Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền [chữa trị + khám]

Lượt xem: 6817

Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền,chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền, Chi phí điều trị giang mai có đắt không hay khám bệnh giang mai ở đâu tốt....luôn nhận được sự quan tâm từ người bệnh khi đang muốn đi khám và xét nghiệm giang mai tại các phòng khám tư nhân hay các bệnh viện lớn.

Không ít người đưa ra thắc mắc về chi phí xét nghiệm giang mai khi có ý định đi thăm khám, làm xét nghiệm bệnh giang mai. Có thể nói, giang mai là căn bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhất trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Thậm chí nhiều trường hợp do chủ quan không đi khám chữa ngay đã phải đối mặt với các biến chứng như tàn tật, bại liệt… tử vong. Để biết rõ chi phí xét nghiệm giang mai, bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám cụ thể.

Chi phí xét nghiệm bệnh giang mai

Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền, chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền tầm khoảng 320.000 đến 500.000 đồng đã giảm khi đăng ký trước.

Nhiều người tỏ ra lo lắng, băn khoăn không biết chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền nên vẫn còn chần chừ chưa đi thăm khám, làm xét nghiệm. Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể sẽ tấn công sâu vào cơ thể và gây ra một số biến chứng nguy hiểm về tim mạch, não, hệ thần kinh, mạch máu, xương khớp… đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của người mắc phải.

Nói về chi phí thì không thể đưa ra con số cụ thể bởi chi phí xét nghiệm giang mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cách tốt là bệnh nhân cần đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, làm xét nghiệm bệnh giang mai, sau đó sẽ biết chính xác mức chi phí mà mình cần phải thanh toán.

Các phương pháp xét nghiệm giang mai hiện nay

Hiện tại, bệnh giang mai được chẩn đoán thông qua các phương pháp xét nghiệm sau:

Phương pháp soi kính hiển vi

Những trường hợp mắc bệnh giang mai ở giai đoạn đầu, lúc này xoắn khuẩn giang mai mới xâm nhập được vào cơ thể thì khá khó để chẩn đoán bệnh bởi ở giai đoạn này, bệnh chưa có dấu hiệu, triệu chứng để nhận biết.

Thông thường, các bác sĩ sẽ lấy mẫu phẩm ở các khu vực nghi ngờ là tổn thương do xoắn khuẩn giang mai gây ra hoặc lấy dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới đem soi dưới kính hiển vi nhằm tìm ra xoắn khuẩn giang mai.

Phương pháp xét nghiệm RPR và TPHA

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cho các trường hợp mắc bệnh giang mai ở giai đoạn 2. Thường thì bác sĩ sẽ áp dụng hai phương pháp RPR và TPHA để chẩn đoán bệnh giang mai.

Nếu kết quả RPR cho kết quả là dương tính sau khi làm xét nghiệm thì chứng tỏ người bệnh mắc bệnh giang mai. Còn nếu kết quả RPR cho kết quả là âm tính thì có thể người bệnh không mắc bệnh giang mai.

Trong một số trường hợp, kết quả RPR cho kết quả không chính xác bác sĩ sẽ thực hiện định lượng hoặc tiến hành làm phản ứng TPHA.

Nếu TPHA cho kết quả dương tính và bệnh nhân đã từng có quan hệ tình dục thì bệnh nhân có thể đã mắc bệnh giang mai. Ngược lại, nếu người đó không có quan hệ tình dục nhưng TPHA vẫn cho kết quả dương tính thì cần tiến hành làm xét nghiệm FTA-ABS để phân biệt bệnh giang mai và một số bệnh nhiễm trùng khác.

Xét nghiệm dịch não tủy

Phương pháp này thường áp dụng cho trường hợp mắc bệnh giang mai ở giai đoạn cuối, xoắn khuẩn giang mai đã tấn công sâu vào hệ thần kinh trung ương, gây ra một số biến chứng nguy hiểm như u não, viêm màng não, viêm màng mắt…

Xét nghiệm nước ối

Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh giang mai thì cũng cần làm xét nghiệm nước ối để xác định xem thai nhi có bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai hay không. Bác sĩ sẽ sử dụng kính hiển vi trong y học để kiểm tra, phát hiện xem trong mẫu nước ối có chứa xoắn khuẩn giang mai không.

Xét nghiệm giang mai là một việc làm cần thiết nhằm giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách chính xác, giúp đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Chính vì vậy, bệnh nhân khi nghi ngờ các dấu hiệu của bệnh giang mai thì nên đi làm xét nghiệm giang mai càng sớm càng tốt.

Các mục ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm giang mai

Dưới đây là các mục ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm giang mai mà bệnh nhân có thể tham khảo:

Phương pháp xét nghiệm

Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai nhằm tìm ra xoắn khuẩn giang mai. Thông thường, các trường hợp mắc bệnh giang mai ở mức độ nhẹ thường sử dụng phương pháp xét nghiệm phản ứng RPR và TPHA, hai phương pháp này có mức chi phí không tốn kém.

Trong một số trường hợp cho kết quả không chính xác thì bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm thêm một xét nghiệm đặc biệt để xác định rõ bệnh giang mai với các bệnh khác.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể phải làm thêm một số xét nghiệm cần thiết do bác sĩ chỉ định tùy vào từng trường hợp. Mức chi phí xét nghiệm giang mai cũng có sự thay đổi.

Cơ sở y tế làm xét nghiệm 

Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc ít nhiều vào cơ sở y tế làm xét nghiệm. Tất nhiên là những cơ sở y tế xét nghiệm giang mai uy tín, chất lượng, có đầy đủ dịch vụ y tế sẽ có mức phí cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo điều kiện an toàn.

Bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả xét nghiệm. Đừng nên lựa chọn cơ sở không đảm bảo chất lượng vì có thể gây ra những hậu quả không mong muốn.

Trình độ của đội ngũ bác sĩ

Một địa chỉ y tế uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì mức chi phí mà bệnh nhân phải trả cũng khác nhau. Ngược lại, bệnh nhân ham rẻ đến những địa chỉ không có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi thì vừa ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, vừa gây tốn kém về chi phí.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Khi làm xét nghiệm bệnh giang mai, những bệnh nhân có tình trạng sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt thì chỉ phải chi trả mức phí thấp hơn so với những bệnh nhân có thể trạng, sức khỏe kém, đang gặp phải một bệnh lý nào đó.

Các chi phí phát sinh thêm từ người bệnh

Ngoài ra, nếu bệnh nhân khi đi làm xét nghiệm giang mai nếu có thêm nhu cầu sử dụng dịch vụ nào đó thì cũng cần thanh toán mức phí cho hạng mục thăm khám đó.

Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín nhận được nhiều tin tưởng từ phía những bệnh nhân đã từng đến thăm khám, làm xét nghiệm. Phòng khám thái hà có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để giúp mang lại kết quả xét nghiệm giang mai một cách chính xác, an toàn đối với bệnh nhân. Thường thì mức giá xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa thái hà gồm có các hạng mục chính sau:

  • Chi phí xét nghiệm giang mai ở nữ giới: Đối với nữ giới, thường có mức chi phí xét nghiệm dịch âm đạo, chi phí xét nghiệm máu, chi phí xét nghiệm nước tiểu, chi phí xét nghiệm dịch não tủy, chi phí xét nghiệm TPHA định tính… Đối với phụ nữ mang thai thì còn có thêm chi phí xét nghiệm nước ối.
  • Chi phí xét nghiệm giang mai ở nam giới: Bao gồm có chi phí xét nghiệm dịch niệu đạo, chi phí xét nghiệm nước tiểu, chi phí xét nghiệm RPR cùng các xét nghiệm có liên quan.

Toàn bộ mức chi phí xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa thái hà đều đảm bảo 100% công khai, rõ ràng, được niêm yết cẩn thận để mang lại sự yên tâm cho bệnh nhân khi đến làm xét nghiệm bệnh giang mai. Các nhân viên sẽ thông báo, trao đổi mức phí xét nghiệm bệnh giang mai để bệnh nhân có thể nắm rõ hơn.

Hơn nữa, với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại, được trang bị đầy đủ nhằm mang lại kết quả xét nghiệm giang mai an toàn, hiệu quả và chính xác. Người bệnh khi đến làm xét nghiệm tại phòng khám còn thấy rõ phòng khám có một môi trường thăm khám rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

Ngoài ra, tại phòng khám thái hà cũng có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tiêu biểu như bác sĩ Vũ Hồng Lân đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước và có rất nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ cũng từng tham dự nhiều hội thảo y học quan trọng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bác sĩ Vũ Hồng Lân cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám luôn thực hiện công việc, thăm khám, làm xét nghiệm cho các trường hợp mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh giang mai.

Ngoài ra, bác sĩ Vũ Hồng Lân cũng là một bác sĩ tiêu biểu hiện đang công tác tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Bác sĩ Hiếu chuyên phụ trách mảng chẩn đoán hình ảnh và là bác sĩ Nam học của phòng khám. Công việc chuyên môn của bác sĩ là thăm khám, làm xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh xã hội cùng nhiều bệnh lý nam khoa khác.

Hiện tại, phòng khám đa khoa thái hà đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, gói khám Nam khoa, Phụ khoa chỉ còn 320k cho 10 bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn qua số hotline 0366.880.866 hoặc đăng ký qua dịch vụ tư vấn trực tuyến của phòng khám để được hưởng ưu đãi. Việc đặt lịch qua các hình thức này hoàn toàn không tốn nhiều thời gian, bệnh nhân còn được đội ngũ nhân viên hướng dẫn, tư vấn đầy đủ, rõ ràng.

Bảng giá xét nghiệm giang mai tại Bệnh Viện Bạch Mai

Bệnh viện bạch mai

Chi phí xét nghiệm giang mai tại bạch mai đều được niêm yết bởi đây là bệnh viện công nên các khoản chi phí thăm khám, làm xét nghiệm và điều trị đều theo đúng quy định được đưa ra. Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp tới các nhân viên của bệnh viện bạch mai để biết rõ chi tiết.

Giá thăm khám, làm xét nghiệm tại bệnh viện bạch mai thông thường thường không đắt nếu thăm khám, làm xét nghiệm với các giáo sư, bác sĩ giỏi của phòng khám. Do đó, mức chi phí làm xét nghiệm tại bệnh viện bạch mai tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh lý và nhu cầu của người bệnh lựa chọn.

Chi phí xét nghiệm giang mai phòng khám hưng thịnh

Chi phí xét nghiệm giang mai tại phòng khám hưng thịnh đều căn cứ vào nhiều yếu tố như: Địa chỉ tiến hành làm xét nghiệm, phương pháp xét nghiệm, tình trạng bệnh lý, tình trạng sức khỏe của người bệnh, trình độ chuyên môn của các bác sĩ.

Sau khi thăm khám, làm xét nghiệm giang mai tại phòng khám hưng thịnh, bác sĩ sẽ thông báo đầy đủ mức phí mà bệnh nhân cần phải chi trả khi làm xét nghiệm giang mai tại phòng khám.

Xét nghiệm giang mai ở đâu chi phí thấp?

Dưới đây là một số địa chỉ xét nghiệm giang mai có mức chi phí thấp mà bệnh nhân có thể tham khảo như:

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tốt tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0366 880 866

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai cùng các bệnh lý được tin tưởng nhất tại Hà Nội. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi cùng một dịch vụ y tế tuyệt vời luôn mang đến sự yên tâm, hài lòng cho bệnh nhân.

Hàng năm, phòng khám đã tiến hành tiếp nhận, thăm khám, làm xét nghiệm giang mai cho nhiều trường hợp bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai. Tại phòng khám có đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín như:

  • Được cấp giấy phép hoạt động đầy đủ của Sở Y tế.
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, luôn tận tình và có trình độ, tay nghề cao trong lĩnh vực thăm khám, làm xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai.
  • Sở hữu đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập từ các nước có nền y học phát triển nhất hiện nay. Hệ thống phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng điều trị, phòng vô trùng được xây dựng đầy đủ, đảm bảo điều kiện vô trùng.
  • Phương pháp thăm khám, xét nghiệm giang mai áp dụng những kỹ thuật hiện đại để mang lại hiệu quả, tính chính xác cho người bệnh.
  • Chi phí thăm khám, làm xét nghiệm giang mai được thông báo cụ thể cho bệnh nhân, luôn minh bạch theo đúng quy định.
  • Các thông tin, hồ sơ của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
  • Mọi thủ tục đăng ký khám, điều trị đều được các nhân viên của phòng khám hướng dẫn một cách chi tiết, cẩn thận.
  • Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám luôn hoạt động 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân về những vấn đề mà mình quan tâm. Bệnh nhân chỉ cần nhấp vào ô tư vấn trực tuyến sẽ có các chuyên gia giải đáp cụ thể.

Chính những tiêu chí trên đã giúp phòng khám đa khoa Thái Hà trở thành địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Mọi thông tin cần giải đáp, bệnh nhân có thể liên hệ tới số hotline 0366.880.866 của phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Xét nghiệm giang mai tại Bệnh Viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Nằm ở vị trí thứ hai trong danh sách địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín là Bệnh Viện Bạch Mai . Nơi đây có một đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên thăm khám, làm xét nghiệm bệnh giang mai nói riêng và các bệnh xã hội khác nói chung.

Các dụng cụ y tế chuyên xét nghiệm giang mai tại phòng khám đều được nhân viên y tế tiến hành vô trùng để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn, viêm nhiễm cho bệnh nhân. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng sự kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại sẽ giúp mang lại kết quả xét nghiệm giang mai chính xác, nhanh chóng.

Bảng giá chi phí xét nghiệm giang mai tại Bệnh Viện Bạch Mai đều được công khai, rõ ràng, thu chi theo hóa đơn và thu theo đúng mức giá do sở y tế đưa ra. Bệnh nhân hoàn toàn không cần phải lo lắng về mức chi phí khi đến làm xét nghiệm.

Xét nghiệm giang mai ở đâu tốt Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh, trong đó có việc xét nghiệm bệnh giang mai, bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ xét nghiệm giang mai được đánh giá là uy tín do là bệnh viện lớn trên cả nước.

Ngoài việc thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh viện bạch mai còn thăm khám, làm xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục cùng các bệnh lý viêm nhiễm khác.

Chi phí thăm khám, làm xét nghiệm giang mai tại Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương đều thu theo đúng mức giá do sở y tế đưa ra. Bệnh nhân trước khi đến làm xét nghiệm tại bệnh viện thì cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý và nhớ xếp hàng để lấy số thứ tự khám và nhớ bảo quản đồ dùng cá nhân cẩn thận.

Xét nghiệm giang mai ở đâu tốt Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai, quận Đống Đa Hà Nội

Bệnh viện da liễu trung ương chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da, bệnh về nhiễm khuẩn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh giang mai. Nơi đây cũng là địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Bệnh viện hiện có 4 phòng chức năng, 10 khoa chuyên môn cùng 346 cán bộ chuyên khoa chuyên tiếp nhận, thăm khám và làm xét nghiệm cho các trường hợp mắc bệnh giang mai. Bệnh viện cũng nhận được nhiều bằng khen trong lĩnh vực hoạt động.

Người bệnh khi có nhu cầu thăm khám tại bệnh viện da liễu trung ương thì nên tìm hiểu rõ thông tin về lịch thăm khám của các bác sĩ để chủ động đến thăm khám. Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có liên quan, tiền bạc… khi đến thăm khám.

Như vậy, chi phí xét nghiệm giang mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà phải qua thăm khám mới biết chính xác. Bệnh nhân cần đến thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để biết rõ mức phí mà mình cần chi trả.

Cập nhật lần cuối: 17-10-2022 08:28:56