừa dán đó sẽ lại quay trở về nhưng lúc chưa vá.

Phương pháp khâu

Khâu màng trinh là quá trình bác sĩ sử dụng những dụng cụ y khoa chuyên dụng như kéo tác động vào “cô bé” để khâu lại lớp màng trinh. Vá màng trinh bằng phương pháp khâu diễn ra trong khoảng 1 – 2 giờ, phương pháp có thời gian hồi phục nhanh chóng.

Vá màng trinh bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu của Quốc Tế

Áp dụng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Quốc Tế được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiện đại hiện nay. Phương pháp có thời gian diễn ra thủ thuật nhanh chóng khoảng 15 – 20 phút, không gây đau và không gây biến chứng. Màng trinh sau khi vá đẹp, nhìn giống như thật, đặc biệt là không để lại sẹo đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ.

Thủ thuật vá màng trinh ra đời được coi như là “cứu tinh” cho các chị em, nhờ có phương pháp này mà nhiều chị em đã lấy lại được vẻ đẹp tươi cười của sự tự tin, xóa tan đi những mặc cảm và tự ti. Đồng thời, nhờ có thủ thuật này mà rất nhiều chị em đã vượt qua được định kiến trong xã hội của những gia đình cổ hủ và lạc hậu coi màng trinh là yếu tố đánh giá lên nhân cách và bản chất con người.

Quy trình thực hiện vá màng trinh

Hầu hết chị em khi có nhu cầu đi vá màng trinh đều thắc mắc không biết quy trình vá màng trinh sẽ như thế nào. Thông thường, một quy trình vá màng trinh sẽ diễn ra theo các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra vùng kín

Đây là bước khám bệnh từ tổng quan đến chi tiết vô cùng quan trọng. Thông qua việc kiểm tra vùng kín thì bác sĩ sẽ nắm rõ được về tình hình sức khỏe của chị em hiện tại. Xác định xem bạn nữ có đủ điều kiện để vá màng trinh hay không.

Ngoài ra, thông qua quá trình kiểm tra vùng kín này thì bác sĩ cũng sẽ xác định được về tình trạng màng trinh, về cấu tạo âm đạo để quá trình diễn ra thủ thuật vá màng trinh được diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Bước 2: Chọn thời điểm phù hợp

Sau khi hoàn tất quá trình thăm khám nếu như đủ điều kiện thì bác sĩ sẽ lựa chọn thời điểm để tiến hành thủ thuật vá màng trinh. Thời điểm lý tưởng để vá màng trinh chính là sau khi hết kinh 3 ngày và trước chu kỳ kinh nguyệt khoảng 10 ngày. Thời điểm này nếu thực hiện vá màng trinh sẽ đem lại hiệu quả cao và an toàn.

Bước 3: Chuẩn bị cho quá trình vá màng trinh

Để có quá trình vá màng trinh được diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả hiệu quả thì chị em cần phải có quá trình kiểm tra kỹ lưỡng về sức khỏe. Bên cạnh đó thì cũng nên chuẩn bị về tâm lý, hãy giữ cho bản thân có mộ tâm lý ổn định và thoải mái.

Trước khi tiến hành tiểu phẫu thì bác sĩ cũng sẽ tiêm thuốc tê cho bệnh nhân nên sẽ không hề gây đau đớn, nữ giới hoàn toàn có thể yên tâm.

Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh

Bác sĩ sử dụng những thiết bị y khoa chuyên dụng để vá màng trinh. Các lớp màng trinh đã bị rách trước đó sẽ được bác sĩ kéo lại với nhau để khôi phục lại như lúc ban đầu. Trong quá trình diễn ra thủ thuật, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiên tiến và hiện đại để đem lại hiệu quả cao về chất lượng và thẩm mỹ.

Quá trình diễn ra tiểu phẫu đòi hỏi bác sĩ cần phải tiến hành cẩn thận, nhẹ nhàng để không làm tổn hại đến sức khỏe cũng như chất lượng của màng trinh.

Bước 5: Kết thúc tiểu phẫu

Sau khi đã vá xong thì bác sĩ sẽ sát trùng lại vết thương để kết thúc tiểu phẫu. Sau khi hoàn tất thì bệnh nhân được chuyển ra phòng hồi sức để nghỉ ngơi. Sau một khoảng thời gian theo dõi nếu như không thấy có bất kỳ một hiện tượng gì bất thường thì bệnh nhân có thể ra về.

Quá trình chăm sóc ở nhà để đem lại hiệu quả cao thì chị em tuyệt đối nên nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Quy trình vá màng trinh được diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả hiệu quả thì các chị em nên lựa chọn thực hiện ở những cơ spwr y tế uy tín và chất lượng để giảm thiểu đi được tối đa những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra nhé.

Lưu ý khi vá màng trinh

Chị em sau khi đã có quá trình vá màng trinh thì nên lưu ý một số vấn đề sau:

Sau khi vá màng trinh xong các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: nữ giới nên sử dụng thuốc kháng sinh để có thể hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm. Tuy nhiên quá trình sử dụng thuốc nên nghe theo sự hướng dẫn và chỉ định kê khai toa thuốc theo bác sĩ.

  • Có quá trình chăm sóc và vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, sạch sẽ, tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo.
  • Nên giữ cho tâm lý được thoải mái và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
  • Có chế độ ăn uống khoa học, cung cấp cho cơ thể thật nhiều đồ ăn có chứa lượng chất dinh dưỡng lớn.
  • Cần phải hạn chế vận động mạnh, không nên đạp xe hoặc ngồi xổm quá lâu, hạn chế những tác động đến màng trinh và đặc biệt là phải chú ý trong quá trình đi lại để không khiến màng trinh bị tổn thương.
  • Quá trình chăm sóc tại nhà nên tuyệt đối tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ để có thời gian hồi phục nhanh chóng.
  • Lựa chọn cho bản thân những chiếc quần lót có chất vải thấm hút tốt để “cô bé” được khô thoáng. Như vậy thì sẽ ngăn chặn đi được môi trường gây bệnh của vi khuẩn.
  • Có quá trình đi tái khám và khám định kỳ thường xuyên để xem có dấu hiệu gì bất thường xảy ra hay không.
  • Quá trình chăm sóc sau khi vá màng trinh là vô cùng quan trọng, chị em nên cực kỳ chú ý giai đoạn này. Để có thể có một màng trinh ưng ý thì phái nữ nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho bản thân và nên hết sức lưu ý khoảng thời gian nhạy cảm sau khi vừa vá màng trinh xong.

Trên đây là toàn bộ những vấn đề liên quan đế thủ thuật vá màng trinh. Trên thực tế thì đây là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu không chú ý quan tâm thì nó cũng sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm, do đó mà chúng ta không nên chủ quan. Hãy nên có quá trình lựa chọn cơ sở y tế cũng như có quá trình chăm sóc vùng kín hợp lý để đem lại hiệu quả cao. Mọi thông tin thắc mắc nếu như cần chúng tôi hỗ trợ hãy liên hệ theo số 0366.880.866 để được hỗ trợ

Cập nhật lần cuối: 15-06-2021 10:44:13