Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2022

Lượt xem: 14983

Hiện nay, tình trạng nam giới gặp các vấn đề về bao quy như: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu khá là phổ biến. Để khắc phục tình trạng đó thì cắt bao quy đầu chính là phương pháp được bác sĩ hướng đến chỉ định áp dụng chữa trị. Đây là phương pháp cho hiệu quả chữa bệnh cao được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Thông thường thì nam giới lại hay có thói quen tìm kiếm các trang web không chính thống để hỏi về dịch vụ tư vấn cắt bao quy đầu và chi phí tại các địa chỉ không đảm bảo an toàn, khiến cho việc người bệnh lo sợ sẽ có các khoản phí không đúng với dịch vụ mình dự định đi làm các thủ thuật này.

Bảng giá chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền [Phẫu thuật]

Cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao quanh dương vật, không chỉ có chức năng bảo vệ cơ quan sinh dục nam giới mà còn có tác dụng giữ ẩm và tạo cảm giác trơn trượt cho quá trình quan hệ tình dục. Thông thường thì lớp da bao quy đầu này khi nam giới trưởng thành sẽ tự động tuột xuống làm lộ ra lỗ niệu đạo và quy đầu dương vật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bị bao quy đầu bệnh lý, thì lớp da bao quy này sẽ không thể tự tuột xuống được. Lúc này thì bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là là một tiểu phẫu nhỏ để nhằm cắt bỏ đi phần bao quy đầu thừa, đây là một phương pháp phẫu thuật ngoại khoa đơn giản, nhanh chóng giúp nam giới khắc phục được các triệu chứng của hẹp,nghẹt hay dài bao quy đầu. Cắt bao đầu là một thủ thuật ngoại khoa được bác sĩ lựa chọn để áp dụng chữa bệnh nhiều nhất hiện nay, bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích:

  • Giảm đi tình trạng viêm nhiễm.
  • Giúp cho dương vật phát triển ổn định.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nam khoa.
  • Hạn chế các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Các bệnh lý về bao quy đầu tuy không hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng nó cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý,cũng như chất lượng cuộc sống, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm gây nên các bệnh nam khoa. Do đó, nam giới nếu như gặp triệu chứng bất thường về bao quy đầu thì nên chủ động đi khám chữa, tiến hành tiểu phẫu cắt bao đầu sớm để đem lại hiệu quả chữa bệnh hiệu quả nhé.

Các mục ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Bảng giá chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền cụ thể chi tiết trong một con số thì hiện vẫn chưa có, không thể đưa lên được một con số cụ thể cho vấn đề này được, bởi chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu, tiêu biểu:

Tình trạng mắc bệnh ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Nam giới nếu như chỉ bị hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu thì quá trình phẫu thuật sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng hơn, từ đó mà chi phí cắt bao quy đầu cũng sẽ thấp hơn so với trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu.

Để có thể tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu thì điều kiện đầu tiên là vùng kín nam giới phải ở trong tình trạng ổn định. Nếu như có tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu thì lúc này bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khỏi dứt điểm tình trạng viêm nhiễm trước, sau đó mới thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Trong trường hợp này thì chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ tăng lên vì phải điều trị quá trình viêm nhiễm trước đó.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe

Tình trạng sức khỏe người bệnh cũng sẽ ảnh hưởng một phần đến chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nam giới có sức đề kháng trong cơ thể tốt sẽ khiến cho sức khỏe người bệnh sau quá trình phẫu thuật được hồi phục nhanh chóng, giảm đi đáng kể tình trạng viêm nhiễm. Quá trình bệnh được hồi phục nhanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều những khoản chi phí phát sinh như: chi phí đi lại, chi phí thuốc men, chi phí nằm viện chữa bệnh,...

Để ngăn ngừa viêm nhiễm giúp cho vết thương nhanh lành hơn cũng như để tiết kiệm chi phí chữa bệnh thì nam giới nên có quá trình chăm sóc cẩn thận cho vết thương sau hậu phẫu.

Chi phí ảnh hưởng đến phương pháp cắt bao quy đầu

Phương pháp cắt bao quy đầu chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến chi phí chữa bệnh. Hiện nay, trong y khoa có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, mỗi phương pháp sẽ có một mức chi phí khác nhau. Nếu như phái mạnh lựa chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ cao, áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến và hiện đại thì sẽ có mức chi phí cao hơn so với những phương pháp truyền thống xưa cũ.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại sẽ đem đến độ an toàn cùng hiệu quả chữa bệnh cao, hạn chế đi được tối đa tình trạng viêm nhiễm, giảm thiểu đi được những đau đớn đớn do phương pháp truyền thống cũ gây nên. Đồng thời khi áp dụng phương pháp này thì vết thương cũng sẽ nhanh lành hơn, chính vì vậy mà chi phí chữa bệnh của phương pháp này tăng lên cũng là điều dễ hiểu.

Cơ sở y tế ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Một cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng hệ thống trang thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn thì sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Thông thường thì chi phí ở những cơ sở y tế kém chất lượng sẽ có mức chi phí thấp để thu hút bệnh nhân. Nam giới nếu như ham rẻ để rồi có quá trình cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế này thì sẽ không thể tránh khỏi được nhiều trường hợp gặp biến chứng, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Lời khuyên: Lựa chọn nên được một cơ sở y tế uy tín sẽ đem đến hiệu quả chữa bệnh cao, người bệnh sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt. Do đó mà các bác sĩ chuyên khoa nam học khuyên rằng:  nam giới đừng nên tiết kiệm chi phí chữa bệnh bằng cách đến khám chữa tại những cơ sở y tế không an toàn.

Chát với bác sĩ chiến

Quy trình cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chi phí

Mỗi cơ sở y tế sẽ có một quy trình cắt bao quy đầu khác nhau, nhưng trên cơ bản thì quy trình cắt bao quy đầu sẽ bao gồm những bước như sau:

Bước 1: Khám bệnh

Nam giới trước diễn ra quá trình cắt bao quy đầu thì sẽ được bác sĩ khám bệnh trước. Bước này nhằm mục đích xác minh xem tình trạng sức khỏe bao quy đầu có ổn định không, có xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng nào hay không.

Bước 2: Chuẩn bị tư trang để chuẩn bị phẫu thuật

Sau khi đã chắc chắn rằng nam giới có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật thì lúc này người bệnh sẽ được di chuyển vào phòng phẫu thuật và được trang bị đầy đủ tư trang để bắt đầu tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Vệ sinh và khử trùng vùng phẫu thuật

Trước khi tiến hành phẫu thuật người bệnh sẽ được bác sĩ vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng dung dịch khử trùng và nước muối sạch theo tỷ lệ 1:1000 để tiêu diệt mọi vi khuẩn.

Tại bước này thì nam giới cũng sẽ được bác sĩ cho uống thuốc kháng sinh, uống thuốc giảm đau và tiến hành gây tê cụng bộ để làm hạn chế đi sự đau đớn và phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng cho người bệnh.

Bước 4: Bóc tách vùng dính và xác định độ dài bao quy đầu

Khi này bác sĩ sẽ dùng kìm để mở rộng miệng bao quy đầu, quá trình mở rộng này nhằm mục đích để cho dương vật và bao quy đầu được bóc tách nhau ra. Sau khi chúng đã hoàn toàn được tách ra khỏi nhau thì bác sĩ sẽ vệ sinh dương vật và bao quy đầu lại bằng nước muối để loại sạch dịch tiết màu trắng đang bám ở trên đó.

Đối với nam giới bị dài bao quy đầu thì sau khi đã bóc tách thành công, bác sĩ sẽ xác định độ dài cần cắt.

Bước 5: Tiến hành cắt bao quy đầu

Sau tất cả các bước bên trên thì sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Bác sĩ lúc này sẽ sử dụng những dụng cụ y khoa chuyên dụng để cắt bao quy đầu.

Bước 6: Cầm máu và khâu vết thương

Sau khi đã tiến hành cắt bao quy đầu xong thì cần phải cầm máu và sau đó khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu. Lựa chọn khâu bằng chỉ tự tiêu thì nam giới sẽ không phải mất thời gian đi cắt chỉ, đồng thời cũng sẽ hạn chế đi được tình trạng viêm nhiễm do cắt chỉ gây nên.

Bước 7: Băng vết thương để cố định dương vật

Sau khi đã khâu xong vết thương thì bác sĩ sẽ băng vết thương lại để bảo vệ dương vật khỏi những ảnh hưởng không tốt từ môi trường.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa tương đối đơn giản, dễ thực. Quy trình cắt bao quy đầu cũng sẽ được diễn ra nhanh chóng, nam giới nếu như không có gì bất thường thì có thể được ra về ngay trong ngày,  do đó nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

Chi phí cắt bao quy đầu tại các bệnh viện và phòng khám tư

Bệnh viện công lập và phòng khám tư nhân sẽ có chi phí khác nhau, thường thì phòng khám tư nhân sẽ có mức chi phí cao hơn bệnh viện. Tuy nhiên thì đến với phòng khám tư nhân thì người bệnh sẽ có thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng. Cũng như sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tốt và chất lượng hơn bệnh viện.

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám tư nhân và bệnh viện công lập tuy có sự chênh lệch nhưng mức độ chênh lệch này là không quá lớn. Nam giới nếu như có ý định đi cắt quy đầu thì nên lựa chọn cho mình những cơ sở y tế an toàn và uy tín để nhận lại được hiệu quả chữa bệnh cao. Một số những bệnh viện và phòng khám tư nhân có mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý nhất hiện nay có thể kể đến như:

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Gói chi phí cắt bao quy đầu không đau xâm lấn ít có giá chỉ từ 2.000.000 đồng - 5.000.000 đồng trở lên khi thực hiện tại một số địa chỉ tại Hà Nội. Với những ưu điểm vượt trội dành cho nam giới.

Phòng khám nam khoa Thái Hà nằm tọa lạc tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, đây là một phòng khám tư nhân chất lượng ra đời từ năm 2008 và đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép cho hoạt động khám chữa bệnh công khai. Đến nay phòng khám đã trở thành một trong những cái tên vô cùng quen thuộc, là một phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng, nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía bệnh nhân.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, phòng khám đến nay đã sở hữu một quy mô phòng khám rộng rãi và sang trọng, trang thiết bị máy móc chuyên dụng được chú trọng đầu tư hiện đại. Bên cạnh đó còn là đội ngũ bác sĩ có kiến thức y khoa sâu rộng, có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành nam khoa. Đến với phòng khám người bệnh sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tham gia vào ca phẫu thuật, từ đó mà bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả mà mình nhận được.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn ứng dụng công nghệ cao vào trong quá trình điều trị bệnh. Hiện tại phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu. Đây là một phương pháp tiên tiến và hiện đại đem đến rất nhiều những ưu điểm vượt trội:

  • Đây là một phương pháp an toàn, đem đến hiệu quả chữa bệnh cao.
  • Hạn chế đi tình trạng viêm nhiễm.
  • Mức độ tổn thương nhỏ, giảm đau đớn cho người bệnh.
  • Vết cắt đẹp có tính thẩm mỹ cao.
  • Thời gian phẫu thuật diễn ra ngắn.

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh không chỉ có được phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại đem đến hiệu quả điều trị bệnh cao mà còn có được mức chi phí phẫu thuật vô cùng hợp lý. Về vấn đề chi phí phẫu thuật thì phòng khám cam kết mọi khoản chi phí tại đây đều niêm yết đúng chuẩn theo mức giá do Sở y tế” ban hành, hoàn toàn không có tình trạng “ăn hối lộ” của bác sĩ và không có hiện tượng “chặt chém” giá khám bệnh, giá thuốc.

Trên thực tế thì chi phí cắt bao quy đầu không thể nêu cụ thể được chính xác trong một mức giá cụ thể, chi phí cắt bao quy đầu có đắt không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố hoàn cảnh. Nếu như bệnh nhân đi khám và điều trị bệnh vào đúng lúc đang có chương trình ưu đãi thì mức chi phí sẽ được giảm đi đáng kể. Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang triển khai chương trình khuyến mại dành cho 10 bệnh nhân may mắn đầu tiên có quá trình đăng ký khám sớm nhất

  • Khám nam khoa chỉ 320k.
  • Giảm 30% chi phí chữa bệnh.

Để tiết kiệm chi phí cắt bao quy đầu thì người bệnh hãy nhanh tay đặt lịch hẹn khám lịch khám và đăng ký phẫu thuật theo số 0366.880.866 để được may mắn nhận được ưu đãi. Phòng khám đa khoa Thái Hà tuy là một phòng khám tư nhân, nhưng chi phí chữa bệnh tại đây là rất phù hợp. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một địa chỉ y tế tốt, an toàn cùng với mức chi phí chữa bệnh phải chăng thì phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám tư nhân đem đến cho người bệnh rất nhiều những tiện ích. Nam giới khi lựa chọn phòng khám để tiến hành cắt bao quy đầu sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa nam học tiến hành phẫu thuật. Ngày nay, phòng khám còn không ngừng nâng cấp hệ thống máy móc, các thiết bị y tế được phòng khám đầy đủ, mọi trang thiết bị y tế đều được khử trùng sạch sẽ trước khi được đưa vào khám chữa tại cơ thể người bệnh.

Về chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù là một phòng khám tư nhân nhưng tại cơ sở y tế này luôn công khai rõ ràng và chi tiết từng khoản chi phí cho bệnh nhân nắm rõ. Đến với phòng khám tất cả bảng giá mọi thứ đều được công khai, rõ ràng và minh bạch.

Ngoài ra, phòng khám còn triển khai rất nhiều gói khám bệnh ưu đãi, cũng như nhiều khuyến mãi hấp dẫn phục vụ cho chi phí điều trị bệnh. Vì vậy mà chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh so với những cơ sở y tế khác được tiết kiệm hơn rất nhiều.

Bảng giá cắt bao quy đầu hết bao tiền tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc đến bệnh viện cắt bao quy đầu an toàn, uy tín và chất lượng chúng ta không thể nào không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế chuyên tư vấn, khám chữa các bệnh nam khoa, đặc biệt là tham gia phẫu thuật cắt bao quy đầu an toàn. Bệnh viện với sự hội tụ của những chuyên gia năm học hàng đầu của cả nước chắc chắn sẽ đem đến cho phái mạnh của chúng ta một vết cắt bao quy đầu đẹp và chất lượng.

Bệnh viện Bạch Mai có mức chi phí cắt bao quy đầu thấp hơn so với một số cơ sở y tế khác, tùy thuộc vào tình trạng bao quy đầu của mỗi người mà mức chi phí tại viện lại có sự dao động. Đặc biệt, bệnh viện cũng cam kết là có mức chi phí công khai và minh bạch cho người bệnh được nắm rõ để có tâm lý chữa bệnh thoải mái hơn.

Bảng giá cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 14 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được biết đến là một trung tâm phẫu thuật ngoại khoa lớn của khu vực miền Bắc, bệnh viện Việt Đức là bệnh viện công lập chuyên thực hiện các phẫu thuật ngoại khoa, bao gồm cả thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ nam học là những chuyên gia hàng đầu trên thế giới, bên cạnh đó đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ khiến cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu được diễn ra an toàn, không gây viêm nhiễm và biến chứng, đảm bảo cho khả năng sinh sản sau này.

Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức được công khai, minh bạch. Đặc biệt, do là bệnh viện chuyên khoa nên tại viện hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân theo nhiều chế độ, áp dụng cả những chế độ ưu tiên cho bệnh nhân. Vì vậy, mà chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện hoàn toàn không tốn kém như mọi người vẫn thường nghĩ.

Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Đại học y Hà nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện đại học y Hà Nội là một bệnh viện công lập được bệnh nhân đánh giá rất cao. Nam giới nếu như đang tìm kiếm địa chỉ để tiến hành cắt bao quy đầu thì có thể đến với cơ sở y tế này. Với những thành công trong y khoa mà phòng khám đã đạt được, chắc chắn sẽ không làm cho người bệnh cảm thấy thất vọng.

Như đã biết thì chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chi phí trung bình của một ca phẫu thuật sẽ không cố định, do đó bệnh viện chưa thể đưa lên được một mức giá cụ thể cho tiểu phẫu này. Tuy nhiên thì người bệnh có thể yên tâm rằng, chi phí tại bệnh viện Đại học y Hà Nội sẽ vô cùng phù hợp với mức sống chung của xã hội nên nam giới không cần phải quá lo lắng.

Tùy thuộc vào mỗi cơ sở y tế khám bệnh mà sẽ lại có chi phí cắt bao quy đầu khác nhau. Người bệnh nếu như nghi ngờ mình mắc bệnh, muốn nắm rõ cụ thể hơn về bệnh và cả về chi phí chữa bệnh thì nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa an toàn và uy tín để được hỗ trợ chi tiết.

Các câu hỏi thường gặp khi cắt bao quy đầu

Xoay quanh chủ đề về bao quy đầu thì nam giới ngoài thắc mắc về chi phí phẫu thuật còn có rất nhiều thắc mắc nữa, cụ thể:

Cắt bao quy đầu có đau không?

Nhiều nam giới trước khi có ý định đi cắt bao quy đầu thường lo lắng và ngần ngại chưa đi vì sợ rằng phẫu thuật sẽ gây đau đớn. Trên thực tế thì cắt bao quy đầu có đau không còn tùy thuộc vào phương pháp tiến hành và tay nghề phẫu thuật của bác sĩ.

Nếu như nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa kinh nghiệm nhiều năm thì sẽ có quá trình phẫu thuật được diễn ra cẩn thận, an toàn và không bị đau đớn. Đặc biệt, ở những cơ sở uy tín, chất lượng thì sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật theo công nghệ cao, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Quốc Tế sẽ đem đến cho người bệnh hiệu quả chữa bệnh cao, trong suốt quá trình phẫu thuật, người bệnh sẽ không gặp phải bất kỳ một cơn đau nào cả.

Ngoài ra thì trước khi tiến hành phẫu thuật, nam giới cũng được bác sĩ cho uống thuốc giảm đau và tiêm thuốc tê, do đó mà người bệnh sẽ không hề cảm thấy đau đớn. Như vậy có thể thấy rằng: phẫu thuật cắt bao quy đầu là một phương pháp phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và cũng không hề gây đau đớn cho người bệnh.

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Mức độ hồi phục sau phẫu thuật của mỗi người là khác nhau, nó do rất nhiều yếu tố quyết định. Do đó mà thắc mắc này của bệnh nhân rất khó để có thể đưa ra được một câu trả lời chính xác. Những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hồi phục sau phẫu thuật có thể kể đến như:

Cơ sở y tế thực hiện: Nam giới nếu như lựa chọn nhầm phải những cơ sở y tế kém chất lượng, trình độ bác sĩ không có đủ kinh nghiệm cùng các thiết bị y tế không được đảm bảo vệ sinh chặt chẽ thì sẽ không tránh khỏi trường hợp vết thương sau phẫu thuật xảy ra hiện tượng bị viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm không chỉ khiến cho vết thương lâu lành hơn mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phận sinh dục, đến chức năng sinh sản sau này. Chính vì vậy, nam giới nên hết sức lưu ý trong vấn đề lựa chọn cơ sở y tế phẫu thuật nhé.

Phương pháp phẫu thuật: Áp dụng cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống sẽ có quá trình hồi phục lâu hơn so với những phương pháp tiên tiến và hiện đại. Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào trong quá trình cắt bao quy đầu không chỉ giúp cho quá trình hồi phục bệnh được nhanh hơn mà còn đem đến hiệu quả chữa bệnh cao, an toàn và chất lượng.

Tình trạng sức khỏe và quá trình chăm sóc sau phẫu thuật: Nam giới có sức đề kháng tốt, da lành thì sẽ khiến cho vết thương nhanh hồi phục. Ngoài ra, quá trình chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật cũng sẽ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định về thời gian hồi phục của vết thương.

Thông thường thì bệnh nhân sau khoảng 7 – 10 ngày thì vết thương sẽ bắt đầu liền lại, sau khoảng 20 ngày thì dần dần hồi phục và sau khoảng 1 tháng thì sẽ trở lại như bình thường và nam giới có thể tiến hành quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây chỉ là một khoảng thời gian ước tính, còn trên thực tế thì tùy thuộc vào mỗi người sẽ có thời gian khỏi khác nhau. Sau khi cắt bao quy đầu để cho vết thương nhanh khỏi, hạn chế đi tình trạng viêm nhiễm thì nam giới nên chú ý một số những vấn đề sau:

  • Vệ sinh vết thương hàng ngày đúng cách.
  • Tránh những vận động mạnh và tổn thương vào vết thương.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tránh những thực phẩm tăng khả năng viêm nhiễm.
  • Không sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,..
  • Lựa chọn quần lót thoải mái, rộng rãi để tránh những tiếp xúc cọ sát ảnh hưởng đến vết thương.
  • Tránh tiếp xúc với sách báo hay mạng xã hội chứa những hình ảnh nhạy cảm để tránh gây kích thích cho dương vật.
  • Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ

Sau khi đã tiến hành cắt bao quy đầu xong thì bác sĩ sẽ cầm máu và tiến hành khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu, áp dụng chỉ tự tiêu thì nam giới sẽ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm khi phải đi cắt chỉ.

Tùy thuộc vào mức độ hồi phục của mỗi người mà quá trình chỉ tự tiêu đi của mỗi người cũng sẽ khác nhau, không ai giống ai cả. Thông thường thì sau khoảng 7 – 10 ngày thì vết thương sẽ dần dần lành lại và chỉ sẽ tự tiêu đi.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi chia sẻ đến bạn về chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền và một số những vấn đề có liên quan, hy vọng với những chia sẻ này cánh mày râu của chúng ta đã có cung cấp được cho mình rất nhiều những kiến thức y khoa bổ ích. Những bệnh lý về bao quy đầu không phải là những vấn đề có thể bỏ qua, chính vì thế mà nam giới đừng nên chủ quan, nếu như nghi ngờ mắc bệnh thì hãy chủ động đi đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0366.880.866 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 08:52:29