Top 10 Địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 13651

Các phòng khám bệnh trĩ ở đâu Hà Nội tốt, địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt Hà Nội, điều trị bệnh trĩ ở đâu Hà Nội, ✅Bệnh viện khám bệnh trĩ ở đâu tại Hà Nội...là điều mà nhiều người mong muốn được biết chính xác nhằm đảm bảo cho hiệu quả chữa bệnh và an toàn sức khỏe về lâu dài. Tuy nhiên, tại thành phố lớn như Hà Nội có quá nhiều lựa chọn đa dạng về các bệnh viện, phòng khám trĩ tại Hà Nội, nên gây ra nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế chất lượng cao. Dưới đây là Top 10 Địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội mà mọi người nên tham khảo để chọn lựa được phòng khám phù hợp với mong muốn của bản thân.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM BỆNH TRĨ TẠI HÀ NỘI VÀ CHỮA Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Tiêu chí để đánh giá phòng khám trĩ uy tín tại Hà Nội

Bệnh trĩ là căn bệnh xảy ra ở hậu môn – trực tràng của con người, xuất hiện khi các tĩnh mạch bị phồng lên, làm cho xuất hiện các đám rối tĩnh mạch hình thành búi trĩ. Những người khi bị bệnh trĩ sẽ thấy phần dưới hậu môn – trực tràng bị sưng to, khi sờ vào sẽ thấy có phần nhô lên giống cục thịt, đau nhức và gây khó khăn mỗi khi ngồi xuống hoặc đi đại tiện.

Dù cho bệnh trĩ khi mới hình thành, chắc chắn vẫn chưa gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe; tuy nhiên, theo thời gian, rất nhiều người bệnh có cảm giác cuộc sống của mình bị đảo lộn. Thậm chí, tình trạng bệnh trĩ tiến triển xấu đi còn để lại nhiều di chứng nặng nề cho sức khỏe về lâu dài.

Chính vì vậy, việc tìm ra một địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả cao mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe về lâu dài, chắc chắn là một điều cần được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Muốn tìm được một cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, mọi người cần dựa vào những yếu tố sau:

  • Phòng khám phải có chuyên môn chính liên quan đến các bệnh hậu môn – trực tràng, có đầy đủ kiến thức để hoạt động và đưa ra được phương pháp, liệu trình điều trị bệnh phù hợp tùy theo thể trạng người bệnh
  • Trang thiết bị y tế chất lượng cao, tân tiến, hiện đại, phù hợp với những kỹ thuật liên quan đến điều trị bệnh trĩ; không nên tìm những nơi chỉ áp dụng điều trị trĩ truyền thống vì có thể không chữa bệnh triệt để
  • Đội ngũ bác sĩ công tác tại phòng khám có những chứng chỉ, bằng cấp hành nghề chữa bệnh liên quan trực tiếp đến hậu môn trực tràng, có thành tựu về chữa trĩ thành công, đặc biệt là điều trị khỏi những ca bệnh nặng
  • Bảo mật thông tin bệnh nhân đến khám, không được để lộ ra nếu không được sự cho phép của bệnh nhân
  • Phòng khám có đầy đủ chứng chỉ hoạt động, cấp phép của cơ quan có thẩm quyền chuyên môn
  • Chi phí được niêm yết đầy đủ, rõ ràng, không gian dối hay phụ thu khi chưa có sự đồng thuận của bệnh nhân.

Top 10 Địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội

Chiếu theo những yếu tố đánh giá một phòng khám điều trị bệnh trĩ cần phải thực hiện như thế nào để đảm bảo chất lượng và hiệu quả chữa bệnh, dưới đây là danh sách top 20 địa chỉ phòng khám bệnh trĩ tại Hà Nội tốt 2021, mọi người có thể tìm một nơi thuận tiện cho quá trình di chuyển để giúp cho việc chữa bệnh dễ dàng hơn:

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Phòng khám trĩ Thái Hà

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,... nên sẽ đảm bảo về chất lượng thăm khám và chữa bệnh thành công đối với mọi bệnh nhân khi tin tưởng đến phòng khám. Rất nhiều người bệnh khi mới đến phòng khám đều cảm thấy lo lắng, bất an về tình trạng bệnh ở cơ thể của mình, tuy nhiên, điều đó sẽ hoàn toàn biến mất khi việc điều trị bệnh kết thúc bởi chất lượng của phòng khám Thái Hà mang lại.

Không gian khám và cơ sở vật chất tại phòng khám luôn nhận được sự đầu tư chỉn chu, đầy đủ, đảm bảo cho tất cả bệnh nhân khi đến sẽ luôn cảm nhận thấy phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ, yên tâm. Các khu khám bệnh, điều trị và phục hồi sức khỏe được chia cách riêng biệt để tránh bị nhiễm khuẩn chéo, đảm bảo an toàn từ khâu khám bệnh đến khi kết thúc chữa trĩ cho bệnh nhân.

Hiện nay, tại phòng khám Thái Hà đang áp dụng kỹ thuật chữa trí tiên tiến như phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT bằng sóng điện cao tần, phương pháp PPH điều trị dứt điểm tình trạng bệnh trĩ nặng,… đảm bảo tình trạng bệnh trĩ của từng bệnh nhân khi đến phòng khám đang ở mức nào thì đều nhận lại được kết quả chữa bệnh hài lòng nhất.

Ngoài ra, phòng khám đang áp dụng giảm giá 30% khi thực hiện phẫu thuật điều trị bệnh tại phóng khám đa khoa Thái Hà khi đăng ký lịch khám trước qua hotline của chúng tôi.

Một số phản hồi của bệnh nhân đã điều trị trĩ thành công:

Anh T.Trường (quận Cầu giấy, Hà Nội) chia sẻ: “công việc chính tôi đang làm là nhân viên văn phòng nên có đặc thù riêng biệt là hay ngồi nhiều, sau một thời gian, tôi phát hiện mình bị bệnh trĩ nội độ 2 và may mắn là đến phòng khám Thái Hà kịp thời để điều trị bệnh hiệu quả”.

Chị P.Thảo (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bộc bạch: “Khi đang mang thai em bé đầu lòng, tôi phát hiện ra ở phía hậu môn có sưng to hơn so với bình thường, chờ khi con ra đời khỏe mạnh, tôi có đến phòng khám Thái Hà khám và chữa bệnh trĩ, bây giờ sức khỏe tôi đã tốt hơn rất nhiều”.

Phòng khám bệnh trĩ tư nhân tại Hà Nội - Phòng khám Hưng Thịnh

380A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ khám bệnh trĩ tư nhân tại Hà Nội thì bạn cũng không nên bỏ qua phòng khám Hưng Thịnh được. Phòng khám nhiều năm trở đây được khá nhiều người bệnh tìm đến với dịch vụ khám trĩ, cắt trĩ khá nhiều cho người bệnh khu vực hà Nội và các tỉnh thành lân cận về sự nổi tiếng của phòng khám.

Dịch vụ chăm sóc tốt, bác sĩ giỏi, tư vấn miễn phí, chi phí khá oke, cơ sở trang thiết bị thì cũng ngang như các bệnh viện lớn.

Phòng khám trĩ bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức nổi tiếng trong toàn thành phố là một trung tâm thực hiện phẫu thuật mang đến hiệu quả cao, an toàn và giúp cuộc sống của nhiều người trở về bình thường, ổn định nhanh chóng. Nhờ vậy, những bệnh nhân bị trĩ mong muốn tìm một cơ sở y tế khám và điều trị bệnh trĩ nhanh và hiệu quả, không nên bỏ qua bệnh viện Việt Đức; đồng thời, đây cũng là một lựa chọn đảm bảo an toàn cho những người bị trĩ ở giai đoạn nặng.

Để được khám và điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Việt Đức theo như mong muốn, mọi người cần đi thẳng vào khu khám bệnh chính, vào khoa ngoại của bệnh viện để thực hiện đăng ký khám. Hiện nay, hầu hết các bác sĩ thực hiện điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Việt Đức đều là giáo sư, tiến sĩ hàng đầu của cả nước, mọi người nên đến từ 7h – 16h thứ 2 đến thứ 7 để được các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe đầy đủ, nhanh chóng.

Phòng khám bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được xem là cái nôi về ngành Y của cả nước, bởi nơi đây vừa là cơ sở đào tạo ra các y bác sĩ có chuyên môn giỏi; vừa là một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa chất lượng cao. Hầu hết các y bác sĩ đầu ngành đều đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho nên, mọi người khi đến khám bệnh sẽ cảm thấy vô cùng thuận tiện và thoải mái khi đến đây để thực hiện điều trị bệnh trĩ.

Để tiến hành thăm khám và chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Đại học Y, người bệnh hãy đăng ký khám hậu môn – trực tràng tại phòng khám số 1 (thẳng từ cổng vào) với nhân viên y tế tại đó, sau đó nghe theo hướng dẫn của nhân viên y tế để đến phòng ban phù hợp. Sau khi bác sĩ tiến hành thăm khám sơ bộ, kiểm tra tổng quát một lượt, bác sĩ phụ trách sẽ cân nhắc đến phương pháp cắt trĩ như chích búi xơ, cắt trĩ theo Longo,… mà áp dụng với tình trạng sức khỏe của người bệnh phù hợp.

Phòng khám trĩ tư nhân với bác sĩ Vũ Hồng Lân

Địa chỉ: tầng 2 số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Vũ Hồng Lân đã từng tốt nghiệp tại ngành bác sĩ Đa khoa của Đại học Y, là chuyên khoa cấp I khoa Ngoại tổng quát và từng giữ nhiều cương vị quan trọng tại các bệnh viện công lập trong thành phố Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Vũ Hồng Lân đang đảm nhiệm vị trí trưởng khoa Ngoại của phòng khám đa khoa Thái Hà, điều này sẽ thuận tiện cho tất cả người bệnh khi có nhu cầu tới thăm khám và điều trị bệnh trĩ.

Do mỗi ngày bác sĩ phải trực tiếp thăm khám cho nhiều người bệnh cộng với lịch khám dày đặc nên bệnh nhân trước khi đến cần phải đặt lịch trước. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ tại website từ 8h – 20h hàng ngày (kể cả lễ, tết, cuối tuần).

Chát với bác sĩ chiến

Phòng khám trĩ tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của cả nước về khám điều trị các bệnh đa khoa, nhất là những bệnh mãn tính, khó điều trị, khi đến Bạch Mai thì mọi bệnh nhân đều sẽ cảm thấy hài lòng. Bởi vì hàng ngày đón tiếp lượng lớn bệnh nhân nên bệnh viện thường rơi vào tính trạng quá tải, như vậy, người bệnh cần chủ động sắp xếp thời gian để được kiểm tra sức khỏe đầy đủ và kịp thời.

Người bệnh trĩ nên tiến hành đăng ký khám bệnh tại khoa Ngoại của bệnh viện hay khu đăng ký khám dịch vụ ở phía ngoài, tất cả đều có nhân viên y tế hướng dẫn đầy đủ. Nên đi khám từ sớm, tốt là đầu buổi sáng để được kiểm tra sức khỏe nhanh, đảm bảo an toàn mà không cần phải chờ đợi lâu.

Phòng khám trĩ tại khoa bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện Thanh Nhàn là một địa chỉ y tế công lập, chuyên đảm nhận các ca cấp cứu nghiêm trọng trong thành phố và là bệnh viện nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người dân. Việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn hiện đã phổ biến, mọi người có thể đăng ký khám bệnh vào bất cứ thời gian rảnh nào của mình, tuy nhiên, bệnh viện không nhận khám vào buổi tối nên tránh khung giờ này, chỉ đến khám và chữa bệnh trĩ trong khung giờ hành chính.

Phòng khám trĩ với bác sĩ Vũ Hồng Lân

Địa chỉ: 11A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Vũ Hồng Lân là chuyên gia chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ phẫu thuật ngoại khoa uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng của tất cả bệnh nhân trong thành phố. Đã từng công tác tại bệnh viện Đại học Y và hoàn thành khóa học nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp tại bệnh viện Việt Đức, bác sĩ nhận được đánh giá cao của nhiều đồng nghiệp về trình độ và chuyên môn của mình.

Nhờ những kinh nghiệm quý báu trong thực tế đã trải qua khi gắn bó với nghề y, bác sĩ hiện nay đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc Phòng khám đa khoa Thái Hà, đồng thời là bác sĩ chính khoa Ngoại – tiêu hóa. Chính vì những thành tựu kể trên, việc mà mọi người muốn được thăm khám và điều trị bệnh trĩ bởi bác sĩ là điều mà nhiều người mong muốn. Bệnh nhân có thể tiến hành đăng ký khám bệnh tại link website để được xếp lịch nhanh chóng và hưởng khuyến mãi hấp dẫn!

Phòng khám trĩ tại bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện đa khoa Đống Đa đã trải qua nhiều lần thay đổi tên tùy theo từng thời kỳ phát triển của đất nước, tiền thân là một trạm xá y tế phường ngày xưa. Với không gian khám thoáng đãng, khang trang, hiện nay bệnh viện Đống Đa có khoảng 15 khoa khám bệnh khác nhau, đồng thời có khám BHYT và khám dịch vụ đầy đủ, giúp phục vụ đầy đủ mong muốn khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân khi đến đây.

Dịch vụ và chi phí chữa bệnh trĩ tại phòng khám bệnh viện đa khoa Đống Đa khá phù hợp, đảm bảo được chất lượng và mức phí điều trị cho người bệnh dễ dàng. Bệnh nhân bị trĩ nên thực hiện thăm khám từ sớm, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe thông qua khám sàng lọc hậu môn hoặc nội soi trực tràng để tìm vị trí của búi trĩ, sau đó sẽ tiến hành phẫu thuật nếu điều kiện sức khỏe của bệnh nhân phù hợp. Đặc biệt, bệnh viện có thực hiện thăm khám từ thứ 2 – chủ nhật vào 8h – 18h nên rất dễ dàng để mọi người sắp xếp lịch khám.

Phòng khám trĩ tại khoa bệnh viện E Hà Nội

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E Hà Nội là một địa chỉ khám uy tín dành cho những người bệnh trĩ đang sinh sống tại quận Cầu giấy, đảm bảo được chất lượng khám và chữa trĩ nhanh chóng, dễ dàng. Không gian rộng, thoáng đãng và các bước khám rất rõ ràng, mọi người nên đến khu khám chính của bệnh viện để tiến hành đăng ký khám tại quầy như:

Nói rõ nhu cầu khám chữa bệnh, đóng trước lệ phí ban đầu để xếp số

Nhân viên y tế hướng dẫn bệnh nhân đến khu khám được chỉ định theo nhu cầu

Bác sĩ chuyên khoa thực hiện kiểm tra hậu môn, có thể thực hiện xét nghiệm nếu nghi ngờ tình trạng bệnh phức tạp

Bác sĩ đưa ra kết quả và tư vấn phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Vì là một bệnh viện công lập uy tín nên bệnh viện đón tiếp lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày, cộng với cung đường di chuyển tới bệnh viện khá hẹp, không có nhiều diện tích để các phương tiện thoải mái đi lại nên dễ bị tắc đường, kẹt xe nghiêm trọng vào giờ cao điểm. Mọi người khi đến khám cần đến sớm hẳn, tránh vào cuối giờ chiều sẽ rất khó cho việc đi lại và sắp xếp trật tự trước bệnh viện.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tại Hà Nội tại Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô

Địa chỉ: số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện hữu nghị Việt Xô là một địa chỉ khám chữa bệnh công lập nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, đảm bảo cho bệnh nhân có thể tiếp cận thăm khám dễ dàng và nhanh chóng. Hiện do mới sửa chữa lại nên bệnh viện còn mới, không gian khám rộng rãi, được chia làm nhiều khu riêng biệt, với những người mong muốn có không gian điều trị bệnh trĩ thoải mái thì nên đến bệnh viện hữu nghị Việt Xô nhằm đảm bảo đúng với mong muốn của bản thân mình!

Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Y học Cổ truyền TW

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện y học cổ truyền TW là bệnh viện tuyến đầu thuộc TW chuyên phụ trách khám và điều trị bệnh theo hướng y học dân tộc, kinh nghiệm được lưu truyền hàng ngàn đời nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả lâu dài và không để lại di chứng. Việc điều trị bệnh trĩ là một quá trình dài, bao gồm sau hồi phục để tránh tái phát là giai đoạn quan trọng. Chính vì vậy, nếu như người bệnh muốn tin tưởng vào Đông y, có thể đến bệnh viện y học cổ truyền TW để trực tiếp thăm khám.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện đa khoa Đức Giang là một cơ sở y tế công lập thuộc phường Đức Giang, Long Biên, chuyên phụ trách chăm sóc sức khỏe y tế cho những người dân sống phía Đông của thành phố, đảm bảo cho mọi người có được chế độ chăm sóc sức khỏe tốt mà không phải đi lại nhiều. Vì là bệnh viện đa khoa, cho nên, người bị bệnh trĩ có thể đến để thăm khám và tiến hành điều trị trĩ nếu phù hợp.

Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Việt Nam – Cu Ba

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện Việt Nam – Cuba là một địa chỉ quen thuộc với những người dân sinh sống ở trung tâm thành phố, đây đồng thời là một bệnh viện thực hiện khám đa khoa hiệu quả, quy trình khám – xét nghiệm khép kín, mang đến hiệu quả cao, giúp kết luận tình trạng sức khỏe người bị bệnh trĩ nhanh chóng, hạn chế xảy ra sai sót. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về các phương pháp phẫu thuật trĩ để tiến hành chọn lựa hình thức phù hợp với mình

Chữa bệnh trĩ tại Hà Nội với bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp

Địa chỉ: quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện đa khoa Nông nghiệp mà bệnh viện có vị trí ở mặt đường quốc lộ, phù hợp với những người sinh sống tại vùng ven thành phố và các người dân ở tỉnh khác tới. Nếu như bạn đang mong muốn được điều trị bệnh trĩ có chất lượng, hãy tới bệnh viện đa khoa Nông nghiệp để được tiến hành thăm khám tận tình, chu đáo với cơ sở vật chất hiện đại, chính xác.

Khám bệnh trĩ ở đâu tại bệnh viện TW Quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện TW quân đội 108 là một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên biệt cho quân đội và các quan chức cấp cao trong bộ máy chính trị. Tuy nhiên, bệnh viện cũng có nhận khám, điều trị với người dân bình thường, không có sự phân biệt hay hạn chế nào xảy ra mà khiến cho mọi người có cảm giác dè chừng.

Đến phòng khám bệnh viện TW quân đội 108 để điều trị bệnh trĩ là một quyết định chính xác, bởi vốn bệnh viện là nơi sở hữu nhiều kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, nhanh chóng mà không để lại nhiều di chứng cho sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài ra, với chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cấp cao, chắc chắn sẽ giúp cho tất cả mọi người bệnh trĩ khi đến sẽ luôn được thoải mái và yên tâm hơn khi điều trị.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại bệnh viện Giao thông Vận tải

Địa chỉ: ngõ 84 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện Giao thông Vận tải là một cơ sở y tế được nhiều người dân tin tưởng và thực hiện điều trị nhiều bệnh đều mang lại kết quả khả quan, trong đó có bệnh trĩ. Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, không gian khám thoáng đãng, vị trí của bệnh viện nằm ở cuối ngõ rộng nên rất dễ di chuyển, người bị bệnh trĩ có thể đến từ sớm để được làm xét nghiệm đầy đủ, giúp quá trình khám và điều trị được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Chữa bệnh trĩ ở đâu bệnh viện Quân Y Việt Nam 103

Địa chỉ: 111 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Một địa chỉ cắt trĩ uy tín và chất lượng khác nằm ở ngoại thành Hà Nội đó là bệnh viện Quân y 103. Đây là một bệnh viện nằm ở quận Hà Đông thuộc Quân Y của Việt Nam nên chất lượng được đảm bảo, công nghệ trị liệu áp dụng tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp cho tất cả người bệnh cảm thấy hài lòng.

Do là một bệnh viện nổi tiếng tại Hà Đông nên chuyện quá tải ở đây cũng xảy ra thường xuyên, hơn nữa, tuyến đường Phùng Hưng có nhiều xe lớn hay chạy qua nên mọi người chú ý đi từ sớm, tránh đi vào cuối giờ chiều vì có thể xảy ra ùn tắc kéo dài.

Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Đông là bệnh viện tuyến đầu thuộc quận Hà Đông, việc có được bệnh viện đa khoa quận sẽ giảm tải cho tuyến Trung ương, hạn chế người dân đi lại xa xôi mà có nhiều bất cập xảy ra. Chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Hà Đông luôn được chú trọng đầu tư, các bác sĩ tại đây đều là những người đã tốt nghiệp tại nhiều trường uy tín, đảm bảo chất lượng khi chữa bệnh trĩ cho tất cả mọi người.

Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội

Địa chỉ: 442 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội là bệnh viện kết hợp giá trị y học truyền thống cùng với kỷ luật quân đội, chất lượng y tế phục vụ quân nhân nên luôn được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng và nghiêm túc. Vì là một địa chỉ khám và điều trị các bệnh theo y học cổ truyền, chính vì vậy, chỉ những bệnh nhân có mong muốn được khám bệnh theo các phương pháp truyền thống thì có thể tới nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu, điều đó sẽ tạo tâm lý thoải mái cho cả bác sĩ khám bệnh và người bị trĩ khi tới điều trị.

Khám trĩ ở đâu tốt bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám đa khoa bệnh viện Xanh Pôn là một trong những địa chỉ không thể không nhắc đến mỗi khi nhắc về cơ sở điều trị bệnh trĩ chất lượng cao. Về công tác thực hiện khám sức khỏe tổng quát và phẫu thuật, áp dụng kỹ thuật mổ hiện đại nên đã giúp cho nhiều người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm mỗi lần tiến hành điều trị bệnh trĩ tại đây.

Bệnh viện Xanh Pôn có nhiều khoa khám riêng biệt, trong đó có điều trị bằng kỹ thuật cao quốc tế và kỹ thuật được áp dụng trong nước, mọi người khi khám có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tiến hành lựa chọn chính xác.

Mong rằng danh sách top 20 địa chỉ phòng khám bệnh trĩ tại Hà Nội tốt 2021 có trong bài viết trên sẽ giúp được mọi người lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp với mong muốn của mình. Do bệnh trĩ hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như được phát hiện từ sớm, mọi người không nên chủ quan mà cần chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ, từ đó sẽ giúp cho quá trình chữa bệnh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nguồn: https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-phong-kham-chua-benh-tri-ha-noi

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 08:42:28