Các địa chỉ khám chữa bệnh giang mai ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội

Lượt xem: 6187

Phòng khám bệnh giang mai ở đâu tốt Hà Nội, chữa bệnh giang mai ở đâu, xét nghiệm giang mai ở đâu, điều trị bệnh giang mai ở đâu... có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi trên địa bàn thành phố Hà Nội có số lượng phòng khám và bệnh viện mở ra “nhiều như nấm”,  gây nên tâm lý hoang và khó khăn cho bệnh nhân trong quá trình lựa chọn địa chỉ khám bệnh. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ khám giang mai tốt tại Hà Nội.

Bệnh giang mai là gì mà cần phải đi khám ngay lập tức

Bệnh giang mai còn có tên gọi khác là bệnh hoa liễu, đây là một bệnh xã hội phổ biến không phân biệt độ tuổi và giới tính, do virus Treponema pallidum gây nên. Đến 95% bệnh lây nhiễm từ người này sang người khác khi có quan hệ tình dục với người bệnh. Bệnh nếu không được phát hiện kịp thời để có phương hướng điều trị sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí còn có thể gây tử vong cho người mắc phải.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ khám bệnh giang mai, tuy nhiên trong số những phòng khám uy tín và chất lượng đó vẫn tiềm ẩn rất nhiều những phòng khám không có tên tuổi với hiệu quả chữa bệnh không tốt. Vậy cơ sở y tế nào là uy tín và chất lượng để khám chữa bệnh giang mai, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt uy tín tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám chuyên điều trị khám chữa bệnh trên nhiều lĩnh vực, trong đó tiêu biểu là bệnh giang mai. Phòng khám được đánh giá là một phòng khám có có chất lượng khám, xét nghiệm bệnh giang mai đảm bảo tại Hà Nội, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yên tâm đến khám và điều trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại địa chỉ khám giang mai 11 Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi: Tất cả các bác sĩ đang có công tác làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu, có kiến thức về bệnh xã hội nói chung và bệnh giang mai nói riêng sâu rộng. Tiêu biểu:

  • BS.CKI Vũ Hồng Lân: bác sĩ trưởng khoa với kinh nghiệm hơn 30 năm, với trình độ chuyên môn giỏi và chuyên sâu sẽ đem đến cho bạn kết quả chẩn đoán bệnh giang mai chính xác nhất.
  • BS.CKI Vũ Hồng Lân: giám đốc phòng khám đa khoa Thái Hà, bác sĩ đã được cấp chứng nhận bác sĩ chuyên khoa I tại đại học y Hà Nội sẽ là người trực tiếp khám và xét nghiệm bệnh giang mai cho bạn, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.
  • BS.CKI Hoàng Thị Bình Nguyên: từng là bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện phụ sản Hà Nội. Lĩnh vực chuyên môn: chuyên tư vấn và chữa trị bệnh phụ khoa cho nữ giới, đặc biệt là khám và điều trị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • BS.CKI Nguyễn Thị Thoàn: Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ chữa trị khỏi hoàn toàn cho bệnh nhân mắc bệnh giang mai. Bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng chỉ định để được lựa chọn khám dịch vụ.
  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà với kinh nghiệm chuyên môn giỏi cùng đạo đức nghề nghiệp tốt sẽ đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Cở sở vật chất tại địa chỉ khám giang mai Thái Hà

Cơ sở hạ tầng lịch sự, khang trang: Phòng khám đa khoa Thái Hà ra đời vào năm 2008, trải qua quá trình phát triển hơn 10 năm, đến nay đã xây dựng lên được quy mô phòng bệnh rộng rãi. Với hệ thống phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật được khử trùng, sát khuẩn, sức khỏe của người bệnh được đảm bảo an toàn.

Trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ

Những thiết bị y tế đang được sử dụng tại phòng khám được chú trọng quan tâm và đầu tư, luôn sẵn sàng để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, những thiết bị máy móc tại phòng khám còn được từ những nước có nền y khoa nổi tiếng như: Quốc Tế...Từ đó, đem lại cho người bệnh kết quả chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

Phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai

Khi bạn có quá trình khám bệnh giang mai tại phòng khám thì bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn tiến hành làm rất nhiều các xét nghiệm như: xét nghiệm huyết thanh; xét nghiệm dịch niệu đạo, âm đạo; xét nghiệm máu; xét nghiệm nước ối (áp dụng cho phụ nữ có thai),...Những xét nghiệm này được tiến hành cẩn thận trong môi trường đảm bảo để đem đến kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Phương pháp chữa bệnh giang mai tiên tiến, hiện đại: Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng liệu pháp cân bằng tự miễn dịch tế bào vào để điều trị bệnh giang mai. Liệu pháp với cơ chế hoạt động như sau:

  • Khống chế sự phát triển và sinh sôi của xoắn khuẩn gây bệnh.
  • Ngăn chặn nguồn dinh dưỡng để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn.
  • Nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể để cho bệnh không có khả năng tái phát.

Phương pháp chữa bệnh giang mai này được đánh giá là phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại hiện nay, đem đến độ an toàn cao tuyệt đối và hiệu quả chữa bệnh vượt trội. Ứng dụng liệu pháp này vào trong quá trình điều trị, phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân, giúp cho người bệnh sau quá trình điều trị có thể tự tin quay trở lại sống hòa nhập với cuộc sống cộng đồng.

Quy trình khám bệnh giang mai tại phòng khám Thái Hà

Người bệnh khi đi khám bệnh giang mai dù là bất kỳ cơ sở y tế nào cũng sẽ tuân theo quy trình khám bệnh cơ bản như sau:

Bước 1: Đăng ký thủ tục khám bệnh

Bệnh nhân khi nghi ngờ nhiễm bệnh thì hãy lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín để đến đăng ký làm thủ tục khám bệnh.

Bước 2: Khám bệnh tổng quan

Ở bước này, các bác sĩ và bệnh nhân sẽ trao đổi với nhau về tình trạng bệnh, bác sĩ dựa trên những dấu hiệu bệnh bên ngoài sẽ khám bệnh lâm sàng cho bệnh nhân.

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Chỉ thông qua quá trình khám bệnh bên ngoài thì không thể nào đưa ra được kết luận chính xác về bệnh giang mai. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân đi tiến hành làm một số những xét nghiệm như: soi kính hiển vi, xét nghiệm máu, dịch não tủy, nước ối, xét nghiệm huyết thanh,...

Bước 4: Điều trị bệnh

Sau khi có kết quả xét nghiệm, người bệnh sẽ quay trở lại phòng bác sĩ để được nghe chẩn đoán bệnh. Nếu như tìm ra xoắn khuẩn giang mai thì người bệnh sẽ được bác sĩ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Tùy thuộc vào tình trạng mắc bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Bước 5: Thanh toán

Bệnh nhân sau khi đã hoàn tất quá trình chữa bệnh thì cần phải thanh toán toàn bộ số tiền chữa bệnh và viện phí, tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như nhu cầu chữa bệnh của mỗi người mà mức chi phí khám chữa bệnh giang mai có sự dao động.

Bước 6: Tái khám

Sau quá trình điều trị bệnh thì bệnh nhân cần phải quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra lại 1 lần nữa tình trạng bệnh, chắc chắn bệnh đã khỏi hay chưa.

Thủ tục đăng ký khám bệnh giang mai tại phòng khám

Tùy thuộc vào mỗi cơ sở y tế mà sẽ có thủ tục khám bệnh giang mai khác nhau. Bệnh viện công lập sẽ có thủ tục khám bệnh giang mai lâu và mất thời gian hơn phòng khám tư nhân bởi số lượng bệnh nhân bị quá tải. Nếu như người bệnh muốn đến bệnh viện công lập để khám bệnh giang mai thì bạn cần phải thu xếp công việc để có thời gian đi khám bệnh sớm, như vậy thì thủ tục đăng ký khám mới nhanh chóng hơn được.

Bên cạnh đó, bệnh nhân nếu như đi khám bệnh giang mai theo diện bảo hiểm y tế thì cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết để có đáp ứng đầy đủ khi nhân viên y tế yêu cầu.

Quá trình khám bệnh giang mai tại phòng khám tư nhân sẽ có thủ tục đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Hiện nay, nhiều phòng khám tư nhân còn hỗ trợ hẹn lịch khám bệnh trước theo số điện thoại hotline hoặc truy cập vào nguồn link chính của phòng khám, đem đến rất nhiều sự tiện lợi. Người bệnh khi có nhu cầu khám bệnh chỉ cần liên hệ để đặt lịch khám, thủ tục đăng ký khám sẽ nhân viên y tế thực hiện chỉ trong khoảng 5 phút.

Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo

Bệnh nhân có quá trình khám bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn rất tận tình và chu đáo. Đồng thời, quá trình bệnh nhân điều trị bệnh tại đây còn nhận được sự chăm sóc rất tận tâm và nhiệt tình, tạo nên môi trường chữa bệnh thân thiện, giúp cho tâm lý chữa bệnh của bệnh nhân được thoải mái hơn.

Thời gian khám bệnh ngoài giờ hành chính

Phòng khám Thái Hà có thời gian khám bệnh từ 8h – 20h, giúp cho bệnh nhân có thể chủ động hơn trong quá trình khám chữa bệnh.

Thủ tục khám bệnh giang mai nhanh chóng

Phòng khám khắc phục được tình trạng quá tải bệnh nhân, đến khám bệnh tại đây người bệnh toàn không có tình trạng phải chờ đợi để xếp hàng lấy số. Phòng khám sẽ tiến hành thủ tục khám bệnh cho mọi người rất nhanh.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động từ 8h – 23h hàng ngày, sẽ hỗ trợ giải đáp cho người bệnh thông tin một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ cố vấn có kinh nghiệm chuyên môn cao, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác và được tư vấn những phương hướng điều trị bệnh hợp lý.

Chi phí khám bệnh giang mai rõ ràng, công khai

Tuy là một phòng khám tư nhân nhưng chi phí khám bệnh, xét nghiệm bệnh giang mai tại phòng khám hoàn toàn hợp lý, công khai và minh bạch cho bệnh nhân được nắm rõ.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật

Bệnh giang mai là một bệnh xã hội nhạy cảm, do đó người bệnh thường có xu hướng sợ bị người khác phát hiện. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm để chữa bệnh, mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và không bị tiết lộ ra ngoài.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội hiện nay, phòng khám không chỉ cho người bệnh một kết quả chẩn đoán bệnh chính xác mà còn đem đến những phương pháp chữa bệnh hiện đại, từ đó mà bệnh giang mai đã nhanh chóng được chữa khỏi hoàn toàn.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh giang mai cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là một địa chỉ khám bệnh giang mai uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Được xây dựng với quy mô lớn, hệ thống phòng bệnh tại đây rất rộng rãi và sạch sẽ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa xã hội tại phòng khám như: bác sĩ Trịnh Giang Lợi, bác sĩ Lê Nhân Tuấn, bác sĩ Cung Khắc Thông,...Các bác sĩ từng có quá trình công tác tại những bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Vinmec,.. với kinh nghiệm chuyên môn giỏi sẽ đem đến cho bạn kết quả bệnh chính xác, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Được Sở y tế cấp phép nên phòng khám có quá trình hoạt động khám chữa bệnh công khai. Bên cạnh đó, mức chi phí khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai cũng được công khai niêm yết theo mức giá chuẩn do nhà nước quy định. Bệnh nhân sẽ được cung cấp mọi thông tin bao gồm cả chi phí chữa bệnh. Từ đó, tâm lý chữa bệnh thoải mái, bệnh nhân sẽ tin tưởng và an tâm hơn trong quá trình chữa bệnh.

Khám bệnh giang mai ở đâu - Bệnh viện da liễu Trung ương

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh giang mai là một trong những căn bệnh vô cùng nguy hiểm, mức độ lây nhiễm của nó trở thành mối đe dọa cho toàn xã hội. Khám và điều trị bệnh là một trong những việc vô cùng quan trọng để có thể phòng tránh bệnh cũng như có quá trình chữa bệnh được tốt.

Bệnh viện da liễu Trung ương là một bệnh viện da liễu đầu ngành chuyên khoa về bệnh da liễu. Từ xưa cho đến nay bệnh viện vẫn được đánh giá là một trong những bệnh viện có chất lượng khám bệnh giang mai tốt, người bệnh đến khám bệnh giang mai tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả mà mình nhận được.

Bệnh nhân khi có quá trình khám bệnh tại đây sẽ được bác sĩ khám, tiến hành các xét nghiệm rất cẩn thận và chi tiết. Không chỉ có dừng lại ở công tác khám, điều trị bệnh, bệnh viện da liễu Trung ương còn chú trọng đến công tác tuyên truyền, tư vấn và giáo dục cho bệnh nhân để có phương pháp phòng tránh bệnh và hướng đến một lối sống lành mạnh nhất.

Khám bệnh giang mai ở đâu tại tại Khoa Da Liễu - Bệnh viện da liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Với trang thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo bài bản, khoa da liễu của bệnh viện da liễu Hà Nội là địa chỉ y tế nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân. Bệnh viện chính là một trong những cơ sở y tế chuyên khám bệnh giang mai mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh giang mai có quá trình khám bệnh tại bệnh viện sẽ được các bác sĩ đặc biệt quan tâm và chú trọng xét nghiệm bệnh. Tùy thuộc vào từng tình trạng mắc bệnh mà bác sĩ sẽ phác đồ ra phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh giang mai đã có quá trình chữa bệnh tại phòng khám và cho đánh giá rất cao.

Bệnh viện Bạch Mai – địa chỉ khám bệnh giang mai tốt

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công lập lớn nhất khu vực phía Bắc, hỗ trợ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, đặc biệt trong đó là khám bệnh giang mai. Bệnh giang mai được khám tại khoa da liễu của bệnh viện, khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành hàng đầu cùng với những thiết bị y học hiện đại sẽ góp phần tạo nên hiệu quả điều trị tốt.

Chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện Bạch Mai là hoàn toàn không thể phủ nhận. Tuy nhiên, quá trình khám bệnh tại đây thường tốn rất nhiều thời gian, bệnh nhân sẽ phải xếp hàng chờ đợi lấy số, thậm chí do số lượng bệnh nhân quá tải còn phải nằm chung nhau giường bệnh, điều này sẽ gây nên sự bất tiện cho bệnh nhân. Người bệnh nếu như có nhu cầu đi khám và điều trị bệnh giang mai tại đây thì hãy lưu ý một số vấn đề trên nhé.

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tại Bệnh viện Việt Pháp

Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Một trong những địa chỉ khám bệnh giang mai cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác mà bạn không thể nào không nhắc đến, đó chính là bệnh viện Việt Pháp. Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế chuyên hỗ trợ chuyên khoa về giới tính, sinh sản. Ngoài ra thì phòng khám cũng hỗ trợ khám chữa bệnh giang mai.

Bệnh viện sở hữu quy mô khang trang và lịch sự, với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm cùng tấm lòng nhiệt huyết, tận tụy, hết lòng cứu giúp bệnh nhân sẽ khiến cho bệnh nhân vô cùng hài lòng. Hiện nay, bệnh viện trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

Các phương pháp xét nghiệm và khám bệnh giang mai để phát hiện bệnh nhanh

Để có thể phát hiện được bệnh giang mai một cách chính xác nhất thì sau quá trình khám bệnh lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm xét nghiệm bệnh giang mai. Một số những xét nghiệm bệnh giang mai tiêu biểu như:

Xét nghiệm kiểm tra mẫu vật bằng kính hiển vi

Phương pháp kiểm tra bằng kính hiển vi là phương pháp được bác sĩ chỉ định áp dụng khi bệnh nhân đã có những biểu hiện bệnh ra bên ngoài. Sau khoảng 10 ngày thì bệnh nhân mắc bệnh giang mai sẽ thấy trên cơ thể mình xuất hiện những vết lở loét trên da. Khi này bác sĩ sẽ lấy mẫu vật ở những vết loét đó để đem đi soi dưới kính hiển vi.Nếu soi thấy xoắn khuẩn giang mai thì chứng tỏ người bệnh đã bị mắc bệnh giang mai.

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu là phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai được bác sĩ yêu cầu bệnh nhân thực hiện. Tuy nhiên, ở giai đoạn 1 khi xoắn khuẩn giang mai chưa đi sâu vào trong cơ thể, chưa ảnh hưởng vào máu nếu áp dụng phương pháp này thì sẽ cho kết quả không chính xác. Phương pháp xét nghiệm máu được áp dụng đối với người bệnh giang mai ở giai đoạn 2 trở đi.

Xét nghiệm dịch não tủy

Bệnh nhân nếu không được phát hiện kịp thời để chữa trị thì dần dần sẽ phát triển nặng hơn và gây biến chứng ảnh hưởng đến hệ thần kinh, đến các cơ quan trong cơ thể.

Xét nghiệm dịch não tủy là phương pháp xét nghiệm cho bệnh nhân ở giai đoạn nặng, để xác định xem xoắn khuẩn đang ở mức độ nào, đã xâm nhập sâu vào não hay chưa.

Xét nghiệm RPR và TPHA

Phương pháp RPR (  Test Rapid Plasma Reagin) và TPHA (Treponema Pallidum Haemagglutination Assay) là hai phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai tiên tiến và hiện đại hiện nay. Hai phương pháp này tác động và bổ sung cho nhau để đem đến kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Xét nghiệm RPR là phương pháp xét nghiệm không đặc hiệu nhằm mục đích để sàng lọc giang mai. Nếu phương pháp xét nghiệm này cho kết quả dương tính thì có thể là bạn đã bị mắc bệnh giang mai. Ngoài ra, phương pháp còn giúp cho bệnh nhân biết được: tiến trình phát triển của bệnh giang mai, kiểm tra nhiễm trùng giang mai, tìm kiếm kháng thể cụ thể trong máu,...

Xét nghiệm TPHA là phương pháp xét nghiệm định tính và định lượng, xét nghiệm sẽ phát hiện ra lượng kháng thể hòa tan trong mẫu huyết thanh của bệnh nhân chống lại tác nhân gây bệnh giang mai. Hay hiểu một cách đơn giản xét nghiệm TPHA là xét nghiệm huyết thanh lọc bệnh giang mai được bác sĩ áp dụng sử dụng xét nghiệm sử dụng cho bệnh nhân từ giai đoạn 2 trở đi.

Bệnh giang mai là một bệnh lý nguy hiểm, do đó mà những xét nghiệm chẩn đoán bệnh không thể sơ sài và qua loa được. Để cho quá trình xét nghiệm bệnh giang mai được tốt thì người bệnh nên chủ động và sắp xếp thời gian hợp lý để tiến hành làm đầy đủ các xét nghiệm tại những cơ sở y tế uy tín, đầy đủ trang thiết bị y tế nhé.

Nên đi khám bệnh giang mai ở thời điểm nào để có kết quả tốt

Bệnh nhân khi bị xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào trong cơ thể thì khoảng sau 21 ngày thì sẽ bắt đầu có những biểu hiện ra bên ngoài. Tuy nhiên, tùy vào sức đề kháng của mỗi người mà bệnh giang mai sẽ có thời gian ủ bệnh khác nhau, không ai giống ai cả. Do vậy mà thời điểm nên đi khám bệnh giang mai lý tưởng thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Thông thường, khi bệnh nhân ở giai đoạn ủ bệnh, tiến hành làm xét nghiệm thường sẽ cho kết quả không chính xác. Theo bác sĩ Vũ Hồng Lân – bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết: Nếu như bạn có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh hay tiếp xúc với mầm bệnh thì sau khoảng 1 – 2 tuần, khi thấy cơ thể có những vết loét thì nên đi khám bệnh để cho kết quả chính xác nhất.

Để có kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất, các bác sĩ khuyên rằng: bệnh nhân nên xác định được thời gian thích hợp để đi xét nghiệm bệnh, đồng thời cũng phải lựa chọn cho mình những cơ sở y tế có trang thiết bị y tế đầy đủ cùng các máy móc hiện đại để tiến hành xét nghiệm.

Bệnh giang mai là bệnh lý nguy hiểm nhưng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu như bệnh nhân kịp thời đi khám bệnh sớm tại những địa chỉ khám bệnh tốt và chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, người bệnh đã nắm được thêm cho mình rất nhiều những kiến thức y khoa bổ ích về bệnh. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc về bệnh hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0366 880 866 để được chúng tôi tư vấn nhé.

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 08:53:49