10 Cách phá thai an toàn , nhanh hiện nay gồm dân gian và hiện đại

Lượt xem: 16114

Tư vấn 10 cách phá thai an toàn và nhanh hiệu quả như phương pháp phá thai an toàn như sử dụng thuốc phá thai, phương pháp hút thai chân không phá thai và xem qua một số cách phá thai tại nhà bằng các bài thuốc dân gian truyền miệng.

Vì lý do đặc biệt như mang thai ngoài ý muốn, thai nhi dị tật, vì lo sợ gia đình, người thân biết nên nhiều chị em lựa chọn cách phá thai an toàn, nhanh bằng việc sử dụng các loại rau củ quả sẵn có, dễ tìm… khiến cho chị em buộc phải bỏ đi giọt máu của mình. Tuy nhiên, đa số chị em đều tìm cách phá thai dân gian tại nhà thay vì đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện các phương pháp phá thai an toàn hiện đại không gây đau đơn khi áp dụng.

Danh sách 3 cách phá thai an toàn và nhanh giúp đảm bảo an toàn và không gây đau đớn nhiều

Phá thai an toàn là gì

Phá thai tự nhiên là gì?

Phá thai tự nhiên là cách được dân gian truyền miệng bằng việc sử dụng các loại thực phẩm, thảo dược có sẵn trong tự nhiên để đình chỉ thai nghén. Hầu hết các cách phá thai tại nhà này chỉ được truyền miệng từ người này sang người khác và chưa có sự kiểm định về sự hiệu quả.

Vì nhiều lý do như sợ người khác biết, không muốn đến bệnh viện, muốn bỏ thai nhanh chóng… mà có khá nhiều chị em lựa chọn những cách phá thai tự nhiên này. Tuy nhiên thì những cách này hiện vẫn chưa được công nhận về tính hiệu quả, an toàn cho chị em.

Theo các chuyên gia, các cách phá thai tại nhà thường có sử dụng các nguyên liệu tự nhiên thường không đủ tác dụng để đẩy phôi thai ra ngoài. Nếu tự ý thực hiện, chị em có thể phải đối mặt với nhiều hậu quả như sót thai, sót nhau, thai dị tật, nhiễm trùng… cực kỳ nguy hiểm.

Do đó, chị em khi có ý định áp dụng các phương pháp phá thai an toàn thì cần tới cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ thăm khám, sau đó tư vấn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

10 Cách phá thai an toàn , nhanh hiện nay

Như đã nói, chị em không nên tự ý thực hiện bỏ thai bằng cách sử dụng các loại rau củ bởi việc làm này có thể dẫn đến rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

Dưới đây là 10 cách phá thai an toàn , nhanh hiện nay, chị em lưu ý chỉ nên tham khảo thôi nhé:

Phương pháp phá thai an toàn khi áp dụng hút thai chân không

Hiện nay, ngoài các phương pháp phá thai khác thì phương pháp hút thai chân không được khá nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, chính xác. 

Hút thai chân không là một thủ thuật đình chỉ thai nghén, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị y tế đưa vào bên trong buồng tử cung tiến hành hút thai ra ngoài mà không gây đau đớn, biến chứng cho nữ giới.

Nạo hút thai

Toàn bộ quá trình hút thai đều được hiển thị trên hệ thống máy tính hiện đại, nhờ đó mà thủ thuật hút thai diễn ra đảm bảo độ chính xác, an toàn cao.

Phương pháp hút thai chân không thường áp dụng cho những trường hợp thai từ 6 tuần tuổi. Đồng thời, thai phụ phải đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt, ổn định, không mắc các bệnh như gan, thận, hen suyễn, tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa...

Nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao do phương pháp hút thai chân không có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tỷ lệ thành công cao, lên tới 99% khi được thực hiện đảm bảo điều kiện an toàn.
  • Thời gian thực hiện hút thai nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút.
  • Không gây đau đớn, không gây tổn thương đến tử cung của nữ giới.
  • Hồi phục nhanh chóng, không gây biến chứng.
  • Chi phí hút thai phù hợp với các bạn sinh viên không có điều kiện.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản về sau, chị em nên lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai an toàn, được cấp giấy phép hoạt động đầy đủ, có đội ngũ bác sĩ giỏi, có đủ trang thiết bị y tế.

Địa chỉ hút thai an toàn - Phòng khám Thái Hà

Chị em nào còn băn khoăn, lo lắng trong việc tìm địa chỉ hút thai an toàn thì có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là một địa chỉ đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp hút thai chân không – phương pháp phá thai được đánh giá là an toàn, hiệu quả hiện nay.

Tại đây có đầy đủ dàn máy móc, thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật được vô trùng cẩn thận, kỹ lưỡng để giúp quá trình hút thai diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà cũng đều là những người có kinh nghiệm trên 30 năm, chuyên nghiệp và rất tận tình với bệnh nhân.

Chị em khi đến phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được các bác sĩ của phòng khám thăm khám, tư vấn phương pháp đình chỉ thai phù hợp với số tuổi của thai. Hơn nữa, chị em còn được các bác sĩ và các nhân viên của phòng khám chăm sóc chu đáo để giúp sức khỏe mau hồi phục.

Với phương pháp hút thai chân không có tại phòng khám, chị em hoàn toàn yên tâm bởi một số lý do sau:

  • Trước khi thực hiện thủ thuật, chị em sẽ được gây tê nên không còn cảm giác đau đớn, khó chịu trong quá trình hút thai.
  • Các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, sát trùng vùng kín của chị em trước khi hút thai để ngăn ngừa viêm nhiễm, nhiễm khuẩn ở khu vực này.
  • Quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, có độ chính xác, hiệu quả cao.
  • Không gây biến chứng, không ảnh hưởng tới tử cung cũng như khả năng sinh sản của chị em về sau.
  • Sau khi thực hiện hút thai, chị em được chăm sóc một cách cẩn thận và được nằm lại để các bác sĩ của phòng khám theo dõi tình trạng sức khỏe.

Chú ý: Nếu chị em đang ở hoàn cảnh khó nói, bắt buộc bỏ thai vì lý do cá nhân thì nên đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để tiến hành hút thai an toàn. Để giúp làm thủ tục nhanh chóng và nhận được ưu đãi hấp dẫn, chị em có thể gọi tới số hotline 0366 880 866 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến tại đây để được hướng dẫn miễn phí, cụ thể.

Chia sẻ của bệnh nhân

Chị N. Thanh (24 tuổi) chia sẻ: Tôi lỡ mang thai được 6 tuần nhưng vì còn đang đi học nên bắt buộc phải bỏ. Tôi được người chị họ giới thiệu đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để bỏ thai bởi đây là phòng khám khá uy tín, chất lượng. Tôi đăng ký thử, các nhân viên sắp xếp lịch cụ thể cho tôi và đưa cho tôi một mã số khám. Hôm đó, tôi đến phòng khám và các bác sĩ tiến hành hút thai cho tôi bằng phương pháp hiện đại không gây đau đớn, lại không ảnh hưởng gì. Hiện giờ sức khỏe của tôi đã ổn định trở lại.

Chị Hiền (giấu địa chỉ) chia sẻ: Hôm vừa rồi tôi có đến một bệnh viện công để đình chỉ thai vì hiện chưa thể nuôi con. Tuy nhiên, sau khi về nhà thì tôi thấy âm đạo ra khá nhiều máu, bụng cũng đau dữ dội không thuyên giảm. May có chị gái đưa tôi đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để thăm khám, sau đó bác sĩ thông báo là tôi còn sót thai nên cần tiến hành hút thai ngay để đảm bảo an toàn. Tôi vội vàng đồng ý để tránh gặp nguy hiểm. Sau khoảng 15 phút, nhờ hệ thống máy móc hiện đại mà toàn bộ phôi thai đã được hút hết ra ngoài. Cảm ơn các bác sĩ của phòng khám nhiều lắm!

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Hà Nội. Chị em có nhu cầu bỏ thai hoặc có bất cứ thắc mắc nào khác cần tư vấn miễn phí, hãy gọi điện cho số tư vấn 0366.880.866 để được gặp trực tiếp với các chuyên gia.

Cách phá thai an toàn và nhanh bằng thuốc phá thai

Ngoài phương pháp phá thai an toàn bằng hút thai chân không thì cách phá thai bằng thuốc cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa tại các địa chỉ uy tín khuyên chị em nên áp dụng tuy nhiên nó chỉ sử dụng cho các trường hợp thi nhi khoảng dưới 6 tuần tuổi và không bị các bệnh lý rối loạn đông máu, người bị tim mạch...

Cách phá thai nhanh bằng thuốc phá thai

Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc
  • Tỷ lệ thành công cao khi thai nhi ở các tuần đầu thai kỳ và được sử dụng đúng loại thuốc và địa chỉ áp dụng.
  • Chi phí phá thai bằng thuốc phá thai thường ít hơn các phương pháp khác và hạn chế biến chứng.
  • Áp dụng phương pháp phá thai này thì bạn nữ sẽ không có sự can thiệp nào từ các dụng cụ chuyên khoa.
Nhược điểm của cách phá thai bằng thuốc
  • Với các bạn có thai 6 tuần tuổi sẽ không thể thực hiện được phương pháp này.
  • Áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc này thì chị em cần đảm bảo không bị rối loạn đông máu, không bị các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, hen suyễn...
  • Nếu không áp dụng đúng cách có thể gây tình trạng sót thai và các biến chứng khác
  • Có thể gặp một số phản ứng phụ của thuốc như đau đầu kéo dài, chóng mặt, buồn nôn, ớn lạnh...
  • Thời gian phục hồi lâu hơn.

Phá thai an toàn với nong gắp thai

Nong gắp thai là phương pháp bác sĩ sẽ sử dụng một vật dụng chuyên khoa để gắp phôi thai ra khỏi cơ thể người mẹ. Ửu điểm phương pháp này là áp dụng cho các trường hợp thai nhi to và chị em phải đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện.

Chi phí phá thai với nong gắp thai thường sẽ cao hơn so với các phương pháp trên vì thủ thuật khó khăn hơn và nguy hiểm hơn.

Phương pháp phá thai tự nhiên tại nhà kém an toàn

Cách phá thai tự nhiên là việc sử dụng các thảo dược trong dân gian hoặc các loại rau quả để đình chỉ thai nghén mà không cần đến cơ sở y tế chuyên khoa.

Cách phá thai tự nhiên như nước dừa, mướp đắng, rau sam, rau ngải cứu… đều được truyền miệng từ người này sang người khác mà chưa có thông tin chính xác, khoa học.

Cách phá thai tại nhà bằng nước dừa

Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn trong giai đoạn đầu, thường có ý uống nhiều nước dừa để làm sảy thai. Tuy nhiên, hành động này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

  • Thai chết lưu: Uống nước dừa làm hỏng thai nhưng thai không được đẩy ra ngoài, mà vẫn còn trong tử cung, đe dọa nguy cơ viêm nhiễm.
  • Sót thai: Cách phá thai tự nhiên bằng nước dừa không thể chắc chắn rằng thai sẽ được đẩy ra ngoài hết hay chưa.
  • Băng huyết: Trường hợp máu ra quá nhiều và ồ ạt, nếu không xử lý kịp thời, thai phụ có thể tử vong.
  • Viêm nhiễm phụ khoa: Chị em lựa chọn cách phá thai tại nhà không được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn, theo sát, không chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân thì rất dễ bị nhiễm trùng… dễ dẫn đến tình trạng vô sinh.

Cách phá thai tại nhà bằng rau ngót

Tuy nhiên, cũng như cách phá thai tại nhà bằng nước dừa, nhiều trường hợp phá thai bằng rau ngót nhưng không thành công, chị em gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau:

  • Sảy thai, thai chết lưu trong bụng.
  • Viêm phụ khoa
  • Viêm nhiễm tử cung
  • Băng huyết
  • Đau bụng dữ dội, đau đầu, nôn mửa, chóng mặt…

Cách phá thai an toàn tại nhà bằng ngải cứu

Ngải cứu có tên khoa học là Artemisia Vulgris, vị đắng, hơi nồng, được coi là một vị thuốc Đông y với nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, trị đau đầu, cảm cúm, viêm họng…

Cách phá thai tại nhà bằng rau răm

Trên thực tế, có không ít chị em lựa chọn cách phá thai tại nhà bằng rau răm. Chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Hà Nội khuyến cáo, rau răm chỉ có tác dụng co bóp tử cung, làm nong thai chứ không đủ mạnh để đẩy thai ra ngoài, thai phụ có thể bị sót thai hoặc viêm nhiễm tử cung... nếu cố tình phá thai bằng rau răm.

Cách phá thai tại nhà bằng rau má

Rau má cũng nằm trong danh sách các thực phẩm hạn chế dành cho bà bầu vì thành phần trong rau má khiến cho tử cung co bóp mạnh, có thể gây hỏng thai.

Chị em liều lĩnh thực hiện cách phá thai dân gian bằng rau má thì có thể gặp phải rất nhiều biến chứng như dị tật thai nhi, sót thai, sót nhau thai, thiếu máu…

Lời khuyên cho những chị em đang có ý định tìm cách phá thai tại nhà

Cách phá thai dân gian tự nhiên là cách phá thai của người xưa, không có bằng chứng khoa học nào bảo đảm hiệu quả và an toàn. Thực chất, chúng chỉ có hại với thai phụ và tình trạng mang thai chứ không thể dùng với mục đích để phá thai.

Chị em chỉ nên phá thai khi không còn lựa chọn nào khác như thai ngoài tử cung, thai chết lưu, dị tật thai nhi… Khi đã quyết định bỏ thai, cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám, tư vấn các bỏ thai an toàn.

https://ttytnuithanh.com/blog/cach-pha-thai-an-toan-nhat-va-nhanh-nhat-6789.html

cách phá thai tại nhà| cách phá thai an toàn tại nhà | cách phá thai dân gian |cách phá thai tự nhiên| cách phá thai 1 tháng tại nhà| cách phá thai an toàn tại nhà

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:32:40