Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt an toàn tại Hà Nội

Lượt xem: 10672

Nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội? với nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín tại Hà Nội là nguyện vọng khá lớn đối với anh em nam giới đang muốn đi thực hiện do lo ngại các phòng khám hay các bệnh viện mọc lên khá nhiều đã khiến anh em vô cùng hoang mang. 

Hơn nữa, vì tâm lý ngần ngại sợ chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao mà có không ít nam giới lựa chọn đến những địa chỉ khám và thực hiện cắt bao quy đầu tại các cơ sở kém chất lượng này và sau đó nó gây ra ảnh hưởng đến kết quả sau khi thực hiện cắt bao quy đầu về. Thông thường các bệnh viện và phòng khám đa khoa cắt bao quy đầu kém chất lượng sẽ không đảm bảo an toàn do các dụng cụ thực hiện không được vô trùng sạch sẽ dễ gây ra viêm nhiễm. Mà tình trạng viêm nhiễm sẽ dần dẫn đến nhiều bệnh lý nam khoa khác ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Khi nhắc đến cắt bao quy đầu, nhiều nam giới thường lo lắng về rất nhiều vấn đề, trong đó có một số vấn đề nhiều nhất là chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hay đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và tốt tại Hà Nội và khi khi cắt bao quy đầu có gây đau đớn hay không. 

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt hà nội

Vì sao nam giới nên đi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu thường là biện pháp được sử dụng cho các trường hợp gặp phải các vấn đề về bao quy đầu như: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu giúp loại bỏ lớp da thừa tại phần quy đầu ở nam giới.

Thủ thuật này diễn ra khá đơn giản, nhanh chóng, ít đau đớn, không gây biến chứng do áp dụng những kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, thủ thuật này cần được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Thủ thuật cắt bao quy đầu tưởng chừng đơn giản nhưng nếu thực hiện tại những địa chỉ không chất lượng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Tiêu chí của địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn uy tín tại Hà Nội

Thông thường, có rất nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành khác nhưng vấn đề là làm sao để tìm được một cơ sở cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội đáng tin cậy, chất lượng thì còn cần nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. Nhiều nam giới cứ cho rằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá đơn giản và chỉ cần thực hiện tại các địa chỉ cắt bao quy đầu mà mình biết qua là xong. Đây là một sai lầm vì việc nhắm mắt chọn bừa một địa chỉ cắt bao quy đầu sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường trước được.

Chính vì vậy, điều mà nam giới nào cũng cần chú trọng trước khi đi cắt bao quy đầu là hãy lựa chọn Bệnh viện hay các phòng khám cắt bao quy đầu tại Hà Nội đáp ứng được sự tin cậy và cần có đầy đủ các tiêu chí sau:

✅Địa chỉ cắt bao quy đầu được cấp giấy phép từ Sở Y tế trực thuộc.

✅Đội ngũ bác sĩ, nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm.

✅Môi trường thăm khám, thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu đảm bảo sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận.

✅Trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu được trang bị đầy đủ, tiên tiến.

✅Phương pháp cắt bao quy đầu áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại giúp hồi phục vết tiểu phẫu nhanh chóng.

✅Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, rõ ràng theo đúng quy định.

✅Thông tin của bệnh nhân được bảo mật cẩn thận.

Như vậy, một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn tại Hà Nội thì cần phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên thì mới đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Lợi ích khi đi cắt bao quy đầu

Theo các bác sĩ Vũ Hồng Lân đang làm việc tại phòng khám Thái Hà cho biết thông thường cắt bao quy đầu có rất nhiều lợi ích cho phái mạnh, nó không chỉ giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống mà nó còn mang lại những lợi ích sau:

Vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn: Khi cắt bao quy đầu, việc vệ sinh bộ phận sinh dục sẽ trở nên dễ dàng hơn, các cặn bẩn, chất bẩn tại khu vực này sẽ được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng.

Dương vật phát triển bình thường: Khi bao quy đầu chưa được cắt, lớp da ngoài sẽ trùm kín lấy đầu dương vật khiến dương vật khó phát triển, gây ra nhiều bất tiện. Cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện kích thước của dương vật, giúp dương vật phát triển tới kích thước tối đa.

Ngăn ngừa viêm nhiễm nam khoa: Một trong những lợi ích khi nam giới đi cắt bao quy đầu đó là giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, có thể loại bỏ sạch sẽ các tác nhân có hại có khả năng gây viêm nhiễm nam khoa.

Hơn nữa, việc cắt bao quy đầu ở nam giới còn giúp phòng tránh được nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, HIV…

Phòng tránh vô sinh hiếm muộn: Các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa do không cắt bao quy đầu sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Khi cắt bao quy đầu sẽ giúp hạn chế được các bệnh lý nam khoa, từ đó giúp phòng tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Giảm thiểu ung thư dương vật : Cắt bao quy đầu có thể giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư dương vật, theo một nghiên cứu cho thấy, có đến 80 – 90% trường hợp mắc phải bệnh ung thư dương vật do không cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sẽ giúp giảm thiểu bệnh lý này.

Nâng cao đời sống tình dục: Nhiều kết quả từ những nam giới chưa cắt bao quy đầu cho biết, họ thường gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh lý khiến cuộc yêu thường không trọn vẹn. Tuy nhiên, sau khi họ cắt bao quy đầu thì chất lượng đời sống tình dục ngày càng được cải thiện, nam giới có thể tự tin với bạn tình trong chuyện ấy.

✅Ngoài ra, một lợi ích nữa của việc cắt bao quy đầu ở nam giới đó là giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh cho bạn tình. Những bệnh lý phụ khoa đều có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Chính vì vậy, ngay khi nhận thấy mình có các triệu chứng như: Bao quy đầu dài, bao quy đầu quá hẹp, nghẹt bao quy đầu khiến việc vệ sinh gặp khó khăn, dương vật không phát triển tối đa, đời sống tình dục không thỏa mãn do dương vật dễ xuất tinh sớm… thì nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp phù hợp.

Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt an toàn tại Hà Nội

Hiện tại, về địa chỉ thì có rất rất nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và đảm bảo tại Hà Nội khiến nhiều nam giới băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Chỉ cần không chú ý mà chủ quan lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu nào đó mà chưa biết rõ chất lượng thì nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội mà nam giới có thể lựa chọn:

Cắt bao quy đầu an toàn tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0366.880.866 (zalo)

Nam giới khi lựa chọn có thể yên tâm về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà bởi nơi đây không chỉ là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín số 1 mà còn là địa chỉ thăm khám, điều trị của rất nhiều quý ông.

Nơi đây được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế thành phố Hà Nội và hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan ban ngành có liên quan về lĩnh vực thăm khám, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho các trường hợp có bệnh lý về bao quy đầu.

Các tiêu chí tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ uy tín: 

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao và giàu lòng y đức, luôn coi trọng bệnh nhân và coi bệnh nhân như người nhà của mình. Không những vậy, nhiều bác sĩ còn đã từng tu nghiệp tại những nước phát triển nhằm trau dồi thêm các kiến thức cần thiết trong lĩnh vực. Hiện tại có rất nhiều vị bác sĩ tiêu biểu đang làm việc tại phòng khám như: Bác Sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ Vũ Hồng Lân

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Các trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được trang bị, đầu tư đầy đủ, môi trường thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng được trang bị nhiều dụng cụ y tế đã được khử trùng sạch sẽ để đảm bảo an toàn trong quá trình các bác sĩ thực hiện thủ thuật.

Dịch vụ chăm sóc và đăng ký dễ dàng: 

Sau khi được tư vấn và đã có mã đăng kí cắt bao quy đầu tại phòng khám thì đến ngày hẹn bạn sẽ đến địa chỉ phòng khám và sẽ được nhân viên ở quầy lễ tân hướng dẫn làm thủ tục thực hiện tiểu phẫu một cách nhanh chóng, thuận tiện và sau đó sẽ được hướng dẫn vào phòng để thực hiện cắt bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau:

Về phương pháp cắt bao quy đầu, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều áp dụng những kỹ thuật được đánh giá cao là tiên tiến, hiện đại để thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới. Trong số đó có phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Quốc Tế không chỉ mang lại hiệu quả cao mà nó còn khắc phục được nhiều nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Chát với bác sĩ chiến

Ưu điểm phương pháp cắt bao quy đầu tại phòng khám

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Quốc Tế là phương pháp cắt bao quy đầu được nhiều chuyên gia y tế, bác sĩ lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm như: Thời gian thực hiện ngắn, không gây đau đớn, hạn chế được biến chứng và giúp hồi phục nhanh sau khi thực hiện thủ thuật. Hơn nữa, sau khi cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu lại vết thương mà không cần phải cắt chỉ so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống đã có từ trước.

Vì là thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra khá nhanh chóng nên nam giới sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ biểu hiện khó chịu nào khác. Trước khi cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm làm giảm cảm giác đau đớn trong suốt quá trình cắt bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Dịch vụ chăm sóc tận tình:

Bệnh nhân khi đến cắt bao quy đầu tại phòng khám sẽ được các nhân viên của phòng khám chăm sóc một cách tận tình, chu đáo và giúp đỡ giải đáp đầy đủ những thắc mắc khi có nhu cầu.

Dịch vụ hỗ trợ phục hồi sau khi thực hiện

Sau khi tiến hành thăm khám, đội ngũ bác sĩ giỏi của phòng khám sẽ là người trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới. Trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, nam giới còn được chăm sóc một cách chu đáo, tận tâm để nhanh hồi phục sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Yên tâm về chi phí đảm bảo

Một vấn đề mà phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm đó là toàn bộ chi phí thăm khám, chi phí thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà đều được đánh giá là hợp lý. Trước khi cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình, chi phí phù hợp với từng trường hợp. Có rất nhiều bảng giá cho bệnh nhân lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng của bao quy đầu.

Dịch vụ bảo mật thông tin tại đây

Hơn nữa, các thủ tục đăng ký khám và thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được đội ngũ bác sĩ, nhân viên tiến hành một cách nhanh chóng, riêng tư giúp mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm hơn cho nam giới.

Một vấn đề nữa đó là, các thông tin của bệnh nhân khi đến cắt bao quy đầu tại phòng khám đều được bảo mật cẩn thận, không bị lộ ra ngoài và đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân.

Dịch vụ đăng ký cắt bao quy đầu trực tuyến

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí, bạn nam sẽ được các tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý.

Đăng kí và đặt lịch hẹn khám từ trước, bạn nam không phải chờ đợi, thủ tục và quy trình khám diễn ra đơn giản.

Cách 1: Bệnh nhân đăng kí đặt lịch hẹn trước bằng cách gọi điện thoại đến số hotline 0366.880.866 hoặc nhấp chuột vào cửa sổ chat để trò chuyện trực tuyến với tư vấn viên.

Cách 2: Đến trực tiếp phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và liên hệ với nhân viên tư vấn tại quầy lễ tân để được hướng dẫn thủ tục.

Ưu điểm dịch vụ cắt bao quy đầu tại phòng khám

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ cắt bao quy đầu tư nhân được nhiều nam giới lựa chọn. Đến với phòng khám Thái Hà, bạn nam được thăm khám trực tiếp bởi chuyên gia Vũ Hồng Lân, có trên 30 kinh nghiệm làm việc tại khoa Ngoại các bệnh viện công lập trong nước, từng là Phó Trưởng khoa ngoại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Đến với phòng khám Thái Hà, bệnh nhân được cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu có ưu thế vượt trội so với phương pháp cắt bao quy đầu thông thường:

  • Định hình đường cắt: Kĩ thuật số hóa giúp định hình đường cắt, bảo đảm thẫm mỹ nên nam giới có thể tự tin với dương vật của mình sau khi cắt.
  • Môi trường vô trùng: Phòng thủ thuật và các thiết bị y tế vô trùng, hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm và các biến chứng phát sinh.
  • Các ưu điểm khác: Vết thương nhỏ, bệnh nhân không thấy đau đớn, chảy máu ít, thời gian phục hồi nhanh, không lo có sẹo.

Vị trí thuận lợi đi lại và thời gian ngoài giờ hành chính

Hơn nữa, phòng khám còn nằm ở vị trí khá thuận lợi tại Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội có nhiều loại phương tiện giao thông qua lại như xe máy, ô tô, xe bus, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Để biết rõ đường đi, bệnh nhân cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của phòng khám để biết rõ.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, vào cả thứ bẩy – chủ nhật để tiện cho bệnh nhân đặt lịch khám, đến thăm khám và thực hiện điều trị.

Gói ưu đãi hỗ trợ chi phí khi thực hiện

Từ khi được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép đến nay,  phòng khám Thái Hà đã thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu thành công cho rất nhiều nam giới. Hiện tại, phòng khám đang có chương trình ưu đãi gói khám bệnh chỉ với 320,000 đồng, giảm 30% chi phí dịch vụ cắt bao quy đầu.

Một số chia sẻ và phản hồi từ người bệnh khi thực hiện tại phòng khám

Chia sẻ của anh Hoàn (Yên Bái): Tôi bị dài bao quy đầu nên việc vệ sinh khu vực này khá khó khăn, hơn nữa nó còn khiến tôi không thấy thoải mái mỗi khi gần gũi với bạn gái. Nghe nói phòng khám đa khoa Thái Hà có phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại nên tôi đăng ký tiểu phẫu luôn. Tôi được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn cách làm thủ tục khá nhanh gọn, còn tận tình nữa. Sau khoảng 15 – 20 phút, tôi được các bác sĩ tại phòng khám cắt bao quy đầu cho mà không có cảm giác đau đớn gì cả, các bác sĩ làm nhẹ nhàng lắm. Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tôi được nằm lại để nghỉ ngơi, bác sĩ cũng dặn tôi cách chăm sóc để giúp vết tiểu phẫu nhanh lành lại. Thật sự là sau khi cắt bao quy đầu tôi cảm thấy khá thoải mái, tự tin, đặc biệt là trong mỗi lần yêu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Bệnh Viện Việt Đức

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà B1 - Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Năm 2002, khoa nam học của bệnh viện Việt Đức được thành lập và trong hệ thống phẫu thuật tiết niệu. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa chỉ thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu của nhiều nam giới khi gặp phải một hoặc nhiều bệnh lý về bao quy đầu.

Tại bệnh viện có nhiều khoa khác nhau với từng nhiệm vụ khác nhau, các bác sĩ của bệnh viện đều là những bác sĩ giỏi như: bác sĩ Trịnh Hoàng Giang, bác sĩ Nguyễn Duy Khánh, phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang… cùng nhiều bác sĩ giỏi khác đang làm việc tại bệnh viện.

Ngoài thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa thông thường, khoa nam học của bệnh viện còn chuyên:

  • Thăm khám, điều trị các bệnh ngoại khoa như sinh thiết tinh hoàn – mào tinh hoàn, đặt tinh hoàn giả, tràn dịch màng tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, nang mào tinh hoàn – nang thừng tinh…
  • Các bệnh nội khoa như viêm đường tiết niệu, suy sinh dục nam, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, viêm – tổn thương da bộ phận sinh dục, vô sinh nam giới…
  • Thực hiện các phẫu thuật như phẫu thuật nối ống dẫn tinh – mào tinh hoàn vi phẫu, nối ống dẫn tinh - ống dẫn tinh vi phẫu, phẫu thuật định giới cho các trường hợp rối loạn biệt hóa giới tính…
  • Nam giới khi thực hiện cắt bao quy đầu tại bệnh viện Việt Đức cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi cắt bao quy đầu cũng cần chú ý giữ gìn vệ sinh khu vực tiểu phẫu cẩn thận.

Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nằm tại số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ được nhiều nam giới tìm đến để thực hiện thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu. Nơi đây ngoài cắt bao quy đầu còn thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới.

  • Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được cấp giấy phép về lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa cùng nhiều bệnh lý khác. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại phòng khám được áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại với hiệu quả điều trị cao.
  • Nam giới khi đăng ký thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo các kiến thức cần thiết trực tiếp thực hiện thăm khám và cắt bao quy đầu.
  • Hơn nữa, các trang thiết bị tại phòng khám đều là những thiết bị y tế chuyên dụng, được ban lãnh đạo đầu tư, từ những nước phát triển. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nên quá trình thực hiện diễn ra khá nhanh chóng.
  • Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ngoài thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… mà còn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới.

Nếu có ý định cắt bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh, phái mạnh nên đăng ký lịch hẹn khám trước để tránh không phải chờ đợi lâu như ở các bệnh viện công khác. Ngoài ra nếu còn thắc mắc có thể tư vấn trực tuyến với đội ngũ chuyên gia của phòng khám trên trang web.

Cắt bao quy đầu ở đâu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm công nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội

Nằm trong danh sách những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu mà nam giới có thể tham khảo nếu có ý định cắt bao quy đầu.

Nơi đây có nhiều thiết bị, máy móc y tế sạch sẽ, cơ sở hạ tầng khang trang cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã được đào tạo về chuyên môn, kinh nghiệm cũng như những kỹ thuật thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho nam giới.

Không chỉ vậy, bệnh viện còn có sự hợp tác của nhiều cơ sở y tế hàng đầu và là cơ sở y tế chuyên môn sâu về lĩnh vực hoạt động. Bệnh viện trang bị nhiều phòng lab hỗ trợ sinh sản và đã thực hiện thành công nhiều trường hợp bệnh lý cho bệnh nhân.

Một số lĩnh vực hoạt động của bệnh viện có thể kể đến như:

  • Thăm khám, điều trị các bệnh lý như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn tình dục…
  • Thăm khám, điều trị các dị tật bẩm sinh như tinh hoàn ẩn, dương vật dị dạng, bất thường về nhiễm sắc thể…
  • Thực hiện cắt bao quy đầu, phẫu thuật điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, nối ống dẫn tinh sau triệt sản, tinh hoàn lạc chỗ, khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới…

Lưu ý: Nam giới khi đến bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan và tìm hiểu kỹ cách thức làm thủ tục thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để không phải chờ đợi lâu.

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện trung ương quân đội 108

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy từ 07:00 – 17:30

Thành lập vào ngày 01/4/1951, bệnh viện trung ương quân đội 108 là bệnh viện chuyên khoa, đa khoa, tuyến cuối của ngành quân y. Khoa nam khoa của bệnh viện chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý cho bệnh nhân cùng các đối tượng đặc biệt.

Bệnh viện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau cùng các nhiệm vụ, chức năng riêng. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện hiện đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm cao và đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh lý.

Nhiều máy móc y tế hiện đại tại bệnh viện đều được đầu tư đầy đủ, sạch sẽ như máy sinh hóa tự động, máy chụp PET/CT GE STE 16, máy định lượng điện giải máu Elite, máy chụp cắt lớp điện toán CT 320, máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla…

Như nhiều bệnh viện khác, bệnh viện trung ương quân đội 108 chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, thực hiện phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cho bệnh nhân, điều trị các bệnh về tim mạch…

Nam giới cần lưu ý đến sớm bởi bệnh viện hàng ngày đều có lượng bệnh nhân tìm đến khá đông nên thường xảy ra tình trạng quá tải. Hơn nữa, cũng cần tìm hiểu kỹ về thời gian làm việc cũng như lịch thăm khám của bệnh viện.

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Phụ sản trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được biết đến là bệnh viện đầu ngành về chuyên ngành sản phụ khoa, bệnh viện Phụ sản trung ương được nhiều bệnh nhân biết đến và tìm đến thăm khám, chữa bệnh, trong đó có cả nam giới.

Bệnh viện trải qua 64 năm xây dựng và phát triển và đạt được nhiều thành tích cao. Nơi đây cũng tập trung nhiều chuyên gia, bác sĩ có chuyên khoa, kinh nghiệm cao. Đặc biệt, các khoa, phòng của bệnh viện đều có hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Một số trang thiết bị y tế được trang bị tại bệnh viện có thể kể đến như máy xét nghiệm miễn dịch, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm huyết học… Đến nay, quy mô của bệnh viện đã lên tới 1.350 giường bệnh, 7 trung tâm, 9 phòng chức năng…

Người bệnh cần nhớ bệnh viện chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, không khám vào thứ bẩy chủ nhật và nếu có khám theo yêu cầu thì phải đặt lịch khám trước với đội ngũ nhân viên tư vấn của bệnh viện.

Ngoài ra cũng cần tìm đúng tuyến xe bus phù hợp để đi đến bệnh viện, một số bến xe gần với bệnh viện Phụ sản trung ương như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, bến xe Mỹ Đình…

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Nằm ở quận Đống Đa, bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2008 và là bệnh viện đa khoa trực thuộc trường Đại học Y Hà Nội. Nơi đây chuyên thực hiện thăm khám chữa bệnh cho người dân ở khu vực Hà Nội.

Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện được đầu tư đầy đủ như: Hệ thống máy nội soi chẩn đoán, siêu âm nội soi; Máy Xquang số hóa; Máy siêu âm màu 4D, SA…; Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla; Hệ thống xét nghiệm hiện đại…

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Các phương pháp cắt bao quy đầu tại bệnh viện đều áp dụng những công nghệ hiện đại trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng như nhiều bệnh viện công khác, chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ bẩy, chủ nhật nghỉ nên nếu nam giới nào có ý định đi cắt bao quy đầu hoặc muốn thăm khám tại bệnh viện nên biết rõ lịch thăm khám, làm việc của bệnh viện.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là cái tên mà nhắc tới ai cũng biết bởi bề dày lịch sử cùng nhiều thành tích, danh hiệu của nhà nước trao tặng. Bệnh viện tập trung nhiều lĩnh vực như chẩn đoán hình ảnh, thần kinh, hóa sinh, tim mạch, vi sinh…

Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, tiêu biểu như Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Bá Nha; Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Gia Tuyển; Giáo sư, Bác sĩ Lê Văn Thính; Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Liệu…

Hiện có rất nhiều phương tiện giao thông để đi đến bệnh viện, người bệnh có thể lựa chọn. Nếu đi bus thì bệnh nhân nên tham khảo các tuyến xe để đi đến bệnh viện, có nhiều tuyến xe bus qua bệnh viện như 21A, 28, 25, 41, 32, 99, 03…

Trên đây là những thông tin về các địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội, nam giới có thể lựa chọn một trong những địa chỉ này. Hãy đi cắt bao quy đầu ngay khi nhận thấy mình có biểu hiện của dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu để tự bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Về chi phí cắt bao quy đầu, có không ít nam giới quan tâm và thắc mắc liệu rằng mức chi phí khi điều trị các tình trạng viêm nhiễm hay thực hiện cắt sẽ có các khoản phí như thế nào và thường có đắt không và thường có những khoản nào.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chi phí cắt bao quy đầu thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên hiện tại khó có thể đưa ra con số cụ thể.

Chi phí thăm khám: Nam giới trước khi thực hiện cắt bao quy đầu cần phải thăm khám, kiểm tra tại địa chỉ cắt bao quy đầu bạn lựa chọn trước đó. Các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, kiểm tra nhằm xác định chính xác tình trạng bao quy đầu để có hướng xử lý phù hợp với từng trường hợp.

Tình trạng bao quy đầu: Ở mỗi trường hợp sẽ có tình trạng bao quy đầu khác nhau, do đó mức chi phí cũng có sự chênh lệch. Nếu trường hợp bao quy đầu dài, hẹp do bẩm sinh thông thường thì thời gian tiến hành tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh hơn, đơn giản hơn.

Còn nếu trường hợp bao quy đầu dài hoặc hẹp và có thêm biểu hiện viêm nhiễm nặng thì thời gian thực hiện thủ thuật sẽ diễn ra phức tạp hơn. Các trường hợp bao quy đầu có thêm biểu hiện viêm nhiễm, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị viêm nhiễm trước sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Tùy các bệnh viện hay các phòng khám cắt bao quy đầu uy tín tại hà nội sẽ có các phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau nên sẽ có mức phí không thể giống nhau được. Để biết chính xác phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp, nam giới nên đến thăm khám tại cơ sở y tế uy tín, tin cậy.

Đối với các phương pháp cắt bao quy đầu áp dụng kỹ thuật tiên tiến, công nghệ cao sẽ có mức giá cao hơn nhưng đảm bảo hiệu quả cao, hồi phục nhanh, ít đau đớn. Còn những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống có giá thấp hơn nhưng dễ gây đau đớn, dễ gây biến chứng sau khi thực hiện thủ thuật.

Địa chỉ cắt bao quy đầu: Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu mà nam giới cần nắm rõ. Tại mỗi địa chỉ cắt bao quy đầu sẽ có mức giá cắt bao quy đầu khác nhau. Nếu nam giới lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu tin cậy, có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi sẽ có chi phí khác so với những địa chỉ kém chất lượng, dễ dẫn đến biến chứng.

Nam giới đừng nên lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu có giá thấp bởi sẽ dễ gặp phải nhiều tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe, khả năng sinh sản về sau. Hãy lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu cắt bao quy đầu uy tín, tin cậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chi phí phát sinh: Trong quá trình cắt bao quy đầu, nam giới có thể lựa chọn dịch vụ thăm khám khác và cần chi trả mức phí phát sinh đó. Nếu phát hiện ra biểu hiện gì bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý nhằm giúp việc điều trị diễn ra an toàn.

Về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu, nam giới cần lưu ý: Mức phí cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu hiện tại rất khó, để biết rõ thì nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp.

Giới thiệu chung về dịch vụ tư vấn cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, nhằm loại bỏ lớp bao da bên ngoài dương vật.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu rất nhanh, thường chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút (không quá 1 tiếng với người trưởng thành). Bác sĩ sẽ gây tê vùng, riêng trẻ dưới 12 tuổi thì sẽ gây mê nên cần thực hiện trong khu phẫu thuật.

Bệnh nhân không cần nằm viện và có thể về luôn sau khi nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng tại cơ sở y tế.

Dịch vụ tư vấn cắt bao quy đầu dành cho những ai?

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu trong trường hợp nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu như dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu hoặc viêm nhiễm tái phát nhiều lần.

Dịch vụ tư vấn cắt bao quy đầu có dành cho trẻ sơ sinh bị hẹp bao quy đầu không?

Hầu hết trẻ sơ sinh bị hẹp bao quy đầu sinh lý (chiếm 96%), là hiện tượng bao quy đầu dính với đầu dương vật nhằm che chở và bảo vệ quy đầu.

Tuy nhiên, khi trẻ được 3-4 tuổi thì tình trạng hẹp sinh lý sẽ hết, bao quy đầu tự động tách khỏi quy đầu. Một số trẻ muộn hơn thì trước khi đến tuổi trưởng thành cũng có thể thoát khỏi tình trạng này.

Do đó, cha mẹ trẻ không cần vội đưa con đi cắt bao quy đầu, chỉ cần chú vệ sinh vùng quy đầu, kéo rửa nhẹ nhàng vùng da này mỗi khi tắm cho trẻ hoặc sau khi trẻ đi tiểu.

Trong trường hợp trẻ bị viêm nhiễm tái phát nhiều lần hoặc viêm nhiễm xuất hiện sẹo xơ thì phụ huynh mới cần đưa trẻ đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tư vấn và thực hiện dịch vụ nếu cần.

Dịch vụ tư vấn cắt bao quy đầu được thực hiện ở đâu?

Dịch vụ cắt bao quy đầu được thực hiện tại các bệnh viện, phòng khám đa khoa hoặc chuyên khoa Tiết Niệu – Nam học.

Tại Hà Nội, bạn nam có thể đến trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức hoặc phòng khám nam khoa số 1 Đại học y Hà Nội hoặc các phòng khám nam khoa tư nhân trên địa bàn như phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Chi phí cho dịch vụ cắt bao quy đầu có đắt không?

Chi phí dịch vụ cắt bao quy đầu phụ thuộc phần lớn vào phương pháp cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật thông thường sẽ không tốn kém nhưng cắt bao quy đầu thẩm mỹ thì sẽ lên đến khoảng vài triệu, tùy thuộc vào từng cơ sở y tế chuyên khoa.

Thủ tục làm dịch vụ cắt bao quy đầu có phức tạp không?

Muốn cắt bao quy đầu, nam giới cần phải đến bác sĩ khám và tư vấn xem trường hợp của mình có cần phải cắt bao quy đầu hay không.

Nếu như cần cắt thì bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm xem nam giới có mắc các bệnh gây ảnh hưởng đến việc cắt hay không, sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu.

Trong trường hợp nam giới không bị viêm nhiễm thì bác sĩ có thể tiến hành cắt luôn và nam giới có thể về ngay trong ngày. Nếu như viêm nhiễm phát sinh thì bác sĩ buộc phải điều trị ổn định viêm nhiễm để tránh viêm nhiễm lan rộng sau khi cắt.

Nhìn chung, thủ tục cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên khoa không quá phức tạp. Nếu mọi việc diễn ra trôi chảy thì nam giới chỉ cần dành ra một buổi sáng để đến khám, đăng kí làm thủ tục và tiến hành cắt bao quy đầu.

Sau khi cắt bao quy đầu thì bao lâu mới có thể sinh hoạt bình thường và quan hệ tình dục lại?

Thông thường, sau 7-10 ngày thì vết cắt lành và nam giới có thể tắm rửa bình thường. Sau khoảng từ 2-3 tuần thì mọi sinh hoạt sẽ trở về bình thường và sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục trở lại.

Nam giới cần chú ý những gì khi thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu?

Bạn nam cần phải lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, bảo đảm các điều kiện cơ bản như phòng mổ sạch sẽ, vô trùng; kĩ thuật viên có chuyên môn và được đào tạo.

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần chăm sóc tốt phần vết thương như giữ khô vết thương và thay băng thường xuyên, hạn chế vận động, tránh các va chạm, gây tổn thương cho dương vật.

Trên đây là một số thông tin tư vấn về dịch vụ cắt bao quy đầu dành cho nam giới, hi vọng đã giúp ích cho các bạn nam đang có nhu cầu thực hiện cắt bao quy đầu. Mọi băn khoăn nào khác cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ đến hotline 0366.880.866 của phòng khám Thái Hà.

https://ttytnuithanh.com/blog/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-dau-tot-nhat-an-toan-tai-ha-noi-6789.html

https://benhviendalieuct.vn/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-dau-tai-ha-noi.html

✅Gợi ý 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:46:35