Phá thai 1 tháng tuổi có tội không? bao nhiêu tiền và phá cách nào

Lượt xem: 18685

Cách phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn? Phá thai 1 tháng tuổi có tội không? Có nguy hiểm không? Chi phí phá thai 1 tháng tuổi có đắt không? Là thắc mắc của rất nhiều chị em mang thai 1 tháng tuổi đang có ý định đi phá thai hiện nay. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, sau đây bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên – bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc giúp cho bạn.

Phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Mức độ phát triển của thai nhi 1 tháng tuổi

Thai nhi 1 tháng tuổi sẽ tương đương với thai nhi 4 tuần tuổi. Thông thường, thai nhi 4 tuần tuổi sẽ có kích thước khá bé (chỉ bé tương đương như hạt đỗ) khoảng 0,35 – 0,6mm.

Nếu như nữ giới mang thai ngoài ý muốn có nhu cầu phá thai thì thai nhi 4 tuần tuổi chính là thời điểm thích hợp thực hiện điều đó. Khi này kích thước thai nhi bé, cổ tử cung nữ giới cũng chưa mở rộng nên quá trình phá thai sẽ diễn ra đơn giản, dễ dàng và an toàn.

Thai nhi 1 tháng tuổi phá thai bằng phương pháp nào?

Hiện nay trong y khoa có rất nhiều phương pháp phá thai, tương đương với độ tuổi thai nhi thì sẽ có phương pháp phá thai tương ứng.  Đối với thai nhi 4 tuần tuổi thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để chấm dứt quá trình mang thai của thai phụ.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ. Thuốc phá thai sẽ có tác dụng làm ngăn cản sự phát triển của thai nhi và gây áp lực ức chế, co bóp thành tử cung để đẩy phôi thai nhi ra bên ngoài nhằm chấm dứt quá trình mang thai.

Thông thường, nữ giới sẽ được bác sĩ chỉ định áp dụng thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc trong một số trường hợp sau:

  • Chị em có độ tuổi thai nhi 6 tuần tuổi trở xuống.
  • Thai nhi khi này đã nằm gọn ở trong tử cung của người mẹ.
  • Mẹ bầu không bị mắc bệnh máu khó đông, tim mạch, huyết áp, bệnh phụ khoa, gan,…
  • Sức khỏe của thai phụ hoàn toàn ổn định và có tâm lý tốt.
  • Nữ giới không bị mẫn cảm hay dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai.

Hiện nay, phương pháp phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn và mang lại hiệu quả cao. Do cách phá thai không có sự can thiệp ngoại khoa vào tử cung nên sẽ hạn chế được tối đa mọi rủi ro không đáng có như: rách tử cung, thủng tử cung,….

Đối với thai nhi 1 tháng tuổi thì bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em sử dụng thuốc để phá thai. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chị em không đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai thay thế khác, ví dụ như phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp hút chân không.

Quy trình cách phá thai 1 tháng tuổi

Quy trình phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc được diễn ra đơn giản và nhanh chóng, một quy trình cụ thể sẽ diễn ra theo các bước như sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

  • Chị em đến cơ sở y tế xuất trình các giấy tờ tùy thân để được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách làm thủ tục nhanh chóng.
  • Sau đó, chị em di chuyển đến phòng bác sĩ, lúc này bác sĩ và bệnh nhân sẽ có quá trình trao đổi với nhau về tình hình sức khỏe, đời sống hiện tại và thực hiện khám phụ khoa lâm sàng bên ngoài.

Bước 2: Thực hiện xét nghiệm tổng quát

  • Để xác định chính xác tình trạng sức khỏe thai phụ hiện tại bác sĩ sẽ chỉ định cho thai phụ đi thực hiện một số các xét nghiệm cần thiết.
  • Bên cạnh đó, để xác định được chính xác độ tuổi thai nhi bác sĩ cũng chỉ định cho bệnh nhân đi siêu âm

Bước 3: Ký cam kết phá thai

  • Sau khi đã kiểm tra xong xác nhận không có gì bất thường, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai tương ứng cũng như nêu rõ lên những tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra cho thai phụ. Chị em nếu như đồng ý với cách phá thai thì sẽ ký vào bản cam kết tự nguyện phá thai.

Bước 4: Uống thuốc phá thai viên đầu tiên để làm bong thai

  • Hoàn tất mọi thủ tục thì bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên. Viên thuốc phá thai đầu tiên sẽ có tác dụng làm cản trở quá trình phát triển của thai nhi khiến cho thai nhi không thể phát triển to lên được nữa.
  • Sau khi uống viên thuốc đầu tiên xong chị em sẽ thấy có hiện tượng ra một chút máu và cơ thể trở nên mệt mỏi hơn. Tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường chị em không cần phải quá lo lắng.
  • Uống viên thuốc đầu tiên xong nếu không có gì bất thường sẽ thai phụ sẽ được bác sĩ cho về nhà để nghỉ ngơi.

Bước 5: Uống thuốc phá thai viên đầu tiên để đầy bào thai ra bên ngoài

  • Sau 2 ngày kể từ lúc uống viên thuốc đầu tiên thì thai phụ phải quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống tiếp viên thuốc thứ 2. Viên thuốc thứ 2 sẽ có tác dụng co bóp tử cung để đẩy phôi thai nhi ra bên ngoài.
  • Sau khi uống viên thuốc thứ 2 xong thì thai phụ sẽ phải ở lại cơ sở y tế để theo dõi liên tục trong suốt 4 tiếng. Viên thuốc thứ 2 sau khi uống thì chị em sẽ có một số tác dụng phụ như: ra cục máu đông, đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt.
  • Quá trình theo dõi bác sĩ thấy không có gì bất thường thì sẽ cho chị em về nhà nghỉ ngơi. Trước khi xuất viện bác sĩ sẽ dặn dò chi tiết một số vấn đề chăm sóc và bảo vệ sau phá thai.

Bước 6: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

  • Kết thúc phá thai khoảng 2 tuần thì chị em sẽ phải quay lại cơ sở y tế để tiến hành tái khám.
  • Bác sĩ khi này sẽ tiến hành siêu âm tử cung để xem xem thai phụ có bị sót thai hay són thai hay không.
  • Nếu như phát hiện ra bất kỳ điều gì bất thường trong quá trình tái khám thì bác sĩ sẽ kịp thời xử lý nhanh chóng.

Phá thai 1 tháng tuổi có nguy hiểm không?

Phá thai bằng thuốc do không sử dụng thiết bị ngoại khoa tác động vào tử cung nên phần nào sẽ hạn chế được những tổn thương ảnh hưởng tới tử cung. Sau khi phá thai bằng thuốc xong chị em sẽ gặp phải hiện tượng như:

  • Âm đạo xuất huyết như trong chu kỳ kinh nguyệt, thường ra nhiều vào 1 – 2 ngày đầu và giảm dần vào những ngày tiếp theo.
  • Có sự xuất hiện của các cục máu đông, máu đông chính là phôi thai nhi được đẩy ra bên ngoài.
  • Bên cạnh đó, chị em còn có một số hiện tượng như: cơ thể mệt mỏi, đau bụng, sốt nhẹ, buồn nôn,…

Những biểu hiện trên chính là dấu hiệu chứng tỏ quá trình phá thai của bạn đã thành công. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chị em phá thai tại những cơ sở y tế không uy tín hay tự ý phá thai tại nhà mà không có quá trình theo dõi của bác sĩ thì sẽ phải đối mặt với một số những biến chứng nguy hiểm như:

  • Băng huyết: Băng huyết là một hiện tượng phổ biến sau phá thai. Tuy nhiên thường hiện tượng này chỉ xuất hiện mấy hôm là hết, trong trường hợp chị em bị băng huyết quá nhiều và càng ngày càng trở nên nặng nề hơn tì chức tỏ sức khỏe đã bị ảnh hưởng.
  • Thai chết lưu: Chị em sử dụng thuốc phá thai không đạt chuẩn quy định, uống thuốc phá thai không dứt điểm thì sẽ khiến cho phôi thai không được đẩy hết ra bên ngoài, dẫn đến tình trạng thai chết lưu. Biểu hiện của tình trạng này đó chính là sau 8 ngày kể từ khi uống thuốc chị em không có sự xuất hiện của những cục máu đông..
  • Sót thai: Biến chứng khi sử dụng thuốc phá thai bằng thuốc không thành công còn là hiện tượng sót thai. Khi thai nhi còn sót lại ở trong tử cung thì thai phụ sẽ gặp phải tình trạng ra máu liên tục, đôi khi còn đi kèm theo một số biểu hiện như: mùi hôi, sốt nhẹ,…
  • Nhiễm trùng vùng kín: Quá trình phá thai bằng thuốc không an toàn chị em thậm chí còn thể bị viêm nhiễm vùng kín. Một số vấn đề thường nhiễm trùng thường hay gặp phải như: viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu,… Các nhiễm trùng này có thể lây lan từ ngoài vào trong hay từ tử cung cho đến vòi trứng.
  • Vô sinh – hiếm muộn: Phá thai một tháng tuổi không thành công ngoài những biến chứng nguy hiểm như trên, chị em thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.
  • Phá thai 1 tháng tuổi tuy được đánh giá là thời điểm thích hợp để phá thai. Đồng thời, phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc cũng được đánh giá là phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao và an toàn. Tuy nhiên, phá thai vẫn tồn tại rất nhiều những rủi ro ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh con sau này.
  • Bác sĩ chuyên khoa cho biết: Để phá thai nhi 4 tuần tuổi mang lại hiệu quả hiệu quả thì nữ giới nên lựa chọn thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế uy tín và được bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm giám sát kỹ càng. Hơn nữa, chị em cũng cần phải tuân theo mọi hướng dẫn của bác sĩ và phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện trước khi phá thai.

Thực hiện phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Phá thai do mang bản chất là hình thức để nhằm chấm dứt đi sự phát triển của một sinh linh nên nó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý phái đẹp. Hầu hết chị em khi đi thực hiện phá thai thì đều có suy nghĩ là: “Phá thai là có tội”. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào phá thai cũng là có tội, tùy thuộc vào cách suy nghĩ cũng như tư duy của mỗi người mà đánh giá phá thai có tội hay không.

Phá thai do các cặp vợ chồng muốn lựa chọn giới tính thai nhi theo ý muốn thì sẽ được quy ra thành một hành động phá thai mang tội. Còn trong trường hợp phá thai do: thai phụ bị bệnh tim, thai phụ có sức khỏe không ổn định, thai nhi phát hiện ra bị bị dị tật bẩm sinh, thai nhi có sức khỏe yếu… thì sẽ là những trường hợp bắt buộc phải phá thai. Phá thai trong những trường hợp này là để bảo toàn sức khỏe cho thai phụ và thai nhi nên sẽ không phải là hành động mang tội.

Như vậy, không thể đánh giá lên được phá thai có tội hay không bởi vì nó phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố.

Tổng chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết: Để xác định lên được cụ thể chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền trong một con số không phải là một điều đơn giản. Bởi phá thai 1 tháng tuổi bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Chi phí thăm khám ban đầu

Chi phí thăm khám ban đầu là khoản chi phí đầu tiên mà chị em sẽ phải chi trả cho quá trình phá thai của mình. Chi phí thăm khám ban đầu sẽ bao gồm: chi phí khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm kiểm tra sức khỏe thai phụ hiện tại và chi phí siêu âm xác định độ tuổi thai nhi,… Sở dĩ có quá trình thăm khám ban đầu này là để bác sĩ xác nhận xem chị em có đủ điều kiện để thực hiện phá thai nhi 1 tháng tuổi hay không?

Thăm khám bệnh ban đầu được đánh giá là bước khám bệnh quan trọng. Đối với bước khám bệnh này thì chị em sẽ phải chi trả một khoản chi phí, tùy thuộc vào mỗi cơ sở y tế mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các cơ sở y tế đều cho mức giá khám bệnh ban đầu thấp nên chị em không cần phải quá lo lắng.

Giá thuốc phá thai

Do nhu cầu phá thai của mọi người càng ngày càng tăng cao mà hiện nay trên thị trường thuốc phá thai được phổ biến bán rộng rãi tại khắp các hiệu thuốc. Tùy thuộc vào mỗi địa chỉ bán thuốc phá thai mà sẽ lại có giá bán thuốc khác nhau, từ đó mà chi phí phá thai của mỗi người mỗi khác.

Bác sĩ chuyên khoa cho biết: Thuốc phá thai chỉ được cấp phép bán ở những cơ sở y tế cấp huyện trở lên. Do đó, chị em tuyệt đối không được mua thuốc tại những hiệu thuốc tư chưa được cấp giấy phép để bán thuốc phá thai.

Ngoài ra, để hạn chế đi được mọi rủi ro trong quá trình phá thai nhi 1 tháng tuổi bằng thuốc thì chị em cũng tuyệt đối không được mua thuốc về nhà và tự ý thực hiện phá thai mà không có sự theo dõi của bác sĩ.

Phương pháp phá thai

Phương pháp phá thai chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và quyết định lên tổng chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? Đối với thai nhi 4 tuần tuổi thì bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phá thai bằng thuốc để chấm dứt thai nghén. Áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc thì mẹ bầu sẽ có mức chi phí tiết kiệm hơn cả so với những phương pháp khác.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn gái không đáp ứng đủ tiêu chuẩn để thực hiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ chuyển hướng sang áp dụng phá thai bằng phương pháp hút chân không. Phá thai bằng phương pháp hút chân không do đòi hỏi nhiều kỹ thuật cao trong quá trình phá thai nên tất yếu sẽ có mức chi phí cao hơn.

Sức khỏe thai phụ

Bạn gái nếu như có sức khỏe ổn định, không bị mắc bệnh phụ khoa cũng như không bị mắc bệnh lý tác động không tốt đến quá trình phá thai thì sẽ có mức chi phí tiết kiệm đáng kể. Trong trường hợp sức khỏe của thai phụ không ổn định, thai phụ bị mắc bệnh phụ khoa thì mức chi phí phá thai sẽ tăng lên cao hơn.

Khi này, bác sĩ sẽ yêu cầu thai phụ điều trị khỏi bệnh phụ khoa trước rồi mới được thực hiện phá thai. Quá trình điều trị bệnh sau đó mới tiến hành phá thai thì chi phí có sự chênh lệch lên cao hơn cũng là điều bình thường.

Cơ sở y tế thực hiện phá thai

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền đó chính là cơ sở y tế thực hiện phá thai. Mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức giá phá thai khác nhau. Những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có độ ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng loại thuốc phá thai đảm bảo chất lượng. Cũng như có quá trình phá thai diễn ra đầy đủ theo tất cả các bước thì chi phí phá thai sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo an toàn và kém chất lượng.

Bên cạnh đó, chi phí phá thai 1 tháng tuổi tại các phòng khám tư nhân cũng sẽ cao hơn đôi chút so với bệnh viện công. Tuy nhiên, hầu hết hiện nay thai phụ khi có nhu cầu phá thai đều có xu hướng lựa chọn phòng khám tư. Bởi phòng khám có dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng và chất lượng, thai phụ không mất thời gian chờ đợi xếp hàng. Hơn nữa, phòng khám tư nhân cũng bảo vệ thông tin của bệnh nhân tuyệt đối, chị em hoàn toàn không cần phải lo lắng sợ người thân biết mình phá thai.

Chi phí tái khám

Để biết chắc chắn phá thai 1 tháng tuổi đã thành công hay chưa thì bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân quay trở lại tái khám sau 2 tuần phá thai. Đối với quá trình tái khám này thì chị em sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí nhỏ nhỏ.

Giá thuốc phá thai 1 tháng bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay thuốc phá thai được bày bán phổ biến tại các hiệu quả từ nhỏ cho đến to, mỗi một quầy thuốc sẽ có loại thuốc, chất lượng thuốc cũng như giá thuốc phá thai khác nhau. Thông thường, giá thuốc phá thai sẽ giao động từ vài chục nghìn cho đến vài trăm.

Để biết được chính xác giá thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền thì chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Theo quy định của ban hành, thuốc phá thai chỉ được cấp phép sử dụng cho những cơ sở y tế cấp huyện trở lên. Chị em nên hết sức chú ý vấn đề này để tránh mua phải thuốc giả và thuốc kém chất lượng gây biến chứng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bản thân.

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền liệu có thực sự quan trọng

Chi phí phá thai là một trong những yếu tố được số đông nữ giới đặc biệt quan tâm khi chuẩn bị có quá trình đi phá thai. Tuy nhiên các bạn cũng không nên quá chú trọng đến vấn đề này, bởi so với hiệu quả của quá trình phá thai và sức khỏe của bản thân thì chắc chắn chi phí phá thai sẽ không quan trọng bằng.

Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Chị em tuyệt đối không được phép tiết kiệm chi phí mà tự ý thực hiện phá thai tại nhà mà không có sự giám sát của bác sĩ. Ngoài ra, chị em cũng đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn thuốc phá thai rẻ tiền và thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế khám chất lượng.

Phá thai bằng thuốc tuy được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn nhưng nếu như tự ý phá thai và ham rẻ thực hiện sai cách tại những cơ sở y tế không uy tín, kém chất lượng thì những biến chứng là không tránh khỏi. Như đã tìm hiểu ở bên trên, biến chứng của việc phá thai không an toàn là vô cùng nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và còn tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng mang thai sau này. Do đó, chị em phụ nữ tuyệt đối không nên chủ quan.

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền không quan trọng bằng hiệu quả của quá trình phá thai. Bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà khuyên chị em nên thực hiện phá thai 1 tháng tuổi tại những cơ sở y tế phá thai có chất lượng cao và dịch vụ tốt. Tuy chi phí ở những cơ sở y tế này có nhỉnh lên cao hơn đôi chút, nhưng hiệu quả nhận lại được là rất tuyệt vời và sức khỏe sinh sản trong tương lai được bảo đảm an toàn.

Lưu ý sau khi phá thai 1 tháng tuổi

Chị em sau khi có quá trình phá thai 1 tháng tuổi xong nên lưu ý một số những vấn đề sau:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay băng vệ sinh thường xuyên 4 tiếng/ lần để hạn chế viêm nhiễm.

  • Kiêng làm việc và vận động mạnh để tránh gây tổn thương đến vùng kín, cố gắng thư giãn và để cho cơ thể được nghỉ ngơi.
  • Sau phá thai cần phải tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục.
  • Bổ sung vào trong bữa ăn hàng ngày thực đơn chứa nhiều sắt, vitamin và khoáng chất để cải thiện lượng máu, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cơ thể.
  • Nếu chưa có ý định mang thai thì chị em cần phải chú ý quan hệ tình dục có biện pháp phòng tránh hợp lý.
  • Sau phá thai bạn gái nên chú ý quan sát những biểu hiện trên cơ thể, nếu như có gì bất thường cần phải nhanh chóng quay lại cơ sở y tế để được bác sĩ kịp thời xử lý.
  • Chị em duy trì thói quen đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần.

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi ở đâu an toàn tại Hà Nội

Nền văn hóa phương Tây kể từ khi gia nhập vào Việt Nam đã khiến cho thanh thiếu niên Việt Nam có lối sống tình dục phóng khoáng và dễ dãi hơn. Đó chính là lý do lý giải vì sao hiện nay tình trạng mang thai ngoài ý muốn nói chung và tình trạng phá thai nói riêng lại phổ biến như vậy. Do nhu cầu phá thai tăng cao mà có rất nhiều phòng khám tư và bệnh viện đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, đừng trước tình trạng cơ sở y tế xuất hiện nhiều như vậy thì để tìm kiếm được một địa chỉ phá thai tốt và uy tín không phải là một điều đơn giản.

Nếu các chị em đang có ý định đi thực hiện phá thai 1 tháng tuổi mà chưa tìm được địa chỉ phá thai uy tín, vậy thì hãy đến với phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là một địa chỉ phá thai an toàn, hạn chế mọi rủi ro và biến chứng. Phòng khám tuy là một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân nhưng đã được Sở y tế cấp giấy phép cho hoạt động khám chữa bệnh nên chị em lựa chọn phá thai tại đây có thể hoàn toàn yên tâm.

Đối với độ tuổi thai nhi 1 tuần tuổi thì bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám với sẽ chỉ định cho thai phụ phá thai bằng thuốc. Sau khi có quá trình kiểm tra sức khỏe xong nếu như đáp ứng đủ điều kiện thì các bác sĩ cho cho thai phụ uống thuốc phá thai. Thuốc phá thai tại phòng khám Thái Hà cam kết là loại thuốc phá thai có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng với hiệu quả cao.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu lên được một đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm làm việc tại khoa sản phụ lâu năm. Bác sĩ không chỉ là những người thầy thuốc giỏi mà còn giàu lòng nhân ái, luôn động viên và thực hiện phá thai một cách nhẹ nhàng và cẩn thận. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu hệ thống cơ sở y tế, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại. Từ đó, đáp ứng tốt cho quá trình phá thai.

Bên cạnh phương pháp phá thuốc an toàn, phòng khám còn có phương pháp phá thai bằng phương pháp hút thai chân không và phá thai không đau bằng công nghệ hiện đại. Đối với phương pháp phá thai tân tiến này, quá trình phá thai sẽ mang lại hiệu quả hiệu quả, chị em hạn chế được tối đa mọi đau đớn và biến chứng trong tương lai.

Về chi phí phá thai tại phòng khám đa khoa Thái Hà thì hiện tại phòng khám cũng chưa thể đưa lên được một mức giá cụ thể cho vấn đề này. Tuy nhiên, chi phí phá thai 1 tuần tuổi tại phòng khám sẽ được niêm yết theo quy định . Mọi khoản chi phí sẽ được minh bạch, công khai rõ ràng. Phòng khám không chỉ có hiệu quả phá thai an toàn mà còn có chi phí phá thai phù hợp với mức sống chung của xã hội.

Bên cạnh những điểm nổi bật như đã chia sẻ ở trên thì phòng khám đa khoa Thái Hà chị em còn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thủ tục đăng ký khám bệnh nhanh chóng, loại bỏ mọi thủ tục rườm rà, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.
  • Dịch vụ tư vấn với bác sĩ online giúp chị em có thể hẹn lịch khám dễ dàng theo thời gian của bản thân, từ đó chủ động hơn rất nhiều với quá trình khám chữa bệnh.
  • Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt cả ngoài hành chính, cuối tuần và Lễ Tết.
  • Thông tin phá thai được bảo mật và giữ kín tuyệt đối.
  • Nếu như có nhu cầu thai phụ được lựa chọn bác sĩ thực hiện phá thai theo yêu cầu của bản thân.
  • Sau phá thai, nữ giới được bác sĩ căn dặn cẩn thận cách chăm sóc để bảo vệ tử cung và sức khỏe được hồi phục nhanh chóng .
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân bệnh nhân
  • Giảm 30% chi phí tiểu phẫu.
  • Trọn gói khám bệnh chỉ 320k.

Có thể nói, phòng khám Thái Hà được đánh giá là phòng khám uy tín và đảm bảo hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều chị em đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám để chấm dứt quá trình mang thai của mình. Lựa chọn phá thai 1 tháng tuổi tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chắc chắn các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Trên đây là tất tần tật các vấn đề bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cho bạn về vấn đề: “Cách phá thai 1 tháng tuổi”. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em đã có thể định hình cho mình những những kiến thức y khoa về phá thai để chuẩn bị tâm lý tốt cho quá trình phá thai của mình. Nếu như còn có bất kỳ thắc mắc nào khác chị em có thể liên hệ với chúng tôi tới đường dây nóng 0366. 880. 866 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chính xác .

Cập nhật lần cuối: 14-07-2023 10:36:34